ZingTruyen.Info

Yandere Thorn( Thorn x Quake)

Chap 4: kẻ phá hỏng kế hoạch.

user28786633

Thorn đang đi tìm Quake, mặt vui vẻ, tay cầm hộp quà. Hôm nay không phải là ngày đặc biệt gì chỉ đơn giản là anh muốn tặng quà để cảm ơn Quake vì đã chăm sóc anh trước thời gian qua và tỏ tình với y nơi mà anh đã chuẩn bị một cách thật lãng mạn. Thorn lại bắt đầu ảo tưởng cuộc sống hạnh phúc của cả hai đến mức những người qua đường thấy Thorn còn tưởng anh bị điên giai đoạn cuối.

Thorn thấy Quake ngay tại quán của ông Tok Aba, vui vẻ đi lại, định gọi y thì thấy Halilintar đang nói gì đó, mặt Quake có chút đau buồn, úp mặt vào vai Halilintar mà khóc. Thorn đứng chết trân lần nữa, đầu nổi hắc tuyến, đôi mắt ngọc lục bảo đầy sự căm hờn nhìn, bóp nát món quà trong tay. Thorn bắt đầu nổi điên khi thấy Quake thân mật với Halilintar, sự bùng nổ lại lần nữa tăng lên. Lặng lẽ hạ hỏa, nhìn món quà bị nát bấy trong tay vứt vào thùng rác, lấy ra một hộp khác, lấy lại dáng vẻ vui tươi đi lại chỗ Quake và Halilintar.
Thorn: mama!!~* nhào tới ôm Quake*
Quake giật mình, quay ra đằng sau.
Quake: T... Thorn... cậu làm tớ giật mình đấy!!* nhìn Thorn, đỏ mặt*
Thorn: sao mặt mama đỏ dữ vậy?? * chọt chọt má Quake*
Quake: đâu... đâu có... làm gì có chứ!!* quay mặt qua chỗ khác, ngại ngùng*
Thorn:" chắc vẫn nhớ vụ hôm trước đây mà!!" Mama bị bệnh sao?? Hay tớ dẫn mama đi bệnh viện nhé!! Bị bệnh thì không hay chút nào đâu a!!~* lo lắng*
Quake: không có.... mama ổn mà!!
Thorn: vậy không ổn thì nói con nhé!! A, con có món quà tặng mama đây!!~* đưa hộp quà cho Quake*
Quake: cảm ơn Thorn nha!!* cười, nhận lấy món quà*
Thorn: có một nơi đẹp lắm, chúng ta đi nhé??
Quake: à thì...
Halilintar: không được!!!
Thorn khó chịu nhìn Halilintar, mặt vui vẻ một cách ngượng ngạo.
Thorn: tại sao thế??
Halilintar: nhóm chúng ta từ 7 nay chỉ còn 5 vì đã có 2 người bị giết khi  đi với cậu rồi!! Lỡ Quake đi theo cậu rồi xảy ra chuyện gì thì sao?? Không được!!
Thorn: không sao đâu, tớ sẽ bảo vệ mama mà!! Để tớ dẫn mama đi đi!!! Nếu để tối hẳn nó sẽ không đẹp nữa đâu!!!
Halilintar: không được là không được!! Cậu muốn thì đi một mình đi!!* kiên quyết*
Thorn: hức... mama!!!* phụng phịu nhìn Quake*
Quake: Thorn à, tớ thấy Halilintar nói đúng đó!! Chúng ta... nên ở cạnh nhau thì đúng hơn!!
Thorn: MAMA!!!!* hét lên*
Quake giật mình, nhìn Thorn.
Thorn: x... xin lỗi... tớ đi về đây!!* hậm hực bước đi*
Quake: Halilintar à, như vậy có quá đáng lắm không?? Lỡ....
Halilintar: không!! Với lại chưa chắc gì cậu ta đã giết họ... có thể là có ai đó giả dạng cậu ta hoặc là cậu ta là kẻ giết họ, khi chưa có kết quả về vụ của 2 người đó tốt nhất cậu nên đề phòng với Thorn đi!!
Quake: ừ!!* cười nhẹ*
Halilintar cười nhẹ, xoa đầu Quake rồi tặng lên môi y một nụ hôn nhẹ. Quake giật mình, mặt đỏ ửng, lấy tay che mặt như trái cà của mình lại. Halilintar cười rồi đi điều tra tiếp. Thorn quay lại quan sát thấy hết tất cả, cơn ghen lại một lần nữa bùng phát, chạy hết sức về nhà, lên phòng, đóng khóa cánh cửa phòng mình lại, đi đến kệ sách, ấn nút lập tức một cánh cửa làm bằng sắt hiện ra, Thorn nhập mật khẩu đi, cánh cửa sắt mở ra, anh đi xuống, bên dưới tầng hầm dán đầy ảnh chụp Quake ở mọi góc độ, chụp khi y ngủ, tắm, ăn, uống, vui chơi, làm việc. HÌnh chụp chung của cả 7 thì mấy người khác bị gạch chéo đỏ còn mỗi mặt Thorn và mặt Quake được khoanh bằng hình trái tim. Thorn bật ghi âm giọng của Quake, nằm trên giường. Thanh âm đều đều, trầm ấm của Quake khiến Thorn mê mẩn, thích thú, sờ tấm ảnh dán cạnh giường ngủ, anh sờ lên mắt, mũi, môi. Thorn đang tưởng tượng Quake tự nguyện trao thân cho mình.
Thorn thở dốc, bên dưới  biểu tình, anh khẽ cười đi lại hộc tủ, bên trong chứa đầy đồ mà anh trộm được của Quake, bàn chải đánh răng, chiếc khăn tay màu nâu của Quake, quần trong của y ( Bậy quá đi mất!!!;D), áo thun của Quake, nước hoa Quake hay xài,chiếc lược, vân. vân...
Thorn nhìn, lấy áo thun của Quake ra, đóng cánh cửa tủ lại. Thorn đi lại giường mình, cởi phăng bộ đồ ra, quăng xuống nền đất, mặc chiếc áo của Quake lên con búp bê mà mình nhờ Icewater tạo ra.
Nói là nhờ nhưng phải trả công cho Icewater vì Icewater không thích làm việc không công cho người khác. Từng đường nét trên con búp bê y hệt Quake, từ màu tóc đến khuôn mặt và cơ thể, không sai sót một ly. Thorn hôn lên trán con búp bê rồi trượt dần xuống, ngửi mùi hương còn sót lại trên chiếc áo. Thorn bắt đầu chơi con búp bê như đang chơi với một con người, khoái cảm của nó không hoàn toàn hoàn hảo như khoái cảm của con người mang lại nhưng nó cũng giúp anh giải tỏa được đôi chút. Giải quyết xong Thorn dọn dẹp, rồi nằm ngủ, ôm con búp  bê.
Thorn tỉnh dậy, nhìn đồng hồ, bây giờ là 6h15 phút sáng, vệ sinh cá nhân, thay cho mình bộ đồ khác, rồi đi lại tủ lấy nước hoa  của Quake xịt lên, Thorn vui vẻ, chỉnh chu lại rồi đi ra khỏi tầng hầm. Vừa đúng lúc Quake đang dọn đồ ăn sáng. Cả đám ngồi vào ăn, vui vẻ, Thorn thì vẫn ngắm Quake với ánh mắt si tình.
Halilintar và Solar chú ý đến động tĩnh của Thorn. 
Thorn biết ý định của cả hai nên vẫn tỏ ra bình thường như thường ngày. 
Thorn: tớ đi chơi nhé mama!!
Quake:uk!! Nhớ cẩn thận nhé!!* cười*
Thorn: vâng!!~* đi ra khỏi nhà*
Halilintar và Solar đi theo.
Thorn đi vào tiệm bánh mua một cái bánh rồi đi ra. Thorn đi tiếp, Halilintar và Solar tiếp tục đuổi theo, Thorn biết cả hai đang rình mình nên đi đến nơi đã đặt bẫy. Halilintar và Solar đi một cách không nghi ngờ, đột nhiên cả hai bị sụp bẫy, treo lơ lửng trên cây. Thorn dừng bước cười.
Thorn: hehe, hai người thông minh bị sụp bẫy sao??
Halilintar: cậu nghĩ vậy sao??* cắt đứt dây lưới tiếp xuống đất*
Solar tiếp đất theo.
Solar: quả nhiên là cậu!!
Thorn: ai da, tôi không thể để hai cậu ngán đường phá hỏng kế hoạch của tôi được!! Vì hai cậu quá thông minh, và sự thông minh không cần thiết không đúng chỗ của hai cậu là thứ tôi cần, đi chết đi!

Tóc Thorn chuyển sang màu trắng.
Halilintar: Dạng Rev sao??? Thật bất ngờ cậu là người đạt được nó!!!
Thorn: vậy sao??~ Tôi sẽ xem nó là một lời khen!!~
Cả 3 lao vào đánh nhau, trận đấu ngày càng  gay cấn nhưng Thorn đã tính toán hết nên kết quả là cả hai bị thương nặng nhưng Thorn thì không có một vết thương nào, cười vui vẻ. 
Thorn: có lẽ đến lúc rồi!! Tiêu diệt kẻ ngán đường thôi!! Cả hai... đều có ích cho kế hoạch của tôi nhưng vì phát hiện ra được việc tôi làm cho nên!! Tạm biệt nhé, những con tốt vô dụng!!!
Thorn thẳng tay tiêm chất kịch độc vào cả hai, khiến Halilintar và Solar đau đớn rồi tự giết chết mình để giải thoát, máu chảy ra, Thorn cười điên loạn, Blaze đã thấy hết, sợ hãi vội chạy về để báo với Quake.
" Còn lại một kẻ ngán đường thôi!! Quake à, cậu sắp thành của tớ rồi!!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info