ZingTruyen.Info

yêu đương cùng tổng tài

Phiên ngoại 3

-iamchloe

Jungkook đã đăng tải video của Taehyung mà cậu quay vào hôm qua lên twitter cá nhân và thế là sau hơn một giờ liền đạt hơn năm trăm nghìn lượt retweet.

Giới báo chí rầm rộ không những vì có tin tức mới từ đại minh tinh Jeon Jungkook mà còn việc 'có em bé'. Sau hơn một năm vắng bóng, không tham gia dự án phim hay show truyền hình nào Jungkook đột nhiên làm mưa làm gió trên diễn đàn.

'Jungkook và Kim Tổng nhận con nuôi?' hay 'Tiểu thiếu gia của tập đoàn Renoir là <Jeongsan>' đều là những bài báo hot nhất. Ngoài ra còn có vô số những bài báo không đúng sự thật hoặc đi quá xa đều bị Kim Taehyung cho xuống thùng rác.

Lúc này điện thoại Jungkook reo lên. Cũng chưa kịp mở miệng nói một từ bên kia đã hấp tấp: <Jungkook, có cháu rồi hả?>

"Đúng vậy!" Jungkook có chút vui vẻ, bình thản nói.

<Ây da, tôi vừa đi nước ngoài chưa đầy hai năm các người đã có con. Quá đáng thật đấy! Mà lát nữa hãy gửi hình cho tôi nha! Nhưng là boy hay girl thế, tên là Jeongsan phải không?>

Jung Hoseok nói liên tục khiến Jungkook nhăn nhó. Vẫn là cái thói quen nói nhiều, nói không ngừng nghỉ của Hoseok.

"Phanh một chút đi Jung Hoseok. Anh nói chậm và nói từng câu thôi!" Jungkook chậm rãi nói yêu cầu của mình.

<Tôi hỏi bé con là boy hay girl?> Jung Hoseok nôn nóng lặp lại.

"Là bé trai! Là do tôi sinh tức là không phải sinh thuê đẻ mướn như mấy tờ báo nói." Jungkook trả lời.

<Kì diệu thật nha. Dù sao cũng chúc mừng nhé đồ ngốc! Tôi có cháu rồi muahahaha.> Điệu cười lớn bên kia làm Jungkook có chút giật mình nhưng nó khiến cậu thêm vui vẻ.

Jung Hoseok chính là người có nhiều năng lượng và luôn đem lại nhiều hy vọng cho người khác bằng cách gián tiếp. Vốn dĩ tính cách của anh ngạo kiều nên kín đáo tiếp thêm sức mạnh cho người khác. Jungkook rất thích điểm tốt này từ sau khi hiểu rõ anh hơn. Còn nhớ cái lần Jung Hoseok lần đầu gặp đã hất cằm và nhìn cậu.

"Cám ơn nhiều!" Jungkook cười.

<Haizz, đồ ngốc Min Yoongi gọi tôi rồi. Lát nữa nhớ gửi ảnh Jeongsan cho tôi đấy! Cấm quên!> Nói xong liền vội vàng tắt máy.

Cậu chỉ biết nhìn vào màn hình điện thoại đen thui rồi lắc đầu. Min Yoongi và Jung Hoseok qua bên Canada sau khi Jungkook mang thai, cũng không biết qua bên đó làm gì nhưng có lẽ là kết hôn.

Lúc này cửa phòng đột nhiên mở ra, là Kim Taehyung. Hắn đang bế Jeongsan trên tay, nhóc con đã ngủ say rồi.

Kim Taehyung nhìn cậu một cái sau đó nhanh chóng đặt bảo bối vào nôi. Từng động tác đều rất nhẹ nhàng cẩn thận, sợ rằng bảo bối thức giấc.

Jungkook nhìn hắn mỉm cười, Kim Taehyung đồng thời quay qua nhìn cậu. Jeon Jungkook tiến lại gần hôn lên má hắn như tán thưởng.

Sau khi cho bảo bối yên vị nằm trên nôi. Hắn để cậu ngồi lên giường phía sau, bản thân thì dùng tay mát-xa vai cho cậu. Từng động tác rất cẩn thận, khiến cho cậu nhắm mắt hưởng thụ. "Mấy tuần qua em đã mệt nhiều rồi!" Kim Taehyung nói nhỏ.

Được một lúc cậu bảo hắn dừng lại, Jungkook ra phía sau mát-xa ngược lại cho hắn. Kim Taehyung cười một cái sau đó im lặng hưởng thụ.

Thật ra người mệt mỏi phải là hắn mới đúng. Sáng đi làm trưa về một lần sau đó lại đến công ty, chiều về thì chơi với Jeongsan cả buổi. Buổi tối bận sách giấy và hợp đồng. Không những vậy, nửa đêm khi nhóc con khóc quấy đều là hắn dỗ dành. Việc lặt vặt thì đếm không xuể, pha sữa, thay bỉm,...

"Anh mới mệt mỏi hơn em!" Jungkook thì thầm vào tai hắn.

Kim Taehyung cười hạnh phúc, chưa mát-xa được bao lâu thì đột nhiên nắm lấy bàn tay của cậu, hôn lên. Jungkook nhìn hành động sến rện của hắn thì bật cười.

"Lại sao nữa đây? Ông xã?" Jungkook cố tình nhấn mạnh cách gọi lâu rồi chưa dùng để trêu ghẹo hắn.

Kim Taehyung thích thú cười tươi, nhanh chóng đẩy Jungkook nằm xuống, bản thân nằm lên trên người cậu.

"Bà xã..." Hắn trầm giọng gọi Jungkook. Rõ ràng Jungkook biết hắn thích cậu gọi hắn là 'ông xã' nên cậu mới cố tình nhấn mạnh như thế.

"Em nghe đây?" Jungkook vuốt lấy tóc đen của hắn dùng giọng mũi nói với hắn. Cả thời gian vừa rồi đều dành thời gian cho nhiều việc khác, ít khi cả hai có thời gian như thế này.

Kim Taehyung mềm nhũn cả người cười mỉm, hắn trực tiếp cúi xuống ngậm lấy môi hồng của cậu. Jungkook cũng đầy phối hợp, câu hai tay lên cổ hắn. Ban đầu đều nhẹ nhàng cùng cậu dây dưa, hắn yêu thích cánh môi căng mọng của cậu. Tiếng hôn lưỡi lách tách đầy ngại ngùng, hô hấp hỗn loạn hắn mới thả Jungkook ra.

Kim Taehyung ái ngại nhìn xuống phía dưới nổi phồng, sau đó uể oải gục lên vai cậu. Jungkook đưa hai tay ôm hắn, thì thầm: "Xin lỗi, em không giúp anh được."

Kim Taehyung gật đầu sau đó hôn lên má cậu một cái. Hắn nằm với cậu như vậy một lúc liền đứng thẳng dậy chuẩn bị vào phòng tắm, Jungkook giữ tay hắn lại.

"Em vào cùng anh." Cậu thật lòng nhìn hắn

"Không sao đâu!" Hắn đưa tay vuốt tóc màu đỏ của cậu.

"Em sẽ giúp anh 'vuốt'" Jungkook nói xong liền dùng tay mạnh bạo vứt bỏ áo ngoài của hắn sau đó đẩy người vào phòng tắm.

Kim Taehyung ngơ ngác.

.

iamchloe

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info