ZingTruyen.Info

"Yêu" Em Thật Nhiều [Lichaeng] 🔞

Chương 5: 🔞

QP1127

Thấy cô vẫn còn đang cười, Chaeyoung che mắt cô lại: "Xấu hổ chết đi được."

"Sáng sớm tới tìm chị có việc gì?"

Bị cô nhìn, nàng xấu hổ quay mặt ra chỗ khác, cô cầm mặt nàng xoay lại: "Không phải là gan của em rất to sao?"

"Em vì... em vì... nhớ chị."

"Nhớ bao nhiêu?"

"Rất... nhớ."

"Chị cũng vậy."

Cô nhẹ nhàng thổi khí vào tai nàng, ngón tay cách lớp quần áo đè lại tiểu huyệt của nàng hỏi: "Để cho chị nhìn xem em nhớ chị bao nhiêu?"

Nàng cắn môi, gật đầu.

Lisa đứng dậy, bình tĩnh cởi cúc áo, bộ đường trang màu trắng thoạt nhìn rất có cảm giác cấm dục, nàng dùng tay bắt đầu giúp cô cởi quần, cởi xuống đến đầu gối, ở giữa quần lót đen phồng lên một cụm cao, nàng nuốt nước bọt, cách một lớp vải vuốt ve gậy thịt, cô dùng ngón tay nâng cằm của nàng lên.

"Lấy nó ra đi."

Nàng ngửa đầu nhìn cô, tay luồn vào trong lấy gậy thịt ra, nơi đó vừa được thả ra liền gấp không chờ nổi mà đứng lên, hùng dũng oai vệ mà thể hiện chủ quyền.

Cái gậy thịt này là của nàng.

Cô đem tay luồn vào trong áo lót của nàng, cầm lấy quả anh đào nhỏ mân mê, Chaeyoung không nhịn được rên rỉ lên tiếng, khuân mặt cọ cọ vào bắt đùi của cô, huyệt nhỏ bên dưới co thắt lại, mật dịch bên trong bắt đầu tiết ra.

Cô biết nàng động tình, cúi người cởi váy của nàng ra, lúc này gậy thịt xẹt qua gò má nàng, nàng ngửi thấy mùi hormone, ngã xuống giường, để mặc cô cởi sạch đồ ở bên dưới xuống.

Tách hai bắp đùi trắng noãn ra, cô nhìn thấy mật dịch trong suốt ở giữa hai chân nàng, lông mày nhướn lên, đưa ngón tay thăm dò vào đó, sau đó liên tục đâm vào rút ra.

Nàng cố kiềm chế không hét lên, một tay nắm chặt ga trải giường, một tay di chuyển xuống dưới xoa nắn gậy thịt, nàng muốn khép hai chân lại, cô liền đè chân lại không cho nàng khép vào, ngón tay vẫn tiếp tục làm điều xấu trong tiểu huyệt.

Chỉ một lúc sau, mật dịch bắt đầu chảy ra từ tiểu huyệt, về sau, càng ngày càng nhiều, lúc đầu chỉ chảy ra vài giọt, về sau liên tục chảy ra không ngừng.

"Lisa đừng... đừng mà... đừng nhanh quá ~."

Cô nhìn dáng vẻ điên cuồng vì tình dục của nàng, động tác tay đâm vào rút ra cũng càng nhanh hơn.

Ngón tay cô cong lên, thấy hai ngón tay không đủ, lại bỏ vào một ngón nữa, nàng rạng rộng hai chân ra, cảm thấy căng trướng.

Cô đè eo nàng lại không cho nhúc nhích, nàng bị kích thích đến vui vẻ mà bật khóc, miệng liên tục xin tha, hồ điệp ở mu bàn chân dường như cũng đang giãy dụa, cô nhìn nàng một cái, nhẹ nhàng nở nụ cười, ngón tay không ngừng khuấy đảo.

Mật dịch chảy ra không ngừng, trong phòng xuất hiện một vũng nước, cô giống như đang đào kho báu.

Tiết tấu kịch liệt, tim đập rộn lên, các cơ thịt đều căng lên, bọt nước văng khắp nơi.

Không chịu nổi, nàng muốn tiết ra.

Trong nháy mắt!

Cô quay về điểm nhạy cảm kia của nàng đâm một cái cuối cùng vừa mạnh vừa sâu.

"A... "

Một lượng lớn mật dịch chảy ra, rơi xuống giường, cả người Chaeyoung run rẩy, bắp đùi khép chặt lại, nước mắt chảy ra.

Nàng khóc trong vui sướng.

"Nhiều nước thật, chị cũng sắp chết chìm trong đó rồi."

Hai mắt nàng thất thần, dư vị vẫn chưa tiêu tan.

Xé áo mưa, đeo vào, Lisa phủ lên người nàng, nâng hai bắp đùi nàng lên, hướng về phía tiểu huyệt đâm mạnh một phát.

"Ư..."

Mới vừa cao trào xong mà đã bị đâm mạnh vào, cảm giác sung sướng như lên thiên đường.

"Có hài lòng không?... Hửm? Ai cho em nghĩ ngợi lung tung này." Cắn mút quả anh đào nhỏ đỏ mọng của nàng, nàng ôm chặt cổ cô, móng tay cào vào lưng cô, cô cảm thấy tê tái cả người: "Muốn để chị về trường đi học bị bạn học nhìn thấy dấu vết của cuộc chiến kịch liệt hả?"

"Lisa đừng nhanh như vậy mà ~." Cảm giác nơi nào đó đều muốn hỏng.

Cả người hai người đều đỏ bừng, cô đứng lên, đôi mắt đỏ bừng, sự ham muốn tình dục đều hiện trên khuân mặt cô, ôm nàng xuống giường: "Nào, tay để lên mặt bàn đi."

Nàng đặt hai tay lên mặt bàn học, cô nâng mông nàng lên và tiến vào.

"Ưm....a..."

Bộ ngực của Chaeyoung nhảy lên nhảy xuống như hai giọt nước mưa, như một làn sóng sữa.

Căn phòng này, chứng kiến cô từ nhỏ ngoan ngoãn nghe lời ba dạy, nghiêm túc đọc sách viết chữ, cô từng là một người có nề nếp và theo một khuân phép như thế.

Sau khi gặp được nàng, cô đã nhìn thấy một thế giới mới, giống như không nhìn rõ được hoàng hôn nơi cuối con đường tối, nhưng khi càng đến gần nó thì càng nhìn rõ càng chói mắt.

Nếu như trong cuộc sống của bạn có một việc ngoài ý muốn xảy ra, hơn nữa nó còn là việc vô cùng tốt đẹp, thì bạn sẽ tiếp nhận nó chứ?

Sẽ, cô sẽ.

"Lisa không biết có bị người khác nghe thấy không?"

"Không đâu, căn phòng này cách âm rất tốt, cũng không có ai lên đây vào giờ này đâu." cô thở hổn hển, kéo mặt nàng lại gần rồi hôn, hơi thở hai người hòa quyện vào nhau, nàng nhìn lên trần nhà, có một cái đèn thủy tinh, lúc này nó đang phản chiếu hình ảnh hai người đang làm tình.

Nàng dụ dỗ cô cùng nhau ăn trái cấm, kĩ năng của cô ngày càng điêu luyện, bây giờ, trong căn phòng chỉ có hai người, không có người khác, bọn họ quấn vào nhau mà nhấp nhô từng đợt, dường như bao nhiêu thời gian đối với bọn họ cũng không đủ.

Nàng đã suy nghĩ rất nhiều về thế giới, hôm nay trong thế giới này có tồn tại một Lisa, cô như một dòng sông sạch sẽ chảy xuôi, chảy qua nàng khiến lòng nàng dao động.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info