ZingTruyen.Info

Yêu Hận Triền Miên

89.2

Larose__Q

Dục vọng thâm trầm chi phối tất cả, bọn họ quên mất yêu hận, cũng quên thời gian đang tồn tại, quên đã từng đau từng khóc, chỉ đơn thuần là giữa nam và nữ, dùng phương thức nguyên thủy nhất để trói buộc thân thể lẫn nhau, ở trong ngực đối phương cực hạn thoải mái, lấy được cảm giác an ủi thỏa mãn.

Tột cùng có bao nhiêu hận muốn truy cứu đã sớm không phân rõ rồi.

Từ đại sảnh trở lại gian phòng, Nhược Tuyết ý thức vẫn luôn là nửa mê nửa tỉnh. Suốt cả một đêm, một đêm đáng sợ, hiện tại, cô liền đưa ngón tay qua kéo chăn đắp thân thể nhưng hơi sức cũng không có.

Gió thổi từ cửa sổ tới mát mẻ, hương thơm bùn đất và cây cối, là một buổi sáng đẹp nhưng cô chật vật như vậy sao có thể ngồi dậy?

Thân thể vô lực đang nằm toàn thân của cô trên dưới không có chỗ nào được, người đàn ông như dã thú xổng chuồng hận không thể đem xương cốt cô nhập vào.

Hiện tại thế nào? Ăn uống no đủ xong có phải nên mang cô đi gặp người? Lương úy lâm tên khốn kiếp này, đứa bé căn bản không ở chỗ này, anh đưa cô tới nơi này chẳng lẽ liền vì muốn lên giường với cô?

Hiện tại nên làm cũng đã làm anh còn muốn thế nào nữa?

Cho đến khi tiếng nước chảy trong phòng tắm ngừng lại, người đàn ông kia không quấn khăn tắm cứ vậy mà đi ra, có thể quá đáng hơn nữa không? Nếu như cô xấu hổ không nên quay đầu nhìn nhưng hơi sức không còn chỉ có thể trợn mắt nhìn anh càng đến gần giường, sau đó ngồi xuống ở mép giường.

"Nhìn cái gì? Em thấy thích sao?" Mang theo hơi thở nhẹ nhàng khoan khoái, anh cúi người xuống ở bên tai của cô nhẹ giọng nói, đưa bàn tay ra không ngừng chơi đùa mái tóc dài đang xõa ra của cô.

". . . . . ." Lúc này còn có thể nói gì?

"Một canh giờ sau, rời khỏi chỗ của tôi. Hả? Vĩnh viễn không cần xuất hiện trước mặt của tôi, bằng không, cũng sẽ không bỏ qua như lúc này ." Anh nắm được cằm của cô, nhìn thẳng. (á á anh lưu manh quá ăn xong rồi đá đi vậy à, vùng lên chị ơi ^^)

Gặp lại lần nữa người phụ nữ này vẫn có ảnh hưởng tới anh như vậy, cảm xúc tự nhiên trên người của cô làm anh mất khống chế! Anh không có cách nào chỉ có thể mặc cho dục vọng xử trí, phóng túng mình.

Không dùng được, thật không có dùng! Người này đối với anh ảnh hưởng, cũng không có vì thời gian trôi qua mà giảm bớt nửa phần! Nếu không chiếm được, vậy thì dứt khoát không cần!

"Tôi không đi." Cô cũng định bất cứ giá nào, nếu như không gặp, cô có thể cứ như vậy cả đời lừa gạt mình, nhưng vận mệnh lại an bài, mà cô quyết định thuận theo tâm ý của mình, cô muốn con của mình!

"Em biết, đối phó em, tôi có trăm ngàn phương pháp, mỗi một cách cũng có thể để cho em đau đến không muốn sống, em xác định đây là điều em muốn sao?" Anh buông cô ra đứng lên, cứ như vậy mắt thật cao nhìn xuống cô, "Cơ hội tôi đã cho, nếu như em bây giờ không đi, vậy cũng đừng trách tôi."

Cô cắn môi, nhìn về phía khuôn mặt nguy hiểm, cô biết không nên chọc tới mãnh hổ , đó là hành động không lý trí, đặc biệt là dưới loại tình huống này, cả người cô trần truồng không có gì che giấu.

Nhưng không khuất phục! Không thể!

"Tôi chỉ muốn đứa bé."

"Đứa bé?" Anh cười lạnh, "Phải để tôi nói lại lần nữa? Ban đầu em căn bản cũng không muốn nó, nếu như không phải là vừa đúng lúc gặp phải Quân Hạo, lấy ở đâu đứa bé? Lăng Nhược Tuyết, em không cảm thấy hiện tại, tới nói với tôi muốn đứa bé là chuyện buồn cười cỡ nào? Không nói đến việc tâm không cam lòng hay tình nguyện sinh hạ nó, xin hỏi em có tư cách gì tới nói với tôi, muốn đứa bé?"

". . . . . ." Đúng vậy, cô không phản bác, nước mắt, tại đây chảy ra ngoài. Dù gì lúc này ở trước mặt người ta nói thế nào với cô cô cũng chưa bao giờ rơi lệ nhưng trước mặt anh cô khóc.

Thì ra mình không phải không quan tâm, trở nên bền chắc không thể gãy rồi, chỉ là, đối tượng không giống mà thôi.

"Thế nào, hối hận sao?"

"Hối hận hay không hối hận, không liên quan đến anh. Tôi chỉ là muốn con của mình! Tôi biết rõ, đối với anh tranh đoạt cứng rắn thì tôi cũng không phải đối thủ của anh, nhưng mặc kệ tôi là mẹ của nó tôi chỉ muốn ở bên cạnh nó. Để cho đứa bé vui vẻ lớn lên,...." Cô không muốn yếu thế, hèn mọn như thế! Nhưng trừ vậy cô còn cách nào sao?

Đấu cùng Lương Úy Lâm? Có thể đấu với anh vĩnh viễn không là cô! Ở trước mặt anh cô không là gì! Nhưng vì đứa bé cô nguyện ý bỏ xuống tự ái.

Trên đời này có những người như thế là đến tìm cái chết, không có cách nào đối phó anh cho nên chỉ có cúi đầu trước mặt anh, mới có thể thấy những điều mình muốn, dù là cúi đầu làm tim cô đau như cắt nhưng cô vẫn phải ép mình làm.

Năm đó nếu như không phải bị anh bức đã đến cực hạn, cô sẽ không bắn phát súng kia. Chỉ vì cái kia đối với cô, đã vượt qua giới hạn có thể chịu đựng của cô.

Ngay từ lúc cô bóp cò súng trong phút chốc, cô cũng rất biết rõ, đời này giữa cô và anh đến chỗ này coi như là xong rồi. Nhưng bọn họ lại tránh không khỏi số mệnh dây dưa, khi anh đối với cô như vậy, cô có đứa bé.

Cô không có hối hận bắn ra phát súng kia đó là do anh bức mà ra . Ban đầu vì có khả năng ở bên cạnh anh, bất kỳ giá nào cô đều nguyện ý bỏ ra, nhưng bây giờ cô lại hối hận bỏ rơi con của mình.

Nhưng nếu như cô biết, cuộc sống ba năm nay, là khổ sở như lời nói, ban đầu cô còn có hay không chút do dự đồng ý? Cô trẻ tuổi làm sao biết trong khoảnh khắc đó cô bỏ lỡ tim của mình, vui vẻ của mình, tất cả mọi thứ của mình đây?

"Mẹ của đứa bé? Chỉ cần tôi nguyện ý, trên đời này có hàng ngàn phụ nữ có thể làm mẹ của nó. Về phần em, không tới lượt..." Anh hừ lạnh, người phụ nữ này lại dám nói như vậy!

Anh biết, năm đó cô hận anh? Nhưng cô có biết hay không? Anh cũng là hận đó!

Năm đó, anh có thể không so đo cô bắn phát súng kia mà lần nữa mạnh mẽ mang cô trở về bên cạnh, chỉ vì không cách nào che giấu rung động. Anh có thể bỏ qua hận nhiều năm như vậy mà đối với cô nói ra tình yêu, chỉ mong cô nguyện ý tiếp tục lưu lại bên cạnh. Thậm chí, anh nguyện ý để cho cô hận, chỉ cần cô không cần rời khỏi anh, dù là cô giết anh, anh cũng can tâm!

Nhưng không được, tim anh đều bị cô từ chối cho dù anh trao tính mạng của mình cho cô cô cũng không cần! Anh không phải Lương Ngạo Vũ, cô không phải là Nhan Thanh Uyển, cho nên bọn họ phải chia xa!

Nếu hận đến ruột thịt máu mủ cũng có thể lấy ra, có thể thấy quyết tâm, vậy anh còn có cái gì để níu giữ hay sao?

Thật nghĩ như vậy, vậy thì rời đi đi!

Nhưng ai đâu ngờ số mạng luôn thích trêu người! Bọn họ lại gặp nhau lại dây dưa, mà cô lại dám nói trước mặt anh muốn ở cạnh đứa bé.

Tự tin của cô ở đâu để cho anh sẽ đồng ý với cô đây?

Nhược Tuyết trong lòng làm sao không hiểu, lời của anh nói chính xác như vậy, anh có bãn lãnh chỉ cần anh muốn sẽ có nhiều người phụ nữ tình nguyện làm mẹ đứa bé, chỉ cần anh muốn sẽ có vô số phụ nữ nguyện sinh con cho anh.

Nhưng lúc này, cô lại không muốn con của mình gọi người khác là"Mẹ" .

"Lương úy lâm, trừ phi anh giết tôi! Bằng không tôi nhất định muốn gặp được đứa bé!" Ánh mắt của cô, anh chưa từng thấy qua kiên nghị cùng cố chấp như lúc này. Mảnh mai trên mặt, có nước mắt, đó là một người phụ nữ vì con của mình mà như vậy.

Năm đó chỉ là một cô gái nhỏ luôn cúi đầu trước mặt anh hôm nay trực tiếp đối mặt với anh, dũng cảm không sợ.

Năm đó luôn bị anh bức đến cùng khóc nức nở nhưng bây giờ thì trước mặt anh nói trừ khi anh giết cô... Anh lại cảm thấy cô như thế anh không thể dời mắt khỏi cô được.

Con người thâm thúy như hai ngọn lửa đang nhảy nhót chợt lóe lên.

Cô bị anh nhìn chằm chằm trong lòng dâng lên loạn, đôi mắt anh quá xâu tựa như vòng xoáy có thể hút người ta vào, cô nhìn anh như vậy, anh lần nữa cúi xuống, hai tay chống hai bên thân cô, từ từ cúi đầu, khoảng cách ngày càng gần, gần đến....

"Tôi nói rồi, cơ hội tôi chỉ cho lần thứ nhất. Em không đi, vậy thì đại biểu. . . . . ." Lời kế tiếp anh không có nói, bởi vì lưỡi của anh đã thật sâu dò vào trong môi đỏ của cô, dây dưa, hôn khắp cái miệng nhỏ mềm mại kia.

Nụ hôn của anh hung hăng, nó đặc biệt thuộc về anh, hơi thở nhẹ nhàng khoan khoái đột nhiên rót vào, cô không thể tiếp tục suy tư. Cho dù ngày hôm qua bọn họ yêu cuồng nhiệt, anh cũng không có hôn qua môi của cô, vậy bây giờ coi là cái gì?

Nếu như mất khống chế có thể đổi lấy giây phút ngắn ngủi này, vậy thì mất khống chế đi!  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info