ZingTruyen.Info

Yêu Hận Triền Miên

97.9

Larose__Q

Nhược Tuyết kinh ngạc trừng mắt nhìn anh, đột nhiên giác ngộ, cùng so với anh, mình giống như là quá đơn thuần. Cô mới không cần cùng anh ở chỗ này, một lần nữa làm chuyện mất thể diện, huống chi toàn thân cô đều đau !

"Lương Úy Lâm , em không muốn làm. . . . . ." Nhược Tuyết kích động hô to, sau mới phát hiện anh cười vui vẻ nhìn cô "Anh có nói phải làm sao? Vậy thì ra em thật là muốn cùng anh làm?"

"Em mới không phải. . . . . ."

"Không phải cái gì?"

"Lương Úy Lâm , em ghét nói chuyện với anh. Em muốn đi về." Người đàn ông này, cô làm sao có thể nói lại anh?

"Anh dẫn em đi đâu?!" Cho đến khi bị anh mạnh mẽ kéo vào trong thang máy, Nhược Tuyết thủy chung không thỏa hiệp phản kháng anh.

Lương Úy Lâm chỉ liếc cô một cái, sau đó ôm cô chặt hơn nữa.

"Nếu như anh không buông tay, em sẽ hô cứu mạng!" Cô thật là nói giỡn, cũng không nhìn một chút là đang ở địa bàn của ai, la rách cổ họng cũng không có ai giúp .

"Tốt lắm, không nên ồn ào. Chừa chút hơi sức, anh muốn dẫn em đi một chỗ."

Thang máy dành riêng cho tổng giám đốc rất nhanh liền đến bãi đỗ xe ngầm, cho đến khi ngồi lên xe sau khi đeo dây an toàn xong, anh mới lên tiếng nói.

"Đi nơi nào?" Nhìn mặt anh nghiêm túc như vậy, Nhược Tuyết rốt cuộc ngưng cáu kỉnh với anh.

Lương Úy Lâm không nói gì thêm, khởi động xe đi.

Xe hướng theo giao lộ càng chạy càng xa. Nhược Tuyết nhìn cảnh vật quen thuộc ngoài cửa sổ, tim đột nhiên rút chặt lại, gương mặt trong nháy mắt liếc xuống, anh muốn dẫn cô đến nơi đó...

Lương Úy Lâm không nói gì, chỉ là đưa tay ra nắm lấy đôi tay có chút lạnh thật chặt. Cảm giác ấm áp mà khô ráo kia, làm cho Nhược Tuyết có chút sợ nhưng càng đến gần nơi đó, lòng cô càng loạn lên, không nghe được bất cứ âm thanh gì trong xe, cô chỉ nghe nhịp đập của tim mình "Bình bịch" Cô nhắm mắt lại, không dám nhìn ra những hàng cây ngang bên đường nữa.

Trong xe điều hòa rõ ràng rất đủ tại sao cô lại đổ mồ hôi? Trán, mặt, đuôi tóc thậm chí bàn tay trong tay anh cũng đổ mồ hôi.

Anh không nói chuyện cứ như vậy mà nắm tay cô, giống như sẽ nắm chặt cô cả đời không buông ra.

Đến khi xe dừng lại, Nhược Tuyết không dám mở mắt. Có chút đau ở ngoài mặt nhưng một lần nữa ánh mắt trời rọi vào, đau đớn không dứt.

Anh dừng xe ở đây, cô khiếp đảm không dám mở mắt nhìn. Cô sợ ác mộng sâu như vậy sẽ đến lần nữa.

"Lăng Nhược Tuyết, nhìn anh đi." Lương Úy Lâm làm sao không hiểu lúc này cô đau? Nhưng nếu như cô vẫn không dám đối mặt, vậy bọn họ ở chung một chỗ vĩnh viễn sẽ tầng ngăn cách kia mãi mãi không giải quyết được, cô sẽ không có cách nào an tâm ở cùng anh một chỗ.

Tối hôm qua trong giấc mơ cô mê sảng làm cho anh hiểu, anh đã từng tổn thương cô rất nhiều, rất sâu... nhiều đến mức tim anh cũng đau đớn theo.

Nhược Tuyết còn nhắm hai mắt không dám nhúc nhích nửa phần. Anh đột nhiên vươn tay, một tay kéo cô vào trong ngực, cô đột nhiên kích động, dùng sức giãy giụa, dùng cả tay chân, thậm chí ngay cả hàm răng, móng tay cũng dùng tới, nhưng cũng không thể rung chuyển anh chút nào; anh cứ như vậy ôm cô, dính sát vào nhau, ngay cả nhịp tim cũng có thể cảm thụ được.

"Em không muốn nhìn, không cần, không cần. . . . . ." Nước mắt của cô chảy xuống ướt áo sơ mi của anh, nước mắt thấm vào mang theo thương đau, chạm đến nơi sâu nhất trong lòng anh.

"Lăng Nhược Tuyết, tin tưởng anh, anh sẽ không tổn thương em nữa. Mở mắt ra nhìn anh. . . . . ." Anh hôn mắt của cô, môi của cô, anh nếm vị mặn ,mang theo khổ sở mang theo đau nhói, "Lăng Nhược Tuyết, tin tưởng anh, tất cả đã có anh, tất cả có anh! Anh vĩnh viễn đều sẽ không rời xa em nữa. . . . . ."

Cô điên mất, ở trong lòng anh lớn tiếng khóc thút thít, khóc đến thở không được , rốt cuộc, cô đưa tay ôm thật chặt cổ của anh, nước mắt rơi như mưa, "Lương Úy Lâm, em còn sợ, em thật sự sợ. . . . . . Em sợ. . . . . ." Đó là ác mộng mà cả đời này cô không bao giờ xóa đi được!

Ánh mặt trời chiếu rọi xuống, nghĩa trang cộng đồng có dòng chữ Thanh Long Cương to làm cho người ta không cần đến gần nhìn cũng thấy lòng lạnh lẽo rồi. Nhưng Lương Úy Lâm cứ như vậy ôm cô gái nhỏ vẫn không dám mở mắt, kiên định đi tới.

Anh dừng ở nơi đã làm cô thương tích đầy mình, để cho cô đau đến triệt tâm cang, vốn là đặt hi vọng vào anh nhưng cuối cùng đã tan nát hết cõi lòng...

Anh có thể lí giải cô đau, cô khóc, cô sợ dù sao anh thật đã làm tổn thương cô, khiến cho cô đau đớn cực điểm. Tổn thương do anh mang lại phải cố gắng bù đắp tình cảm để xóa nó đi. Mặc dù cô từng không thèm ngó ngàng gì tới anh, có lẽ do trước kia anh không thể hiện tình cảm của mình nhưng hiện tại mặc kệ ra sao anh sẽ không buông tay cô nữa.

Anh muốn ở nơi này nhặt từng mảnh vỡ trong lòng cô lên, anh muốn cho cô một trái tim hoàn mĩ nhất.

Bậc thang thật dài giống như không nhìn thấy đầu, anh ôm cô, từng bước từng bước đi lên. Nhược Tuyết vùi mặt vào ngực anh, nghe tiếng nhịp tim cường tráng của anh đập, cô lo lắng nhưng cũng từ từ bình tĩnh lại.

Gió nhẹ thổi qua mặt cô, mang đến chút cảm giác tê ngứa.

Cho đến khi bước chân anh ngừng lại, cô vẫn không dám mở mắt.

"Mở mắt ra được không em?" Lương Úy Lâm đặt cô xuống , nhưng Nhược Tuyết không dám lại trở tay ôm eo của anh, vùi mặt càng sâu.

Đỉnh núi Phong Nhất tương đối lớn, cây bách Trường Thanh cao lớn ở trong gió phát ra âm thanh sàn sạt .

"Lương Úy Lâm . . . . . ."

"Tin anh, mở mắt ra đi." Cúi đầu, nhẹ nhàng đem mặt cô xoay qua chỗ khác.

Có thể không? Thật có thể tin tưởng anh sao? Lông mi thật dài run rẩy, anh ôm lấy sau lưng cô, mười ngón tay cùng với cô đan xen thật chặt , cho nàng cô dũng khí lớn nhất.

Giống như là phá kén, đôi mắt từ từ mở ra trong nháy mắt nước mắt cứ vậy mà trào ra. Từng chuỗi nước mắt không ngừng được rơi đầy gò má trắng noãn rơi xuống dưới..

Đúng vậy, giờ khắc này, Nhược Tuyết cảm giác mình giống như là đang nằm mơ, cô đứng bên cạnh mộ của cha mẹ mình, chuyện này làm cô không thể nào tin được.

Đúng vậy, cô nhìn thấy anh trai, thấy được anh đang cười với cô.... Cô cho là đời này cô không thể thấy được những điều này nhưng nó lại xuất hiện trước mắt cô...

Cô sợ cô chỉ đang nằm mơ mà thôi!

Năm đó sau khi rời khỏi Lương Úy Lâm , cô đã từng muốn dời mộ của anh trai dưới chân núi nhưng không được, có người đã làm chuyện này, cô căn bản không có biện pháp. Cái người đó không cần nghĩ cũng biết là Lương Úy Lâm , chỉ anh mới có khả năng làm chuyện này.

Nhưng hiện tại ở trên đỉnh núi cao này, cha mẹ và anh trai rốt cuộc có thể ở cùng nhau. Chuyện này chỉ có người đàn ông bên cạnh mới có thể làm được.

Nhược Tuyết khóc như không thở nổi nữa, đầu gối cô nhũn ra, cô quỳ xuống. Tay run rẩy sờ lên gương mặt đã quấn quít nhiều năm bên cô "Anh trai...anh..."

Cô cuối cùng cũng có thể nhìn anh mình dưới ánh mặt trời, có thể gọi tên của anh.

Lương Úy Lâm ngồi chồm hổm xuống, vươn tay, từng chút từng chút vuốt nước mắt của cô, người phụ nữ này, nhìn yếu ớt như vậy nhưng sao lại kiên cường, nếu ba năm trước cô làm cho anh động lòng, hiện tại cô như vậy làm cho anh kinh ngạc, làm cho anh yêu, yêu đến cả đời này không buông tay được.

Ba năm trước, có lẽ là đau, tuy nhiên miễn cưỡng để cô đi nhưng bây giờ, ai cũng không thể cướp cô từ trong tay anh nữa, không thể.

Anh nâng gương mặt cô lên, hôn lên hàng lông mi ướt át của cô, nếm vị mặn của nước mắt hòa tan trong lòng anh là ngọt ngào.

"Lăng Nhược Tuyết." Anh nghiêm túc nhìn cô, nho nhỏ nói: "Từ hôm nay về sau không bao giờ cho phép em khóc nữa."

Cô nhìn mặt anh nghiêm túc, lại cười, con ngươi còn chứa đựng lệ quang, giống như cơn mưa vừa trút xuống bầu trời đêm sau đó lại tạnh, sáng rỡ động lòng người.

"Lương Úy Lâm , cám ơn anh. Thật cám ơn anh!"

Anh cúi đầu khẽ hôn môi của cô một cái, nhẹ giọng nói ra: "Anh yêu em."

Anh lui về phía sau hai bước, sau đó quỳ một gối xuống ở trước mặt cô, nâng tay của cô, khi anh mở lòng bàn tay ra, chiếc nhẫn kim cương lóe ra tia sáng chói mắt, xuất hiện trước mặt cô.

Lòng Nhược Tuyết của chợt nhảy lên. Chiếc nhẫn kim cương quen mắt làm cho lòng người đau sao lại ở trong tay anh? Không phải đêm đó cô đã vất đi sao? Làm sao lại...

"Lăng Nhược Tuyết, gả cho anh."

Anh đem chiếc nhẫn đưa lên trước, giọng trầm thấp, rõ ràng hơn nữa kiên định nói: "Anh Lương Úy Lâm dùng cả đời này, dùng tính mạng của anh thề. . . . . . Nhất định sẽ yêu em, cưng chiều em, nâng niu em trong lòng bàn tay, trong mắt của anh trong lòng anh chỉ có một người phụ nữ mang tên Lăng Nhược Tuyết, sẽ không bao giờ để cho em đau lòng nữa, sẽ không để cho em khổ sở nữa."

Mũi cô trở nên chua xót, đau đớn, ánh mắt bắt đầu mơ hồ, cô nặng nề hít hít chóp mũi, nhìn chiếc nhẫn lẳng lặng nằm trong tay trái của anh.

Đường sinh mệnh trong lòng bàn tay anh thật dài, đại biểu anh nhất định sống rất lâu, lời thề của anh sẽ kéo dài, quan trọng đường tình cảm của anh lại thâm sâu và dài, nói rõ tình cảm của anh đối với một người khi nhận định tuyệt đối không thay đổi, có thể dắt tay với anh đi đến bạc đầu, thật sự là cô sao?

Nước mắt Nhược Tuyết lại chảy xuống, dụng tâm của anh, thật không cần hoài nghi nữa.

Người đàn ông này lại ở nơi này quỳ trên mặt dất nói với cô, anh yêu cô, nói với cô hãy gả cho anh, chuyện này quả thật rất điên cuồng không phải sao? Nhưng nếu như Lương Úy Lâm hoàn toàn đã quên đi thù hận nói yêu cô, như vậy đây là yêu chứ? Nếu như một người đàn ông có thể vì một người phụ nữ mà làm được tất cả, không phải yêu thì sẽ là gì?

"Đồng ý với anh có được không?"

Nước mắt cô không ngừng rơi vào lòng bàn tay anh, rơi vào chiếc nhẫn được ánh mặt trời chiếu sáng lấp lánh, cũng rơi vào lòng anh.

Thật ra thì anh cũng sợ? Từ lần hôn lễ bị cô cự tuyệt đó, tim anh thấp thỏm, không dám cầu hôn với cô quá sớm, nếu không phải tối hôm qua cô làm anh đau lòng như vậy, anh nghĩ sẽ kéo dài thêm một khoảng thời gian nữa.

Nhưng sáng nay mặc dù thấy cô mệt mỏi nhưng vẫn mang theo nụ cười thỏa mãn nằm ở trong ngực anh thì lòng anh tràn đầy đau đớn, muốn yêu thương cô thật nhiều, không muốn làm cô uất ức thêm nữa.

"Được." Còn nói gì nữa không? Nhược Tuyết nén lệ, duỗi tay ra. Anh không nói xin lỗi cô, không theo đuổi cô, không cầu xin cô tha thứ cho anh, anh chỉ là ở thời điểm nguy hiểm bất chấp tất cả cứu cô, an chỉ lặng lẽ quan tâm cô, anh chỉ đem từng mảnh vỡ trong lòng cô tìm lại, từng mảnh hàn gắn lại, yêu cô mà thôi.

Chiếc nhẫn cẩn thận được đeo vào ngón tay thon dài của cô, anh cúi đầu, nhẹ nhàng hôn xuống một cái.

Một cái hôn rất nhạt, Nhược Tuyết cảm giác lòng mình thật hạnh phúc. Người đàn ông này lại ở trước mặt cha mẹ và anh trai của cô nói yêu cô, dùng tính mạng thề chăm sóc cô cả đời.

Đủ rồi, thật đủ rồi!

Cha, mẹ, anh trai, mọi người có nhìn thấy không? Con cũng đã tìm được hạnh phúc cho mình rồi. Con nhất định sẽ sống tốt, mọi người có thể yên tâm rồi!

"Lương Úy Lâm , em cũng yêu anh."

Cô nhào vào lòng anh, từng cầu từng chữ nói: "Dù trước kia anh làm cho em hận anh như vậy. Anh Tử Mặc đối với em rất tốt, so với anh tốt hơn cả ngàn lần, vạn lần nhưng em không có cách nào yêu anh ấy..."

Kéo tay của anh đặt vào tim mình "Bởi vì trong trái tim này, tất cả đều chỉ là anh, ròng rã ba năm, em như nổi điên mà nghĩ, yêu anh, nhưng cũng hận anh. Lương Úy Lâm làm sao anh có thể như vậy? Để cho em lún càng ngày càng sâu, càng ngày càng yêu anh hơn..."

Đoạn tình cảm này của anh, có gần 10 năm đau khổ dây dưa, có yêu, có hận, đấu tranh với đau khổ. Bị thương, bị uy hiếp, bị chiếm đoạt, hận rồi, yêu rồi, thương rồi. Biết rõ không thể yêu, lại càng muốn yêu, hành hạ lẫn nhau.

Lại như cũ không cách nào không thương. Cũng may cuối cùng bọn họ cũng hạnh phúc, cũng có tình yêu ấm áp.

Khi ngẩng đầu trong ngực anh, ánh mặt trời rực rỡ, Nhược Tuyết lần đầu tiên chân thành cười. Bởi vì cô biết, cha mẹ và anh trai đang ở trên trời nhìn cô.

"Lăng Nhược Tuyết, anh vĩnh viễn sẽ không để cho em đau lòng nữa." Dắt tay của cô, đứng lên, anh đối mặt mộ bia của cha mẹ Lăng cùng Lăng Nhược Phong phát động lời hứa.

Italy.

Đứng trong giáo đường thánh Lorenzo ở Florence, Nhược Tuyết đang cầm này bó hoa anh vừa mới mua khi đang lái xe ngang qua tiệm bán hoa, từng đóa linh lan mảnh mai được bó thành hình chiếc chuông thật dài, màu lá xanh thanh lịch trong lành, cô nâng niu cầm trong tay, cảm thấy tràn đầy hạnh phúc.

Ánh mắt màu xanh bảo thạch của vị mục sư đang đọc tiếng Italy cô nghe không hề hiểu.

Lần này, hôn lễ của bọn họ không có phô trương như lần trước, đơn giản đến chỉ có A Cánh và Hàn Diệc Phi, hai người chứng hôn cho bọn họ.

Cô đứng nơi đó, nghiêng đầu nhìn người đàn ông tuấn tú cao lớn bên cạnh, anh vô cùng bình tĩnh nhìn người cha xứ đang đứng trước mặt, anh mắt yên tĩnh như nước. Tay anh cùng tay cô nắm chặt, giống như sợ cô chạy mất.

Thì ra người đàn ông này không phải cái gì cũng làm được, lần đầu tiên anh đứng trước mặt cô có chút yếu ớt khẩn trương, lần trước trong hôn lễ cô đã bỏ chạy gây nên ảnh hưởng sâu đối với anh.

Nhược Tuyết dùng sức cầm tay của anh, tròng mắt anh thấp xuống, nhìn mười đầu ngón tay mịn màng nhỏ bé đang cùng tay mình quấn chặt, nội tâm khẽ động. Rốt cuộc cô không thể chạy thoát khỏi tay anh nữa.

Anh cùng cô sẽ nắm tay như vậy, đi qua một đời, vĩnh viễn không hối hận.

Những văn từ xa lạ liên tiếp từ trong miệng của cha xứ nói ra, sau đó cha xứ dùng ánh mắt hiền từ nhìn cô, giống như đang hỏi cô cái gì?

Nhược Tuyết luống cuống mặt nhìn về Lương Úy Lâm , lại không dám nói chuyện, chỉ có thể dùng môi mấp máy hỏi anh "Ông ấy nói gì?"

Lương Úy Lâm vào lúc này lại cười, anh nâng tay của cô đặt ở bên môi hôn một cái, sau đó để xuống "Đọc theo anh."

Nhược Tuyết sững sờ nhìn anh, nghe được ngôn ngữ xa lạ nhưng lại giống với cha xứ từ trong miệng anh nói ra, cô thật bị dọa sợ. Lương Úy Lâm còn hiểu tiếng Ý?

Cô nhìn khẩu hình miệng của anh nhưng không nói được tốt. Anh rất kiên nhẫn bắt đầu lại, mãi cho đến khi anh hài lòng thì thôi.

Hôn lễ rất tuyệt không phải sao?

Trong căn phòng trăng mật siêu hào hoa, con gái đang ngồi ở bên cạnh máy vi tính trên giường lớn.

"Ba mẹ kết hôn." Gương mặt nhỏ đang yêu vô cùng trong màn hình khiến Nhược Tuyết cười vui vẻ.

"Mẹ, về sau mẹ sẽ không bao giờ rời xa Đồng Đồng phải không?" "Bảo bối sẽ không bao giờ đi nữa, nhớ mẹ không?" Tính ra họ đã rất lâu không có gặp nhau rồi.

Trong khoảng thời gian này xảy ra nhiều chuyện, Nhược Tuyết nhớ con gái mình rất nhiều.

"Nhớ, ba đâu?"

"Ba đang tắm."

"Bảo bối nhớ ba sao? Đợi ba trở lại, mẹ để cho ba nói chuyện cùng con có được hay không?"

"Mẹ, con không nói nữa, nương nương đang đợi con đi xuống ăn điểm tâm."

"Bảo bối, đi chậm một chút." Nhược Tuyết nhìn con gái bò từ cái ghế thật cao xuống, trong lòng lo lắng không thôi.

Cho đến khi thân thể nho nhỏ đi mất, cô mới tắt máy vi tính, cả người nằm trên giường thoải mái. Ánh mắt nhìn bó hoa cưới làm tâm tình cô cực tốt, chống người dậy lấy bó hoa đặt trên giường, duỗi từng ngón tay chạm vào đóa hoa tinh xảo.

Hôm nay cô kết hôn cùng Lương Úy Lâm . Thì ra cô cho rằng đời này mình sẽ cô đơn một mình nhưng cuối cùng ông trời cho cô hạnh phúc lớn nhất. Hạnh phúc này làm cho cô run rẩy, hiện tại nhắm mắt lại có thể chạm đến thiên đường.

"Bó hoa này đẹp như vậy sao?" Giọng nói trầm thấp vang lên cách chỗ đó không xa.

Lương Úy Lâm ra ngoài, liền nhìn thấy cô dâu nhỏ của anh nằm trên giường mang theo khuôn mặt nhỏ bé nhìn bó hoa lớn kia. Trong tiệm nhiều hoa như vậy cô không thích cố tình chọn bó hoa màu trắng không bắt mắt nhất này.

Nghe được âm thanh, Nhược Tuyết ngẩng đầu, mặc dù đã sớm biết rõ vóc người của anh luôn có thể khiến phụ nữ chảy nước miếng, nhưng lần này một lần nữa nhìn thấy, cô trợn tròn mắt. Người đàn ông tắm xong mang theo vẻ mặt vui vẻ, mặc áo choàng tắm màu đen, dây buột lỏng lẻo, bắp thịt rắn chắc ở vạt áo lộ ra, bởi vì mới tắm xong nên phát ra tia sáng mê người.

"Nhìn nữa thì nước miếng sẽ chảy ra đó." Bất đắc dĩ đi tới bên giường ngồi xuống, đưa tay sờ gương mặt đỏ bừng làm cho anh động lòng không dứt.

Cái gì nước miếng chảy xuống? Nhược Tuyết hồi hồn, theo bản năng sờ sờ đôi môi, mới phản ứng được anh đang giễu cợt cô, đứng dậy tiến tới kéo áo dây choàng tắm của anh, "Đâu có đâu? Là anh đối với em chảy nước miếng."

Được rồi, anh thừa nhận anh là đối với cô chảy nước miếng, ánh sáng trong mắt càng thêm nóng bỏng, kéo cô tới thật sâu hôn, lưỡi dây dưa, ngọt ngào vô hạn.

"Lương Úy Lâm , ừ. . . . . . Chờ một chút. . . . . . Không cần đè lên hoa. . . . . ." Cô thở hổn hển đem tay thăm dò vào áo choàng tắm từ trước ngực kéo ra, kéo anh cùng nhau nằm ở trên giường, nhìn bó hoa xinh đẹp "Hoa này đẹp không anh?" Người phụ nữ này lại lấy chủ đề này ra thảo luận trong đêm tân hôn của hai người? Cá nhân anh cho là hoa không có đẹp gì so với gương mặt cô đang cười, làm cho anh động lòng.

"Nhìn có đẹp hay không? Không nói, không được nhúc nhích."

"Em đẹp nhất." Ánh mắt liếc bó hoa chướng mắt một cái, Lương Úy Lâm thật không nhịn được muốn thở dài lên tiếng. Người phụ nữ này, nhất định là cố ý.

"Người ta nói là hoa mà." Ở trong lòng anh cười duyên, còn không quên lấy tay đem hoa bắt được để trước mắt của anh.

"Đẹp." Lần này vậy được rồi chứ? Sau khi trả lời xong người đàn ông cho là có thể ăn ngon miệng nhưng lại lần nữa bị người phụ nữ này nổi đóa.

"Lương Úy Lâm, anh biết tại sao em lại muốn chọn linh lan không?" Nằm ở trong ngực của anh, nhìn chuỗi chuông nhỏ, mùi hoa nhàn nhạt từ trong đáy lòng tràn ra hạnh phúc, thần túy mà trong suốt.

". . . . . ." Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đang mong đợi của cô, Lương Úy Lâm không đành lòng để cho cô thất vọng, cho nên kiên nhẫn nghe cô nói tiếp.

Nhược Tuyết kề mặt bên má anh, cảm thụ ấm áp cùng thỏa mãn, "Hoa linh lan đại biểu cho hạnh phúc trở về, trong truyền thuyết chỉ cần có được hoa linh lan sẽ được thần phù hộ chăm sóc. Người ta nói rằng hoa này sinh ra đau buồn, hạnh phúc đặc biệt khó khăn mới có hơn nữa còn có số mệnh ưu thương. Ở trong thần thoại tình yêu thì hoa linh lan đại biểu cho số mệnh gặp nhau, yêu kiên định đến vĩnh hằng."

Cô mềm giọng thì thào vào lỗ tai anh giống như kể chuyện xưa, thanh âm dịu dàng dễ nghe, khiến cho lòng anh say mê không dứt.

"Hạnh phúc trở lại." Nhắm mắt lại, ôm cô càng chặt hơn. Hạnh phúc trở lại, lần này hạnh phúc thật đã tới. Quá trình khó khăn, khổ đau, đã qua. Bởi vì bọn họ cũng được thần may mắn chăm sóc, không còn có thứ gì có thể so với phút giây này cảm thấy thỏa mãn hơn nữa.

Cô mỉm cười, đưa tay khẽ vuốt đóa hoa "Thật là tốt. Hạnh phúc của chúng ta rốt cuộc đã tới."

"Chúng ta sẽ luôn luôn hạnh phúc." Đem hoa trên tay cô để lên trên tủ đầu giường, nâng cằm của cô, trong mắt của cô có dịu dàng vô tận. Trong nháy mắt hai môi đụng nhau, cô lại kéo anh lại "Chờ một chút..."

Cô nhất định là cố ý, Lương Úy Lâm nhìn cô thật sâu, anh ngược lại phải nghe, nghe cô còn có lời gì phải nói.

"Cái này. . . . . ." Nhược Tuyết giơ tay lên, chiếc nhẫn kim cương ở trên tay nhu nhu dưới ánh đèn tản ra ánh sáng hạnh phúc, "Anh tìm lại nó sao?"

". . . . . ." Gương mặt tuấn mỹ giống như hơi biến đỏ. Lương Úy Lâm chăm chú nhìn chằm chằm chiếc nhẫn sáng ngời trước mắt anh.

"Lương Úy Lâm . . . . . ." Thanh âm thật dài mang theo nũng nịu ở bên tai vang lên.

"Vào ngày đó. . . . . ." Anh sau khi mổ xong, tỉnh táo liền nói câu nói đầu tiên là cho người đi tìm vật này trở về. Nhưng anh không muốn nói với cô. Sợ, sẽ làm cô lần nữa khổ sở.

"Ngày nào đó. . . . . ." Xem ra có người thật muốn truy cứu tới cùng rồi.

"Thật muốn biết?"

"Ừ." Bất tri bất giác, Tiểu Bạch Thỏ rơi vào bẫy lớn của sói xám.

"Dùng miệng nói không rõ ràng, chúng ta dùng thân thể rồi hãy nói. . . . . ." Anh càng ngày càng gần, hô hấp gần gũi thổi lất phất ở trên môi của cô, sau đó, cúi xuống."Lương Úy Lâm , không muốn. Anh còn chưa nói mà?"

"Anh dùng thân thể để nói cho em biết."

Thật là một phương pháp vô cùng tốt.

Căn phòng tuần trăng mật được bố trí xa hoa tinh xảo, khắp nơi tản ra hạnh phúc tân hôn ngọt ngào, chiếc giường kingsize lớn kịch liệt đung đưa, thanh âm yêu kiều quanh quẩn ở trong phòng.

Anh ôm cô, lần nữa lặp lại...Nghe tiếng cô thở dốc yêu kiều, nhìn cô uốn éo rên rỉ, tròng mắt đen nhánh nhìn chằm chằm mặt cô, chỉ có anh độc chiếm phong tình mềm mại đáng yêu, một chút cũng không bỏ qua.

Chăn mền bị xốc xếch, một cỗ hai thân thể đang dây dưa, không chia lìa, giống như hai nữa vòng tròn sau khi tách ra thì giờ đây đã hợp lại.

Đây là lần đầu tiên bọn họ thân mật với thân phận vợ chồng, loại thân mật nỉ non này khiến cho luật động càng thêm ý vị mê người.

Ngón tay của cô bấm vào bắp thịt rắn chắc của anh, đầu ngón tay vì dùng sức mà trắng bệch.

Nụ hôn ấm áp từ môi anh theo một đường đi xuống..

"Ưmh. . . . . . Lương Úy Lâm . . . . . ." Cô cắn môi, muốn ngừng âm thanh mắc cỡ ngày càng lớn."Em kêu ra đi, anh muốn nghe." Anh duỗi ngón buông hàm răng cô ra . . . . . .

Đầu của cô ở trên gối trắng như tuyết lắc lắc, tóc dài đen nhánh vươn trên gối, chăn đệm rơi xuống đất, sáng rỡ đẹp đẽ, xuân ý dạt dào.

Thích nhìn cô lúc này, xinh đẹp đến cho anh không rời mắc được. Anh lúc này trước mặt cô không còn là gương mặt 'thương lâm đạn vũ' (gió mưa tanh máu) nữa mà anh khó giữ được tỉnh táo nữa, kích động muốn thêm.

Chỉ có cô mới làm anh mất khống chế hoàn toàn như thế, hận không thể vĩnh viễn say mê, không bao giờ thoát ra nữa.

"Chậm. . . . . . Chậm một chút. . . . . ." Cô khóc đến không thở nổi, lông vũ thật dài trên dính nước mắt trong suốt, cái miệng nho nhỏ khẽ mở, đang liều mạng hô hấp, bị anh làm cho sắp ngất đi.

"Chậm lại không được. . . . . ." Khoái cảm trí mạng làm cho anh điên cuồng.

"Lương Úy Lâm, chúng ta lại sinh bảo bảo đi." Cô dùng sức ôm chặt anh, không để cho anh ra ngoài. Một đứa bé rất cô đơn. Hấp dẫn như vậy không cách nào ngăn cản, anh nặng nề hôn cô, dòng nước xiết chạy bắn. . . . . .

**

Rời Florence, bọn họ ngồi chuyên cơ bay thẳng đến Sicily. Đây là một đảo lớn nhất Địa Trung Hải, rộng lớn và giàu có, phong cảnh xinh đẹp, khí hậu ấm áp, có nhiều cam quýt, chanh và cây ô liu. Ở bên bờ biển phía đông và phía tây, khắp nơi đều là trái cây, rừng quýt, vườn chanh và những gốc cây ô liu lớn.

Nơi này, biển xanh ngắt khiến lòng người mê say.

Bọn họ nằm ở trên boong thuyền của chiếc du thuyền, đập vào mắt là bầu trời cao. Hai người ôm chặt nhau, không người nào quấy rầy.

"Có biết tại sao anh đưa em đến nơi này không?" Anh nhẹ nhàng hôn tóc của cô, cúi đầu ra tiếng.

"Ừ. . . . . ." Nhược Tuyết chỉ là khẽ hừ nhẹ, ở trong lòng anh tìm vị trí thoải mái hơn nằm xuống. Cô gần đây càng ngày càng thích ngủ, rõ ràng là cô muốn ngắm nhìn biển, kết quả một chút sau lại mệt mỏi.

"Bởi vì, Tiểu Ngữ ở chỗ này. . . . . ." Anh trong lòng thở dài một cái. Rốt cuộc có thể đem suy nghĩ quấn ở trong lòng đã nhiều năm như vậy nói ra, tâm hình như trở nên dễ chịu hơn.

"Lương Úy Lâm . . . . . ." Quả nhiên, những lời này khiến người phụ nữ đang uể oải lập tức tỉnh táo lại, xoay người, Nhược Tuyết nằm ở ngực của anh.

Dùng sức hôn một cái lên khuôn mặt nhỏ nhắn đang mang dấu chấm hỏi, tròng mắt đen nhánh, nhìn trăng tròn chiếu trên mặt biển, khắp vùng biển lúc này đây chiếu lên sóng gợn lăn tăn dịu dàng, đẹp để cho người ta nín thở.

"Nhớ khi còn bé, em ấy thường nói với anh một chuyện chính mong anh đưa em ấy đến bãi biển xinh đẹp để ngắm sao nhưng anh vẫn chưa thực hiện được nguyện vọng này. Sau khi chuyện đó xảy ra, em ấy mỗi ngày đều nhốt mình trong phòng tắm, không ngừng tắm rửa, nhưng em ấy vẫn thấy mình dơ bẩn, tắm cũng không thấy sạch sẽ..." Thanh âm của anh chậm chạp mà ưu thương, nói một chuyện giống như không liên quan đến mình nhưng Nhược Tuyết biết, anh rất khổ sở..

Vươn tay, ôm anh càng chặt hơn, mấy giây sau, nước mắt đã nhiễm thấu bộ ngực anh.

"Thật xin lỗi, thật xin lỗi. . . . . ." Cô trừ nói một câu không biết còn có thể nói gì?

"Đứa ngốc, em không có lỗi với anh, em cũng không có lỗi với bất kì ai. Anh nói ra không phải muốn em khổ sở chỉ là muốn cho em biết, Tiểu Ngữ ở nơi này nhất định rất vui vẻ. Mỗi ngày làm bạn với biển xanh, có gì không tốt?" Anh hôn từng giọt lệ của cô.

"Lương Úy Lâm . . . . . ."

"Hả?"

"Em yêu anh. Rất yêu, rất yêu. . . . . ." Nhắm mắt lại, Nhược Tuyết giống như thấy Lương Úy Ngữ mặc áo sơ mi màu trắng quần cụt màu xanh dương, đứng ở gốc phượng lớn trong sân trường hướng về phía cô vẫy tay, nhẹ nhàng cười: "Nhược Tuyết, anh trai mình đã trở lại!"

Tiểu Ngữ, cậu thấy được sao? Anh trai cậu mang mình tới thăm cậu đây! Chúng ta ở cùng một chỗ! Mình sẽ yêu thương anh ấy thật nhiều, cùng với cậu yêu anh ấy, có được không?

Cho dù khóe mắt còn nén lệ, khóe miệng của cô lại dấy lên nụ cười.

"Lăng Nhược Tuyết, anh cũng yêu em."

Bên tai, truyền đến thanh âm từng trận sóng biển vỗ vào du thuyền, hạnh phúc hình như chưa bao giờ cách xa.

HOÀN CHÍNH VĂN  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info