ZingTruyen.Info

Yêu Lại Từ Đầu ( VegasPete )

C7

SamThuHa09

# Pete

Khi bên tai không còn nghe thấy tiếng la hét của Khun nủ, tôi biết tôi đã bị Vegas kéo đi một đoạn khá xa.

Cuối cùng dừng chân ngay chỗ nghỉ dưỡng dành cho các vệ sĩ bị thương, Vegas buông nhẹ tay tôi ra rồi đến chỗ quầy thuốc, nói gì đó với vị bác sĩ luôn túc trực tại chính gia chúng tôi.

Tôi đứng đó, trong đầu là một mớ hỗn độn. Vegas kéo tôi ra đây làm gì vậy?

Lúc nãy Khun nủ tức giận như vậy, phải mất bao lâu để tôi vượt qua những trò trừng phạt đầy ấu trĩ của người hơn hai mươi tuổi nhưng tính cách của một đứa trẻ ba tuổi đây. Tôi cảm thấy một lát nữa khi quay về, đón chào tôi là một tương lai mịt mù.

Không để tôi có quá nhiều thời gian suy nghĩ lung tung, Vegas nhanh chóng quay về, trên tay là một lọ thuốc. Nhìn vẻ mặt từ chối khéo léo của tôi, Vegas vẫn ấn người tôi ngồi xuống ghế, sau đó quỳ một chân bên cạnh tôi nhẹ nhàng mà thoa thuốc.

Nếu như lúc nãy chỉ là cảm xúc bối rối, lúng túng mơ hồ thì bây giờ đây tôi triệt để xấu hổ với hành động của anh ta.

" Khun Vegas à không cần đâu ạ, không đáng ngại ạ." Tôi sợ chết khiếp mà khẽ nói. Tôi thực sự muốn chứng minh rằng tôi không hề yếu đuối. Là một vệ sĩ trải qua biết bao rèn giũa đầy gian nan, đây không xứng được gọi là vết thương. Nếu không phải là vết thương thì hà tất gì cần bôi thuốc.

" Ngoan." Chỉ một từ thôi liền một lần nữa đánh gục tôi. Dây thần kinh tôi căng thẳng đến mức phát điên. Vegas vẫn nhẹ nhàng mà xoa tay tôi. Đôi lúc còn thổi nhẹ lên đó. Tôi có nhìn nhầm không khi ánh mắt anh ấy lúc này như một dòng nước ấm áp, dịu dàng. Khiến cả cơ thể tôi áp lực đến ngứa ngáy.

" Khun Vegas....vẫn ổn chứ?" Tôi chính là muốn hỏi, người đang dùng tư thế quỳ một chân trước tôi đây có thật sự là Vegas chân chính không. Tôi đã nghe rất nhiều điều từ con người này. Chủ yếu là TanKul luôn ngày đêm nguyền rủa thứ gia. Anh ta luôn lải nhải vào tai tôi rằng, Vegas và Macau không phải là người tốt lành.

Ngài Gun luôn đối đầu với Ngài Korn, còn Vegas thì luôn âm thầm địch ý với Khun Kinn.

Một người được tuyên truyền rằng độc ác, tàn nhẫn, âm mưu, dối trá sẽ dịu dàng tập trung thoa thuốc cho một vệ sĩ bình thường như tôi sao?

" Tôi ổn, em lo lắng cho tôi sao?" Vegas nhìn vào tôi, cười nhẹ ân cần.

" Tôi...." Tôi thực sự không biết nên nói gì mới phải. Ở cùng Khun nủ quá lâu, tôi sắp không biết cách phản ứng đáp trả giữa người bình thường với nhau rồi.

Nhưng mà Vegas giống người bình thường sao?

Anh ta bật cười.

" Không cần phải lo lắng, tôi không bị tên kia đập đến ngu đâu." Lại là một câu đầy bỡn cợt.

Tôi chợt nhớ ra lúc nãy Khun nủ đã ra tay khá nặng. Tôi ở gần nhất nên nghe âm thanh rõ ràng nhất. Cảm giác khá là đau.

Có khi nào Vegas bị đập đến ngu thật không?

Tôi tội lỗi với suy nghĩ của mình. Nhìn sơ qua, đằng sau dưới mái tóc đen bóng đó, tôi thấy được có chỗ đang sưng lên. Một người tốt như tôi chính là không kiềm lòng được, trong vô thức tôi định chạm vào nơi đó.

Tay giơ lên giữa không trung, khi chỉ còn cách mái tóc của Vegas một khoảng cách rất nhỏ, tôi chợt nhận ra mình đang quá phận rồi.

Tôi nhanh như chớp muốn thu hồi bàn tay nhiều chuyện của mình lại, nhưng có một bàn tay khác nhanh hơn tôi, một lần nữa nắm lấy tay tôi.

" Xem giúp tôi có sưng không?" Vegas di chuyển tay tôi ngay vị trí giữa đầu anh ta. Giọng nói lúc này của Vegas thật không bình thường, nhưng tôi không biết diễn tả ra sao. Chỉ đành ngoan ngoãn sờ nhẹ lên đó.

Tôi có nhìn nhầm không? Sao gương mặt anh ta lại toát lên vẻ hưởng thụ quá vậy? Tôi rùng mình.

" Sưng lên thật rồi Khun Vegas." Làm người tốt thì phải làm cho trót, đó là bản chất cũng như trách nhiệm đã ăn sâu vào máu của tôi. Tôi quyết định cầm lọ thuốc trên bàn còn dư lúc nãy. Xoa nhẹ lên chỗ đỏ đỏ đang ẩn mình kia.

Coi như cảm ơn vì Khun Vegas đã thoa thuốc cho tôi. Có qua có lại.

Vegas cười tươi im lặng để tôi thoa thuốc. Tôi thực sự muốn nói. Đừng cười nữa, tôi đang run rẩy vì sợ hãi đây.

" Lúc trước mỗi lần tôi bị thương, đều có người lặng lẽ bôi thuốc cho tôi." Vegas đột nhiên dùng hơi thở trầm thấp của mình mà tâm sự.

" Người đó luôn ở bên cạnh Khun Vegas sao?" Tôi lịch sự hỏi vài câu xã giao.

" Đó là người quan trọng nhất cuộc đời tôi." Nói câu đó, Vegas ngước mắt lên nhìn thẳng vào tôi. Ẩn chứa trong đôi mắt ấy là một lớp sầu muộn giấu tên. Tôi cảm giác khi nói câu ấy, Vegas đã dâng lên cảm xúc gì đó, chỉ là anh ấy cố kiềm nén lại.

Tôi không quá hiểu sự đời, đương nhiên không biết đó là cảm xúc gì. Có lẽ anh ấy cố tỏ ra bình tĩnh với một người xa lạ không thân thích như tôi. Tôi dĩ nhiên không bóc trần sự thật, không cần làm khó xử cả hai.

" Xong rồi Khun Vegas, chuyện lúc nãy...tôi thay mặt Khun nủ xin lỗi anh. Anh cũng không phải không biết tính cách của Khun nủ. Khun nủ thật sự không ác ý." Khun nủ thật sự chính là có hàng ngàn ác ý, nếu tôi không ngăn lại, chắc chắn đã muốn đập chết Vegas đó, được chưa? Tôi cũng không thể nào xin lỗi người khác bằng sự thật cảm lạnh như vậy được.

Vegas khẽ lắc đầu cười.

" Tôi phải cảm ơn anh ta."

" Hả?"

Trong lúc còn ngơ ngác không hiểu anh ta có ý gì thì tôi đã nghe thấy giọng vang lanh lảnh từ xa của Khun nủ.

" Không ổn rồi! Tôi phải đi trước đây Khun Vegas. Tôi nghĩ Khun Vegas cũng mau chóng nghỉ ngơi đi ạ. " Tôi nở nụ cười tươi tắn, sau đó không quên cúi thấp đầu chào Vegas trước khi rời đi.

Chỉ là dường như trong ảo giác, tôi cảm nhận Vegas vẫn đứng đấy, nhìn chằm chằm vào bóng lưng của tôi rồi nở một nụ cười hài lòng.

___________________
Mọi người thấy có gì không ổn thì góp ý nha. Còn nếu thấy thú vị thì bình chọn sao để mình có động lực nha.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info