ZingTruyen.Info

yêu đương cùng tổng tài

Chương 1

-iamchloe

"Cắt! Jungkook hôm nay thể hiện rất tốt." Tiếng hô của đạo diễn vang lên đồng thời làm làm mọi người trong trường quay thở phào vì đã thực hiện xong cảnh quay cuối của hôm nay.

Mặc dù phim chưa ra mắt nhưng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, bởi không chỉ có kịch bản đặc sắc, đạo diễn tài ba mà còn có dàn diễn viên nổi tiếng, đặc biệt là đại minh tinh - Jeon Jungkook một trong những diễn viên chính của bộ phim.

Với khả năng diễn xuất đỉnh cao cùng với nhan sắc không thể chê vào đâu khuôn mặt điển trai và nụ cười tươi sáng, Jungkook khiến hàng loạt fan cả nam lẫn nữ gào thét.

Cho dù là đại minh tinh vô cùng nổi tiếng, nhưng lại rất thân thiện, hiền lành cách cư xử lại rất đúng mực, điều đó mới làm cho đạo diễn nổi danh là khó tính - Kim Namjoon hài lòng ở cậu.

Jeon Jungkook sau khi diễn cảnh quay cuối có chút mệt, nhận lấy khăn ướt trên tay quản lý Seok Jin lau lau mồ hôi trên trán.

Quản lý Seok Jin lúc này mới thông báo lịch trình tiếp theo cho cậu: "Em có hai tiếng nghỉ ngơi, lát nữa em sẽ đi chụp bìa quảng cáo sau đó tham gia một lateshow. Còn lại là thời gian của em."

Ngồi trên ghế sau xe ô-tô, Jungkook vừa chu môi uống nước vừa gật gù nghe hyung quản lý nói. Dù gì lịch trình hôm nay cũng không nhiều lắm lát nữa cũng sẽ có thời gian cho 'người ấy'.

Người ấy chính xác là người yêu của Jungkook. Chẳng phải là một minh tinh nữ nào đó mà là một nam nhân.

Chuyện đại minh tinh Jungkook thích nam nhân đã không còn xa lạ với công chúng. Ban đầu các fan có chút tiếc nuối nhưng dù sao 'Idol hạnh phúc là trên hết'!

Sau khi thông tin được xác nhận, trên diễn đàn còn được một phen náo loạn đoán xem Jungkook nằm trên hay nằm dưới, hiện nay đã có bạn trai hay chưa nhưng đa số mọi người đều đoán 'Có'.

Thong thả nằm ườn ở ghế sau khi đã 'đuổi' SeokJin hyung lên ghế trên ngồi, Jungkook đem điện thoại ra đọc bình luận trên diễn đàn. Đây là một thói quen của cậu, vì các fan đều rất đáng yêu, khiến cậu đỡ mệt mỏi hơn nhiều.

Củ Lạc Giòn Tan bình luận: "Tôi rất cầu mong được xem mặt lão công của Jungkookie."

Bà Dì Đang Đến đã trả lời: "Tôi còn chưa gặp, bạn gặp được sao?"

Hồng Nam Tính bình luận: "Tôi thật muốn làm lão công siêu cấp của Kookie."

Con Ma Biết Hát đã trả lời: "Người như cậu mà đòi làm lão công của Kookie, thật không biết xấu hổ."

Quần Đùi Màu Đỏ đã trả lời: "Phải đó, người 'man' như cậu đòi làm lão công của ai chứ."

Chim Chim Bay Lượn đã trả lời: "Lão công cái mông của tôi này đồ ảo tưởng."

Đang Đắp Mền: "Cho dù Jungkook của chúng ta thật sự không muốn công khai, không muốn chịu đựng thêm rắc rối với đám anti, tôi vẫn luôn ủng hộ cậu ấy. Chỉ cần cậu ấy hạnh phúc thôi!"

"..."

Khoé môi khẽ cong lên một đường cong tuyệt mỹ, tắt đi màn hình điện thoại Jungkook tranh thủ chợp mắt một chút cho lịch trình tiếp theo.

...

Mệt mỏi ngồi vào ghế sau xe hơi, Jungkook đã ngáp lên ngáp xuống nãy giờ vì buồn ngủ cho lịch trình cuối cùng.

Seok Jin đi theo cậu từ sáng đến tối cũng mệt không kém: "Lát nữa em có ý định đi đâu sao?"

Cậu ngồi sau nghĩ gì đó rồi lắc đầu: "Chắc không đâu, em đang rất buồn ngủ!"

Nghe hyung quản lý "Ừm" một cái, Jungkook mới đem điện thoại ra nhắn tin.

Có lẽ hôm nay cậu sẽ không gặp được người đó rồi, bây giờ cũng đã hơn mười rưỡi rồi còn gì. Có chút tiếc nuối...

Thở dài cất điện thoại đi, Jungkook gật gà gật gù tựa vào ghế sau nhắm mắt ngủ.

Mệt mỏi lết thân vào căn hộ riêng, Jeon Jungkook cũng không còn hơi sức để ý đôi giày da bóng loáng trên kệ, trực tiếp bước vào nhà. Trong đầu cậu bây giờ chỉ muốn ngủ và ngủ thôi!

Vừa đi được hai bước đã giật mình khi thấy một người đang ngồi ở sopha gõ lạch cạch trên máy tính.

Tỉnh ngủ hơn hẳn, cậu mỉm cười vui mừng chạy lại ôm chầm lấy người kia. Lúc chạy còn hét toáng:

"Yêu quái đây chạy mau!"

Cười khúc khích ôm chặt lấy người đó từ đằng sau, Jungkook thoải mái tựa đầu vào tấm lưng rộng rãi của người kia hưởng thụ.

Người kia cũng nhanh chóng gập máy tính, thật nhanh tay ôm lấy Jungkook đặt lên đùi, rất tự nhiên mà chui vào hõm cổ của cậu hôn lên.

Jungkook vuốt vuốt tấm lưng rộng, giọng nhè nhẹ như muỗi kêu: "Tại sao anh lại ở đây?"

Người kia như có như không hôn lên môi cậu, tay không yên phận bắt đầu vuốt nhẹ nụ hồng.

"Em không thích?"

Đánh lấy bàn tay nghịch ngợm hắn, Jungkook cười cười lắc đầu.

'Người đó' chính xác là người yêu của Jungkook, chính xác hơn là Chủ tịch tập đoàn Renoir có tiếng ở Hàn Quốc - Kim Taehyung.

Từ khi 20 tuổi đã nắm giữ chức Chủ tịch Renoir, sau đó điều hành tập đoàn thoát khỏi bờ vực phá sản. Kim Taehyung chứng minh cho mọi người thế nào là Tuổi trẻ tài cao.

Không những giỏi giang trong việc kinh doanh, Kim Taehyung còn có ngoại hình nổi bật hơn cả nhiều đại minh tinh nam khác khiến các chị em chết mê chết mệt.

Nhưng thật đáng buồn khi Kim Tổng là hoa đã có chậu mà chậu đó lại là Đại minh tinh - Jeon Jungkook.

Đây là trời sinh một cặp, không thể hoàn mỹ hơn!

...

Kim Taehyung cười cười nhanh chóng đè Jungkook vào thành sopha hôn lấy hôn để, hai tay không nhanh không chậm cởi bỏ nút áo sơ mi của cậu. Jungkook bên này cũng nhiệt tình phối hợp, hai tay câu lên cổ nam nhân phối hợp khiến nụ hôn thêm sâu.

Một ngày không gặp người yêu bảo không nhớ là nói dối, phải nói là Jeon Jungkook nhớ Kim Taehyung chết đi được!

Hôn đủ sâu, Jungkook cảm thấy thở khó khăn mới bắt đầu đẩy người kia ra. Taehyung có chút lưu luyến, sau đó không tình nguyện mà lướt xuống cổ cậu cắn.

Đẩy con người mê luyến kia ra, Jungkook vội vàng đứng dậy: "Em đi tắm."

Hắn lúc này thở dài đè nén dục vọng phía dưới, gật đầu đồng ý. Sau khi đợi bóng dáng người yêu nhỏ khuất sau cánh cửa màu trắng, hắn mới đứng dậy đi vào bếp hâm nóng thức ăn.

.

iamchloe

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info