ZingTruyen.Info

Yêu Hận Triền Miên

93 - Sneidjer Đoàn Dạ

Larose__Q

Nghiêm Quân Hạo từ lúc đi vào phòng đến bây giờ, trên mặt tràn đầy nụ cười vẫn luôn không ngừng, nếu như không phải sợ cái mạng nhỏ của mình không còn, anh nhất định sẽ suồng sã tứ phía cười to lên, chặn lại sẽ bị nội thương đó nha!

"Cậu dám cười, cậu nhìn đi." Mặc dù bị khốn tại người, Lương úy lâm lạnh lùng nói nhỏ lại nhưng vẫn tràn đầy lực uy hiếp kinh người.

Nhưng Nghiêm Quân Hạo căn bản không nhịn được, thật sự cười quá sảng khoái, liên tiếp những trận cười tràn ra, vang vọng trong phòng thật lâu.

"Chậc, thực sự không nghĩ tới Nhược Tuyết lại làm ra chuyện này! Em ấy thật đúng là thần tượng của mình!" Khóe miệng anh cố gắng thế nào cũng không ngăn được, đang nhìn người bạn tốt một thân nhếch nhác nằm ở trên giường, mà anh nghĩ tới cái đạo cụ nhàm chán đó, mặc kệ chỉ là cảm giác thôi nhưng nhìn bề ngoài cũng rất có cảm xúc, búp bê thổi khí uất ức ở đầu giường... Anh nghĩ một màn này cả đời sẽ không bao giờ quên.

Nhược Tuyết cái cô gái này còn quá tốt bụng rồi, cư nhiên lại dùng chăn mỏng che bộ phận trọng yếu của cậu ta, chỉ là cái trận thế này cũng thấy rồi, lần này tới tuyệt đối là đáng giá, quá đáng giá rồi!

Nếu như không phải sợ Lương Úy Lâm nổi đóa trả thù anh, anh thật muốn lấy điện thoại ra chụp hình lưu niệm, chậc chậc đáng tiếc cơ hội này khó khăn lắm mới có!

"Thật là nhờ có cậu dốc sức giúp đỡ." Không có Nghiêm Quân Hạo, người phụ nữ kia sao có thể cột chặt anh như vậy? Món nợ này anh sẽ nhớ kĩ, về sau anh nhất định sẽ trả lại. Hiện tại anh chỉ muốn nhanh chóng được tự do.

"Ai, mình thực sự không có nghĩ cô ấy biết làm chuyện này. HƠn nữa...chậc chậc" Lần nữa than thở, đồng tình nhìn về Lương Úy Lâm nhịn không được, bộ vị rất vất vả.

"Cậu nói nhảm quá, còn không mau thả mình ra?"

"Thật ra thì cô ấy vẫn còn hảo tâm ít nhất không có chơi đùa chết cậu, còn không biết ơn mình tới cứu cậu." Nghiêm Quân Hạo ung dung mở khóa còng ra.

"Đúng vậy, thật hảo tâm đấy! Tốt bụng đến nỗi hai giờ sau cậu mới đến." Anh hoài nghi căn bản Nghiêm Quân Hạo cũng đang ở đay cho nên chỉ muốn xem chuyện cười của anh mà thôi.

Cái phòng này không cần nói nhất định là nơi ở của Nghiêm Quân Hạo. Anh đã biến mất suốt mười giờ, thủ hạ của anh cũng không có tìm anh, trừ Nghiêm Quân Hạo, không có ai có thể làm được! Mà thủ hạ ẩn mình của anh nhất định ở gần đây, nếu như không phải người phụ nữ kia cùng anh ở chung một chỗ, hắn không thể nào yên tâm như vậy.

Xem ra một chút ý định sớm bị thủ hạ của mình thấy rõ ràng. Cũng không biết người khác có thừa nhận hay không!

"Cậu nói là cậu cứ như vậy trong hai giờ?" Thái độ của Nghiêm Quân Hạo rõ ràng là đồng tình "Thật là không biết nên bội phục cậu như thế nào."

Rõ ràng đã sớm biết còn giả bộ giật mình, thật là làm khó Nghiêm đại bác sĩ.

Còng vừa buông lỏng Lương úy lâm lập tức ngồi dậy, đoạt lấy chìa khó, hai chân cũng được mở.

"Có bản lãnh cậu đừng đi! Chờ mình ra ngoài cậu nhất định phải chết." Quẳng xong câu nói này anh bước nhanh vào phòng tắm "phanh" một tiếng, để Nghiêm Quân Hạo ở ngoài cửa phách lối đang cười.

Nửa giờ đi qua, anh cuối cùng đi ra được, trên người còn nhỏ nước, cho dù là quấn khăn tắm nhưng cặp tròng đen lóe lên tia lạnh lùng, lạnh đến mức có thể làm đông cứng người khác, giống như mới vừa rồi còn ở trên giường mất khống chế thì hoàn toàn là một người khác.

Nghiêm Quân Hạo chưa từng hối hận như vậy, anh chọc ai không chọc lại đi chọc thủ lĩnh hắc đạo không có lương tâm, còn không biết chết sống đứng đây chờ cậu ta ra ngoài, nhưng lâm trận không bỏ chạy là phong cách của Nghiêm Quân Hạo anh, dù hai chân có mềm ra cũng phải duy trì nụ cười trên mặt.

"Nếu như cậu nhất định phải đánh mình, trước có thể cho mình nói một câu không?"

"Nói."

"Cậu có phải rất yêu cô ấy không?"

Anh đứng nơi đó trầm mặc không nói. Ước chừng khoảng một phút không có trả lời câu hỏi của bạn tốt mà đi thẳng tới tủ rượu rót một ly ra uống.

Rượu mạnh nóng rát cổ họng đốt tới dạ dày. Yêu! Nếu quả thật không yêu thì tốt biết bao?

Yêu, Lương úy lâm đã từng nghĩ rằng không xảy ra nhưng nó lại xảy ra rất chân thật, nhưng anh hiểu được thì đã quá muộn, thương thế của lòng cô và anh không biết khi nào lành lại.

Cho nên chỉ có thể mạnh mẽ đem cô trở về bên cạnh đối mặt với lạnh nhạt của cô anh cũng chỉ có thể dùng lạnh nhạt mà đối phó!

"Này anh bạn yêu dấu, sao lại không nói? Không nghĩ tới lá gan của cậu nhỏ như vậy, phụ nữ đều rất dễ cảm động, huống chi Nhược Tuyết. Cô ấy chỉ là sợ không dám yêu. Lâm, yêu một người thật ra cũng không đáng sợ, nó cũng không phải là ngày tận thế, tình yêu rất ngọt ngào! Cậu không thử một chút làm sao biết? Yêu cầu của Nhược Tuyết cũng không nhiều, cho cô ấy không gian, nhiều quan tâm hơn, phụ nữ là để thương, để yêu..."

"Nghiêm Quân Hạo..."Để ly rượu xuống, Lương úy lâm xoay người đối mặt với anh.

"Hả?" Bác sĩ Nghiêm nhếch môi cười, anh không phải tới thời kì sắp mãn kinh rồi chứ? Gần đây rất thích nói chuyện sách vở với Lâm. Anh cũng chỉ là tốt bụng thôi, không đành lòng nhìn bọn họ dây dưa nhiều năm như vậy, khổ sở như thế!

Cuộc sống ngắn ngủi, mấy chục năm mà thôi, vì thù hận dây dưa mà không có ý gì sao? Nếu quả thật còn yêu vậy thì không nên buông! Cả đời người có thể gặp được một người để mình yêu thật không dễ, huống chi người đàn ông như Lương úy lâm cũng vậy!

"Món nợ này mình sẽ sớm thanh toán với cậu." Không có ai có thể tính toán với Lương úy lâm, cho dù là bạn tốt của anh cũng vậy. Về phần người kia, chờ anh nghĩ xong rồi nói.

"Hoan nghênh vô cùng. Chỉ là, cậu có thể cho mình biết cậu định làm gì không?" Một khẩu súng màu đen cho anh đáp án "Mình đếm đến ba, lập tức biến mất trước mặt mình."

"Cái người này, không có một chút hài hước gì cả." Giơ hai tay mình lên, Nghiêm Quân Hạo còn có thể không vừa đi vừa cười, khả năng của Lương úy lâm anh không nên đi thử! Ha ha, ngày tốt đẹp vẫn còn dài!

"Một. . . . . ." Lương úy lâm bắt đầu đếm.

"Được rồi, được rồi. Mình bây giờ không phải là đi rồi sao? Giao tình của chúng ta nhiều năm như vậy , về phần cậu sao. . . . . ." Vẫn còn ở đây nói?

"Hai. . . . . ."

"Ba" tiếng vẫn chưa nói ra, bởi vì trong phòng chỉ còn lại mình anh.

"Diệc Phi, bước ra đi!" Lương úy lâm để súng xuống lên tiếng.

"Chủ nhân, Sneidjer về Tokyo rồi."

"Tạm thời không cần để ý, theo dõi hắn." Lương úy lâm dừng một chút "Cô ấy đâu?" Căn bản không cần hỏi thì hắn cũng biết ý anh chỉ ai.

"Mang theo cô chủ nhỏ còn có A Cánh đi chơi rồi!"

Chơi!? Được rồi, sẽ để cho cô chơi đủ rồi hãy nói!

Nhược Tuyết dĩ nhiên sẽ không ngu như vậy, không về nhà để chờ Lương úy lâm tìm cô tính sổ.

Ra khỏi phòng Nghiêm Quân Hạo, không có gì bất ngờ, A Cánh mở cửa chờ, a, cô sao có thể đánh giá thấp năng lực của anh đây? Bọn họ không có đi tìm, bọn họ nhất định tin tưởng chủ nhân sẽ không có chuyện gì?

Được rồi! Đã vậy cô không cần thiết phải khách khí với anh, trực tiếp kêu A Cánh lái xe về nhà sau đó đón con gái, cô muốn đi thưởng thức cảnh đẹp ở đây.

Nơi được gọi là "thành phố phật giáo" Băng Cốc, bọn họ chơi rất vui, cô mang theo con gái còn có A CÁnh, dù không hiểu ngôn ngữ ở đây nhưng không có vấn đề gì.

Bọn họ đi khắp nơi ở Băng Cốc, danh lam thắng cảnh, cỏ xanh mươn mướt, hoa tươi nở rộ, cung điện phật giáo lớn nhất, cổ kính, nhiều ngôi chùa có kiến trúc làm cho cô kinh thán không thôi. Bọn họ còn ăn rất nhiều món ăn, như giò heo, trứng mặn, ngư hoành cùng bùn xào ở phố người Hoa, ở nơi này còn có thể thưởng thưc thức ăn ở quê hương làm cho người ta rất cảm động.

Bọn họ lưu luyến không muốn về, Băng Cốc còn có 'thành phố trên sông', ở hai bên bờ sông cây cối tươi tốt, có thuyền trái cây ở trên dòng sông. Dân tộc mặc áo màu xanh đặc sắc, đội nòn vành rộng, phụ nữ Thái chèo ghe độc mộc, trên thuyền có rất nhiều trái cây khác nhau, lớn tiếng rao hàng tạo thành một phong cảnh náo nhiệt vô cùng.

Mà lúc này Nhược Tuyết ôm con gái chờ A Cánh, cô thấy người phụ nữ hơn 40 tuổi trên thuyền bán sầu riêng, cô thích ăn sầu riêng nhất. Sầu riêng là vua của các loại trái cây, đứng đây nghe mùi vị không tốt lắm, trước kia Nhược Tuyết không dám ăn nhưng ngày hôm đó không chịu nổi nhiệt tình của bà bán hàng, cẩn thận từng li từng tí nếm thử, sau đó cô chưa bao giờ ăn sầu riêng nhưng dám cả gan ăn thử hương vị ngọt ngào của nó thấm vào trong lòng làm cô càng muốn ăn. Sau khi trở lại khách sạn lạ cảm thấy nhớ mùi vị đó, cho nên sáng sớm cô liền chạy đến chợ phiên tìm mua nhưng không tìm được bà bán trái cây ngày hôm qua.

Không có cách nào, chỉ có thể mua của một người phụ nữ khác cũng không kém phần nhiệt tình như người hôm đó.

Nhưng khi khui trái cây ra cô để lên cái dĩa nhỏ muốn cùng con gái ăn thì thanh âm quen thuộc kia lại vang lên ở phía sau "Ăn ngon không?"

Dĩ nhiên là ngon! Nhưng cô nhát gan không dám quay đầu lại nhìn người đàn ông kia.

"Ba. . . . . . Làm sao ba lâu như vậy mới đến?" Người bạn nhỏ chạy tới ôm cổ ba, nhẹ nhàng làm nũng.

"Chơi có vui không?" Vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của con gái, nhẹ giọng hỏi.

"chơi rất vui! Lần sau ba cùng đi!" Lương Tư Đồng dùng sức gật đầu.

"Chơi đủ chưa?" Mặc dù đang cùng con gái nói chuyện nhưng Lương úy lâm cũng nhìn chăm chú người phụ nữ kia, khuôn mặt cô rám đen không ít.

Cô cố gắng chuẩn bị tất cả, anh biết cô đi chơi, khẳng định sẽ bị anh chỉnh rất thảm...Nhưng anh giống như không có tức giận nha! Rốt cuộc chịu xoay người lại thấy người đàn ông kia đang ôm con, mặt nhìn cô thật sâu.

Lương úy lâm sao lại tốt như vậy? Chắc trời sắp sập rồi! Nhưng Nhược Tuyết quyết định không để ý đến anh, ngẩng đầu, không nhìn anh cái nào, nhấc chân ngồi vào xe dừng ở ven đường, Bill mở cửa xe cho cô thế nhưng mặt làm khó gọi cô "Tiểu thư..."

"Thế nào?" Nhược Tuyết không rõ nhìn hắn, muốn nói rồi lại thôi, Bill nhìn dĩa sầu riêng trên tay cô, chẳng lẽ muốn ăn sao? "Anh muốn ăn sao?"

"Tiểu thư...."Bill cau mày, chủ nhân không thích mùi sầu riêng, nhưng tiểu thư lại mang lên xe, hắn phải làm sao đây? Mà chủ nhân ôm cô chủ nhỏ đang đi tới chỗ xe.    

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info