ZingTruyen.Info

Yêu Hận Triền Miên

86 - Yêu Hận Có Xa Lắm Không?

Larose__Q

Lần nữa bị giam cầm, cô cũng không cảm thấy khó chịu. Bởi vì cuộc sống đã thành thói quen, nhưng cô lại không thích vú Lâm bưng những thứ an thai bổ khí gì đó tới cho cô ăn.

Đối với đứa bé này, cô thật không có biện pháp để yêu thương nó. Cô căn bạn cũng không muốn nó!

Kể từ đêm hôm đó đi qua, ban ngày trong biệt thự cô không thấy anh, cũng tốt cô thật không muốn gặp anh. Nhưng buổi tối thì lại là thời gian khó khăn.

Mặc kệ cô phản kháng mãnh liệt bao nhiêu, anh nhất định sẽ có biện pháp giữ chặt cô! Thân thể cô rõ rang chán ghét anh đụng chạm, nhưng khi anh dùng thủ đoạn cứng rắn, cô không thể không khuất phục.

Dù không làm được gì nhưng anh lại muốn ôm cô cùng ngủ. Cuộc sống như thế cô thấy quá đủ rồi! Tại sao phải có đứa bé? Tại sao? Nhược Tuyết cảm giác mình muốn điên rồi!

Đặc biệt bởi vì nghỉ ngơi hợp lí bụng của cô càng ngày càng lớn, bảo bảo trong bụng qua máy theo dõi càng rõ ràng, thường xuyên làm cho lòng cô có cảm giác, cô cố gắng kháng cự...

Cô không muốn ở nơi này nữa, cô không muốn gặp lại Lương Úy Lâm.

Vì vậy cô không nghe lời không chịu ăn, tính khí ngày càng hư! Có lúc vú Lâm bưng lên gì đó cô vội đẩy hết xuống đất. Vú Lâm không nói gì chỉ thu thập hết rồi bưng lên chén khác.

Tình cảnh như vậy khiến Nhược Tuyết hận chính mình! Vú Lâm có lỗi gì tại sao cô muốn giận lây sang người khác? Hại cô như thế này là Lương Úy Lâm, cô phải phát tiết trên người anh mới đúng.

Vì thế nén lệ bưng chén thuốc lên uống, nhưng tình cảnh như vậy không ngừng tái diễn. Nhược Tuyết cảm giác mình sắp hỏng mất.

Nhưng người đàn ông kia giống như không muốn để ý tới cô, cứ mặc cho cô náo động như vậy.

Phía ngoài là những ngôi sao sáng rực rỡ, nhưng cô không thể nào bước ra khỏi cửa chính.

Đang ngủ nhưng cảm giác muốn ngồi dậy, Nhược Tuyết đứng ở cánh cửa sổ sát đất sững sờ nhìn ra bên ngoài. Không nói một lời. Cho đến khi đứa nhỏ trong bụng cảm giác hình như mẹ không vui, đưa chân nhúc nhích, đạp nhẹ.

"Nhược Tuyết chúc mừng em! Bảo bảo trong bụng đã lớn, tới tháng này có thể thai nhi đã phát triển hoàn toàn. Xem ra Lương Úy Lâm làm rất tốt."

Bảo bảo động đậy khiến Nhược Tuyết nhớ lại sáng hôm nay đi khám thai như thường lệ, gương mặt Nghiêm Quân Hạo cười nói với cô.

Cô không muốn đứa bé này có thể làm gì đây? Nó từng ngày lớn lên trong bụng cô! Nhưng nó không biết mẹ nó không cần nó! Đứa bé đáng thương.

"Mẹ không có cách nào, thật không có." Lảo đảo ngồi vào ghế sa lon, Nhược Tuyết mất hồn ôm bụng. Cô không có cách nào để thích đứa bé này.

"Tiểu thư, cô ăn một chút đi có được không?" Thời gian vào lúc trà chiều, vú Lâm luôn đúng giờ như vậy.

Chén cánh có mùi thơm nhẹ được đặt trên bàn trà trước ghế sô pha, vú Lâm nhẹ giọng nói. Tiểu thư không biết bị cái gì kích thích, tại sao rời xa cậu chủ một thời gian sau khi trở lại liền thay đổi thành như vậy? Chẳng lẽ phản ứng khi mang thai khiến một người có biến hóa lớn như vậy? Có thể nói là hoàn toàn thay đổi!

Nhưng lần này tiểu thư giúp bà một ân lớn như thế nào đi nữa bà cũng phải chăm sóc tốt cho cô ấy.

"Vú Lâm, tôi không muốn ăn. Bà đem đi đi!" Nhược Tuyết nhắm hai mắt nói chuyện. Cô không dám mở mắt ra sợ không có cách nào đối mặt với người quan tâm mình khi mình nổi giận.

"Tiểu thư, cái này không được, thân thể của cô cần ăn nhiều một chút, bằng không thời điểm sinh sẽ chịu khổ! Cậu chủ giao phó nhất định phải cho cô ăn mới có thể đi!" Vú Lâm kiên nhẫn khuyên.

"Tôi không muốn ăn, mang đi đi...mang đi..."Vừa nghe đến người đàn ông kia, tức giận từ đáy lòng vọt lên, ép cô kêu to, giọng nói phẫn hận vang lên.

Cô điên cuồng lấy gối ném xung quanh. Chỉ một động tác, chén trên bàn rơi xuống thảm lông dày, rơi đầy mặt đất, gối rời khỏi tay bay về phía đầu giường, bình hoa chia năm xẻ bảy tan nát dưới đất.

"Tại sao? Tại sao lại đối với tôi như vậy, tôi rốt cuộc đã làm sai điều gì?" Uất ức cùng với không cam lòng như nước dâng, trào trào mà đến cô bật khóc, khóc đến khàn cả giọng, nước mắt rơi như mưa, nhưng không cách nào thay đổi câu bị cấm kia."

"Tiểu thư, không phải như vậy...cô bình tĩnh có được không? Cô không nên cử động, không nên, cẩn thận thủy tinh. Tôi lập tức đi quét sạch sẽ." Vú Lâm đau lòng nhìn Nhược Tuyết bỗng nhiên nổi đóa, chỉ cần nhắc đến cậu chủ, tâm tình của cô luôn kích động như vậy.

Cậu chủ đối với tiểu thư đã thay đổi rất nhiều, nhưng tiểu thư không có phát hiện. Trong ánh mắt của cậu chủ đã không còn lạnh lẽo mà bởi vì sợ cô lại kích động nên không có trở về.

Nếu như một người đàn ông không thích một người phụ nữ sẽ không làm như thế? Đặc biệt là một người như cậu chủ? Nếu thích một người, mạnh mẽ đoạt lấy có phải không?

"Vú Lâm, vú Lâm..."Mắt thấy vú Lâm muốn đi ra, Nhược Tuyết kéo tay bà lại: "Thả tôi đi có được không? Cầu xin bà, tôi không muốn ở chỗ này, tôi không chịu nổi. Cầu xin bà....bà để cho tôi rời đi...."

Sợi tóc đen dính trên khuôn mặt yếu đuối bất lực, ánh mắt buồn bã khổ sở, người sắt đá cũng không chịu nổi. Tim vú Lâm đau xót, ngồi chồm hổm xuống ôm cô: "Tiểu thư, cô có đứa bé còn muốn đi đâu? Ở chỗ này tịnh dưỡng tốt để sinh đứa bé ra có được không? Thân thể cô mới là quan trọng? Cô như thế đối với sức khỏe không có tốt, đừng khóc..."

"Cầu xin bà...vú Lâm tôi thật sự một phút cũng không chịu nổi, tôi không muốn nhìn thấy anh ấy..." Cô ôm vú Lâm khóc đến không kìm chế được.

"Tiểu thư, cô không nên cầu xin tôi! Không cần khóc nữa! Tôi đi ra ngoài lấy đồ dọn dẹp chỗ này" Vú Lâm kéo tay cô ra đứng dậy, tiểu thư cầu xin như thế bà thật không chịu nổi!

Lần này Nhược Tuyết không có kéo bà ấy nữa, khóc thút thít không ngừng được, cô ngồi sững trên mặt đất, nhìn thủy tinh trên sàn hồi lâu...Cô giơ tay chầm chậm cầm một mảnh sứ vỡ, bén nhọn làm chảy máu tay cô, nhưng cô không thấy đau lẩm bẩm "Chảy máu..." Lăng Nhược Tuyết, em định làm cái gì?" Lương Úy Lâm hét lớn một tiếng, vội xông tới bắt lấy tay cô ngăn cô tự sát.

Anh hôm nay không có ra khỏi cửa, an vị trong thư phòng, nhìn cô từ máy theo dõi rời giường, an tĩnh ăn điểm tâm sau đó ngồi trên ban công ngẩn người, buổi trưa cũng an tĩnh ăn rồi đi ngủ. Anh cho là cô có thể nhận thức được nhưng mới vừa rồi vú Lâm đi, cô lại bắt đầu!

Anh nhìn cô khóc thút thít, nhìn cô đau đớn, nhìn cô quỳ trên mặt đất xin vú Lâm để cô đi! Cô bị anh bức đến cực hạn, rõ ràng anh đã buông tay để cô đi, cô có thể sống cuộc sống của cô, tại sao lại phải gặp lại? Ông trời ơi tại sao để bọn họ dây dưa lần nữa?

"Chủ nhân.." Thuộc hạ của anh hình như cũng không kiềm lòng được, rốt cuộc lên tiếng nói.

"Diệc Phi, ngươi đã từng yêu chưa?"Tên của thủ hạ đó là Hàn Diệc Phi. Chủ nhân đã lâu không gọi tên của hắn rồi, kể từ sau khi tiếp nhận Lương thị, hắn cùng chủ nhân không giống như thời còn nhỏ tự do thân cận với nhau. Giữa bọn họ trừ công việc, quản lí tập đoàn lớn như vậy, lợi ích phân tranh, chủ nhân có thể xử lí được gọn gàng một giọt nước cũng không lọt, lượng công việc rất lớn. Mà điều duy nhất hắn có thể làm là bảo vệ tốt cho chủ nhân.

Nhưng chủ nhân hôm nay không có làm việc chỉ ngồi yên trong thư phòng một ngày, đương nhiên có liên quan đến tiểu thư. Hiện tại ai cũng có thể nhìn ra được, tiểu thư đối với chủ nhân là một sự tồn tại.

Có lẽ bọn họ nên hiểu sớm nếu như không phải chủ nhân không truy cứu chuyện tiểu thư lần trước, cũng không vì chuyện xảy ra ngoài ý muốn với tiểu thư mà buông công việc trở về nước. Dù là cái gì chủ nhân cũng không nói.

". . . . . . Không có." Hàn Diệc Phi cũng không hiểu tình yeu, bọn họ làm nghề này không cần loại tình cảm mềm yếu này. Nhưng chủ nhân... lại nói ra chuyện tình cảm, ngược lại trầm hơn nặng!

"Tôi cũng không biết." Lương Úy Lâm mệt mỏi nhắm mắt lại. Bản thân thành thật nhất là trước mặt thủ hạ, anh buông nỗi lòng của mình trong nhiều năm ra.

Tình cảm đối với anh đã từng không là gì! Giữa cha mẹ có tình yêu mãnh liệt cũng chỉ làm anh xúc động đôi chút nhưng không có cách nào tin mình một ngày sẽ như vậy.

Chưa từng nghĩ tới, anh thích một người phụ nữ vốn tới để chuộc tội! Anh một mực trốn tránh cảm giác này, cho nên anh ép cô đến như vậy, để cô đi thôi!

Bởi vì anh không khống chế nổi tim mình. Chỉ có lúc đêm khuya an tĩnh anh mới phát hiện mình bị hãm quá sâu, sâu đến sợ mất đi, sợ mình chấp nhận, sợ mình sẽ thỏa hiệp.

Anh lại không dám kéo dài chuyện này thực sự chỉ có thể để cho cô không ở trong tầm mắt của anh. Nhưng vừa nghe đến cô có đứa bé nhưng không muốn sinh thì anh rốt cuộc thành thật với lòng mình lần nữa cường ngạnh ép cô trở về.

Nhưng cô không còn sợ anh nữa, cái người không khống chế được mình thích anh! Cô bây giờ hận anh đến tận xương tủy, thế nhưng anh lại không muốn buông tay lần nữa.

Giằng co như vậy, cuối cùng ai là người khổ nhất? Anh không chống đỡ nổi. Ngoài mặt bình tĩnh nhưng nội tâm của anh sớm đã không an?

"Chủ nhân, tiểu thư.." Hàn Diệc Phi nhìn thấy qua màn hình Nhược Tuyết đang cầm mảnh sứ, vội vàng lên tiếng.

Lương Úy Lâm mở mắt ra không nói gì liền chạy vội ra ngoài: "Lăng Nhược Tuyết em thật muốn chết sao! Chết là có thể giải quyết tất cả sao?" Nhìn chằm chằm cô chảy máu, mặt anh biến sắc, lập tức tìm người mang hộp thuốc tới. "Lương Úy Lâm..." Cô mông lung nhìn thấy anh, vội đẩy anh ra. Chạy không khỏi, đúng là chạy không khỏi vận mệnh đùa cợt.

"Không nên nói nữa! Băng bó vết thương trước đi!" Khuôn mặt đáng thương của cô làm cho anh cảm thấy bất lực không có cách nào lớn tiếng. Thì ra anh giờ đã biết, cô bên cạnh anh cảm thấy khó chịu! Nhưng anh làm sao buông tay đây?  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info