ZingTruyen.Info

Yêu Hận Triền Miên

99 - Ngoại Truyện 2 : Cưng Chiều Vợ 1

Larose__Q

Nghiêm Quân Hạo tâm tình thật không tốt, vô cùng không tốt! Nhưng anh không thể phát giận với Nhược Tuyết.

"Nhịp tim, thai nhi trưởng thành, tất cả đều là bình thường." Sau khi kiểm tra xong, anh thuận tay xé mấy tờ giấy lau đưa cho Nhược Tuyết, để cho cô lau chất dính trên bụng, ngước mắt, lạnh lùng nhìn cái người đàn ông vẫn canh giữ ở đó. "Lâm, mình không phải bác sĩ khoa sản, chuyện như thế lần sau không cần tìm mình được không hả?"

Lương Úy Lâm thật sự khoa trương, rất quá đáng, lại mua một bộ dụng cụ khám thai hiện đại vì không muốn cô chạy tới chạy lui đến bệnh viện mệt mỏi.

Làm ơn đi, bệnh viện Lương thị có khoa phụ sản lớn như vậy, có cần thiết phải kêu anh là người bác sĩ không chuyên khoa sản đến sao? Dù là anh là người có tài trong lĩnh vực này thì sao chứ?

"Không cần để ý đến cậu ấy, cẩn thận một chút." Lương Úy Lâm không để ý đến anh, cẩn thận từng li từng tí đỡ vợ của cậu ta đứng dậy, mang bầu đã 6 tháng, lại nghi ngờ là thai đôi nên bụng so với lần mang thai Đồng Đồng lớn hơn nhiều, không phải chuyển đùa à. (chỗ này có chút mâu thuẫn với ngoại truyện trước, anh Lâm có kêu chị Tuyết ăn vô thì ba người bổ nhưng h lại nghi ngờ thai đôi, chả biết bà tác giả có nhầm k nữa, thôi mình cứ tuân thủ để i chang vậy ^^)

"Nghiêm đại ca, cám ơn anh." Nhược Tuyết nhìn Nghiêm Quân Hạo hôm nay rất không giống ngày thường. Nghiêm đại ca luôn luôn cười ha hả, nhưng hôm nay tới đây cho tới bây giờ vẫn nghiêm mặt đây?

Mỗi tháng đều là Nghiêm đại ca đến giúp cô kiểm tra thai nhi, mặc dù bọn họ biết nhau gần 10 năm nhưng Nghiêm đại ca cũng có chuyện của mình chứ? Lương Úy Lâm mặc kệ mọi chuyện lớn nhỏ đều gọi anh, những thứ khác còn không nói, nhưng vội vàng đến khám thai cho cô, cô cũng cảm thấy vô cùng ngượng ngùng.

"Nghiêm Quân Hạo, cậu dám trừng vợ của mình nữa, cậu thử nhìn xem?" Cẩn thận đỡ vợ từ trên giường xuống, Lương Úy Lâm hung hăng nói với bạn tốt. Nói đùa sao, người phụ nữ của Lương Úy Lâm lại bị người ta tùy tiện trừng mắt sao? Cho dù là bạn tốt cũng vậy.

Nghiêm Quân hạo tắt dụng cụ chốt mở, ngước mắt nhìn một chút vẻ mặt hạnh phúc của người đàn ông, "Lâm, cậu lên tiếng nữa, mình ngay cả con trai của cậu cũng không khách khí."

Một câu nói lập tức làm Lương Úy Lâm phát bực , "Nghiêm Quân Hạo, mình cảnh cáo cậu, dám không khách khí với vợ và con mình, đừng trách mình không nở mặt mũi cậu."

"Vậy cũng không cần." Nghiêm Quân Hạo cười lạnh, trực tiếp tắt nguồn điện, xoay người đi.

"Này, Nghiêm Quân Hạo. . . . . ."

"Lương Úy Lâm." Nhược Tuyết nổi giận kéo chồng, nhỏ giọng hỏi: "Chẳng lẽ anh không cảm thấy tâm tình Nghiêm đại ca hôm nay thật không tốt sao?"

"Cậu ta đương nhiên tâm tình không tốt." Lương Úy Lâm đưa tay sờ cái bụng tròn vo của cô "Chúng ta không cần để ý đến cậu ta, anh đỡ em đến vườn hoa đi dạo một chút, có được không em?"

Bác sĩ dặn, trước khi sinh phải đi lại nhiều mới dễ sinh, Nhược Tuyết mặc dù đã mang thai một lần rồi nhưng lần này nghi ngờ thai đôi bụng càng ngày càng lớn, lần đầu tiên có thể bắt đầu lại từ đầu, quan sát từng chút một thời điểm thai nhi lớn lên làm cho người đàn ông như anh trừ vui mừng lại cảm thấy lo sợ, vốn chỉ là một cái bụng nhỏ lại có thể chống đỡ nhiều như vậy.

Mặc dù bác sĩ và Quân Hạo đều đảm bảo nhiều lần, vợ của anh và thai nhi đều bình thường. Nhưng anh vẫn lo lắng cho cô.

Nhược Tuyết muốn trợn mắt, người đàn ông này thật quá đáng, Nghiêm đại ca thật sự không vui, tại sao anh lại không có chút quan tâm nào hết?

Nghĩ muốn hất tay anh ra nhưng không được, chỉ có thể mặc cho anh đỡ xuống lầu, lại thấy người đàn ông đang đứng ở cửa sổ hút thuốc.

"Nghiêm đại ca." Nhược Tuyết nhẹ giọng kêu lên. Nghiêm đại ca rất ít khi hút thuốc lá, nhưng hôm nay anh thật rất không bình thường! Rốt cuộc có chuyện gì khiến anh phiền muộn đây?

Thấy Nhược Tuyết, Nghiêm Quân Hạo xoay người lại dập tắt thuốc lá trên tay.

"Cái đó, tiểu thư Aimee, cậu còn chưa có giải quyết được cô ấy sao?" Lương Úy Lâm nhìn bạn tốt có chừng một phút mới nhàn nhạt mở miệng nói.

"Mẹ nó, ngàn vạn lần đừng để cho mình bắt được cô ta, bằng không cô ta sẽ rất khó coi..." Người phụ nữ những năm gần đây không ngừng quấy rầy anh, lại dám chơi trò one night stand với anh sau đó chạy trốn không thấy bóng dáng, cô ta nghĩ anh là cái máy cung cấp tinh trùng sao?

"Aimee tiểu thư là người nào?" Lần này đến phiên Nhược Tuyết kinh ngạc. Cũng đúng nha, nhiều năm như vậy, cô chỉ thấy Nghiêm đại ca có một mình, tiểu thư Aimee kia không phải là bạn gái chứ?

Nghiêm đại ca cùng Lương Úy Lâm bằng tuổi, cũng có thể muốn kết hôn rồi chứ?

"Nhược Tuyết, không có việc gì anh đi trước đây." Nghiêm Quân Hạo không muốn nói nhiều, anh hiện tại phiền đến chết rồi, tâm tình ở đâu ra mà đi nói?

"Nghiêm đại ca, là bạn gái sao?" Nhìn người đàn ông rõ ràng đi nhầm hướng, Nhược Tuyết vui vẻ nói.

"Anh làm sao có thể có bạn gái chứ?" Nghiêm Quân Hạo tự giễu nói, ngược lại phụ nữ từng có không ít.

"Trên đời này còn có người phụ nữ nào mà Nghiêm Quân Hạo không giải quyết được sao? Thật là ly kỳ." Lương Úy Lâm ôm hông của vợ mình không thèm để ý, nói. Chuyện tình cảm trừ người ngoài đánh thức một chút hay là muốn dựa vào người trong cuộc.

"Lương Úy Lâm, Nghiêm đại ca thất tình sao?" Nhược Tuyết không rõ chân tướng nhìn ông xã của mình, biểu cảm gương mặt không cho là đúng.

"Cậu ấy chỉ bị người ta quăng thôi!" Khóe miệng nhẹ nhàng đi lên, Lương Úy Lâm ôm vợ đi ra ngoài.

"Lương Úy Lâm, cậu nói chuyện khách khí một chút!" Bị nói trúng tâm sự, Nghiêm Quân Hạo thật sự cực kỳ tức giận.

"Mình chỉ biết nói thật mà thôi, nếu thích tại sao nhún nhường không được? Cần gì làm cho bản thân mình không phân rõ đông tây nam bắc?"

"Ai nói mình thích người phụ nữ kia? Là cậu cưng chiều phụ nữ lên tận trời cao không rõ đông tây nam bắc thì có?" Thẹn quá hóa giận, bác sĩ Nghiêm lại vung tay lên cái bình hoa quý thời nhà Thanh rơi xuống "Choang" một tiếng trên mặt đất, vỡ tan, hoa hồng rơi đầy sàn.

"Có trúng em không?" Lương Úy Lâm không để ý tới bình hoa của anh, thân thể cao lớn đem Nhược Tuyết ôm chặt vào trong ngực, chỉ sợ mảnh vụn của bình hoa làm cô bị thương, biết cô không có việc gì sau đó ngẩng đầu lên hét lớn " Nghiêm Quân Hạo, cậu bị thần kinh à? Nếu như cậu rõ phương hướng thì đi ra vườn hoa đi, chờ cậu tỉnh táo lại rồi chúng ta nói chuyện với nhau."

Nghiêm Quân Hạo cười lạnh nhìn anh "Lương Úy Lâm, chuyện của mình không cần cậu lo, cậu lo cho vợ cậu là được rồi." Nói xong, xoay người đi, lần này, anh không có đi nhầm phương hướng. *=))) anh Hạo đáng thương của em*

Một hồi lâu, Nhược Tuyết cau mày, quay đầu hỏi Lương Úy Lâm, "Nghiêm đại ca làm sao lại tức giận như vậy? Thật bị người ta vứt rồi sao?"

"Ngoan, không có việc gì. Tự cậu ta sẽ biết cách xử lý. Chúng ta ra ngoài đi dạo."

Mặc dù không phải là lần đầu tiên làm cha mẹ nhưng mỗi ngày Lương Úy Lâm thích nhất là nằm cạnh cô nói chuyện với bảo bảo, sau đó ăn cơm với cô, đi tản bộ cùng nhau, rồi nói chuyện phiếm, thậm chí ngồi xem phim cùng nhau ở đại sảnh nữa.

Thật ra thì anh thích nhất làm một chuyện là cho cô ăn. Mỗi ngày giống như là sợ cô đói bụng, chỉ cần anh đang ở nhà miệng của cô sẽ không bao giờ dừng lại.

Cũng vì bảo bảo từng ngày đang lớn lên cho nên cô ít ăn được nhiều bữa ăn, lần này người đàn ông này lại càng thêm cơ hội bắt cô ăn nhiều thứ.

Giống như lúc này.

Rõ ràng bọn họ mới vừa ăn xong cơm tối không tới nửa giờ, anh kêu người giúp việc đem một dĩa trái cây lớn đi lên, quả táo được cắt thật mỏng, dưa Hami, còn có sầu riêng cô rất thích nữa.

  Cô đã ăn mấy miếng táo rồi, người đàn ông kia động tác lại không ngừng? Hơn nữa sau khi đem trái cây bỏ vào miệng cô sau lưu lại ở nơi nào thật lâu, không chịu rời khỏi..

"Lương Úy Lâm, em không muốn ăn đầu ngón tay đâu á." Nhiều trái cây ngon như vậy cô đều không muốn ăn, còn ngón tay thô sáp này đây? Không quay đầu nhìn anh, cô kéo ngón tay đang trêu chọc đầu lưỡi cô ra.

"Bảo bối, em có muốn ăn hay không?" Anh thu tay lại, trực tiếp ngồi ở phía sau cô, vòng tay ôm chặt bả vai của cô.

"Không ăn." Là anh ép cô ăn? Người ta đang xem ti vi say mê đây? Ở nước ngoài còn có thể thấy tiết mục giải trí quê hương đó là một chuyện rất sảng khoái.

Trước kia cô ít xem những loại tiết mục giải trí như thế này, chỉ là nghĩ đứa bé về sau có thể bị nhàm chán với lại cô có thể thấy mình vui vẻ khi xem nên cớ sao lại không chứ?

"Không ăn? Vậy chúng ta về phòng đi, hả?" Người đàn ông đã cúi đầu vùi mặt vào người cô, mùi sữa tươi thơm nhàn nhạt làm cho anh khoái chí. Cô lại chuyên tâm xem ti vi một chút cũng không thấy không khí mập mờ giữa bọn họ.

" Không muốn, em muốn xem ti vi." Cô buổi chiều đã ngủ tới bốn giờ hơn mới rời giường, hiện tại chưa tới chín giờ, cô sao có thể ngủ nữa, hơn nữa sắp hết quảng cáo sau đó đến đoạn hay nhất rồi, cô không thể bỏ qua.

"Trở về phòng rồi xem tiếp?" Linh hoạt môi lưỡi tiếp tục tiến công đi xuống.

"Không cần." Trở về phòng sẽ phải bỏ lỡ phần đặc sắc nhất.

"Lăng Nhược Tuyết, em cố ý phải không hả?" Thanh âm cắn răng từ đỉnh đầu cô truyền đến, sau đó cô bị hai cánh tay bền chắc có lực bế lên. Cô mê muội với tiết mục nhảm nhí này ngày mai anh nhất định kêu người tháo vệ tinh ra.

"A, Lương Úy Lâm, anh đang làm gì vậy?" Anh ôm người muốn hù chết cô sao?

"Sớm như vậy trở về phòng làm cái gì? Em xem xong TV sẽ trở về." Bất mãn chụp cánh tay của anh, nhưng tay mình còn đau. Thiệt là không có chút sức lực nào cả.

"Làm AI!" Trả lời rõ ràng như vậy rồi, lần này đủ hiểu chưa?

Làm. . . . . . Làm. . . . . Anh sao có thể coi như không vậy. Trong phòng khách còn có người giúp việc đang dọn dẹp, cô rõ ràng nhìn thấy họ đang cười trộm, thật là mắc cỡ chết đi được.

Không trách được tối nay anh không hề nữa ép buộc cô ăn thêm cái gì nữa, thì ra là có mục đích?

Một cước đá văng cửa phòng của bọn họ ở lầu hai, không có chút nào chần chờ, anh trực tiếp ôm cô đi tới giường, nhẹ nhàng đặt cô xuống.

Đôi tay cô còn ôm cổ anh, gương mặt đỏ thắm, ánh mắt mềm mại đáng yêu giống như là muốn chảy nước, đối với việc đã lâu không thân mật, thật ra cô cũng có chút mong đợi.

Nhưng. . . . . . Nhưng. . . . . . Mắt thấy anh kéo áo cô ra thì cô bỗng nhiên đưa tay kéo, gương mặt đỏ bừng, hơn nữa ngày càng đỏ hơn "Em...không muốn..."

Bụng của cô ngày càng to, tròn vo giống như quả bóng, thân thể ngày càng mượt mà đầy đặn, mỗi ngày tắm rửa cô không muốn để cho anh làm, mà là có người giúp việc nữ giúp một tay. Thật ra cô ngượng ngùng khi lộ cả người mình trước mặt anh.

"Đừng sợ, bác sĩ nói có thể mà. Được không em? Anh sẽ từ từ." Cho là cô sợ, động tác trên tay anh không ngừng nhẹ nhàng trấn an bên tai cô, quay đầu tìm được cái miệng nhỏ nhắn hồng hào của cô, hôn một cái " Nơi này, ngọt như vậy, mê người như vậy, mỗi lần anh hôn đều không muốn ngừng." Đầu lưỡi tham tiến chui vào, hút mật ngọt, vị của hoa quả, anh nếm lần nữa không muốn buông ra.

"Lương Úy Lâm, em trở nên béo và xấu, không nên nhìn. . . . . ." Anh tán tỉnh làm cả người cô đều run rẩy, nhưng trong lòng vẫn có chút để ý.  

  Dịu dàng hôn cằm cô, vừa hôn vừa liếm cổ mịn màng của cô "Nói lung tung, nào có xấu? Em là người phụ nữ có thai đẹp nhất trên thế giới đó." Cô khẽ ngâm, hất cằm lên, anh dễ dàng mút hôn hơn, người đàn ông này, thật sự biết tán tỉnh rồi, thân thể của cô trở nên mềm nhũn khi anh liên tục tỉ mỉ hôn.

Cô kháng nghị khẽ cắn anh một cái, anh mút mạnh đáp lại, làm cô kêu lên.

"Lương Úy Lâm, em không muốn như vậy. . . . . ." Người đàn ông đáng chết, lại đem cả người cô bế lên nằm ở trên giường mềm mại.

Cô không có hơi sức, bướng bỉnh không chịu phối hợp, uốn qua uốn lại làm anh không vào được, không tới một phút, người đàn ông bị cấm dục đã lâu rốt cuộc mất đi nhẫn nại......

Cực hạn đoạt lấy, mồ hôi nước mắt đan vào. . . . . .  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info