ZingTruyen.Info

Yêu Hận Triền Miên

86.2

Larose__Q

A Cánh rất nhanh đem hộp thuốc tới, sau đó lui ra, động tác Lương Úy Lâm nhanh chóng sát trùng vết thương sau đó dùng băng gạc quấn lại. Dịu dàng tỉ mỉ như vậy để cho cô không thể đẩy ra, không cự tuyệt được.

Lương Úy Lâm anh không ngăn cản được cái chết, không được! Nước mắt lại chảy xuống miếng băng gạc, thấm ướt.

Vú Lâm đem đồ lên dọn dẹp sạch sẽ sau đó ra ngoài, trong phòng im lặng chỉ có tiếng nức nở.

"Đừng khóc!" Anh ném miếng băng gạc trong tay xuống, một tay ôm cô vào trong ngực, vừa ra lệnh vừa uy hiếp. Chưa từng ghét nước mắt của cô như vậy. Làm anh phiền não muốn giết người.

Cô cũng không muốn khóc, nhưng không khống chế được mình, làm thế nào?

"Lương Úy Lâm tại sao anh không muốn buông tha tôi?" Hơi thở phái nam quen thuộc làm cho Nhược Tuyết càng thêm thống hận mình. Tại sao xấu hổ như vậy, rõ ràng rất hận tại sao lại té trong ngực của anh mà khóc?

Tại sao? Tại sao? Anh cũng muốn biết! Đã từng, em gái chết đi, thống khổ to lớn cùng thù hận giống như lửa mạnh hừng hực, cơ hồ muốn cắn nuốt lấy anh, thấy cô làm anh đau khổ, yêu hoặc không yêu, hận hoặc không hận, anh trải qua giãy dụa kéo dài.

Cô tại sao là em gái của hắn ta? Vốn là hận, tại sao lại yêu cô?

"Bỏ qua em? Ai tới bỏ qua anh?" Anh nhắm mắt lại, tay nhè nhẹ vỗ về mái tóc dài của cô. Mỗi một lần đều êm ái như vậy, mỗi một lần giống như cuốn lấy nuối tiếc của anh.

Thì ra đây là báo ứng cho anh! Anh lại mặc thù hận mà yêu cô nhưng không được!

"Tôi đã thử qua nhưng không có cách nào. Tôi không có cách nào ở chung một chỗ với anh." Sau khi trải qua chuyện đó cô không thể miễn cưỡng ép mình ở cùng anh, tiếp tục như vậy chỉ làm cô thêm khổ sở. Cô sắp điên rồi!

"Lăng Nhược Tuyết, em đã từng thích anh! Em thích đi đâu? Đi nơi nào? Tại sao không thể thích lần nữa? Tại sao? Em nói cho anh biết. . . . . ." Anh không biết sao? Dù có thích nhiều hơn thì đêm đó đã biến mất sau khi bị anh bạo hành, bọn họ không trở về được nữa?

"Thích?" Nhược Tuyết ở trong lòng anh ngẩng đầu: "Lương Úy Lâm, không có, cũng không còn nữa! Anh bỏ qua cho tôi đi! Tôi không thích anh, vĩnh viễn không thể nào nữa thích anh nữa rồi !"

"Không sao, anh yêu em là đủ rồi." Như vậy có đủ hay không? Lần đầu tiên, Lương Úy Lâm đối với một người phụ nữ mà thỏa hiệp đến mức độ này, có đổi lấy chút tha thứ của cô không?

"Lương Úy Lâm, tôi không muốn yêu anh, anh có hiểu không, tôi hận anh. Tôi chỉ muốn rời khỏi anh..." Lương Úy Lâm như vậy quá xa lạ! Anh lại nói yêu cô? Người đàn ông như vậy có thể yêu cô?

Yêu cô tại sao lại đối xử với cô như vậy? Tại sao lại bức cô đến giới hạn này? Lương Úy Lâm, anh kêu em làm sao để tin anh đây?

Bọn họ có nói thêm có yêu nhiều thì có lợi ích gì? Giới hạn thấp nhất của hai người đã tới rồi, anh muốn bỏ qua hận để yêu cô, nhưng cô không có cách nào tiếp nhận anh, không có đường lui?

Đây là một con đường không có cách nào đi chung.

Tình trái ngang cuối cùng chỉ là nếm khổ đau!

Khoảng cách giữa hai người không thể vượt qua được. Cô từng đối với anh có ước mơ nhưng anh lại tự tay phá hủy hi vọng cuối cùng của cô. Hiện tại anh lại nói yêu cô, thật quá muộn rồi. Giữa họ đã quá xa, vĩnh viễn không gần nhau được.

"Vậy thì cứ hận tiếp đi. Nhưng đừng nhắc lại rời đi." Anh nhận định trong lòng sẽ không buông tay.

Được rồi nếu cô muốn hận vậy thì tiếp tục để cho cô hận anh đi!

Làm sao mà không hận? Một cô gái non nớt hồn nhiên như tờ giấy trắng lại bị anh làm cho dơ bẩn, hao tổn tâm cơ vô tình khinh nhờm thậm chí ép cô đến giới hạn cuối cùng...

Có thể nào không hận? Đổi lại là anh cũng sẽ hận đến cắng răng nghiến lợi! Hận đi! Nếu như thế có thể làm cho lòng cô thoải mái nếu hận có thể khiến cho khắc cốt ghi tâm trọn đời khó quên vậy thì hãy hận nhiều một chút....Nhiều hơn một chút...

"Lương Úy Lâm, anh không hiểu, anh chính là không hiểu. Anh thế nào mới bằng lòng bỏ qua cho tôi?" Cô ở bên cạnh anh mỗi giây đều là khó chịu. Mỗi ngày ở trong giấc mơ đều thấy cái đêm đầy máu tanh đó, không ngừng chảy, không phải anh mà chính là cô!

"Trừ phi anh chết, anh đã dạy em cầm súng hướng về nơi này mà bắn, chỉ cần anh chết em có thể đi." Anh rốt cuộc mở mắt nhìn thẳng vào mắt cô, trong tay đưa cho cô khẩu súng lục tinh xảo. Nếu như cô thật muốn đi vậy thì bước qua xác anh đi!

Nếu so về độ biến thái thì Lương Úy Lâm không thua bất luận kẻ nào!

"Tôi không muốn..." Nhược Tuyết rốt cuộc không nhịn được thét chói tai, sau đó mềm mại ngã xuống.

Phòng bệnh cao cấp lầu cuối bệnh viện.

"Mình nói này Lâm, đây rốt cuộc là chuyện gì?" Nghiêm Quân Hạo nhìn Lương Úy Lâm nãy giờ không nói gì, mấy ngày trước đi khám thai không có vấn đề gì, tại sao lại có dấu hiệu sinh non đây? Đã có bầu 7 tháng rồi, không thể để bị kích động nữa.

Lương Úy Lâm nhìn thân thể mảnh mai nằm trên giường, vẫn không nói chuyện.

"Thân thể của em ấy rất yếu, không thể để xảy ra tình trạng như vậy nữa. Hơn nữa tâm tình của em ấy sẽ ảnh hưởng không tốt tới đứa bé. Cậu không cần kích động em ấy nữa có được không? Nếu cậu thật muốn đứa bé này, nếu như cậu thật mong em ấy bình an sinh hạ đứa bé này thì phải nhớ lời mình nói." Đối mặt với tình huống như vậy Nghiêm Quân Hạo không có cách nào cười được.

"Quân Hạo, cậu có biết cảm giác yêu một người là gì không?" Anh nhắm mắt lại, lầm bầm thấp giọng hỏi. Không có chú ý đến sắc mặt của Nghiêm Quân Hạo trở nên cứng nhắc có vẻ không tin, sau đó tiếp tục nói: "Là mình cố gắng làm thế nào cũng không khống chế được nội tâm của chính minh, cái loại cảm giác mãnh liệt đó thì ra mình đã hiểu rõ rồi, là lúc hận cũng có thể biến thành yêu. Nhưng đã quá muộn!"

Có lúc hận một người so với yêu dễ dàng hơn nhiều. Ít nhất căm thù đến tận xương tủy có thể có cách để mình phát tiết nhưng yêu....Anh thật rất mờ mịt.

Tình yêu cha mẹ chỉ có thể nói là có thể gặp mà không thể cầu! Yêu quá khó khăn và quá khổ.

"Nhược Tuyết, em ấy. . . . . ." Nghiêm Quân Hạo không biết nên làm sao để an ủi bạn tốt. Nhìn người phụ nữ đang nằm ở trên giường một cái, thật ra thì anh cũng không hiểu yêu là gì, nhưng có thể làm cho người đàn ông như Lương Úy Lâm nói ra lời yêu như vậy, người phụ nữ này thật bướng bỉnh rồi.

"Mình không có biện pháp nào với cô ấy, không có! Mình không muốn làm cho cô ấy rời xa mình nhưng cũng không muốn cô ấy phải khổ sở! Quân Hạo, cậu nói mình nên làm gì?" Rốt cuộc làm sao anh mới có thể bù đắp được tổn thương mà anh đã gây ra, rốt cuộc phải làm gì mới có thể làm cô không căm hận anh nữa?

Người luôn nói nhiều như Nghiêm Quân Hạo thế mà lại trầm mặc, bởi vì anh cũng không biết phải làm sao!

Trăng trong như nước, chiếu sáng khắp nơi! Tơ tình vươn vãi trên đất dọn dẹp thế nào...

Lương Úy Lâm nghĩ anh nhất định là đã bị mê muội. Tinh đẩu đầy trời, anh bất chợt im lặng.

Có lẽ là sai lầm rồi, sẽ không thể vãn hồi nữa!

**

Nhược Tuyết lần nữa mở mắt trời đất đã ngả chiều.

Cảnh trí xinh đẹp như thế này trừ ở biệt thự còn là nơi nào đây? Lương Uy Lâm là sao chứ? Muốn nhốt cô ở nhà tù khác sao? Cảnh trí có tinh xảo hoa lệ thì có ích lợi gì?

Nhắm mắt lại cô không muốn mở mắt nhìn cái thế giới này. Nhưng mộ tiếng gọi dịu dàng làm cho cô không thể giả bộ được.

"Tiểu Tuyết, làm sao con lại ngốc như vậy? Dù con không muốn gặp Úy Lâm cũng phải giữ gìn thân thể của mình chứ! Tại sao lại lấy sức khỏe bản thân mình ra để giày vò?"

Nhan Thanh Uyển ngồi bên giường nhìn vẻ mặt không có chút huyết sắc nào của Nhược Tuyết , thở dài ra tiếng.

Bà không nghĩ tới Nhược Tuyết lại có bầu bảy tháng rồi, hơn nữa trừ bụng đã lớn thì thân thể ngược lại rất gầy. Nhưng tại sao có đứa bé rồi nó cũng không muốn ở cạnh con trai bà đây?

Ngay cả đang ngủ vẫn là bộ mặt khổ sở đau thương. So với Nhược Tuyết trước đây bà thấy hoàn toàn thay đổi? Rốt cuộc có bao nhiêu bi thương?

Đứa con nhà mình sau khi đưa con bé tới đây, cũng không có đi qua xem thử. Hỏi không ra! Chỉ có thể đợi Nhược Tuyết tỉnh lại.

"Dì Nhan..." Mắt giật giật Nhược Tuyết không đành lòng nhìn Nhan Thanh Uyển như thế khổ sở mở miệng. Nhưng "mẹ" cô không thể nào gọi được từ này.

"Tiểu Tuyết con tỉnh lại là tốt rồi. Có chỗ nào không thoải mái không? Có muốn ăn gì không?" Lo lắng người cũng đã tỉnh lại Nhan Thanh Uyển vội vàng hỏi.

"Dì Nhan...Con không muốn ăn. Thật xin lỗi, làm phiền dì..." Nhược Tuyết muốn ngồi dậy, nhưng thân thể quá nặng thế nào cũng không ngồi dậy nổi, Nhan Thanh Uyển vội vàng cầm cái gối đặt ở phía sau đỡ cô tựa vào đầu giường.

"Tiểu Tuyết, không nên như vậy. Chăm sóc con là chuyện dì nên làm. Có phải Úy Lâm nhà chúng ta khi dễ con? Nói cho dì biết được không?"

"Dì Nhan, con không muốn nói . . . . . ." Rũ mắt xuống, Nhược Tuyết không muốn nói về người đàn ông kia, thật không muốn! Cô không muốn ở trước mặt Nhan Thanh Uyển nói gì.

"Vậy dì gọi người giúp việc đưa canh đi lên có được hay không? Con ngủ lâu như vậy, dù là không đói bụng cũng phải vì đứa nhỏ trong bụng suy nghĩ một chút!" NhanThanh Uyển đau lòng vuốt mái tóc dài của cô. Ai lại lam chuyện đến mức này? Hai người trong cuộc đều không nói chuyện, nên làm gì đây?

"Dì Nhan, thật xin lỗi...Con không có cách nào, đứa bé này, con..." Nhược Tuyết vùi đầu vào trong ngực Nhan Thanh Uyển , nước mắt vừa tuôn ra ra! Cô nên nói như thế nào về đứa bé này? Đứa bé này không nên có, cô đối với nó trừ lo lắng chính là sợ, không muốn đối mặt với nó đang từng ngày lớn lên ở trong bụng.

Mỗi lần cảm thấy nó động, hai tay cô sờ lên bụng, vừa nghĩ tới đêm đó, nghĩ tới người đàn ông kia cô thật sự muốn hung hăng đấm một cái, cô không xuống tay được. Cho nên thật khổ sở!

"Tiểu Tuyết, đứa bé đã bảy tháng rồi, con phải tịnh dưỡng thân thể, sinh đứa bé ra có được không?" Nhan Thanh Uyển cả đời tiếc nuối lớn nhất chính là thân thể quá yếu không thể sinh cho người đàn ông mình yêu thêm mấy đứa bé, mà đứa con gái duy nhất đã mất sớm. Cho nên đối với đứa bé kia bà rất mong đợi!

"Con không biết, con không biết. . . . . ." Sanh ra thì thế nào đây? Tình cảnh hiện tại của cô không thể chăm sóc đứa bé. Cô nghĩ tiếp tục như vậy cô sẽ điên mất.

"Tiểu Tuyết. . . . . . Không nên như vậy. . . . . ." Nhan Thanh Uyển than thở: "Dì đi gọi Úy Lâm tới đây có được hay không?"

"Không cần, con không muốn thấy anh ấy, cầu xin dì con không muốn, con không muốn gặp lại anh ấy." Thấy Nhan Thanh Uyển đứng dậy muốn đi ra ngoài, Nhược Tuyết vội vàng đứng dậy kéo bà.

"Tiểu Tuyết. . . . . ." Nhan Thanh Uyển bị Nhược Tuyết kéo làm cho choáng váng đầu.

"Thanh Uyển, bà làm sao vậy?" Lương Ngạo Vũ bước vào, trong mắt thấy chỉ có người phụ nữ mình yêu, sắc mặt trắng nhợt, vội vàng tới đây vịn bà.

"Em không sao. Tiểu Tuyết tỉnh, cho nên em muốn đi xuống để cho người làm đưa chút đồ ăn đi lên." Trong lòng chồng nhẹ nhàng cười một tiếng.

"Thật xin lỗi, dì Nhan. . . . . ." Nhược Tuyết thấy Lương Ngạo Vũ mới nghĩ đến mình lại kích động hơi quá, vội vàng buông tay ra.

"Lăng tiểu thư, tôi có mấy lời nhất định phải nói rõ với cô." Lương Ngạo Vũ dừng một chút, ông không có biện pháp giống như vợ mình gọi cô là Tiểu Tuyết.

"Ngạo Vũ, anh định nói gì! Không cần hù Tiểu Tuyết." Nhan Thanh Uyển đưa tay muốn ngăn Lương Ngạo Vũ, lại bị ông kéo xuống: "Thanh Uyển, không có gì, để anh tới nói."

Nhược Tuyết chỉ có thể cắn môi không nói lời nào, bởi vì cô không biết Lương Ngạo Vũ muốn nói gì, nhưng không nhìn thấy Lương Úy Lâm đi vào, cô đã bình tĩnh rất nhiều.

"Cô không phải muốn gặp con tôi, con tôi cũng sẽ không đến gặp cô. Nó đã bay trở về Thái Lan rồi. Nhưng nó tạm thời trước khi đi có mấy lời để cho tôi chuyển cho cô, chỉ cần cô an tâm bồi dưỡng thân thể tốt, chờ đứa bé thuận lợi sau khi sanh ra, cô có thể đi. Chúng ta biết cô cũng không muốn đứa bé, cho nên đứa bé chúng ta nhất định sẽ đem nó nuôi dưỡng lớn lên, nó tất cả sẽ không liên quan đến cô nữa! Úy Lâm cũng sẽ không tìm cô làm phiền nữa. Từ nay về sau, hai nhà chúng ta đều không thiếu nợ nhau." Lương Ngạo Vũ không để ý tới nghi vấn của vợ mình, từng chữ từng câu mà đem ra nói rõ ràng.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info