ZingTruyen.Info

Yêu Hận Triền Miên

97.8

Larose__Q

Được rồi, Nhược Tuyết thừa nhận cô thật sự là không biết cách tranh cãi với người khác, cho nên vẫn là ngoan ngoãn ăn xong bữa ăn sáng nhưng không biết đó là bữa trưa sau đó gọi điện thoại cho chị Tử Tuyền mới là thật.

Nhưng khi cô đang cầm ống muốn quay số điện thoại thì người đàn ông đi từ trên lầu xuống lên tiếng ngăn cản cô: "Muốn gọi điện thoại đi đâu?"

"Mắc mớ gì tới anh?" Treo điện thoại lên, lần nữa quay số điện thoại. Cô hiện tại toàn thân đều không thoải mái, không nghĩ để ý anh. Đặc biệt là dáng vẻ tinh thần của anh.

Hừ, động một chút là ném cô qua một bên gần một tháng, sau khi trở lại thì hận không một hớp ăn hết cô đến cả xương cốt không chừa.

"Nếu như em gọi điện thoại đến cửa hàng ăn thì không cần." Lương Úy Lâm vừa sửa sang lại ống tay áo vừa lên tiếng nói.

"Anh có ý gì?"

"Ý là, anh đã cho người thông báo đến nhà họ Chung, bắt đầu từ hôm nay em không đi làm nữa. Nghỉ ngơi tốt mấy ngày, chúng ta trở về Thái Lan, hửm?" Đi tới bên cạnh cô muốn ôm cô nhưng lại bị cô đẩy ra.

"Lương Úy Lâm, làm sao anh có thể như vậy? Em muốn tự mình nói với chị Tử Tuyền. Anh thật là quá đáng!" Người đàn ông này tại sao có thể không hỏi ý kiến cô một chút? Mặc dù cô chỉ là đơn thuần giúp một tay, nhưng Lương Úy Lâm làm như vậy, cô chính là tức giận.

"Em nói với anh có cái gì không giống nhau? Em không mệt sao? Mệt thì trở về nghỉ ngơi thật tốt. Anh còn muốn đến công ty, nghe lời, không cho đi. Ngoan ngoãn ở tại nhà chờ anh."

"Lương Úy Lâm , em chính là muốn đi." Cho dù thật rất mệt mỏi, cô vẫn muốn đi ra ngoài.

"Lăng Nhược Tuyết. . . . . ." Lương Úy Lâm nhíu mày, người phụ nữ này, ngủ dậy nên mọi chuyện đều quên? Ngày hôm qua còn dịu dàng với anh như vậy, cười ngọt như thế hiện tại lại không nghe lời.

"A Cánh, lái xe đưa tôi đi." Cuối cùng là mở mày mở mặt một lần, nhìn đến gương mặt đen thui của anh không thể làm gì cô, Nhược Tuyết cảm thấy vô cùng vui vẻ.

"Chủ nhân. . . . ." A Cánh mặt làm khó đứng ở phía sau, đi cũng không được, không đi cũng không xong.

"Đi đi!" Rốt cuộc bóng dáng nho nhỏ đi ra cửa lớn, Lương Úy Lâm lên tiếng nói. Nhược Tuyết đi tới cửa hàng, sau khi vợ chồng Chung Tử Tuyền thấy cô, miệng há to đến độ nhét vừa cả trứng gà rồi.

"Chị Tử Tuyền, thế nào?" Nhược Tuyết không hiểu nhìn hai vợ chồng họ, không thể nào? Cô xuất hiện tại nơi này có cái gì không đúng sao? Lương Úy Lâm cho người ta tới nơi này nói cái gì rồi hả ?

"Nhược Tuyết, buổi sáng, ừ. . . . . . Có một người đàn ông điện thoại tới đây, không phải nói em không tới sao?" Chung Tử Tuyền sửng sốt nửa ngày mới hồi phục tinh thần, chính xác mà nói, đang uy hiếp bọn họ không cho cô đến nữa bằng không họ sẽ chuốt lấy phiền phức.

Bọn họ đều biết người đàn ông đáng sợ của Nhược Tuyết, cho nên. . . . . . Nhưng là, Nhược Tuyết tại sao lại chạy tới?

"Chị Tử Tuyền, chị nói Lương Úy Lâm gọi điện thoại cho các người?" Thì ra là anh thật đã làm! Tên khốn kiếp này.

"Nhược Tuyết, vậy em hôm nay tới phải . . . . ."

"Em tới đi làm! Anh ta không cho em đến em càng muốn tới." Anh không để cho cô làm, cô nhất định phải làm. Dù là hôm nay làm một ngày rồi ngày mai cùng anh trở về Thái quốc cũng vậy.

"Nhược Tuyết, em như vậy anh ta có tức giận không?" Chung Tử Tuyền có chút khó khăn nói.

"Đúng vậy, Nhược Tuyết. Nếu không các người trước bàn bạc cho xong rồi trở lại." Lần này chồng của Chung Tử Tuyền, người đàn ông thật thà cũng lên tiếng.

"Chị Tử Tuyền, rốt cuộc anh ta nói gì rồi hả ?" Nhược Tuyết biết chuyện có lẽ không có đơn giản như vậy, cô nhỏ giọng hỏi.

"Ừ, không có gì."

"Tử Tuyền, chị hãy nói đi!" Nhược Tuyết lôi kéo mặt khổ sở Chung Tử Tuyền.

"Nhược Tuyết, dì đã nói với con thôi."

Nói chuyện không phải vợ chồng Chung Tử Tuyền, mà là mẹ Chung hôm nay sau khi đưa Chung Tử Mặc đến phi trường sau đó trở về.

"Mẹ. . . . . ." Chung Tử Tuyền nhìn đến mẹ mình, biết không nói cũng phải nói. Chỉ sợ mẹ mình nói chuyện quá đáng.

"Mẹ Chung, có chuyện gì mẹ nói đi." Đối với mẹ của chị em nhà họ Chung thân, mặc dù đối với cô luôn nói chuyện rất cay nghiệt, nhưng dù sao bà ấy từ nhỏ nhìn cô lớn lên, mặc kệ như thế nào, thủy chung là một trưởng bối.

"Nhược Tuyết, tôi hiểu biết rõ trước kia tôi cũng vậy cho phép có mấy lời có một số việc làm không đúng, ở chỗ này tôi xin lỗi cô!" Mẹ Chung nói xong câu đó thế nhưng ngay trước mặt con gái và con rể, cúi đầu trước Nhược Tuyết. Làm sao gánh nổi đây?

"Mẹ Chung, mẹ không nên như vậy. Có chuyện gì chỉ cần nói ra là được?" Nhược Tuyết vội vàng đỡ bà.

"Mẹ, mẹ không phải muốn hù Nhược Tuyết chứ?" Chung Tử Tuyền lên tiếng nói.

"Nhược Tuyết, vậy tôi sẽ nói." Mẹ Chung nhìn con gái một cái, xoay mặt trở về nhìn Nhược Tuyết "Cái cửa hàng ăn này là cả đời nhà chúng tôi tích góp mở được. Buôn bán thật vất vả từng ngày mới dần ổn định, nhưng người đàn ông của cô nói chỉ cần cô dám xuất hiện ở chỗ này thì cậu ta sẽ phá hủy cái cửa hàng này!"'

"Mẹ Chung. . . . . ." Nhược Tuyết không dám tin nhìn mẹ Chung từng chữ từng câu tố cáo, trong lòng đã dần dần sáng tỏ, Lương Úy Lâm tên khốn kiếp này, lại dám uy hiếp người ta như vậy, thật sự là quá đáng!

"Nhược Tuyết, tôi hiểu t rõ, cậu ta là một người có tiền có thế, không thể nào không có việc gì mà lấy cửa hàng nhỏ bé này ra đùa giỡn, nếu như hai người đang gây gỗ thì hai người có thể bỏ qua cho chúng tôi không?"

"Chị Tử Tuyền, mẹ Chung, thật xin lỗi. Tôi không biết anh ta có thể nói như vậy. Yên tâm đi, tôi đi tìm anh ta. Cửa hàng này sẽ không có việc gì." Nhược Tuyết cầm tay mẹ Chung, hướng về phía bọn họ, lộ ra một nụ cười xin lỗi, rất nhanh sau đó đi ra ngoài.

Người đàn ông này, thật là hồ đồ rồi ! Anh có thể không chút kiêng kỵ bức bách bạn của cô như vậy?

Nhược Tuyết bất cứ giá nào, anh làm như vậy không phải là muốn ép cô chủ động ngoan ngoãn ở nhà sao? Hừ! Cô muốn đi tìm anh tính sổ. Cô 'một người một ngựa' chạy đến cao ốc tập đoàn Lương thị, lại phát hiện lần nhân viên bảo an trước ngăn cô, lần này lại mặc cho cô thuận lợi, còn hết sức khách khí đối với cô mỉm cười cộng thêm chào hỏi, ngay cả tiểu thư tiếp tân đó còn đến đòi đưa cô đến thang máy, nếu không phải cô cự tuyệt nhất định là đưa cô lên rồi.

Giống như đã sớm biết, cô sẽ đến đây.

Nhược Tuyết nghi ngờ vào thang máy, cho đến lầu cuối, phát hiện phòng làm việc to hào hoa như vậy cư nhiên trống rỗng, ngay cả đám con mèo nhỏ cũng không có. Chẳng lẽ phòng làm việc của tổng giám đốc chính là như vậy?

"Em ở đây lén lút nhìn quanh cái gì?"

Thanh âm Lương Úy Lâm trầm thấp bỗng dưng vang lên, dọa Nhược Tuyết giật mình.

"Cái người này làm sao lại đi không có tiếng động như vậy?"

"Rất đơn giản, đây là của địa phương của anh, muốn thế nào thì được thế đó." Anh mở chân dài ra, ưu nhàn ngồi trên bàn làm việc.

"Nơi rộng như thế này thật là lãng phí." Nhìn chung quanh, vẫn cảm thấy vô ích đến đáng sợ.

"Em tới chỗ này của anh, là theo anh thảo luận về phòng làm việc hay sao?" Anh cười như không cười hỏi. "Nếu như em thích công việc, anh có thể chuẩn bị một 'phòng trợ lý đặc biệt' cho em. Có được không em?" Anh cười nhẹ nói.

"Em không muốn làm việc với anh!" Huống chi cô cái gì cũng không hiểu, Nhược Tuyết rất nghiêm túc sưng mặt lên, nhớ tới mục đích mình tới, là vì "dạy dỗ" anh.

"Em tới nơi đây là vì cái gì, em tin tưởng anh rất rõ chuyện mình đã làm."

"Anh làm chuyện gì?" Anh cười nhẹ hỏi lấy, đưa tay muốn ôm cô tới đây, lại bị cô nhẹ nhàng linh hoạt mà ránh né qua.

"Anh gọi điện thoại uy hiếp chị Tử Tuyền phải không? Anh muốn cửa hàng ăn của họ phải đóng cửa?" Cô vạch trần tội của anh.

"Anh có sao?" Anh nâng lông mày.

Nhược Tuyết không nghĩ tới, anh lại chơi xỏ lá!

"Anh có!" Nhược Tuyết trợn to hai mắt, anh không liên quan, thái độ đau khổ làm cho cô rất căm tức. "Nếu như anh muốn làm cái gì, nhằm vào em là được, không cần thiết liên lụy bạn của em! Huống chi là chị Tử Tuyền."

Lương Úy Lâm nheo lại mắt. "Em sai lầm rồi, anh làm tất cả chỉ nhằm vào em, những người khác anh hoàn toàn không có hứng thú để ý tới." Anh luận điệu, khiến Nhược Tuyết tức giận hơn.

"Nhưng hiện tại, anh đã làm hại bạn của em rồi. . . . . ."

"Đủ rồi!" Anh đột nhiên nổi giận."Mở miệng ngậm miệng ' bạn tốt ', anh nghe khó chịu, em lại nói, anh thật sự đem bọn họ tới bắn chết."

Nhược Tuyết kinh ngạc trừng mắt nhìn anh. "Làm sao anh có thể không nói lý lẽ như vậy?!"

"Bởi vì ' để ý ' là anh đặt, anh vui mừng thì sẽ phân rõ phải trái, mất hứng liền bá đạo!" Anh như thế này mà ác liệt? Cô luôn cho rằng sẽ không có cách nào nói rõ với cái người bá đạo này.

Nhưng, cô cho là anh đã không còn là người đàn ông ác độc cực điểm nữa, tại sao lại...

Trừng mắt nhìn anh ngạo mạn, Nhược Tuyết tức giận, ngựckhông ngừng phập phồng, cô quật cường cầm nước mắt."Lương Úy Lâm , anh rốt cuộc muốn thế nào đây?"

"Là em muốn thế nào mới đúng. Anh không phải bảo em ngoan ngoãn ở trong nhà sao?" Thấy cô khóc, giọng điệu của anh mềm nhũn ra. Có phải hù cô rồi không?

Nước mắt Nhược Tuyết, rốt cuộc cũng nhịn không được nữa rớt ra. "Lương Úy Lâm , anh thật đáng ghét. Luôn khi dễ em, em không cho anh tổn thương bọn họ." Cô chua xót mà đối với anh, nói từng chữ từng câu, nước mắt vẫn bướng bỉnh rơi xuống dưới.

Thấy từng chuỗi nước mắt trên mặt cô, sắc mặt anh trở nên rất khó coi."Không cho khóc." Anh nhỏ giọng cảnh cáo cô.

"Không mượn anh xen vào. . . . . ."

"Đáng chết! Lăng Nhược Tuyết, em lại khóc, em liền thử nhìn một chút. . . . . ." Anh đột nhiên duỗi dài tay bắt cô, Nhược Tuyết ứng phó không kịp, lập tức bị anh ôm lấy.

"Anh bảo em đừng khóc, không nghe thấy sao?!" Giọng điệu của anh rất xấu, nhưng mà như cảm xúc đè nén sắp bộc phát, sức tay dịu dàng khác thường, tận tâm không có làm đau cô, từng điểm từng điểm lau lệ trên mặt cô.  

Nhược Tuyết ngơ ngác trừng mắt nhìn người đàn ông trước mắt này. . . . . . Thì ra là nước mắt của cô sẽ làm anh mất khống chế. Nhưng trước kia cô không phải cũng thường khóc sao? Giống như không có thấy anh có dáng vẻ như vậy?

Trong lúc vô tình cô phát hiện có một chuyện không được... Vì nghiệm chứng ý tưởng của mình, nước mắt tiếp tục rơi, canh chừng nước mắt cô có vẻ lau thế nào cũng không hết, mặt của anh càng ngày càng thối ra.

Thì ra người luôn lãnh khốc vô tình, tự chủ hạng nhất như Lương Úy Lâm lại sợ nước mắt của cô!

"Được rồi, đừng khóc, anh đồng ý với em, không động đến họ, có được không?" Không có cách nào, chỉ có thể thỏa hiệp.

Nụ cười chiến thắng, xuất hiện trên khuôn mặt nhỏ nhắn đầy nước mắt của Nhược Tuyết, sớm biết chiêu này dùng tốt như vậy, cô không ngại lấy nước mắt chính mình đi đối phó anh.

"Đừng tưởng rằng anh sẽ cứ như vậy bỏ qua!" Hung tợn trừng mắt nhìn nụ cười trên mặt Nhược Tuyết, người phụ nữ này thật sự là cứ như vậy ăn hết anh sao?

"Em phải đi." Lau chùi sạch nước mắt, cô đẩy người anh ra, không để ý tới uy hiếp ác bá của anh .

"Muốn đi sao?" Lương Úy Lâm không những không buông tay, ngược lại bế cô càng chặt hơn.

"Anh còn muốn như thế nào, á. . . . . ." Hơi sức của anh thật to, cô căn bản là tránh không được.

"Tự chui đầu vào lưới đưa tới cửa, đơn giản như vậy đã muốn đi?" Anh nheo lại mắt, ánh mắt chợt chìm .

"Anh rốt cuộc muốn thế nào đây!" Cô khẩn trương nhớ tới, nơi này trừ hai bọn họ ra, căn bản không có người khác. Người đàn ông này cái gì chuyện này cũng làm ra được .

"Như thế nào?" Anh nhếch môi, nụ cười rất tà ác, cúi đầu ở bên tai của cô lẩm bẩm, "Em cứ nói đi?"  

Nhược Tuyết kinh ngạc trừng mắt nhìn anh, đột nhiên giác ngộ, cùng so với anh, mình giống như là quá đơn thuần. Cô mới không cần cùng anh ở chỗ này, một lần nữa làm chuyện mất thể diện, huống chi toàn thân cô đều đau !

"Lương Úy Lâm , em không muốn làm. . . . . ." Nhược Tuyết kích động hô to, sau mới phát hiện anh cười vui vẻ nhìn cô "Anh có nói phải làm sao? Vậy thì ra em thật là muốn cùng anh làm?"

"Em mới không phải. . . . . ."

"Không phải cái gì?"

"Lương Úy Lâm , em ghét nói chuyện với anh. Em muốn đi về." Người đàn ông này, cô làm sao có thể nói lại anh?

"Anh dẫn em đi đâu?!" Cho đến khi bị anh mạnh mẽ kéo vào trong thang máy, Nhược Tuyết thủy chung không thỏa hiệp phản kháng anh.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info