ZingTruyen.Info

yêu đương cùng tổng tài

Chương 3

-iamchloe

Một ngày khác.

Jungkook rất lưu loát bấm mật khẩu của căn hộ cao cấp. Bước vào nhà đã nghe mùi thơm nức mũi từ nhà bếp. Nhìn tấm lưng rộng đang chăm chút cho bữa tối mà không chú ý đến mình, cậu lại gần đưa hai tay ôm lấy thắt lưng của hắn.

"Em về rồi!"

Hắn thấy thế liền bỏ hết mọi thứ qua một bên, quay người lại ôm lấy cậu vào lòng. Hai bàn tay ấm áp rất nhẹ nhàng xoa lưng cậu, môi mỏng như có như không hôn lên cần cổ của người yêu.

"Em nghĩ nồi canh của anh sẽ cháy nếu như anh cứ đứng ôm em thế này!" Jungkook vẫn ôm hắn, thầm thì to nhỏ.

"Anh sẽ nấu cái khác sau!" Hắn vẫn một mực hôn vào cổ cậu, tỉnh bơ đáp.

Jungkook bật cười ôm hai má hắn, đặt trên môi mỏng của hắn một nụ hôn. Giục hắn tiếp tục nấu ăn, còn bản thân phải đi tắm rửa.

Trên bàn ăn, Taehyung từng chút một gắp thức ăn cho cậu. Gắp cá đều tỉ mỉ bỏ xương đi rồi mới để vào chén cậu. Jungkook sớm đã rất quen với sự quan tâm này, cậu cũng gặp lại thức ăn cho hắn.

Bình thường trên bàn ăn cậu và hắn sẽ nói rất nhiều, nhưng hình như đều là cậu nói...

"Tuần sau em phải đến ngoại ô quay phim, chắc chắn sẽ rất lâu mới trở về." Cậu bĩu môi tỏ vẻ không nỡ.

Hắn thì vẫn trầm mặc, cầm bát của cậu múc thêm cơm. Lát sau mới trả lời: "Tuần sau anh cũng phải đi đến thành phố B."

Jungkook ỉu xìu. Chưa gì đã phải yêu xa rồi, thật không đành lòng. Cậu vừa mới kết thúc công tác cách đây không lâu mà...

Nhận ra vẻ lo lắng của người thương, hắn đưa tay vuốt má cậu. Kim Taehyung cũng không đành lòng, nhưng công việc thì vẫn phải làm nghiêm túc!

"Chúng ta vẫn còn hai ngày."

Dù gì quay phim chắc cũng tốn nhiều nhất là một tuần, chỉ ráng chịu một tuần thôi. Jungkook thầm an ủi bản thân.

"Em ăn thêm một bát canh nữa đi." Hắn ngồi nhìn cậu nhai nhai miếng cơm đến hai má phồng lên đáng yêu, tay không nhịn được đưa lên xoa xoa.

Jungkook có chút choáng váng cậu đã ăn hai bát cơm và một bát canh, hắn nghĩ sao mà bắt cậu ăn thêm một bát. Cậu là heo sao?

Đã là minh tinh phải biết khắc phục cân nặng, nhưng đằng này hắn lại liên tục vỗ béo cậu bằng tay nghề của hắn hại cậu giảm cân thật vất vả.

"Em no rồi a, không ăn nữa!"

Mặt hắn có chút đanh lại, tay vẫn đều đều lấy bát cậu rồi múc thêm một chén canh nghiêm khắc đặt trước mặt cậu. Không hó hé một lời, Jungkook chớp chớp mắt ngoan ngoãn cầm lấy bát canh ăn hết.

Thôi được rồi Kim Taehyung, ăn thì ăn. Em mới không sợ anh!

...

Sau khi rửa bát xong, Jungkook nhí nhảnh mang một ly sữa lên thư phòng của hắn gõ cửa. Mỗi khi ăn xong hắn đều phải uống một ly sữa nóng, là do cậu bắt ép. Tất cả đều tại con người kia không biết chăm chút bản thân để mình bị đau dạ dày.

'Cốc..Cốc'

"Mau vào đây nào." Tông giọng rất trầm ấm, điều này chính là một trong những điều làm Jungkook mê hoặc hắn.

Đem đặt ly sữa trước mặt hắn, Taehyung cũng hiểu ý cầm lấy ly sữa uống hết một nửa rồi đem đặt lên bàn. Kéo lấy người yêu đặt lên đùi, hắn cưng chiều với lấy ly sữa sau đó đút cho cậu uống.

Jungkook ngoan ngoãn uống hết, sau khi uống xong liền dụ hoặc đưa lưỡi liếm lấy vệt sữa bên khóe môi.

Nhìn môi anh đào căng mọng của cậu hắn không nhịn được hôn lên, nguyên ngày hôm nay hắn chưa được hôn cậu.

Vòng hai tay lên cổ hắn, Jungkook ra sức phối hợp. Để nụ hôn sâu hơn, đầu lưỡi hắn thật tự nhiên tiến vào khoang miệng còn dư vị sữa ngon ngọt cùng lưỡi của cậu dây dưa. Nụ hôn ngọt ngào sau một ngày làm việc mệt mỏi, hai lưỡi hồng nóng bỏng triền miên quấn lấy nhau mặc kệ mọi thứ xung quanh.

Jungkook tự động dứt khỏi nụ hôn vì thiếu dưỡng khí, mặc kệ hắn đang lưu luyến dời xuống cổ cậu cắn mút, tự động nghiêng đầu qua một bên để hắn hôn dễ dàng hơn, hai bàn tay nhỏ của cậu luồn vào mái tóc đen mượt hắn vuốt ve. Hôn cổ rất dễ dàng kích thích Jungkook, cổ họng cậu cũng tạo nên vài tiếng ngân dụ tình.

Hắn rít khẽ một tiếng, bế xốc cậu lên trở về phòng ngủ. Đặt cậu lên giường, thật không kiên nhẫn xé toang áo pijama ném sang một bên. Vốn dĩ việc này Jungkook đã sớm quen, nhưng vẫn thật tiếc bộ pijama, khẽ rên lên một tiếng.

Cúi xuống trao cậu một nụ hôn, hắn thật chết mê với giọng rên của cậu. Con người này thật khiến hắn phát điên!!!

Hôn xuống cổ cậu tạo thành nhiều vết đỏ thẫm, cắn vào xương quai xanh. Jungkook của hắn cũng thật gầy, nên chăm bẵm cậu kĩ hơn nữa mới được!

Nam căn của hắn đã trướng đến phát đau, không thể nhịn được lâu hơn nữa, Kim Taehyung tự thoát y bản thân. Tông giọng trầm khàn, hắn đỡ Jungkook ngồi dậy: "Giúp anh một chút!"

Jungkook ngoan ngoãn nghe lời thuận theo ý hắn. Trong căn phòng rộng lớn hai thân ảnh vẫn say mê quấn quýt suốt đêm cùng trải qua một trận kích tình nóng bỏng.

.

iamchloe

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info