ZingTruyen.Info

(( Yết-Xử-Phu )) Ngủ Với Sói

Cháp 4: Mẹ kế đánh người

Hotaru-Gin

Mẹ kế Xử Nữ tên là Thùy An,  nhưng Xử Nữ thường gọi là dì An.

Cô vốn không biết mẹ ruột của mìn là ai!  Lại càng không biết mẹ mình vì sao lại bỏ rơi mình?.

" Dì An,  dì An,  mọi việc con đã làm xong hết rồi... Híc híc.... "- Xử Nữ khóc nói.

Nghe thấy tiếng Xử Nữ nói đã làm xong mọi việc,  và liền dừng lại việc đánh chửi.

" Cái gì?  Nhanh như vậy mà đã làm xong sao?  Người đàn ông đó thật sự là rất sốt ruột nha,  ban ngày ban mặt mà đã đem cô lên giường rồi!.

" Thế nào rồi?  Cái vị họ Lục kia đã đồng ý giúp công ty cha cô rồi sao? "- Dì An lo lắng hỏi.

" Con sau khi tỉnh lại con không có nhìn thấy anh ta đâu cả... "- Xử Nữ sợ hãi trả lời,  bởi vì sắc mặt dì An cành ngày càng đáng sợ.

" Con nhỏ chết tiệt này,  người ta còn chưa có đáp ứng giúp công ty nhà chúng ta vậy mà cô đã trở về rồi!  Cút ngay đi,  mau quay lại đó,  đi hầu hạ vị họ Lục kia ngay bằng không,  không cần trở về đây nữa,  đồ vô dụng không làm được việc gì cả! ".

" Cạch-------"- Dì An liền đóng mạnh cửa lại.  Xử Nữ đứng đấy rơi nước mắt,  đây thật sự là nhà của cô sao?  Trước kia tuy rằng luôn bị đánh chửi,  nhưng mà coi còn có thể quay trở về!  Hiện tại thì ....

Xử Nữ không còn cách nào khác đành phải quay lại biệt thự của Thiên Yết,  nhưng mà cô lại không có đi vào,  bởi vì cô không dám,  người ta đến con gái cũng có,  cô mà làm như vậy thì sẽ cảm thấy mình thật vô sỉ.

Cô không dám đi vào trong đó,  cũng không dám trở về nhà,  vì thế đành phải ngồi ở trước cửa biển thự,  tựa đầu vào hai chân,  chỉ mong mọi việc sẽ qua đi nhanh.

Sau khi Thiên Yết trở về nhà,  nhìn thấy trên giường lộn xộn,  làm cho hắn lại nhớ tới tình cảm mãnh liệt ban ngày,  thân thể không hiểu sao bắt đầu khô nóng,  nhưng mà cô lại không còn ở đây nữa.

Đến khi trời tối, Thiên Yết  cũng không có chịu bật đèn lên, bởi vì đối với anh đêm tối cũng nhìn rất rõ ràng.

Thiên Yết đứng ở trước cửa rồi nhìn tuyết rơi từng chút ở bên ngoài,  trong mắt hiện lên sự lạnh lẽo. Với hắn săn bắt là một bản tính vốn có,  hắn có thể vì một con mồi mình thích mà chờ đợi đến gần hai năm,  huống chi là hiện tại.

Hai tay vòng trước ngực,  đôi mắt thì híp lại, chậm rãi nhìn chầm chậm con mồi phía trước. Con mồi đang ở ngoài của sổ,  chỉ cần anh ra tay,  tất cả đầu dễ như trở bàn tay. 

Xử Nữ vừa đói lại vừa mệt,  quay đầu nhìn vào trong biệt thự,  nhưng lại không thấy gì ngoài bóng tối,  chẳng lẽ tất cả đều đã đi ngủ rồi,  nhưng mà sao không có ai ra đóng cổng nhỉ?.

Cô đứng dậy,  chuẩn bị đi vào trong nhà dù sao thì bây giời cũng không có việc j phải sợ cả!  Chính mình cho mình thêm can đảm,  sau đó đi vào trong biệt thự.

Dựa vào trí nhớ của ban ngày,  cô liền lần mò đi tìm được phòng  cô ngủ ban ngày,  đứng ở trước cửa thật lâu,  cũng không dám đi vào.
Anh đã có con gái,  vậy có khi nào cũng có cả vợ rồi hay không?  Không biết hiện tại vợ anh có ở bên trong không nữa?.

Xử Nữ khó xử,  nghĩ lại việc nghe dì An đánh chửi,  và những việc cha đã dặn dò,  đành phải cắn răng,  đem giầy cởi ra,  một tay cầm giầy, một tay nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào.

Thiên Yết ngồi ở trên ghế,  nhìn chằm chú con môi đang tiến vào tầm mắt của mình.  Xử Nữ rón rén buông giầy xuống tới gần giường nhìn xem lại không thấy có ai ở đó.

" Vì sao lại quay trở về? "- Thanh âm lạnh lùng đột nhiên truyền tới,  dọa Xử Nữ giật mình.

" Là ai vậy? "- Hỏi xong cô liền thấy mình hỏi một câu rất ngu ngốc,  đây là nhà người ta,  còn có thể là ai vào đây được nữa.

"................... "

" Là ... Là tôi,  Xử Nữ,  tôi vẫn chưa có rời đi,  tôi chỉ là đi dạo bên ngoài một chút thôi! "- Không nghe thấy tiếng anh trả lời,  bởi vậy Xử Nữ mới cuống quít giải thích,  chỉ hi vọng anh sẽ không tức giận.

" Cho em hai mươi phút,  hãy đi tắm rửa sạch sẽ cho tôi,  hi vọng em hiểu được hôm nay em tới đây để làm gì! ".

" Vâng,  tôi sẽ đi tắm ngay"- Xử Nữ vào phòng tắm liền rơi nước mắt,  cô đương nhiên là hiểu được tại sao cô phải đến đây. Vì cha cô đã bảo cô đến ngủ với người đàn ông này,  sau đó đổi lấy sự giúp đỡ về tài chính. 

Một tiếng đồng hồ đã trôi qua,  Xử Nữ đã tắm xong,  nhưng cô vẫn tránh ở trong nhà tắm không dám đi ra,  ban ngày làm xương sống thắt lưng của cô còn đau,  không biết lần này anh có thể hay không nhẹ chút?  Vừa rồi anh giống như rất tức giận.

Xử Xử càng nghĩ càng sợ hãi.

Kiên trì,  chậm rãi mở cửa phòng tắm ra,  trong phình thực tối đen,  thật không rõ anh vì sao không bật đèn?  Kỳ thật như vậy cũng tốt,  ai cũng không nhìn thấy biểu tình của ai, miễn ho nhìn thấy lại khó chịu.

Sờ soạng tới gần giường,  bởi vì không có đồ ngủ,  trên người cô chỉ có quấn một tấm khăn tắm.

Xoạt------- một hồi cảm giác mát lạnh đánh úp lại.

" A... Khắn tắm của tôi".

Tuy rằng không có bật đèn, nhưng là cô cảm giác được Xà Phu ở trên giường vừa động không giám nhúc nhích.  Bởi vì bên trong im lặng mà ngay cây kim rơi xuống cũng có thể nghe được,  kia rốt cuộc là ai đem khăn tắm của cô cởi ra?.

Chẳng lẽ ngôi biệt thự này không bình thường?  Vẫn là người đàn ông này không phải người?  Sợ hãi này có hai loại khả năng,  mặc kệ là thế nào cũng không tốt.
Cô đỏ mặt,  vẫn không nhúc nhích đứng ở bên giường,  hai tay ôm lấy mình run rẩy.

Cô không có dũng khí tới gần người đàn ông kỳ quái này,  tuy rằng vừa rồi anh bảo cô đi tắm rửa,  cô hiểu được kế tiếp muốn làm gì.  Xử Nữ nghi đến cô nhìn không rõ ràng đối phương lắm,  đối phương khẳng định cùng không thấy rõ cô lắm.

Chẳng biết rằng, Thiên Yết chính là hết sức đang chăm chú nhìn cô,  tăm tối cùng ban ngày với anh mà nói không gì là khác nhau.  Con mồi trước mắt,  là da bóng loáng trắng mịn,  một mái tóc đen dài tự nhiên duỗi ngang eo, đôi mắt đen sáng ngời kinh hoàng đánh giá bốn phía,  lông mi thật dài một chút nhấp nháy,  trên mặt còn vương vài giọt nước mắt.

Hai năm,  cô vẫn mê người như vậy,  chính là vì sao cô thương tâm như bây giờ,  nước mắt cô làm cho tâm anh đã lâu băng giá,  nhẹ nhàng đau một chút.  Nếu như không ngoài ý muốn, cô luôn là người anh muốn tìm,  vậy nên anh cảm thấy đau.

Thiên Yết hô hấp càng ngày càng nặng nề,  bên trong liên tục khó chịu,  trong lòng đã muốn châm lửa.

Bên trong vốn đã im lặng,  bỗng nhiên truyền đến tiến hít thở của người đàn ông,  hơn nữa ngày càng nặng nề,  Xử Nữ cuống quít lấy tay che đi thân thể.

" Đưa tay mở ra "- Thiên Yết bỗng nhiên toát ra một câu,  Xử Nữ rối tới mức run rẩy toàn thân.

" Tôi như vậy có thể nhìn thấy sao? ".

Xử Nữ tuy rằng không tình nguyện,  nhưng là vì sự nghiệp của cha,  cô vẫn làm theo,  đưa tay ngoan ngoãn buông xuống.

" ................. "

Bên trong lại khôi phục sự im lặng,  anh không có làm ra chuyện gì,  Xử Nữ bắt đầu hoài nghi người đàn ông này không chỉ cổ quái,  còn là một tên biến thái.

Xử Nữ đưa tay buông xuống,  dáng người kia hờn hảo hoàn toàn nổi bật hiện ra,  chí lực anh đắc ý càng ngày càng yếu ớt,  không nghĩ tới là qua thời gian hai năm thân thể của coi lại biến hóa lớn như vậy,  những nơi lớn đều lớn,  rất đẹp.

" Được rồi,  lên đây đi "- Thiên Yết  lạnh giọng nói.

" Vì sao không bật đèn?  "- Xử Nữ khiếp đảm hỏi,  bởi vì trước mặt đen tuyền một mảnh trong lòng cô luôn bồn chồn,  thật sợ hãi.

" Em thích mở đèn? ".

" Không không không,  anh hiểu lầm,  tôi sợ bóng tối "- Thanh âm Xử Nữ càng ngày càng nhỏ.

" Tôi thích bóng tối ".

" Cho nên anh mới được gọi là Thiên Yết?"- Xử Nữ nhìn không thấu biểu tình đối phương,  cho nên thốt ra.

Ai ngờ,  bỗng nhiên một cánh tay vương tới hung hăng bóp lấy cổ Xử Nữ.

" Thiên Yết là em có thể gọi sao?  Hử?.

" Khụ khụ khụ!  X.... Xin lỗi!  Khụ khụ "- Xử Nữ như muốn ngưng thở,  khuân mặt nhỏ nhắn đỏ bường,  cô tốt như vậy  anh sẽ không thể để cho cô chết,  anh còn muốn giữ lại chậm rãi chơi đùa.

" A .............  "

Tay bóp cổ vừa bỏ ra,  Xử Nữ cố gắng lấy hoi thở hổn hển.  Ai ngờ,  anh lại ngụm cắn xuống người cô,  thật là dùng sức cắn khiến cô đau tới phát khóc lên.

Đêm nay,  là một buổi tối khủng bố nhất của Xử Nữ cả người lại bị anh cắn đến khắp nơi đều là dấu răng,  không biết còn tưởng răng cô rơi vào miệng sói.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info