ZingTruyen.Info

Yêu nguyệt Phong Vũ : Đại siêu cấp biến thái nghịch thiên

Chap 34: Lập kế hoạch

user40104233

Hạ Tử Minh nhìn từ xa, khuôn mặt tràn đầy xấu hổ, vừa rồi chính tay hắn nghe rõ hai vị đoàn trưởng điên cuồng ra điều kiện. Hắn cũng tự hỏi chính bản thân, chỉ sợ nếu là hắn cũng không chịu nổi dụ hoặc mà đầu quân. Nhưng Phong Vũ lại không như vậy, nàng cư nhiên cự tuyệt hai cường giả!! nói bản thân đã vào Lâm Phong thì sẽ không đổi nữa.

Phong Vũ có thể cảm nhận được sự nhiệt tình của mọi người, trong lòng cảm thấy có chút vui! tất cả mọi người đang hoan hô tên nàng, Phong Vũ đưa tay ra hiệu, tất cả liền im lặng, ánh mắt đều nghiêm túc nhìn nàng, hiện tại nàng chính là sức mạnh là trụ cột, là động lực của họ!

"Mọi người có tinh thần vậy là tốt, ta cũng sẽ dốc nhưng ta không phải là tiểu thư, nhiều năm qua người mà dốc sức dẫn dắt Lâm Phong, chịu cực khổ là Hạ đoàn trưởng. Nên mọi người vẫn là nên nghe Hạ đoàn trưởng, hiểu?" Phong Vũ lạnh nhạt nhìn đám người trước mắt, chỉ là đôi ngân mâu lạnh lùng lại chứa một cảm xúc gì đó khó hiểu được.

Hạ Tử Minh nghe được thì xấu hổ cuối ngầm mặt, hắn vừa rồi còn lớn tiếng chất vấn nàng, nàng nhỏ tuổi  nhưng hiểu biết, trí tuệ đều hơn xa hắn. Nàng mới thật là người tốt, hắn so với nàng quả thật đáng hẹp hòi đáng sợ!

"Chúng ta nghe lời người tiểu thư! Hạ đoàn trưởng vẫn là Hạ đoàn trưởng của chúng ta vẫn không thay đổi! Nhưng người là tiểu thư của chúng ta, người là tiểu thư của Lâm Phong" Một lính đánh thuê hô lên, những người khác nghe cũng gật đầu phụ họa, từ từ tiếng hô vang khắp cả phòng.

  Hạ Cẩn Duệ  nhìn tiểu tinh linh nhỏ tuổi trước mặt, ông cảm thấy nghẹn ngào, đây là đại tiểu thư của Lâm Phong, là Phong Vũ -Phong Gia. Dù trước đó cha nàng từng đến và giúp Lâm Phong nhưng là lặng lẽ nên chỉ có vài người biết, đa số đều nghĩ là Hạ đoàn trưởng đã giúp Lâm Phong vượt qua.

"Tốt lắm mọi người! Đại tiểu thư đã gia nhập là sự giúp đỡ lớn nhất của Lâm Phong chúng ta! nhưng cũng không được đặt gánh nặng cho đại tiểu thư! Vì vậy mỗi người chúng ta phải thật cố gắng, tương lai Lâm Phong mọi người phải hợp lực, mọi người có lòng tin chúng ta sẽ thắng không?"

"Có" tất cả mọi người hô to.

"Vậy chúng ta sẽ khiêu chiến dong binh đoàn 4 sao, mọi người sợ không"

"Không sợ" Mọi người nhiết huyết bừng bừng, hốc mắt khẽ hồng, tiếng hô to vang vọng khắp đại sảnh, đáy lòng mỗi người nhộn nhạo không ngừng!

"Tốt, mọi người phải cố gắng tập luyện, vì đại hội sắp tới chúng ta nhất định phải dành chiến thắng" Hạ Cẩn Duệ cao giọng, tất cả đều đồng lòng hô to, Lâm Phong từ nay sẽ bước sang một trang sách mới.!

Tin tức Ma pháp sư lục cấp ở Lâm Phong chớp mắt đã lan rộng khắp công hội lính đánh thuê, không người không biết. Mấy ngày này lính đánh thuê Lâm Phong đều thẳng lưng, mặc kệ dong binh đoàn cấp bậc nào ánh mắt nhìn Lâm Phong đều mang theo hâm mộ,ghen tỵ.

Phong Vũ mấy ngày nay đều ở trong phòng, bảng ghi danh đại hội đã đưa đến. Hiện giờ Phong Vũ đang cùng Hạ Cẩn Duệ, Lưu Duật, Hạ Tử Minh thảo luận bàn kế hoạch tác chiến.

Hạ Tử Minh sau bữa đó đã xấu hổ vô cùng, ánh mắt nhìn Phong Vũ cũng thay đổi hoàn toàn, tiểu tiên nữ này hắn đã hoàn toàn sùng bái nàng, nhìn hắn giống người giúp việc cho Phong Vũ vậy. Sự chuyển biến này khiến Phong Vũ có chút dở khóc dở cười.

Phong Vũ chưa hiểu rõ vì chi tiết đại hội, giờ Hạ Cẩn Duệ đang giải thích cận kẽ cho nàng.

Đại hội có 4 cấp khiếu chiến là 2 sao, 3 sao ,4 sao và 5 sao. Một binh đoàn có thể khiêu chiến nhảy cấp , nhảy mấy cấp cũng được chỉ cần ngươi có thực lực thôi. Mỗi dong binh đoàn có một cơ hội khiêu chiến, thắng liền thăng cấp, thua thì giáng cấp. Mỗi đoàn có thể phái ra 5 người tạo thành đội để khiêu chiến, danh sách phải nộp lên thì không thể thay đổi. Nếu thay đổi sẽ bị bỏ tư cách khiêu chiến và giáng cấp, trình tự ra trận cũng phải quyết định, thứ tự xuất chiến cũng không thể sửa.

Quy định như vậy thật phức tạp, những người thông minh sẽ an bài chu toàn trình tự xuất chiến, nếu không hợp lý thua ba trận rồi thì những trận sau thắng cũng chẳng để làm gì.

Nhưng đại hội còn một quy tắc rất hay , nếu người có thể liên tục đối chiến tự nhiên cũng không sao nhưng người đó trừ phi thắng cả năm trận, bằng không một khi ngươi thua vẫn tính ngươi thua.

Phong Vũ gật đầu, nàng đã hiểu hết quy trình rồi hiện tại cần là ai ra xuất trận và thứ tự. Dù nàng chỉ mới đến nhưng đã trở thành trụ cột tinh thần của Lâm Phong, ngay cả Hạ Cẩn Duệ cũng phải lấy ý kiến nàng đầu tiên.

"Tiểu thư, người cảm thấy 5 người xuất chiến thế nào?"

Phong Vũ khẽ cong môi ngả người phía sau ghế lạnh nhạt nói " Ta, Lưu Duật còn có Hạ đoàn trưởng, là 3 vị trí nhất định phải ra trận còn hai vị khác thì sao cũng được, người cứ tự nhiên chọn đi"

"Tiểu thư ngoài ba chúng ta thực lực cao nhất Lâm Phong hiện giờ cũng chỉ là tứ cấp"Cẩn Duệ  giật giật khóe miệng nói .

Phong Vũ mở to mắt nhìn ông, không ngờ bị tổn thất lớn như vậy, cao nhất chỉ là tứ cấp. Nếu một mình nàng đấu cũng dư sức thắng nhưng..Lâm Phong sẽ không được xem trọng mà  còn bị coi thường vì chỉ nhờ vào một mình nàng mà chiến thắng.

"Vậy cứ chọn hai người tứcấp đi" Phong Vũ thờ ơ nói rồi nhắm mắt lại, xem ra nàng phải huấn luyện cho đám người này mới được, tứcấp? quá yếu rồi. Hạ Cẩn Duệ cùng Lưu Duật gật đầu, Hạ Tử Minh lúc này mới lên tiếng "Ta cũng tứ cấp, ta có thể tham gia"

  Hạ Cẩn Duệ  nhìn sang con mình, thiên phú của nhi tử cũng coi khôngtệ chỉ là kinh nghiệm thực chiến không đủ...

"Sao cũng được" Phong Vũ cong môi nói nhưng mắt vẫn nhắm lại,  Hạ Tử Minh liền tươi cười vui mừng, Hạ Cẩn Duệ thấy cũng cười theo, thôi kệ tham gia tăng kinh nghiệm thực chiến cũng tốt.

"Cuộc thi lần này chúng ta chủ động khiêu chiến đoàn Ma Âm 4 sao, còn phải chấp nhận lời khiêu chiến đoàn 2 sao được Ma Âm bồi dưỡng.....ta đã điều tra thực lực từ tam cấp đến tứ cấp, lấy thực lực Lâm Phong bây giờ có thể miễn cưỡng ngang tay nhưng muốn thắng thì..không dễ.

Phong Vũ cong khóe miệng kinh thường "Ma Âm nhất định sẽ phái một cao thủ sang giúp đỡ"

  Hạ Cẩn Duệ và Lưu Duật nghe thì căng người, chuyện này có thể xảy ra nếu Ma Âm thật sự làm vậy mất cả miếng thịt để đổi lại binh đoàn 3 sao, nước cờ này thật hiểm.

Nhìn thấy mặt hai người nàng thấy thật buồn cười, cao thủ? cùng lắm là bát cấp thôi, nàng dù cấp thống lĩnh dù là quân chủ hay tôn giả vẫn có thể liều mạng mà chưa chắc thua thì mấy cấp kia có là gì chứ. Tươi cười từ từ mở mắt nói

"Nếu như vậy thì ít nhất là cao thủ lục cấp hay thất cấp, mà có thể sẽ khiêu chiến hẳn 5 trận. Nếu là trước đây Lâm Phong trận này 100 %là thua."

Dù nàng nói thật có chút đả kích nhưng là sự thật "Bây giờ có tiểu thư, chúng ta có thê yên tâm" Lưu Duật cười hắc hắc, hai người kia cũng gật đầu.

"Nếu vậy người đánh đầu tiên, cho bọn hắn chết luôn" Lưu Duật cười to tự tin nhìn nàng.

Phong Vũ cười nhạt lắc đầu "Có thể, mình ta dư sức đánh hết bọn chúng, chỉ là.....mọi người muốn như vậy sao? muốn một mình ta đánh hết bọn chúng và đưa Lâm Phong chiến thắng?"

Nghe vậy 3 người cuối mặt ngẫm nghĩ, họ tin nàng có thể thắng chỉ là nếu dựa vào mình nàng mà chiến thắng thì.....Lâm Phong dù thắng nhưng chỉ nhờ vào sức một mình tiểu thư vậy....

"Không...làm sao để một mình người đấu được dù ta tin tiểu thư có thể chiến thắng nhưng trận đấu là phải cùng nhau sát cánh, cùng nhau chiến đấu không thể nhờ một mình người mà chiến thắng, như vậy không phải tinh thần nghĩa khí, suy nghĩ của dong binh đoàn Lâm Phong chúng ta ." Lưu Duật lên tiếng đầu tiên

Phong Vũ nghe vậy thì hài lòng, đúng vậy nếu nàng một mình đấu giúp Lâm Phong chiến thắng thì thực lực Lâm Phong cũng sẽ như trước không thể phát triển được có khi còn bị xem thường vì nhờ nàng mới có kết quả như vậy chứ thực ra Lâm Phong chẳng là gì, một thời gian sau sẽ lại lâm vào hoàn cảnh hiện tại. Mà nàng thì không phải lúc nào cũng xuất hiện nàng còn rất nhiều việc phải làm. Nàng phải giúp nơi này tăng thực lực có thể tự chiến thắng , như vậy Lâm phong mới ngày càng mạnh và phát triển và cảnh này sẽ không lập lại nữa.

"Rất tốt đây chính là điều mà ta muốn nghe"

"Vâng vậy thì nghe theo lời người , tiểu thư người có ý kiến gì sao?"Hạ Cẩn Duệ nhìn nàng rất xúc động, tiểu thư lo nghĩ cho Lâm Phong. Nếu thật một mình nàng giúp Lâm Phong thắng thì dù thắng nhưng đó là do nàng thắng chứ không phải Lâm Phong, mọi người có thế coi thường và không xem họ ra gì.

Hắn tin nàng, người có năng lực nhẹ nhàng ngăn cản chiến khí cấp 9 thì mạnh như thế nào chứ, dù hắn không biết nàng hiện tại cấp mấy nhưng thực lực tuyệt đối không tầm thường.

"Trước tiên người biết nơi nào gần có nhiều ma thú không hạ đoàn trưởng" Phong Vũ cười khó hiểu nhìn nàng.

"Dạ có là phía bắc Thổ Nguyên có một khu rừng, trong đó thường xuất hiện nhiều ma thú, ý của người là?"Hạ Cẩn Duệ nhanh chóng báo cáo

"Luyện tập tăng khả năng " Phong Vũ chậm rãi nói, " Còn có nếu khiêu chiến dong binh đoàn Ma Âm thì phải chuẩn bị thêm một thứ, vì thực lực 4 sao thì ta tin nếu là ba người thì đối phó có chút khó"

"Đúng vậy thưa tiểu thư, dong binh đoàn Ma Âm 4 sao thực lực từ cấp 5 đến cấp 6 là nhiều, cao thủ cấp 7 cũng có vài người thậm chí còn có một người cấp 8! Nhưng họ cũng chuẩn bị khiêu chiến đoàn 5 sao, đội ngũ nghênh đón đoàn ba sao như chúng ta, có thể nhiều nhất là một người cấp 7 .Nhưng đúng thật ba người bọn ta không thể đánh lại, thứ mà người nói là gì" Hạ Cẩn Duệ chậm rãi phân tích, chỉ là thứ mà nàng nói ông đoán không ra.

Phong Vũ cười tươi nhìn phun ra hai chữ "Vũ khí"

Rồi Hạ Cẩn Duệ chọn thêm một người tứ cấp , 5 người cùng nhau đến phía bắc Thổ Nguyên.  Trong phút chốc họ đã đến trước khu rừng, bốn người đều nhìn hướng Phong Vũ chờ nàng ra lệnh, dù Phong Vũ luôn chối nhưng họ đã coi nàng là người đứng đầu.

"Bắt đầu luyện tập" Phong Vũ cười tươi nói

Từ bữa đó nàng luôn cho họ đấu với ma thú cấp thấp để tăng thực lực, lúc đầu họ còn chút lo sợ nhưng dần dần đã tự tin lên, tốc độ và sức mạnh cũng tăng lên không ít. 

_Một tuần sau trong thư phòng lầu 2 Lâm Phong"

Phong Vũ nhìn bốn người trước mắt gật đầu hài lòng, thực lực cũng tăng lên không ít đấu với dong binh đoàn 2 sao không thành vấn đề chỉ là muốn thắng dong binh đoàn Ma Âm 4 sao thì chưa đủ.

"Thực lực mọi người tăng lên cũng không ít chỉ là....muốn thắng 4 sao thì chưa đủ"

Bốn người cũng gật đầu, họ hiểu binh đoàn 4 sao thực lực làm sao thấp được , Hạ Cẩn Duệ nhìn nàng ông chắc nàng có cách, lên tiếng hỏi

"Đúng vậy tiểu thư...bọn ta không thể tăng cấp nhanh được huống hồ cuộc thi còn chưa tới 1 tháng căn bản không có khả năng. Tiểu thư người có cách?"

Phong Vũ nhìn ông bật cười nói" Đúng là có. Hạ đoàn trưởng lấy vũ khí ra đi ta sẽ..............khảm!!"

"Tiểu....tiểu..tiểu thư !!người là muốn khảm ma thạch lên vũ khí sao? Nhưng chúng ta đâu có tinh thạch ma thú, nếu mua thì..chỉ sợ là.."Hạ Cẩn Duệ lắp bắp nói, đúng rồi tiểu thư là ma pháp sư cơ mà, mà pháp sư còn là tương khảm sư a~

"Cái đó thì không lo.....bởi vì ta có rất nhiều" nói rồi nàng vung tay trên bàn đã xuất hiện vô số ma thạch đủ màu sắc khiến 4 người đứng không vững kinh hãi nhìn nàng.

"Đây là ma thạch ta kiếm được khi đi lịch luyện" Phong Vũ chỉ vào đám ma thạch chậm rãi nói.

Bốn người nhìn số lượng ma thạch trên bàn có chút tặc lưỡi, nàng phải giết bao nhiêu ma thú mới có được nhiêu đây, nhìn sơ cũng trên 40 viên. Số lượng này thiệt khiến họ đỏ mắt, có dùng cả đời chưa chắc họ kiếm được nhiều như vậy.

Từ bữa đó Phong Vũ để Hạ Cẩn Duệ, Lưu Duật, Hạ Tử Minh và một binh lính tự luyện tập. Còn nàng thì ở phòng riêng nghĩ ngơi và....bí mật, họ tất nhiên là đồng ý dù cho nàng có cường đại đến đâu với họ nàng chỉ là một tiểu tinh linh đáng yêu cần chăm sóc.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info