ZingTruyen.Asia

Yêu Hận Triền Miên

92 - Trả Thù - Các Loại Phương Pháp Thưởng Thức Kem

Larose__Q

"Ừ, Nhược Tuyết, hai người có muốn ở lại cùng nhau dùng cơm trưa không?" Thấy hai người cũng không có nhìn đối phương, cũng không nói chuyện, Uông Điềm Điềm lên tiếng hỏi. Hai người kia, nói hơn hai câu nói thì sẽ như thế nào đây?

"Không cần!" Cô cũng không muốn ở trước mặt nhiều người như vậy cùng Lương Úy Lâm ở chung một chỗ.

"Lương Úy Lâm. . . . . ." Uông Điềm Điềm không thể làm gì khác hơn là quay đầu hỏi cái kia người đàn ông.

"Vậy thì trở về thôi!" Lương Úy Lâm không có đi tới đây, Nhược Tuyết nghe được thanh âm anh lên tiếng nói, sau đó để con gái xuống: "Bảo bối, ba đi lấy xe."

"Mẹ ôm." Lương Tư Đồng lại trở về bên cạnh mẹ, cái tay nho nhỏ mở ra, trên mặt cười thỏa mãn. Có ba, lại có mẹ, trong lòng cô gái nhỏ còn cái gì không đủ sao?

"Nhược Tuyết, có rảnh rỗi đưa cô bé ra ngoài dạo."

"Điềm Điềm, tôi biết rồi! Hẹn gặp lại." Đang nói chuyện, xe Lương Úy Lâm đã ra ngoài. Mặc dù chính anh lái xe nhưng Nhược Tuyết biết, A Cánh nhất định sẽ trên chiếc xe còn lại đi theo sau bọn họ. Lương Úy Lâm là ai? An toàn của anh là chuyện quan trọng nhất, huống chi bọn họ bây giờ còn mang theo con gái!

Xe một đường trở lại, người bạn nhỏ đã ngủ, hai người lớn đều không nói gì. Lương Úy Lâm luôn luôn ít nói, mà Nhược Tuyết ở trước mặt anh cũng thế, huống chi cô hiện tại không muốn nói chuyện với anh.

Vậy thì trầm mặc đi!

Trở lại biệt thự lưng chừng núi, Lương Tư Đồng vẫn không có tỉnh lại, Lương Úy Lâm tự mình tới mở cửa xe cho cô, Nhược Tuyết ôm con xuống xe, cô cũng không nhìn anh một cái, lướt qua anh đi vào.

Khi tiến vào đại sảnh vừa đúng lúc vú Lâm ra ngoài, "Tiểu thư, đã trở lại? Có muốn ăn bữa trưa không? Tôi đã chuẩn bị xong!"

"Vú Lâm, chờ Đồng Đồng sau khi thức dậy chúng ta cùng nhau ăn!" Nhược Tuyết đối với vú Lâm cười nhạt sau đó đi lên lầu. Mà Lương Úy Lâm tiến vào đại sảnh nhìn bóng dáng cô ôm con gái lên lầu, tự nhiên sinh ra một cỗ bực mình.

Người phụ nữ này từ sau buổi tối hôm đó không để ý tới anh nữa! Vốn cùng chơi đùa với con gái rất vui vẻ nhưng vừa nhìn anh trở lại thì trở mặt còn nhanh hơn lật sách, nụ cười trên gương mặt rạng rỡ trong nháy mắt liền lạnh lẽo, giống như không nhìn thấy anh, quay đầu, tiếp tục làm chuyện của mình.

Cô rất gan dạ, chưa có ai dám ở trước mặt Lương Úy Lâm như vậy huống chi là một phụ nữ. Nhưng hiện tại có người là cô!

Trở về phòng, Nhược Tuyết đem Đồng Đồng đặt trên giường, ngồi ở bên giường xếp quần áo đã phơi khô thơm mùi nắng, từng cái từng cái xếp cẩn thận.

Đứa bé nên mặc quần áo được may bằng sợi bông thiên nhiên tinh khiết, tắm giặt sẽ thoải mái, kể từ khi trở lại bên cạnh con, quần áo của con cô đều tự mình giặt, vô cùng vui vẻ mà làm, thật hạnh phúc!

Lương Úy Lâm đi tới thì thấy cô đang ngồi xếp quần áo, nghiêm túc ngồi nơi đó làm chuyện của mình, vừa làm vừa nhìn tiểu công chúa cười.

Nghe được tiếng cửa mở, Nhược Tuyết không cần quay đầu lại nhìn cũng biết là ai tiến vào! Cô đứng dậy đem quần áo bỏ vào ngăn kéo, sau đó trở về giường kéo chăn đắp cho bạn nhỏ, sau đó nhìn lướt qua anh muốn đi ra ngoài.

Anh muốn ở đây, cô không để ý đến anh!

Thân thể nhẹ nhàng linh hoạt lướt qua thân thể cao lớn bên cạnh, mắt thấy cánh cửa trước mắt, cánh tay cô bị một cỗ sức lực mạnh mẽ kéo lấy " Thấy anh chỉ muốn đi, chán ghét anh sao?"

"Buông tay! Lương tiên sinh." Thanh âm lạnh nhạt từ trong miệng ra, Nhược Tuyết nhắm mắt lại không muốn nhìn anh, lạnh lùng đứng cách anh một khoảng cách, tốt nhất xa đến không thể đi qua đi.

"Lương tiên sinh?" Lương Úy Lâm nhìn khuôn mặt vừa mới cười xinh đẹp đó lúc này đột nhiên lạnh lẽo, tức giận trong lòng như bộc phát. Thì ra cô lạnh nhạt chỉ là nhằm vào một mình anh...loại cảm giác này thật là đáng chết! Hơn nữ người phụ nữ đáng ghét này lại gọi anh là Lương tiên sinh?

Lương Úy Lâm xoay thân hình của cô, nắm được cái cằm, ép cô quay mặt sang "Xưng hô của em làm anh giật mình đó!"

"Tôi không muốn dính dấp tới anh" Muốn rút tay mình lại nhưng không thể được.

"Sai rồi từ 9 năm trước chúng ta đã bắt đầu dây dưa không rõ rồi!" Lương Úy Lâm dùng sức lôi cô tới gần anh. Nhược Tuyết mặt trắng bệch "Anh đã trả thù xong rồi, rốt cuộc còn muốn sao nữa?" Cô còn giá trị để lợi dụng sao?

"Anh muốn em!" Nâng mặt của cô lên, môi cuồng nhiệt cúi xuống, giống như là mang theo nhiều tức giận làm đau cô, bá đạo mút ở bên trong, bí mật mang theo sự kinh người và dịu dàng, bởi vì cô cũng không có chuyện động đỉnh đầu để tránh ra.

"Lương Úy Lâm cái người man rợ này!" Khi đôi môi anh rốt cuộc cũng rời cái miệng nhỏ nhắn của cô thì Nhược Tuyết mới có thể lên tiếng, nhưng thân thể lại không động đậy được. Người đàn ông này sao lại như vậy?

"Anh dã man, em thích không phải sao" Dám nói anh dã man, anh sẽ dã man cho cô xem. Bàn tay thật dày dùng sức, xé quần áo trên người cô, âm thanh xé quần áo vang lên trong không gian rộng rãi im lặng.

"A! Lương Úy Lâm, anh không phải muốn ở chỗ này nổi điên chứ..." Vừa giận hờn lại không dám kêu lớn tiếng sợ đánh thức tiểu bảo bối. Nhưng cả người anh tản ra thô bạo hù cô, không kịp phản ứng, thân thể hấp dẫn mềm mại cứ như vậy lộ ra trong con ngươi đen của anh.

"Vậy chúng ta đổi địa điểm để điên khùng hơn nữa." Ở chỗ này quả thật quá không nên, cũng không quản cô dùng quyền đấm cước đá, dùng sức xé, dùng sức cắn cũng vô ích, một cái tay anh mà có thể nhấc cả người cô lên.

Trở về phòng không kịp đóng cửa lại, anh nặng nề đè cô ở trên ván cửa, nâng cằm của cô lên, đôi môi lần nữa tìm đến môi đỏ mọng đang né tránh của cô, bất luận cô ra sức né tránh như thế nào, anh cũng có biện pháp hôn cô thật sâu, dùng đầu lưỡi nóng bỏng ở trong miệng cô tạo nên cuồng phong sóng lớn.

Hơi thở của anh quá mức cường hãn cô không thể ngăn cản được, cô khổ sở than nhẹ chau mày, lại bị anh đè ép mãnh liệt.

"Ưmh. . . . . ." Nhược Tuyết tức giận đánh bờ vai rộng của người đàn ông, kéo áo sơ mi dắt giá trên người anh, giống như một con mèo nhỏ. Móng tay bén nhọn cách quần áo bấm vào lưng anh, dùng sức kéo, một vết xước rỉ máu ra.

Tròng mắt người đàn ông dần dần tức giận, anh hoàn toàn bị cô chọc giận, sức lực mang theo dã man bắt hai cánh tay cô, dùng sức ôm cô trở lại bên giường hung hăng ném lên.

Nụ hôn thô bạo như gió lốc mưa rào, mang theo cuồng nhiệt giống như muốn đem cả người cô nuốt vào trong bụng, lại giống như muốn hủy diệt cô.

Đẩy ra lại không tránh được, Nhược Tuyết không hề chống đỡ nữa, bỏ qua giãy giụa, thân thể cứng ngắc thẳng tắp nằm xuống, tùy anh hôn.

Anh muốn cô, điên cuồng muốn cô!

Lương Úy Lâm không ngờ khi anh buông cô ra để cưởi quần áo của mình thì cô lại chủ động ôm cổ anh, hôn anh, anh đang kinh ngạc với sự chủ động của cô thì thân thể đột nhiên bị đau xót...

Cô gái đáng chết, dám to gan như vậy, dám dùng sức cầm nó!?

"Em buông tay ra? Hả? Em muốn biến anh thành thái giám sao?" Người này xuống tay thật độc ác!

"Ai bảo anh ép buộc em? Em không muốn làm cùng anh, là không muốn, không cần..." Nước mắt uất ức giống như một chuỗi trân châu rơi xuống.

Đôi môi bị hôn sưng đỏ ngọa nguậy, thổ lộ tiếng lòng như đinh chém sắt.

Cô không cần mỗi lần đều không thoát được, không muốn vĩnh viễn bị anh khống chế. Cô và anh cuối cùng chỉ có sinh lí dục vọng, trừ lần đó thật ra cũng không tìm được cái gì khác? Đây không phải là điều cô muốn, cô chỉ muốn ở cạnh con gái nhìn cô lớn lên mà thôi, chẳng lẽ không được sao?

"Không muốn cùng anh làm, thật không muốn sao?" Giọng điệu của anh nhẹ xuống.

"Không muốn. . . . . ." Giọng điệu trước nay chưa từng có kiên định.

"Không muốn sao còn nắm chặt như vậy làm gì? Em không buông tay anh cho là em muốn chủ động...muốn anh!" Hai chữ phía sau anh cắn răng nói ra, người phụ nữ này!

Nghe được câu này Nhược Tuyết đột nhiên buông tay ra, quên mất mình muốn uy hiếp anh. Nhưng người đàn ông như Lương Úy Lâm sao có thể bị uy hiếp, sao có thể chịu thiệt thòi đây?

Tay của cô mới thả ra, cả người bị anh áp về giường, không để cho cô diễn lại trò cũ, một bàn tay đem hai tay cô khóa chặt trên đỉnh đầu.

Không đợi cô phản ứng lại, anh nâng đùi mảnh khảnh lên không có chút do dự công chiếm thành trì...cô nói không muốn thì có thể không sao?

"Đau!" Nhược Tuyết khó chịu sợ hãi kêu ra tiếng, một giây kế tiếp, cái miệng nhỏ nhắn đỏ tươi lần nữa bị hôn rất sâu. Trong phòng ngủ vang lên tiếng đàn ông trầm thấp thở dốc, tiếng cô gái khóc thút thít ngâm nga, yêu hận rối rắm, ân oán không thể nào vạch rõ...

Kích tình điên cuồng đi qua, Lương Úy Lâm đang trước mặt cô lại biến mất hơn nửa tháng! Ngày đó cô tỉnh lại trên giường đã là trời chiều rồi.

Còn chưa có ngồi dậy, Lương Tư Đồng liền thùng thùng chạy vào sau đó bò lên giường, một đôi mắt to nhìn chằm chằm hỏi: "Mẹ, con thấy mẹ cùng ba ngủ chung rồi! Tại sao?"

Trời ạ! Lúc ấy mặt của cô lập tức đỏ lên! Dáng vẻ bọn họ ngủ ở cùng nhau lại bị con gái thấy được, nên giải thích thế nào? Bọn họ không phải vợ chồng, cũng không phải là người yêu của nhau, vậy bọn họ là cái gì?

Cũng may vú Lâm kịp thời đi vào hóa giải phiền não "Cô chủ nhỏ à, ba mẹ vốn là muốn ngủ cùng nhau"

"Có thật không?" Nhìn người bạn nhỏ tò mò mắt to, Nhược Tuyết chỉ có thể cười khổ gật đầu.

Cô tức giận! Hận không thể đem anh róc xương lóc thịt! Là cô quá tốt nói chuyện còn quá mềm yếu yếu? Tại sao ở trước mặt của anh, cô cứng mềm đều bị thua thiệt?

Cô chỉ muốn cùng anh nước giếng không phạm nước sông, cứ như vậy đi. Vì con, cô có thể nhẫn nại, nhưng anh lại không buông tha cô.

Một lần lại một lần không có yêu chỉ có khuất nhục lên giường, để phẫn hận chi hỏa chôn sâu trong lòng của cô bùng nổ, người đàn ông đáng chết, bóng dáng cũng không thấy đâu.

Coi cô là quả hồng mà tùy ý vân vê, một ngày nào đó cô sẽ đòi lại! Trong đầu chợt thoáng qua ngày đó Nghiêm đại ca có hỏi cô muốn trả thù anh hay không, Lương Úy Lâm, anh thật quá đáng! Đến lúc đó anh cũng đừng trách em!

Cô nhất định làm cho anh ăn không được! Bằng không anh sẽ cho cô là dễ bắt nạt để ngây ngốc cho anh khi dễ? Hừ, thích dùng thú tính để phục cô? Muốn thì ép cô, không muốn thì không thèm để ý đến cô? Cô muốn dùng cách này để trả gấp bội cho anh!

Về phần phải làm sao để cho cô suy nghĩ một chút! Đang suy nghĩ miên man tiếng kêu ngọt ngào của Lương Tư Đồng làm cô lấy lại tinh thần.

"Mẹ, Nghiêm thúc thúc đến rồi!"

"Nghiêm đại ca!" Nhược Tuyết quay đầu, Nghiêm Quân Hạo đã cười đi tới.

"Nhược Tuyết, gần đây rất vui vẻ chứ? Khí sắc đã khá nhiều!"

"Nghiêm đại ca, hôm nay thế nào có rảnh rỗi tới đây?" Nghiêm Quân Hạo tới luôn luôn đều là tìm người kia , nhưng bóng dáng của anh cũng không trông thấy, ai biết đi nơi nào.

"Nhược Tuyết, anh không phải đến tìm Lâm . Cũng chỉ là Lâm kêu anh tới mang tiểu công chúa đi Thái Lan." Nghiêm Quân Hạo ngồi xuống ở trước mặt Nhược Tuyết, vừa đúng lúc trong nhà người giúp việc bưng trà lên.

"Đi Thái Lan?" Nhược Tuyết chợt ngẩn ngơ. Anh muốn mang con gái đến Thái Lan tại sao chưa từng nói với cô nửa câu? Hơn nữa thông qua miệng của Nghiêm đại ca cô mới biết? Anh là có ý gì?

"Bởi vì gần đây Lâm tương đối bận cho nên không có thời gian trở lại, vừa đúng lúc anh muốn đi qua đó gặp cậu ta cho nên thuận mà đưa bảo bối đi luôn." Nghiêm Quân Hạo mặt nở nụ cười nhìn Nhược Tuyết.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia