ZingTruyen.Info

Yêu Lại Từ Đầu ( VegasPete )

C4

SamThuHa09

# Pete

Sự giày vò của cơn sốt thật khó chịu. Tôi rất ít khi bị bệnh, nhưng mỗi lần bị bệnh đều nặng đến mức không còn nhận thức được xung quanh.

Khi vào chính gia với quá trình huấn luyện đầy gian khổ, tôi đã vài lần gục xuống ngã bệnh. Nhưng vì không muốn làm phiền đến ai nên lúc nào cũng tự nhốt mình trong phòng tự sinh tự diệt.

Tôi biết chỉ cần sang ngày hôm sau, mọi thứ sẽ trở nên bình thường.

Nhưng lần này có gì đó lạ lắm.

Là do cơn sốt khiến tôi sinh ra ảo giác phải không? Tôi hình như mơ màng cảm nhận được có một vòng tay đã ôm lấy tôi. Như một làn nước ấm nóng dịu nhẹ lan toả khắp cơ thể, bao trọn lấy tôi mà dịu dàng.

Đã rất lâu rồi, chưa từng trải qua một đêm sốt ấm áp như vậy. Lẽ nào tôi bị sốt nặng đến hư não rồi?

Ánh nắng nhẹ nhàng chiếu thẳng vào gương mặt còn chưa tỉnh giấc của tôi. Tôi biết, trời đã sáng rồi, và cơn sốt đêm qua như mọi khi , biến mất không dấu vết. Cứ như chưa từng có cuộc gặp gỡ vậy.

Căn phòng chỉ có một mình, tôi tự sờ nhẹ lên trán của mình. Cảm giác lạ quá, cứ như có người đã chườm trán cho tôi cả đêm vậy. Tôi bật cười, làm gì có chuyện đó.

Bàn tay vô thức sờ nhẹ lên vị trí bên cạnh giường, tôi bất ngờ khi nơi đó còn ấm nóng, cứ như đã có ai ở đây cả đêm và chỉ vừa rời đi khi tôi sắp tỉnh giấc vậy.

Lẽ nào là thằng Porsche?

Nhưng nó có giường riêng của nó. Tôi lắc đầu, là do tôi nghĩ nhiều rồi, tuy biết bản năng của một vệ sĩ phải có giác quan cao hơn người bình thường.  Nhưng cũng có thể, chính tôi trong vô thức lăn về phía bên này, mới để vương chút hơi ấm.

Mỗi ngày trôi qua đều có rất nhiều việc để làm. Đây không phải lúc mày lười biếng, Pete.

Tự nhủ với bản thân xong, tôi vội vàng bật dậy như một vị thần, không phải vì tôi quyết tâm hay gì, nhưng tôi đã ngửi thấy mùi thơm của cà ri. Trong phút chốc, tôi nhanh chóng đến chỗ lò vi sóng. Trong đó đã để sẵn một dĩa cơm cà ri cùng một chén lợn ngọt bên cạnh.

Tuyệt vời! Bây giờ chỉ cần hâm nóng 5 phút là có thể no cái bụng. Tôi bỗng chốc vui vẻ phấn chấn hẳn lên.

Lẽ nào thằng Porsche nó chu đáo đến mức này, biết tôi thích cà ri nên đã chuẩn bị cho tôi?

Xem ra nhìn nó cà lơ cà phất, nhưng thật ra là một người rất biết để ý tiểu tiết. Quả nhiên kết bạn đúng người rồi. Tôi bật cười lớn.

Có thể mọi người không tin, trong bất cứ tình huống khó khăn nào, chỉ cần mang cho tôi chút ít đồ ăn mà tôi yêu thích, tôi đã thấy thế giới biến thành màu hồng. Cuộc đời ngắn ngủi, cái gì vui vẻ thì mình ưu tiên.

Tôi lấy đồ ăn đem ra bàn, chuẩn bị chiến ngon lành thì một hộp nhỏ bất ngờ rơi vào tầm mắt.

Trong hộp rơi ra một đống kẹo, mỗi viên kẹo một vị, mỗi vị một màu sắc.

Kẹo của thằng Porsche sao? To như con trâu mà toàn ăn mấy cục kẹo nhỏ nhỏ xinh xinh thế này. Tôi thật sự muốn cười ngặt nghẽo, tay lại vô thức xé một viên bỏ vào miệng.

Vị ngọt lan toả khắp khoang miệng, không ngọt gắt, rất nhẹ nhưng rất ngon. Không hiểu sao khi ngậm viên kẹo đó, không chỉ trong miệng cảm thấy ngọt, trong lòng cũng bất giác sản sinh cảm giác ngọt ngào khó nói.

Một buổi sáng của tôi lại trôi qua trong vui vẻ. Tôi đương nhiên không biết được rằng, có một người đang tưởng tượng đến muôn ngàn dáng vẻ hạnh phúc của tôi, đôi môi người đó không kiềm lòng được nở nụ cười.

_________
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info