ZingTruyen.Info

Yêu Hận Triền Miên

97.2

Larose__Q

Động tác làm động đến vết thương ở ngực, thế nhưng anh hình như không cảm thấy đau đớn, hung hăng hôn cánh môi mềm mại trong ngực, đầu lưỡi đẩy ra chỉnh tề hàm răng, tận tình mút ngọt ngào trong miệng.

Anh thật muốn cô, thật nhớ, thật là nhớ. Cứ như vậy ôm cô không bao giờ buông ra nữa. .

Anh muốn làm cho cô một chút âm thanh cũng không phát ra được, để cho cô cũng không thể nhúc nhích, để cho cô không thoát được nữa. . . . . .

"Khụ. . . . . . Hai người tiếp tục, tiếp tục, không cần để ý chúng tôi." Lúc Nhược Tuyết cho là cô sẽ bị anh hôn đến không thể hô hấp thì ở cửa truyền đến thanh âm trêu chọc quen thuộc.

"Ghét, anh buông em ra. . . . . ." Nhược Tuyết nghĩ đẩy anh ra, nhưng anh lại ôm thật chặt không buông tay, còn tưởng rằng cô xấu hổ, đem chăn trên giường kéo tới đây, tốt lắm, lần này càng không nói rõ ràng nữa rồi.

Lương Úy Lâm mặt không đổi sắc nhìn chằm chằm này hai tên đàn ông xấu bụng, con mẹ nó, bọn họ nhất định chọn lúc này mà đi vào sao? Dù cậu ta là bác sĩ thì sao? Nếu có lần sau anh sẽ bắn chết cậu ta.

Đi vào là gương mặt tràn đầy nụ cười Nghiêm Quân Hạo cùng Giang Hạo Nhiên.

"Mình xem không cần kiểm tra cũng biết cậu có thể trở về nhà nghỉ ngơi. Nơi này cũng không phải là nơi tốt để cố tình làm bậy nha!" Dĩ nhiên trừ anh là bác sĩ, cũng không có con ruồi dám bay vào.

"Hạo, cậu thấy Nhược Tuyết không dám ngẩng đầu sao? Còn nói?"

"Là chúng ta tới không phải lúc."

Hai người kia là có ý gì, còn không đi à? Nhược Tuyết đỏ bừng cả khuôn mặt chôn ở cái cổ của anh, sợ động đến vết thương của anh lại không dám ngẩng đầu lên, bọn họ ở quá gần, gần đến mức cô cảm thấy nhịp đập mạnh mẽ ở cô của anh đang nhún nhảy, cộng thêm anh không có mặc quần áo, làm cho chóp mũi của cô đều là hơi thở mãnh liệt của anh còn có mùi thuốc sát trùng.

"Có đi hay không?" Nhìn cô gái nhỏ trong ngực vùi mặt càng sâu, Lương Úy Lâm chỉ là một ánh mắt nhỏ nhẹ mà có thể dọa người đến toát mồ hôi lạnh nhưng lại hù dọa không được hai người bạn tốt giao tình nhiều năm như vậy.

"Thật là không có nhân tính có khác." Nghiêm Quân Hạo bĩu môi, một cái tay khoác lên trên vai Giang Hạo Nhiên.

"Tốt lắm, cậu xác định một chút cậu ấy có thể xuất viện, mục đích của cậu tới đây đã công đức viên mãn rồi !" Giang Hạo Nhiên kéo tay của cậu ta xuống, đẩy bác sĩ Nghiêm đi qua, về phần người phụ nữ trong ngực của bệnh nhân xác định là bản lĩnh của cậu ta rồi.

"Thả em ra." Vừa nghe đến Nghiêm Quân Hạo là tới kiểm tra vết thương của anh, Nhược Tuyết dù ngượng ngùng thế nào cũng phải ra ngoài, nhưng chuyện gì đang xảy ra? Ôm cô chặt như thế để làm gì?

"Không thả." Anh ôm càng chặt hơn.

"Lương Úy Lâm, anh không buông ra sao?" Thanh âm mềm mại có chút giận dỗi.

Nhược Tuyết cho rằng theo tính tình của Lương Úy Lâm sẽ không buông cô ra nhanh như vậy nhưng đây là sao? Hai tay anh đã mở ra cả người thoải mái tựa vào đầu giường, anh đã buông cô ra là ánh mắt đang ngó chừng cô, người đàn ông ghê tởm này!

"Nghiêm đại ca, Giang đại ca. . . . . ." Tránh người của anh ra, Nhược Tuyết đứng qua một bên.

"Nhược Tuyết, vất vả rồi. Không cần đứng xa."

"Nhược Tuyết, có rảnh rỗi mang Đồng Đồng đến nhà chúng ta đi chơi, không cần cả ngày ở chỗ bệnh viện buồn chết người này. Không thú vị gì hết!"

"Không cần gọi thân mật như vậy, bọn họ không có quan hệ gì với em." Lương Úy Lâm mắt lạnh nhìn này hai người đàn ông đang cố gắn đi theo sát người phụ nữ của anh nói chuyện phiếm, trong lòng khó chịu cực kì.

"Nghiêm đại ca, anh trước tiên chính là giúp anh ấy xem vết thương như thế nào đi?" Người đàn ông này, nói chuyện luôn là như vậy không làm người khác ưa thích. Chỉ là, cô đã nghe nhiều năm như vậy, đã thành thói quen.

"Nhìn trận thế mới vừa rồi, không cần kiểm tra anh cũng biết rõ cậu ta có thể xuất viện." Tuy nói như thế nhưng Nghiêm Quân Hạo còn đi tới bên giường nghiêm túc kiểm tra cho anh.

"Nhược Tuyết, chồng của em tất cả đều bình thường. Yên tâm đi! Đại chiến mấy hiệp tuyệt đối không có vấn đề." Cười hì hì xoay mặt, Nghiêm Quân Hạo không để ý tới người đàn ông trên giường giận đến xanh mặt.

"Nghiêm đại ca. . . . . ." Cái anh Nghiêm đại ca này nói chuyện cứ làm cho người ta không biết phải làm sao mới phải. Cái gì là chồng của cô? Hơn nữa chuyện không nên nói trước mặt nhiều người như vậy làm cho cô mất hết thể diện rồi.

"Nghiêm Quân Hạo, cậu không phải lên tiếng, không ai kêu cậu là câm." Lương Úy Lâm khó chịu lên tiếng lần nữa.

"Quân Hạo, không cần giỡn nữa ! Lâm, mặc kệ như thế nào, lần này thật phải hảo hảo cám ơn cậu." Giang Hạo Nhiên hướng phía trước đi đến nghiêm túc nói.

Chuyện bắt cóc, Đoàn Dạ đã chết nên đã chấm dứt, cũng làm cho Hạo Nhiên thu được kết quả tốt, sáu người Chung gia an toàn về nước, kết cục coi như rất khá.

"Không cần." Lương Úy Lâm trực tiếp ngồi dậy, "Các cậu không có việc gì vậy thì có thể đi rồi."

"Được rồi, nếu chúng tôi không được hoan nghênh, vậy thì đi thôi. Tránh cho Lương tổng ngại, Nhược Tuyết, có muốn hay không cùng đi."

Hiểu rõ Lương Úy Lâm, Giang Hạo Nhiên cẩu thả cười cười kéo Nghiêm Quân Hạo về phía sau liền hướng bên ngoài đi ra, nhưng Nghiêm Quân Hạo luôn luôn thích trêu chọc hai người này không muốn rời đi như thế, cũng không nhìn đủ, thế nào chịu đi?

"Nghiêm đại ca, không cần. Tự em có thể trở về." Vốn định đưa tiễn Nghiêm Quân Hạo, nhưng khi nhìn đến người đàn ông trên giường gương mặt mất hứng, Nhược Tuyết suy nghĩ một chút vẫn là không nên đi.

"Không cho thân mật với bọn họ như vậy, có nghe hay không?" Nghiêm Quân Hạo bọn họ mới vừa đóng cửa lại, sắc mặt âm trầm đàn ông lần nữa đối với cô ngoắt ngoắt tay.

Được rồi, cô thừa nhận cô không có chí khí rồi, có lẽ bởi vì anh là vì mình mới bị thương, cô mềm lòng, cô cắn môi, đi tới, không có nửa phần miễn cưỡng ngồi ở bên giường, đưa tay đem cái chăn trợt xuống thắt lưng kéo lên cao.

"Anh có cần nghỉ ngơi thêm không?"

"Lời anh vừa nói, em có nghe hay không?" Nghỉ ngơi? Lương Úy Lâm từ nhỏ đến lớn chưa có lần nào như lần này, chỉ là thấy người phụ nữ này bởi vì anh bị thương nên đối với anh săn sóc, anh không phải nằm viện mấy ngày nữa có thể về sao?

"Lương Úy Lâm, bọn họ là bạn của anh đó?" Cô không hiểu lầm bầm lầu bầu.

"Bạn bè cũng không được."

"Được rồi, là em làm anh mất mặt được chưa? Mới vừa rồi Nghiêm đại ca nói anh có thể xuất viện, có muốn em gọi A Cánh không..."

"Ít nhiều lời đi." Người phụ nữ này lúc nào thì nhiều lời như thế rồi hả? Lương Úy Lâm nhắm mắt lại không để ý tới cô nữa, nhưng nắm tay của cô thật chặt.

Cái người đàn ông vĩnh viễn không biết hai chữ 'đạo lí' viết thế nào, cô đứng lên không quản cái khỉ gió anh bệnh cái gì, trực tiếp đi, để cho anh một mình ở đây đau chết đi, để giải hận trong lòng, nhưng cô lại phát hiện, mình lo lắng khổ sở.

Nhìn người đàn ông đã nhắm mắt lại, nhiệt độ dưới bàn tay thật là ấm áp, hô hấp của anh trở nên chậm chạp đều đều.

Người đàn ông này, dĩ nhiên cứ như vậy nửa nằm ngủ thiếp đi. Một người đàn ông tốt tại sao không có chút chăm sóc bản thân mình cho tốt đây?

Còn không nằm xuống cho thoải mái chút đi! Nhược Tuyết muốn kéo tay anh ra đứng dậy dìu anh nằm xuống ngủ nhưng dù anh thiếp đi vẫn nắm chặt tay cô không buông.

"Lương Úy Lâm , nằm xuống ngủ được hay không? Như vậy không thoải mái." Không có cách nào, chỉ có thể cúi người xuống ở bên tai của anh nhẹ giọng nói.

Người đàn ông này, cũng không biết là thật có ngủ thiếp đi hay như thế nào, nghe được lời của cô sau ngoan ngoãn nằm xuống, nhưng ở một giây, cô bị anh kéo vào trong ngực.

"Cẩn thận vết thương của anh. . . . . ." Nhược Tuyết lên tiếng kinh hô.

"Câm miệng." Cô gái này, có thể hay không nói ít vài câu? Để cho anh hảo hảo ôm cô ngủ một hồi không được sao? Kéo qua chăn đắp hai người, "Em quá đáng cứ lên tiếng thế thì ngủ không phải là chuyện đơn giản."

Uy hiếp quả nhiên làm cho người ta ngoan ngoãn ngậm miệng lại. Lương Úy Lâm đáng hận nhất rồi, ngay cả ngã bệnh cũng có thể ảnh hưởng cô; ghét anh để cho lòng cô của cảm thấy đau! Ghét, ghét, cái gì cũng ghét.

Sau khi xuất viện, Lương Úy Lâm cũng không có lập tức trở về Thái Lan, mà đưa cô về biệt thự đã ở nhiều năm qua. Ai, mặc kệ thế nào, quanh đi quẩn lại bọn họ vẫn sống ở nơi này.

Bọn họ không có ai đề cập đến chuyện vết thương nữa.

Trước kia anh thường loay hoay với nhiều công việc, thậm chí hai tháng mới thấy người là chuyện rất bình thường nhưng bây giờ anh ngày ngày ở bên cạnh cô, ít nhất đi ra ngoài ăn cơm tối cũng sẽ đi cùng, không nói lời nào, không quấy rầy chỉ an tĩnh làm việc của mình.

Cô càng quen với sự hiện hữu của anh, thỉnh thoảng anh đi ra ngoài xử lí công việc không có ở đây cô ngược lại cảm thấy không tự tại.

Mấy ngày nay tất cả chú ý của cô đều đặt trên người đàn ông này, thậm chí ngay cả con gái và Nhan Thanh Uyển đến Zurich, cô trừ nói chuyện với con qua video cũng không có ý nghĩ muốn bay qua đó thăm con. Cô toàn tâm toàn ý nghĩ cho anh mau khôi phục, tự nhiên phát hiện một chút những thói quen sinh hoạt trước kia cô chưa bao giờ để ý.

Thí dụ như anh không thích ăn quá cay hay quá ngọt, thích làm nhất là luyện súng.

Lại thí dụ như giấc ngủ của anh không tốt, trước kia hai người ngủ chung cô không phải bị anh giày vò đến ngất đi thì tỉnh lại là không còn anh bên cạnh, cô chưa bao giờ thấy bộ dạng anh ngủ ra sao.

Nhưng lần bị thương này cô thấy được, anh ngoài mang sự tự vệ còn che giấu một mặt khác của mình, cho dù ngủ trong mê, chân mày của anh cũng hơi nhíu, tứ chi hơi cứng ngắc, giống như lúc nào cũng trong tâm thế chiến đấu...Anh hình như rất ít tỉnh táo.

Một người mạnh mẽ nội tâm kiên cường như thế, một người quản lí tập đoàn Lương thị lớn như vậy, buôn bán ở hai giới hắc bạch nên có nhiều công việc phải làm nên anh luôn theo thói quen có trạng thái phòng bị?

Lâu như vậy cô lại không hiểu rõ anh, hoặc là nói cô chưa từng nghĩ tới sẽ hiểu anh, nhưng...

Nếu quả như thật quyết tâm muốn cùng anh ở chung một chỗ, hai người phải tìm đến phương thức tổng thể để có thể sống chung tốt chứ?

Một lòng bị quậy đến rối loạn, Nhược Tuyết theo bản năng rụt tay về không ngờ kinh động anh.

Thân hình người đàn ông cao lớn động đậy, còn chưa mở mắt, cánh tay đặt trên eo nhỏ của cô đã siết chặt, đem thân thể trần trụi mềm mại hướng vào trong ngực anh, chòm râu ngắn ngủn ở cằm nhẹ cọ vào đầu vai trắng của cô, cảm giác ngứa một chút làm Nhược Tuyết rụt lại người.

Anh nhếch môi cười khẽ, sau đó mở mắt ra.

"Chào buổi sáng." Người phụ nữ nhỏ bé trong ngực lễ phép nhẹ giọng hướng tới anh chào buổi sáng.

Anh "Ừ" một tiếng, đem cả người cô đè ở phía dưới, cúi đầu hôn cô.

Môi mỏng từ cái tráng trắng noãn, cặp mắt nửa khép đến gần gò má mềm mại, cuối cùng là đôi môi đỏ mọng, trằn trọc mút hôn, sau đó hướng lỗ tai cô nhỏ giọng nói: "Chào buổi sáng."  

Chỉ một cái hôn chào buổi sáng lại khiến Nhược Tuyết toàn thân mềm nhũn, trong con ngươi có chút mê muội, trong đầu nhớ lại kích tình hôm qua, thân mật vô cùng, gò má mềm mại của cô càng thêm đỏ.

Lương Úy Lâm người đàn ông này, ở trên giường cũng sẽ có lúc kiên nhẫn nhẹ dụ dỗ cô như thế, để cho cô sôi trào trong bể dục, để cho cô khóc cầu xin anh, thế nhưng chính là cô lại làm cho anh giống như là thế nào cũng muốn không đủ, anh dũng mãnh để cho cô càng ngày càng không chịu nổi.

"Em . . . . . Em muốn dậy. . . . . ." Cô vội vàng hấp tấp đứng dậy, phủ thêm áo ngủ để bên giường, xuống giường, nhanh chóng thoát khỏi ngực của anh.

Thật sự nếu không trốn, khẳng định biết anh sẽ tiếp tục, sau đó, càng không thể sửa chữa nữa...

Nhìn bóng dáng cô vội vàng rời đi, đáy mắt Lương Úy Lâm chưa bao giờ dâng lên ấm áp như vậy. Có lẽ như vậy là tốt, không nên quá nóng nảy, sẽ hù dọa đến cô, cứ như thế đi.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info