ZingTruyen.Info

Yêu Hận Triền Miên

96.3

Larose__Q

Tầm mắt của bọn họ, quấn quít ở chung một chỗ thật chặt, thiên ngôn vạn ngữ, cũng ở trong ánh mắt đó.

"Lương Úy Lâm, người anh đã gặp được, hoàn hảo không thương tổn gì, bây giờ không phải đến phiên anh sao?" Đoàn Dạ cười, giọng nói hưng phấn, hắn nghĩ mơ ước gần mười năm hôm nay rốt cuộc sắp thực hiện, vào giờ phút này, nhiệt huyết sôi trào.

"Mày đã cho tao phần đại lễ này, như vậy tao cũng nên trả lại mày đúng không?" Lương Úy Lâm chợt bình tĩnh mở miệng.

"Cái gì?"

Lương Úy Lâm xuống tay, đè đồng hồ đeo tay của anh xuống một giây kế tiếp, cửa đại sảnh liền bị đá ra. Các huynh đệ của anh đi vào, từng người trên mặt đều mang theo hơi thở lạnh lùng tàn nhẫn, trên tay đều là vũ khí mà phía trước là...

"Anh Tử Mặc?" Nhược Tuyết kinh ngạc nhỏ giọng hô ra ngoài, cô không nghĩ tới lại có thể biết ở chỗ này nhìn thấy anh. Giật mình giống cô còn có Đoàn Dạ, sắc mặt của hắn trở nên xanh mét khó thể mà cười được.

"Đoàn Dạ, làm sao con lại ở chỗ này?" Mẹ Chung nhìn cháu bên ngoại thì cũng cả kinh, bà vốn cho rằng người cháu này từ 9 năm trước đã không có, hôm nay lại nhìn thấy ở đây.

Nhưng là, chứng kiến tới Nhược Tuyết bà đồng thời cũng tức giận: "Lăng Nhược Tuyết, cái người sao chổi này tại sao Chung gia xui xẻo lại đụng phải cô? Còn không bảo người đàn ông của cô thả chúng tôi?"

"Mẹ, đừng nói nữa có được hay không?" Chung Tử Mặc không biết nên vui hay nên mừng, anh chưa bao giờ nghĩ họ lại đối mặt dưới tình huống này.

Những người khác cũng sợ không dám ra tiếng, chị của Chung Tử Mặc một nhà ba người ôm chặt nhau. Bọn họ không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mà tiểu cô nương kia thấy Nhược Tuyết cũng trợn tròn đôi mắt.

Mẹ Chung nói lời này làm cho cả người Lương Úy Lâm càng thêm băng lạnh, mà Nhược Tuyết không phản bác lời của mẹ Chung, cũng không cần thiết nhưng mẹ con nhà chị Tuyền, ba người...

"Lương Úy Lâm, mày là có ý gì?" Rất khó an ổn nữa Đoàn Dạ đứng lên đi xuống cầu thang hung hăng chất vấn, thủ hạ của hắn áp giải Nhược Tuyết đi theo cùng.

"Cái người này, thông mình sao lại không biết chứ?" Lương Úy Lâm thu hồi ánh mắt lạnh lẽo của mình sau đó nói: "Sáu đổi một, mày được lợi rồi."

"Mày quả nhiên, ngoan độc!" Hắn thế nào cũng không nghĩ tới, Lương Úy Lâm lại điều tra hắn, đem người thân của hắn đến trao đổi. Chỉ là...

"Mày cũng đừng nghĩ! Bọn tao đã đợi chín năm, thù diệt bang hội tao không thể không báo, hôm nay cơ hội đến tao làm sao có thể buông tay!" Năm đó vì giao dịch ma túy sự tham gia của Lương Úy Lâm làm bọn họ không đề phòng, bị một người khác bang phái giết chết rồi.

Nếu như không phải hắn trốn được ở biên giới không thì đã thành quỷ ở diêm vương điện rồi.

"Mày cảm thấy mày có bao nhiêu hi vọng?" Lương Úy Lâm lắc đầu một cái, vì cái người không nhìn rõ tình thế của mình. Trên đời này có thể đấu cùng Lương Úy Lâm anh còn chưa có ra đời.

"Mặc dù người bên ngoài bị mày giết chết, chỉ là mày nhìn kỹ một chút, tao chỗ này còn có bao nhiêu người." Nơi này, hai trăm người, coi như Lương Úy Lâm lợi hại hơn nữa, không tới một giây, cũng bảo đảm hắn biến thành tổ ong vò vẽ.

"Mày xác định mày không làm giao dịch này?" Lương Úy Lâm nhàn nhạt mở miệng. Anh biết, Đoàn Dạ đối với người thân của mình có chút tình cảm, dù sao năm đó hắn cùng đường không có liên lụy người thân của mình cho nên anh mới đem hết bọn họ đến đây làm lợi thế cho mình.

Có lẽ bọn họ vô tội nhưng anh mặc kệ chỉ cần bảo đảm Nhược Tuyết an toàn, chuyện gì anh cũng sẽ làm. Bắt mấy người bọn họ thôi mà coi là gì?

Anh không nghĩ là người thân của Đoàn Dạ lại là nhà Chung Tử Mặc. Chung Tử Mặc, lại dám dòm ngó người phụ nữ của anh, món nợ này anh hôm nay sẽ đòi lại một lần!

"Tuyệt không!" Thành công rõ ràng đang ở trước mắt, hắn làm sao có thể buông tha? Hắn chết cũng sẽ không buông tha.

"Đáng tiếc." Lương Úy Lâm nhanh chóng từ bên mình, Hàn Diệc Phi móc ra cây súng lúc chống đỡ trên cái ót của Chung Tử Mặc "Nếu không đạt được thỏa thuận chung vậy thì không bằng tap giúp mày chọn lựa. "Cạch" một tiếng, chốt an toàn đã mở ra.

"Không thể!" Âm thanh bén nhọn ngăn cản từ Nhược Tuyết, tròng mắc sắc bén của Lương Úy Lâm híp lại hung hăng trừng cô.

"Lương Úy Lâm, anh không nên như vậy!" Cô không ngừng lắc đầu, mang theo vài phần cầu khẩn, "Anh Tử Mặc cũng không có làm gì sai, anh bỏ qua cho cả nhà bọn họ."

"Em vì bọn họ mà cầu cạnh?" Lời nói như từ trong kẽ răng của Lương Úy Lâm rít ra.

"Đúng vậy, xin anh đừng giết anh ấy." Cô thiếu Chung Tử Mặc quá nhiều không thể đền đáp tình nghĩa này, càng không thể để cả nhà họ vì cô mà mất mạng, cái giá quá lớn.

Anh nhìn cô, tròng mắt thâm trầm.

"Ha ha, Lương Úy Lâm, người phụ nữ của mày lại vì người đàn ông khác." Đoàn Dạ thấy như thế điên cuồng cười to.

Lương Úy Lâm súng trong tay, càng nắm càng chặt.

"Đoàn Dạ, mày xác định sáu mạng người nhà họ Chung, mày có thể hoàn toàn không quan tâm?" Thủ hạ của anh, đem sáu người nhà họ Chung tới trước mặt, súng đồng thời chống đỡ lên cái ót bọn họ.

Bởi vì sợ, cô gái nhỏ khóc không ra tiếng, mà mẹ Chung dùng ánh mắt oán hận nhìn chằm chằm Nhược Tuyết.

Tiếng cười cuồng vọng rốt cuộc dừng lại, Đoàn Dạ cứng ngắc, chần chừ.

Hắn làm sao có thể không quan tâm? Khi còn bé, trong nhà quả thật rất không tốt, dì thường giúp đỡ bọn họ, sau khi bọn họ đi Thái Lan, cha mẹ nhiều năm sau qua đời, dì là người thân duy nhất của hắn cho nên năm đó nếu không còn đường lui hắn cũng không muốn liên lụy bọn họ! Thù hận của hắn hắn không bỏ được, nhưng nếu muốn hi sinh cả nhà dì hắn thật....không xuống tay được.

Lương Úy Lâm người này, thâm sâu không lường được, sẽ không ai biết bước kế tiếp anh ta muốn làm cái gì, hắn không dám cầm sáu mạng người để đánh cược.

"Đã suy xét kỹ sao?" Khẩu súng mở ra thanh âm, kích thích màng nhĩ của hắn, hắn một thanh kéo Nhược Tuyết qua, dùng súng chống đỡ huyệt Thái Dương của cô "Người phụ nữ của mày, mày không phải đã mặc kệ mạng nhỏ của cô ấy chứ?"

"Cho nên, tao với mày trao đổi, sáu đổi một."

Tình thế, tựa như có lẽ đã rất rõ ràng rồi. Bọn họ cũng bắt được đối phương muốn hại, không được phép suy tính lâu, hắn cắn răng một cái, "Được." Quá trình trao đổi, đều là trầm mặc.

Sau khi trao đổi con tin, Đoàn Dạ cười to ra ngoài "Lương Úy Lâm dù mày có thông mình cũng không ngờ xung quanh biệt thự này được chôn bom chứ?"

Hắn lấy hộp điều khiển ti vi ra, đồng thời phân phó thủ hạ đem người nhà của dì hắn lên lầu cuối đi máy bay trực thăng, chỉ có Chung Tử Mặc sống chết không chịu đi, cậu ta bị thủ hạ của hắn kéo phía sau.

"Tao hôm nay gọi mày tới, chính là muốn cùng mày chết." Hắn tự tay chỉ bên trong phòng hơn hai trăm người, "Những thứ này đều là thủ hạ trung thành nhất của tao, chính là chết, cũng nguyện ý theo tao! Hôm nay, xem ra cuối cùng người thắng là tao, ha ha. . . . . ."

Không có ai thấy Hàn Diệc Phi hành động, kéo Chung Tử Mặc trở lại, chống súng vào đầu cậu ta đứng ở bên cạnh Lương Úy Lâm .

"Lương Úy Lâm, mày không coi trọng chữ tín." Đoàn Dạ giận đến hai mắt đỏ lên, cầm hộp điều khiển ti vi trong tay, tay cũng phát run.

"Đối với người như mày, không có cần thiết coi trọng chữ tín."

"Tử Mặc tại sao không nghe lời anh, nhất định phá hư chuyện của anh?" Chỉ cần tay hắn nhấn nút một cái tất cả mọi người đều chết gồm cả Lương Úy Lâm .

"Anh họ, xin lỗi em không thể để Nhược Tuyết một mình ở chỗ này." Chung Tử Mặc thờ ơ lắc đầu quay đầu nhìn sắc mặc tái nhợt của Nhược Tuyết: "Nhược Tuyết em không sao chứ?"

"Anh Tử Mặc, anh không nên...."

Nhược Tuyết rất muốn nhắm mắt lại, nhưng cô sợ, sợ Lương Úy Lâm thật sẽ giết anh ấy, cô không thể nghĩ ra anh Tử Mặc và Đoàn Dạ có quan hệ như vậy, không trách được lần đầu tiên thấy hắn cô cảm giác quen thuộc thì ra máu mủ không xóa được!

Tại sao để bọn họ gặp nhau trong tình cảnh này? "Như vậy cùng đi gặp Diêm vương thôi. Loại bom này có thể phá hủy cả ngọn núi, tất cả đều phải chết!

"Không bằng mày ấn thử đi?" Lương Úy Lâm hung ác nhìn chằm chằm Chung Tử Mặc, sau đó quay người lại nhìn người đàn ông đã điên cuồng nhẹ giọng đề nghị.

"Mày có ý gì?"

"Đúng là có ý, bom của mày đã bị chúng tao hủy rồi." Một nhóm người đi vào trang phục màu đen "Chủ nhân đã xử lí sạch sẽ rồi." Cầm đầu là một người đàn ông tóc vàng cung kính báo cáo với Lương Úy Lâm .

"Không thể nào! Không thể nào!" Đoàn Dạ điên cuồng theo nhấn hộp điều khiển ti vi trong tay, nhưng không có phản ứng, một chút phản ứng cũng không có.

Hắn một thanh ném xuống giơ súng hướng bọn họ bắn tới, thủ hạ của hắn cũng đi theo nổ súng. Lương Úy Lâm một tay che chở Nhược Tuyết, lui ra ngoài.

Nhất thời, bên trong biệt thự là một mảnh hỗn chiến.

Nhược Tuyết không nghĩ tới, Lương Úy Lâm sau khi cứu cô trở lại, cũng không có đưa cô về Zurich mà dẫn cô về nước.

Ngày đó anh Tử Mặc bị bọn họ đưa về, nhưng cô không gặp lại anh nữa. Cô rất lo lắng. Nhưng Lương Úy Lâm không để cho cô gặp anh, đối với cô cũng lạnh nhạt, không thèm nói chuyện với cô.

Cô cảm thấy anh đang giận cô, tức đến không muốn nói chuyện! Có không? Giận cái gì đây? Nếu anh nguyện ý mạo hiểm tính mạng cứu cô vậy hẳn không giận chuyện cô chạy khỏi hôn lễ chứ?

Nhưng anh không muốn gặp cô, cô không có cách nào. Nhưng cô lo lắng cho Đồng Đồng không biết lám sao.

Sau giờ ngọ ánh mặt trời rực rỡ nhưng cô không ngủ được, cho nên đi xuống lầu muốn ra vườn hoa. Ngón tay mơn trớn cầu thang, đi xuống, lòng cô cảm khái, căn nhà này là nơi nhiều nước mắt và khổ sở nhưng nhiều năm qua cô vẫn ở đây.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info