ZingTruyen.Info

(( Yết-Xử-Phu )) Ngủ Với Sói

Cháp 7: Người phụ nữ của Thiên Yết

Hotaru-Gin

Xử Nữ khó hiểu nhìn Thiên Yết, Thiên Yết cũng nhìn chăm chú vào cô, đồng thời còn dùng ánh mắt cảnh cáo Xử Nữ : " Em mà không nói tôi sẽ nói ".

- Anh ấy là người bạn mới về nước của tớ! " - Xử Nữ đương nhiên hiểu được lời cảnh cáo của Thiên Yết, cô quyết không để cho Thiên Yết có cơ hôi nói ra.

- Xú nha đầu, cái gì mà bạn bè? Tớ thế nào chưa từng nghe cậu nói? Chẳng lẽ mấy ngày nay cậu đều ở một chỗ cũng anh ta? ".

- A! Đúng vậy, tớ từ trước đến nay cùng anh ấy ở một chỗ, anh ấy định về nước buôn bán, cho nên tớ mang theo anh ấy đi khắp nơi nhìn xem!".

- Việc buôn bán Xử Nữ lại không hiểu, cái gì mà chỉ dẫn? Soái ca!  Anh không phải thích Xử Nữ nhà chúng tôi chứ? Nói cho anh biết đến sau xin mời anh xếp hàng! " - Song Ngư nhìn ánh mắt người đàn ông kia, căn bản cô không tin lời Xử Nữ nói.

- Xếp hàng? - Thiên Yết không nghĩ tới những người này lại có phản ứng như thế.

- Đương nhiên là phải xếp hàng, nhìn thấy không? Chúng tôi đều là đội ngũ sinh viên năm nhất, người phía sau còn nhiều hơn - Một cậu bạn học nói.

Xử Nữ biết các bạn học là có ý tốt, nhưng ý tốt này lại đem cô hại thảm!.

- Xử nhi, nói cho bọn họ biết tôi không cần phải xếp hàng đi! - Thiên Yết một tay dùng sức ôm chặt vòng eo Xử Nữ, cúi đầu đón nhận cô, trong ánh mắt không cho phép Xử Nữ phản kháng.

- Ngư nhi, các cậu hiểu lầm, tớ với anh ấy không phải như các cậu nghĩ đâu! - Xử Nữ tuy rằng cảm thấy được sự uy hiếp của Thiên Yết nhưng cô vân không thể thừa nhận, bằng không cô về sau làm sao có thể đến trường.

- Xử Nhi, em không ngoan nha! Hử? - Thiên Yết lạnh giọng nói.

- Buông tay, anh buông tay Xử Nữ ra! - Một cậu nam sinh tiến lên ý đồ nới tay Thiên Yết đặt ở trên lưng Xử Nữ nhưng cậu nam sinh đó còn chưa tới gần đã bị thứ gì đó khiến cậu ta lùi ra ngoài.

Cậu ta kỳ quái nhìn xuống dưới chân, không có nước!? Vậy vì sao vừa rồi giống như dưới chân trượt về phía sau?.

- Xử nhi là người phụ nữ của tôi, các cậu về sau ai còn dám xếp hàng, tôi sẽ rất tức giận.

- Cái gì? Anh nói cái gì? - Mọi người đều cho là minh nghe lầm, hoa hậu giảng đường thanh thuần của họ khi nào thành người phụ nữ của anh ta?.

Xử Nữ cúi đầu, nước mắt lại lần nữa trong ngày thi nhau rơi xuống, anh vẫn nói ra.

Song Ngư không tin, khẽ nắm lấy cánh tay Xử Nữ hỏi sao lại thế này?.

Xử Nữ lắc đầu, chỉ biết cúi đầu khóc, cái gì cũng không nói, nhưng cô có thể nói cái gì bây giờ? Cô là người phụ nữ xấu.

- Híc.... Híc.... Híc....

Nhìn thấy nước mắt Xử Nữ khẽ rơi, Thiên Yết đành phải mạnh mẽ hôn lên mắt cô, anh muốn hôn lên làn nước mắt pha lê của cô.

Từ lúc bắt đầu người đàn ông này không chỉ biến thái mà còn cư nhiên lớn mật ở trước đám đông hôn cô! Bên cạnh còn có biết bao nhiêu bạn học của cô. Cô đã hoàn toàn bị anh ta hủy hoại.

- Đây là minh chứng, Xử nhi la người phụ nữ của tôi, các cậu thấy rõ ràng, anh đi ra xe chờ em, cho em mười phút - Thiên Yết cả người tản ra khí chất vương giả mọi người cũng không dám phản kháng cứ như vậy nhìn anh hôn Xử Nữ rồi lại nhìn anh rời đi, hơn nữa trong chốc lát anh còn có thể mang Xử Nữ đi.

Xử Nữ ngần người bị Song Ngư lôi ké. Xấu hổ! Thật sự xấu hổ!

- Xử Nữ, cậu đã có bạn trai khi nào? Chúng tớ không thể nào không biết!? Cậu không phải bị mẹ kế bắt ép chứ? Chúng tớ sẽ cùng cậu đi báo án, quốc gia này vẫn là nới có pháp luật mà.

Xử Nữ biết bọn họ có ý tốt nhưng cô là tự nguyện đem mình sao có thể báo án đây? Nói vì cha? Cô vẫn phải nhịn lại.

- Ngư nhi, cám ơn các cậu, tớ thật sự thích anh ấy, báo án sẽ không tốt! Vì anh ấy, tớ tình nguyện buông bỏ việc học hành - Xử Nữ nói lời trái lương tâm, kỳ thực sự việc đã rối loạn thành như vậy rồi cô chính xác mình không còn có thể quay về trường đi học nữa.
Trở lại trong xe, Xử Nữ ngược lại thoải mái, mỗi ngày đều nghĩ đến khi nào thì mới có thể đến trường, hiện tại thì tốt rồi rốt cuộc cũng không cần nghĩ đến bài vở và bào tập, cô muốn vĩnh viễn tạm biệt cuộc sống trường học đầy áp lực.

Thiên Yết bỗng nhiên nhào qua, cắn lấy cổ Xử Nữ, anh hận không thể một ngụm cắn chết cô, Xử Nữ cô không yên phận thật khiên anh ngứa răng.

Xử Nữ tuy rằng sợ hãi nhưng đây là trong dữ liệu của cô, người đàn ông này nhất định sẽ dùng loại phương thức này phát tiết vì vừa rồi cô không ngoan đối với anh.

Thiên Yết đem ghế xe nghiêng ra sau, cưa như vậy đinh Xử Nữ ở trong xe phát tiết.

- Đàn ông thích em đúng là không ít, khó tránh mỗi lần em theo tôi đều khóc! - Thiên Yết phẫn nộ ở trên người Xử Nữ phát tiết.

- Tôi đã đen hết trong sạch của mình cho anh chẳng lẽ còn không đủ sao? - Xử Nữ quay mặt qua chỗ khác, không dám nhìn người đàn ông nhẫn tâm này, cũng không nguyện nhìn vẻ mặt tra tấn mình của anh.

- Nói, em muốn cho ai sự trong sạch?.

- Trong sạch của tôi đã để cho một tên hỗn đản như anh - Xử Nữ nghĩ đến anh ở trước mặt bạn học nói năng linh tinh, bỗng nhiên phẫn nộ nhìn Thiên Yết quát.

Rầm_____

Thiên Yết đấm lên cửa kính một quyền, cửa kính xe thủy tinh lập tức vỡ nứt.

- Chưa bao giờ có người nào dám nói như vậy với tôi! Em đang muốn tìm đến cái chết!?.

Hành động của Thiên Yết làm cho khuôn mặt của Xử Nữ sợ tới mức trắng bệch, đây là kính thủy tinh chống đạn anh cứ thế một quyền đánh nứt! Anh hạ thân còn ra vào trong cơ thể cô, thật khiến cho người ta sợ hãi.

Ngay lúc Thiên Yết cùng Xử Nữ đang triền miên, ở thê giới bên ngoài...

- Đại vương, đã tìm được nơi Lang vương hạ xuống, ngài ta đi đến thế giới loài người.

- Tháp Vương, ngươi cùng bổn vương đến thế giới loài người, ngay lúc này phải đoạt lấy đầu sói của Lang Vương trở về! Đến lúc đó thiên hạ của Lang Vương chính là của chúng ta.

- Tháp Vương xin tuân lệnh.

Trên bầu trời bay tới hai đám Lưu Tinh, dừng ở trên địa cầu, kỳ thật, đây chính là Đại Vương và Tháp Vương từ yêu giới bay tới, bọn chúng đang tới giết Lang Vương.

Đang ở trong xe Thiên Yết bỗng nhiên dừng lại động tác, khóe miệng khẽ nhếch lên thành một đường cong hoàn hảo. Không nghĩ tới hai tên bại hoại kia đã tìm tới nhanh như vậy, xem ra bọn chúng không chiếm được ngai vàng của anh thề không bỏ qua, nói là vì ngai vành mà đến, kì thực là vì tiên đan trong thân thể Thiên Yết mà đến, là Vương của Lang tộc sẽ có một viên tiên đan, ăn tiên đan này vào sẽ đạo hạng không chỉ tăng lên hơn nữa trong lòng muốn gì sẽ dễ dành thực hiện, không gì là không làm được.

Tự xưng Đại Cương cùng Tháp Vương cũng là hậu đại của tộc sói, bọn hắn vẫn muốn làm Lang Vương, cho đến cùng vẫn muốn quyết đấu với Lang Vương thắng được mới là Lang Vương. Cái gọi là người thắng làm vua kẻ thua làm giặc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info