ZingTruyen.Info

"Yêu" Em Thật Nhiều [Lichaeng] 🔞

Chương 26: 🔞

QP1127

"Em có muốn chị mặc giúp không?"

"Không cần mặc đâu."

Lisa cúi đầu xuống hôn vào môi nành, Chaeyoung đặt hai tay qua cổ cô, cô đặt tay lên eo nàng rồi kéo nàng sát vào cô, hai người hôn nhau kịch liệt ở phòng khách.

Hai người nhìn nhau, đều nhìn thấy ngọn lửa đang bùng cháy trong mắt của đối phương.

Nàng kéo khóa áo khoác của cô xuống, sau đó cởi ra, kéo cô vào phòng của mình.

Cánh cửa phòng được đóng sầm lại, phòng khách được trả lại sự yên tĩnh.

Căn phòng chỉ sáng lờ mờ, rèm cửa màu vàng nhạt hơi lay động.

Máy xông tinh dầu thả ra từng đợt khí, cả căn phòng tràn ngập hương thơm.

Trên giá sách không chỉ có sách, mà còn có cả một số giấy chứng nhận của các cuộc thi, và còn có rất nhiều gấu bông được bày trên đó.

Ngoài ra ở góc phòng cũng có rất nhiều gấu bông, tất cả đều là chiến lợi phẩm do nàng chơi gắp thú mà có được.

Tóc của nàng vẫn còn ướt, lúc này thân dưới của nàng đang trần truồng, hai chân đang quàng qua eo cô các cúc áo trên áo sơ mi trắng của nàng đã được mở tung ra, đang ngồi trên đùi của cô nhấp nhô lên xuống.

Hai nụ hồng trên bầu ngực ẩn ẩn hiện hiện qua lớp áo sơ mi trắng, theo động tác của nàng, vạt áo thỉnh thoảng bị kéo ra, cùng với một đôi chân trắng nõn, nhìn rất quyến rũ.

Cô đặt tay lên đùi của nàng cái mông căng tròn từng đợt từng đợt nhấp nhô lên xuống.

Mềm mại, căng tròn, ấm áp, xiết chặt, khiến cô say mê.

Cô thì trần như nhộng, còn nàng thì nửa kín nửa hở.

"Ăn no rồi lại sinh ra ham muốn."

"Nói rất đúng."

Lớp vỏ bánh của sủi cảo bị xé ra, nước canh chảy ra, khi nhai thịt tôm thì vừa mềm vừa ngọt.

Nàng nằm ở trên giường, áo sơ mi trắng bị mở rộng ra, lộ ra bộ ngực đầy đặn trắng nõn, cô dùng tay nắm lấy nó, dịch ngọt ở giữa hai bắp đùi càng chảy ra nhiều hơn, vừa trơn vừa mềm, cô mút mạnh.

"Ưm ~ "

Cô dùng lưỡi chơi đùa quả anh đào nhỏ của nàng, nàng ngửa đầu lên, hơi thở dồn dập, các ngón tay nắm chặt vào mái tóc của cô, cô ôm chặt lấy bắp đùi của nàng, miệng mút ngày càng mạnh, dường như đang ăn một món ăn vô cùng ngon.

"Có ngọt không?"

"Rất ngọt."

Cô đè hai chân nàng lại, dùng lực đâm ngày càng mạnh, Chaeyoung vì động tác đâm mạnh của cô mà người bị đẩy đến mép giường, bàn tay nắm chặt lấy ga giường, một tia nắng chiếu vào bộ ngực đang nảy lên không ngừng nhìn rất vui mắt.

Căn phòng bắt đầu có tiếng nước nhóp nhép vang lên, dường như đang "khuấy" cái gì đó, âm thanh khiến người nghe vô cùng xấu hổ.

"Lisa ~, thật là tuyệt vời, dùng lực mạnh hơn chút nữa."

Thấy nàng vươn đầu lưỡi ra, Lisa cúi người xuống ngậm cái lưỡi đó vào miệng mình, bên dưới vẫn tiếp tục ra vào không ngừng, cơ thể hai người như quyện vào nhau, nhấp nhô lên xuống, tay cô liên tục vuốt ve khắp cơ thể của nàng.

"Tiểu tao hóa, kẹp chặt."

Hai chân nàng lập tức kẹp chặt eo của cô lại, để mặc cô đâm vào rồi lại rút ra, nơi đó vừa ấm áp vừa ướt át, rất thuận tiện cho việc ra ra vào vào.

"A ~ Sao em lại có thể ấm áp như này? Đúng là dâm đãng?"

"Cho chị hết đó, em là của chị mà."

Cô dùng tay ghì mặt nàng xuống, xoay qua một bên, đưa đầu lưỡi vào chơi đùa trong lỗ tai của nàng, nàng thét lên một tiếng chói tai, huyệt non càng thêm ướt át: "Lisa đừng liếm chỗ đó, em sắp phát điên lên rồi."

Cô không nghe theo lời của nàng ghìm chặt hai tay của nàng lại, gậy thịt vẫn tiếp tục đâm mạnh vào rồi lại rút ra, hai cánh hoa bên dưới của nàng liên tục mở ra rồi lại khép lại, chật vật ngậm lấy gậy thịt, nàng mở hai bắp đùi ra, nhìn thấy nơi đó đang bị động tác ra vào của cô "hành hạ" vô cùng mạnh bạo, nàng run rẩy hét lên: "Sắp hỏng rồi, huyệt nhỏ sắp hỏng rồi."

"Sao có thể hỏng được chứ? Đều đã làm nhiều lần như vậy rồi, nó vừa sâu vừa ẩm ướt, lại co giãn tốt, không hỏng được đâu."

Bộ ngực của nàng áp lên ngực của cô, nàng nhìn thấy đôi mắt của cô sáng rực lên, liên tục thở dốc bằng miệng, nhìn vừa đáng yêu vừa thương (xót), không nhịn được liền đặt một nụ hôn lên bầu mắt của cô.

"Chị khơi dậy bản năng làm mẹ của em đó."

"Vậy người con gái này có làm em thích không?"

Cô mà cũng nói ra được những lời như này, huyệt non không nhịn được liền xiết chặt lại, cô hít vào một hơi thật sâu: "Thật muốn chết mà!"

Chaeyoung ngồi dậy, nhếch mông lên, dùng tay đánh lên đó hai cái, dịch ngọt vẫn đang chảy ra ở nơi đó: "Nào, mau đến đây."

"Dâm đãng!"

"Mau đến nào."

Cây gậy thịt cương cứng đến mức khiến cô đau nhói, cô cúi người xuống cắn vào cái mông căng tròn của nàng, nàng rùng mình một cái, sau đó bật cười nằm úp xuống giường, cô nằm đè lên người nàng, thuận lợi đưa gậy thịt vào, hai tay bị cô vắt chéo kéo về phía sau, mạnh mẽ ra vào.

"Lisa... Chậm lại.... Chậm lại đi."

"Vậy em có thích như này không?"

"Thích, rất thích."

Sự dâm đãng của nàng khiến cả người cô muốn bùng cháy, cô bóp mạnh vào mông của nàng, cái mông liên tục nhích lên phối hợp với động tác của cô, cả người nàng đều đổ mồ hôi, mái tóc chẳng khác gì lúc chưa gội, nàng khóc nức nở, sự sảng khoái sắp bao trùm lên người vách tường bên trong xiết chặt lại, nàng nghe thấy cô kêu rên lên một tiếng thỏa mãn, gậy thịt co giật, run rẩy mấy cái, nàng cảm nhận được một dòng chất lỏng cực nóng, từ từ rót vào huyệt non.

Hai tay của Lisa chống về phía trước, nàng bị cô nhốt vào trong lồng ngực, mồ hôi trên cơ thể hai người hòa quyện vào nhau.

Hai người nằm xuống giường, trao nhau ánh nhìn đắm đuối, cô kéo nàng lại gần, tặng cho nàng một nụ hôn sâu.

Cô gái ngốc!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info