ZingTruyen.Info

Yêu Hận Triền Miên

93.4

Larose__Q


Lời nói uất ức của con gái khiến Nhược Tuyết cảm giác làm cái gì cũng đáng giá! "ĐượcLương Úy Lâm, là kiếp đại nạn trong đời cô, cô nhất định phải tránh ra. Nhưng thật sự khó khăn.

"Em có thể lựa chọn không đi vào cùng anh, chỉ là người nhất định thất vọng không phải là anh." Xem tâm tư của cô Lương Úy Lâm cũng không thu tay lại.

Được rồi được rồi! Nhược Tuyết thừa nhận giờ khắc này mình thật mềm lòng! Vì con gái của cô, dù hang hùm cô cũng xông vào!

Cô hít một hơi thật sâu, tình nguyện khoác tay anh, cùng anh đi vào đại sảnh hào hoa nhà họ Nghiêm.

Chùm đèn thủy tinh xa hoa, đại sảnh đồ ăn uống linh đình, một hình ảnh sáng chói lóa, xa hoa. Bữa tiệc của xã hội thượng lưu, từ trức đến giờ đều là nơi các nhân vật lớn tụ hội, nhất là thế gia tài chính hiển hách như Nghiêm gia.

Người chủ của Nghiêm gia, thân hình cao lớn dù đã 60 tuổi nhưng tinh thần khỏe mạnh, phong thái bá chủ như xưa, nụ cười trên mặt thỏa mãn. Đứng bên cạnh ông ấy là con trai nhỏ nhất cũng là tổng giám đốc Kim Khống Nghiêm thị, Nghiêm Tử Hạo.

"Nghiêm bá bá, sinh nhật vui vẻ." Lương Úy Lâm mang theo Nhược Tuyết đi tới trước mặt ông, giơ ly rượu lên mời rượu.

Sinh nhật? Lần này đến phiên Nhược Tuyết kinh ngạc. Thì ra là nhà mang cô đến tham gia sinh nhật của trưởng bối, nhưng cô lại đi tay không tới, làm sao đây? Cho dù căn bản người ta không cần quà nhưng như vậy quá thất lễ chứ?

Đối với bạn tốt của con trai là Lương Úy Lâm, Nghiêm đại lão gia thật sự rất quý, trẻ tuổi như vậy đã là đứng đầu hắc đạo Đông Nam Á, hơn nữa mấy cuộc mua bán lớn làm cho người ta phải giật mình. Ba đứa con nhà Nghiêm gia, con lớn nhất cả ngày không để ý tới sự nghiệp gia tộc chỉ thích làm bác sĩ, con thứ hai cả ngày mê mẩn làm những nghiên cứu khoa học lộn xộn kia, thời gian cả năm không tới 10 ngày ở nhà, hôm nay sinh nhật ông mà cũng không trở về. Cũng may còn có đứa con thứ ba tiếp quản công ty.

"Vị tiểu thư này là?" Thấy Lương Úy Lâm ít khi đi tham gia tiệc cùng mọi người nhưng trong tay lại cùng với một giai nhân xinh đẹp, ông không khỏi tò mò hỏi....Tiểu cô nương này dáng dấp xinh đẹp, đang cắn môi dưới hình như có chút ngượng ngùng?

"Mẹ, mẹ, chị ơi, đây chính là mẹ của em..." Bọn họ chưa kịp trả lời, hai tiểu cô nương đã từ trên cầu thang chạy xuống, đi theo sau là bảo mẫu Nghiêm đại thiếu gia: "Tôi nói, hai vị tiểu tổ tông này, các con chậm một chút!"

Hai vị đều là công chúa cành vàng lá ngọc, người nào bị thiệt Nghiêm Quân Hạo cũng không đền nổi!

"Mẹ?" Lúc này Nghiêm gia đại lão kiến thức rộng rãi cũng bị kinh sợ. Đối với Lương Úy Lâm, coi như ông cũng hiểu. Luôn là người đàn ông lãnh khốc, lúc này lại cùng phụ nữ dính dấp ở cùng một chỗ, còn có đứa bé này, coi như là kì tích.

Những năm này, chưa từng có nghe cậu ta đề cập tới mẹ đứa bé, không muốn hôm nay thế nhưng đem tới dự tiệc sinh nhật, điều này có nghĩa gì đây?

"Bảo bối, chơi vui vẻ không?" Hướng Nghiêm gia đại lão gia gật đầu một cái, Nhược Tuyết thân thể khom xuống ôm lấy con gái.

"Vui vẻ." Vui mừng ôm cổ mẹ, Lương Tư Đồng hướng tiểu công chúa của Nghiêm gia giới thiệu mẹ của mình, "Chị à, đây chính là mẹ của em."

"Dì à, mạnh khỏe." Tiểu công chúa Nghiêm gia ăn mặc tinh xảo ngọt ngào kêu lên, sau đó xoay người lại hướng chỗ tam thiếu: "Ba, ôm."

"Úy Lâm, chúc mừng cậu!" Là nên chúc mừng một chút , một người đàn ông như vậy bên cạnh cuối cùng có có thể dắt tay một người phụ nữ.

"Đồng Đồng, chúng ta trở về lầu chơi thôi." Tiểu công chúa Nghiêm gia đã từ trong ngực ba xuống, đi tới bên cạnh Nhược Tuyết, kéo chân nhỏ của Đồng Đồng.

Nơi này đều là người lớn, chán chết!

"Mẹ, có thể không?" Lương Tư Đồng nhìn mẹ của mình. Cô bé thích chơi cùng chị gái nhỏ, cũng thích ở chung với mẹ "Đi đi." Nhược Tuyết khẽ hôn gương mặt của con một cái, đặt cô bé xuống , "Mẹ sẽ tìm con sau, được không?" Con gái cô thật vất vả trở nên sáng sủa rất nhiều, nên phải chơi cùng bạn đồng lứa nhiều hơn.

Được sự đảm bảo từ mẹ người bạn nhỏ dưới sự hướng dẫn của bảo mẫu nắm tay đi lên lầu.

Rất nhanh, Nghiêm đại lão gia bị tân khách tới chúc mừng vây lại rồi, mà Lương Úy Lâm mang theo Nhược Tuyết, cùng Tam Thiếu của Nghiêm gia và Quân Hạo đứng ở một bên nói chuyện phiếm.

Chuyện của bọn họ không thể hiểu được, Nhược Tuyết cũng không có hứng thú nghe, hơn nữa nghe cũng không hiểu! Nhưng đã qua một giờ! Thế nào lại nói chưa xong?

Bọn họ rốt cuộc còn phải tán gẫu bao lâu đây? Nhược Tuyết mặt cúi thấp nhìn đôi giày cao gót năm tấc trên chân mình, đứng lâu thật đau, nhưng cô không dám tránh ra, hai chân mày chau lại, hai cái chân không nhịn được động đậy vài cái.

Lương Úy Lâm cảm thấy cử động của cô, con ngươi sắc bén đảo qua cũng đã hiểu tình trạng của cô, sau khi gật đầu với tam thiếu và Nghiêm Quân Hạo đang cười xong, kéo cô đến khu nghỉ ngơi.

Đi khỏi đại sảnh ồn ào, Nhược Tuyết rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm, náo nhiệt như vậy cô không thích ứng được."Ngồi chỗ này một chút, được không?" Sau khi đỡ cô ngồi xuống, Lương Úy Lâm đứng ở trước mặt cô, xem xét kỹ lưỡng khuôn mặt nhỏ nhắn có chút tái nhợt.

"Một mình em ngồi ở chỗ này là được rồi!" Nhược Tuyết ngồi xuống, không có quen Lương Úy Lâm như vậy, anh mới vừa rồi cùng Nghiêm tam thiếu nói như chưa hết lời? Vậy không mau tới? Anh ở nơi này cô không thấy thoải mái.

"Có muốn ăn gì không?" Cho dù cô không để ý anh, thế nhưng anh lại không yên lòng để cô một mình ngồi ở chỗ này.

"Để tự em đi!" Người đàn ông này, thật là nghe không hiểu trong lời của cô ý muốn đuổi người sao?

Cô lạnh nhạt quả nhiên khiến cho một người đàn ông khó chịu hơn nữa cực kì khó chịu, chỉ một ngón tay nâng cằm cô lên, tình huống khiến cô không kịp nói lời nào, trên môi cô bị cắn một cái, chưa dứt còn đứng dậy nhỏ giọng nói ở bên tai cô: "Ngoan ngoãn ngồi đây, không được đi đâu!" Sau đó xoay người đi ra bên ngoài.

Người đàn ông này, thật là quá đáng! Anh có biết hay không, khu nghỉ ngơi cách đại sảnh bên ngoài chỉ một tấm kính thủy tinh trong suốt, bọn họ ở chỗ này mọi cử động bị người ta nhìn thấy được! Hơn nữa anh lại dùng đầu lưỡi...

Có người thấy Lương Úy Lâm sau khi rời khỏi đây, bắt đầu nhìn bên này rồi. Thật là mất thể diện! Không tự chủ được giơ tay lên lau hơi thở của anh trên môi cô.

Cô đang quay mặt sang nhìn phía ngoài, chợt thấy anh ngừng lại, nhìn về phía cô một chút, sau đó ngoắc phục vụ kêu nói mấy câu sau đó hướng tới Nghiêm tam thiếu bên kia đi tới.

Không nghĩ tới, mới chỉ một hồi mà thôi, tên phục vụ kia đẩy xe thức ăn các loại đến đây "Lăng tiểu thư, cô có thể vừa ở chỗ này nghỉ ngơi vừa dùng cơm."

"Cám ơn." Cho đến khi người phục vụ đó ra ngoài, Nhược Tuyết mới hết kinh ngạc. Lương Úy Lâm cũng có lúc tỉ mỉ như vậy.

Thấy nhiều thức ăn ngon như vậy, Nhược Tuyết cảm thấy thật tốt. Cô cầm đũa chọn mấy món mình thích, từ từ ăn. Không hổ là yến tiệc của hào môn, thức ăn bình thường nhất cũng có thể ngon như vậy.

Cô vui vì một mình được tự do tự tại, ăn thứ mình muốn. Nhưng giống như có người không muốn cho cô thoải mái!

"Đồ ăn ngon không? Tiểu thư xinh đẹp." Một giọng nam trầm thấp dễ nghe vang lên ở lối đi vào phòng nghỉ.

Thả nỉa trong tay ra, Nhược Tuyết ngẩng đầu, một người đàn ông đang đứng ở cửa, chính xác là một người đàn ông tuấn tú, ngũ quan thanh nhã, có một chút cảm giác quen thuộc.

Chính cảm giác quen thuộc này khiến luôn đối với đàn ông không đến gần cũng không để ý nhưng Nhược Tuyết lễ phép đáp lời anh ta: "Rất ngon."

Lấy được đáp lại nên trên mặt người đàn ông cười rực rỡ hơn, trực tiếp đi tới, ngồi xuống bên cạnh cô "Bữa tiệc của Nghiêm gia, cho tới bây giờ cũng không mất tiêu chuẩn."

"Ừ." Cô nhàn nhạt đáp lại, muốn cho anh ta biết điều mà đi ra.

Nơi này mặc dù là chỗ nghỉ ngơi, chỉ là cô chú ý ngoài cô ra cũng không có người đi vào, rất rõ ràng, nơi này là không phải để cho tân khách sử dụng, phải là người có quan hệ mật thiết với Nghiêm gia mới có thể đi vào.

Người đàn ông này thật khá lớn mật! Không có bất kỳ dưới sự hướng dẫn của người nào mà cứ như vậy tiến vào.

"Cô . . . . ." Người đàn ông kia đi tới phía trước, đến gần Nhược Tuyết.

"Nếu như anh muốn ăn, có thể ra bên ngoài." Nhược Tuyết không thích quá gần người đàn ông khác, đưa tay chỉ ra ngoài.

"Cô không nhớ tôi sao?" Người đàn ông thấy cô càng lui về phía sau, không tiến gần nữa. Ngồi ở nơi đó khơi lên mày đẹp, dùng quả quyết để nói.

"Thật xin lỗi, tôi. . . . . ." Nhược Tuyết nghiêm túc quan sát anh ta, anh ta là ai? Tại sao phải nói cô biết anh ta đây? Nhưng trong đầu cô quay một vòng, thế nào cũng không nhớ nổi tới người này.

Nhìn anh ta lớn hơn cô vài tuổi, không thể nào là bạn học trước kia, mà cô xem ra căn bản không có cùng người đàn ông nào tới lui.

"Chín năm trước." Thấy Nhược Tuyết một chút cũng không nhớ nổi dáng vẻ, hắn nhắc nhở. Cô đối với hắn thế nhưng một chút ấn tượng cũng không có, nhưng kể từ khi tiến vào trong hội trường, hắn lần đầu tiên nhìn thấy cô, hắn đã biết cô!

Không nghĩ tới nữ sinh non nớt năm đó, hôm nay lại là một phụ nữ quyến rũ động lòng người! Nhưng hắn càng không nghĩ tới, cô là người phụ nữ của Lương Úy Lâm.

Nhưng là phụ nữ của Lương Úy Lâm thì sao chứ? Hắn phát hiện mình động lòng vì cô.

Chín năm trước? Vậy muốn ngược dòng tới khi nào? Cô cau mày, lần nữa cẩn thận nhìn ngũ quan của anh ta, hao hết đầu óc suy tư, nhớ lại, nhưng không được."Thật xin lỗi, tôi không nhớ rõ!"

Bộ mặt người đàn ông chợt mất đi nụ cười, tròng mắt đen bóng nhìn xuống "Người phụ nữ này, cô chính là muốn đả kích tôi sao."

"Xin lỗi." Cô thật không nhớ. Tại sao người đàn ông này kiên quyết nói cô biết anh ta? Đợi một chút, Nhược Tuyết lặng lẽ giương mắt, bên người giống như có người chú ý tới, tại sao anh ta chưa đi?

Nhưng cô muốn tìm người kia thì không biết lại đi nơi nào! Nơi này là địa bàn Nghiêm gia, sẽ không có người tổn thương cô được nhưng cô không thích cùng người đàn ông xa lại này ở chỗ đây, nếu như anh ta không đi vậy cô đi!

Đang muốn đi, người đàn ông kia lại ngăn cản "Chờ một chút, cô thật không nhớ sao?" Hắn than thở, hắn nói thẳng ra đi, nếu không cô sẽ đi, mà hắn thật không muốn để cô đi nhanh như vậy.

"Chín năm trước, trong nhà vệ sinh của siêu thị, tôi bị thương rất nghiêm trọng, cô ném một bọc bông sau đó còn băng bó cho tôi." Chuyện lớn như vậy cô lại dám quên? Đây chính là sự sỉ nhục mà hắn không quên được! "A!!" Đầu óc vòng vo cô cũng đã nhớ ra, anh ta là cái người đàn ông bị trúng đạn. Thì ra là anh ta, ngày đó khắp mặt anh ta đều là máu, cô căn bản không thấy rõ, nhưng sao anh ta nhớ rõ cô? "Anh còn chưa chết sao?"

Lời nói vừa mới tuột ra khỏi miệng, Nhược Tuyết mới phát giác mình hỏi thật sai rồi "Thật xin lỗi!" Ai bảo ngày đó anh ta không rõ ràng như muốn dọa chết cô.

"Cô cho rằng hiện tại đứng trước mặt cô là hồn ma sao?" Hắn lần nữa than thở, người phụ nữ này, cứ như vậy mà nghĩ hắn chết sao? Thì ra mấy năm không gặp, cô vẫn còn có thể làm người khác bực bội!

"Tôi là Đoàn Dạ." Hắn cười khổ, duỗi tay về phía cô.

"Thật xin lỗi tôi nghĩ tôi nên đi rồi! Anh cứ từ từ ăn đi!" Ăn cái gì? Đồ ăn cô ăn còn dư lại sao? Nhược Tuyết đứng dậy lướt qua anh ta. Lại bị anh ta ngăn cản.

"Đừng nóng vội, tôi vẫn rất muốn gặp lại cô, nói với cô tiếng cám ơn." Dù đang là lúc ấy cô thật muốn làm hắn tức chết.

"Anh đừng khách khí. Tôi vội nên cái gì cũng không có giúp anh không phải sao?"

"Tôi cũng muốn đi ra ngoài, tôi có thể mời cô nhảy một điệu không?" Phía ngoài sàn nhảy đã mở, hắn lễ độ nói lên muốn mời cô. Ngày đó mặc dù cô chọc giận hắn gần chết, nếu là những năm này hắn muốn hỏi thăm tung tích của cô nhưng không thể nào tìm được. Hôm nay may mắn lại gặp cô ở đây, sao có thể để cô đi? Dù cô là người của Lương Úy Lâm thì sao?

"Sợ rằng không được." Một đạo thanh âm lành lạnh thay cô quyết định.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info