ZingTruyen.Info

yêu đương cùng tổng tài

Chương 9

-iamchloe

Nhìn khuôn mặt cực kỳ đáng sợ của Jungkook hôm nay, Jung Hoseok muốn hỏi thăm một câu nhưng cũng không dám hó hé.

Ngay sau khi hoàn thành phân cảnh cuối, Jungkook đóng gói ra về, mặc kệ quản lý của mình đứng đó dây dưa với đạo diễn Kim.

Lý do khiến Jungkook bực bội, môi dưới luôn bĩu ra, mặt cực kì khó coi là vì cái gì vậy?

...

Hôm nay là ngày thứ ba rồi.

Jungkook lướt mạng thì thấy rất nhiều tin hot. Ngoài những tin về đại minh tinh Jeon Jungkook, không phải cái tin 'Chủ tịch tập đoàn Renoir có tin đồn hẹn hò bí mật với siêu mẫu chân dài' hot hơn nhiều hay sao?

Jungkook đen mặt xem hết toàn bộ tất cả bài báo liên quan, cả vô vàn những bình luận ủng hộ 'Cặp đôi mới' thành ra khiến ngày mặt của cậu hôm nay mới đáng sợ như vậy.

Kim Taehyung không thể nào mà vô duyên vô cớ dính tin đồn được. Tuy không phải lần đầu hắn có tin đồn hẹn hò với toàn minh tinh siêu mẫu, nhưng chẳng phải mấy tin này sẽ bị hắn gỡ xuống sao? Sao bây giờ mấy bài báo đó vẫn còn sờ sờ ở trên mạng chứ?

Hắn là đang muốn thừa nhận với cậu chứ gì? Được lắm Kim Taehyung. Tôi hận anh, hận anh chết đi được!

Jungkook tức giận, bĩu môi ném gối trên giường xuống đất. Sau đó ủy khuất trốn vào chăn hu hu.

Nằm trong chăn ấm Jungkook liền ngủ quên mất, cơm vì thế mà không ăn, thuốc cũng không uống.

Coi bộ lần này Kim Taehyung đắc tội cực lớn với bảo bối của hắn rồi...

Sau khi Jungkook tỉnh dậy đã là tám giờ tối. Thật không ngờ được cậu có thể ngủ một mạch như vậy. Bật màn hình điện thoại, Jungkook nhìn thấy trên màn hình hiển thị vô số những cuộc điện thoại từ hắn. Hừ, còn biết gọi cho cậu? Em đây mới không thèm nghe!

Thay đồ, Jungkook ra ngoài. Hoseok bảo muốn đi chơi nên rủ cậu, tội gì không đi chứ? Hắn cũng đi hẹn hò với mỹ nhân rồi, không phải sao? Vậy cậu sẽ đi chơi với Hoseok.

Đúng vậy, là cho bõ tức đấy!

Vừa xuống đến sảnh khách sạn, hắn lại liên tục gọi cho cậu. Mặc kệ, cậu đây mới không thèm nghe.

Giận dỗi, Jungkook quăng điện thoại ở quầy tiếp tân.

...

"Này, cậu uống ít thôi!"

Jung Hoseok dành lấy ly rượu từ tay cậu.

Jungkook mặc kệ, cầm lấy nguyên chai nốc cạn: "Ực...mũi không thở được."

Vì bị ốm nên cậu bị nghẹt mũi, còn lấy bia uống lấy uống để, đương nhiên không thở được. Hoseok bất lực, vốn dĩ định đi chơi vui vui vẻ vẻ cho thoáng mát nhưng Jeon Jungkook nằng nặc đòi uống bia.

Nguyên nhân chắc là do mấy bài báo trên mạng rồi?

"Này, không được uống nữa. Mau về thôi!" Jung Hoseok dành lấy cốc bia lớn.

"Không...Uống tiếp đi, đang vui mà..."

"Vui em gái cậu!"

Mặc kệ Jung Hoseok muốn đưa cậu lên phòng cho an tâm nhưng Jungkook không cho. Cậu là sangnamja đó, có cái gì mà không làm được chứ...Ực, đúng không?

Jungkook loay hoay định mở cửa phòng, sau lưng liền bị ôm lấy. Tuy là đang say, nhưng cậu vẫn còn tỉnh táo lắm nha, vốn định quay lưng đẩy 'tên biến thái' kia nhưng nhận ra khuôn mặt đáng giận liền mặc kệ, không quản nữa, cậu quay lưng tiếp tục mở cửa.

Bất ngờ cả người bị xoay lại giam chặt với cánh cửa sau lưng, người Jungkook đầy mùi cồn pha lẫn mùi hương quen thuộc tạo nên cảm giác quyến rũ kỳ lạ. Kim Taehyung áp môi, trực tiếp hôn xuống môi căng mọng. Ba ngày rồi, hắn là nhớ cậu đến phát điên đi được!

Vốn dĩ biết là cậu sẽ giận dỗi vì thấy mấy bài báo lá cải kia nên hắn về đây sớm hơn vài tiếng, vừa xuống sân bay đã đi liền đến đây. Kết quả thì sao? Jeon Jungkook vì giận hắn nên đi chơi với Hoseok, cho hắn đợi hai tiếng ở đây!

Kim Taehyung giữ chặt gáy cậu cuồng nhiệt hôn lưỡi, tay kia cũng không nhàn rỗi xoa nắn mông đào. Jungkook ban đầu phản kháng, cuối cùng vì bị kỹ thuật hôn của hắn làm cho mềm nhũn đến trách móc cũng không làm được.

Môi lưỡi triền miên một lúc lâu, hắn mới đẩy cửa ôm cậu bước vào phòng. Vừa khóa cửa hắn đã hấp tấp lột sạch quần trên người cậu, Jungkook thì mê man liên tục nói nhảm mắng hắn.

Taehyung thật khó khăn khuếch trương hậu huyệt, đã ba ngày không làm, còn không có bôi trơn thì phải làm mở rộng chút. Nếu không bảo bối nhỏ sẽ đau.

Jungkook bị ngón tay đâm chọt có chút không chịu được, miệng nhỏ lại rên nhiệt tình. Chầm chậm tiến vào, Taehyung nghiện ngập thích thú đưa đẩy nhanh hơn.

Jeon Jungkook hai má cùng chóp mũi đỏ ửng không biết vì khoái cảm hay vì hơi men. Hai tay lại vô thức câu lên cổ hắn cùng phối hợp.

" Tae...chậm...chậm lại." Khoái cảm khiến Jungkook chịu không nổi, nói không thành tiếng.

Hai khỏa anh đào đỏ hồng câu dẫn thị giác của hắn, ngón tay lại không nhịn được trêu chọc hạt đậu khiến Jungkook nhiệt tình rên rỉ. Phía bên dưới, Jungkook đột nhiên rên lớn: "Ưm...ngay đó..a!"

Hắn cũng hiểu ý, dùng nam căn ra sức đâm mạnh vào điểm gồ bên trong. Không nhịn được Jungkook xuất ra, tao huyệt vì thế thít chặt. Kim Taehyung đâm rút vài cái cuối cùng cũng xuất ra trong cậu.

Bế bảo bối đi tắm rửa sơ qua, mặc cho cậu một bộ pyjama thoải mái, hắn cẩn thận chỉnh lại mép chăn.

Cầm lấy điện thoại của cậu trên sopha, hắn nhấn vào một dãy số sau đó tắt điện thoại.

Jungkook mỗi lần giận dỗi đều 'đá' số điện thoại của hắn ra khỏi danh bạ. Sau đó đều là do hắn lưu vào lại. Còn chuyện bảo bối của hắn bị ốm mà còn giấu nhẹm, sáng mai nhất quyết phạt cậu.

.

iamchloe

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info