ZingTruyen.Info

( Yandere ) Izana × Mikey

7 . [ H ] Bảo vệ

Almira_MK


" Manjiro, nếu như em có một người anh trai khác nữa thì sao? "

" Hửm? Một người anh trai khác á, ừm . . . .

Em nghĩ em sẽ thích anh ấy thôi "

.

Khi ấy, người mà anh nhắc đến là Izana đúng không?

Shinichiro . . .

Nhưng lúc ấy, em đã không nói đúng.

Em đã không thể thích Izana.

.

.

.

" Shinichiro. . . "

Mikey vươn hai tay lau nước mắt, cả người đều run rẩy vì từng cú thúc tàn bạo của Izana.

Izana hơi bất ngờ, ở trong cơn ham muốn kích thích bừng tỉnh, hắn vươn tay bóp lấy cằm em, trừng mắt.

" Mikey, mày vừa nói cái đéo gì thế? "
Gương mặt Izana trở nên u ám, đồng thời hắn vươn tay xuống siết chặt lấy cổ tay em, lực ở ngón tay càng mạnh hơn như muốn nghiền nát cả cánh tay.

" Rên rỉ dưới thân tao nhưng miệng lại gọi tên thằng khác? Mày thật sự muốn chết đến thế à? "

Mikey đau đến thở không ra hơi. Nhưng ánh mắt em vẫn quật cường trừng lại Izana.

" Shin. . . Shinichiro là anh trai tao. . . mày đừng có — " .

Izana ra mặt phẫn nộ khi nghe thấy Mikey tiếp tục gọi tên Shinichiro. Hắn vươn tay tới nắm lấy đầu em, sau đó đập mạnh xuống đất khiến tóc em trở nên hỗn loạn, cơn đau từ đại não bao lấy cả thân người, máu từ trên đầu chảy xuống, lan quanh mái tóc vàng mượt, cuối cùng rơi xuống tay Izana.

Izana đưa tay lên môi liếm nhẹ, ánh mắt hờ hững nhìn Mikey vẫn đang run rẩy dưới thân hắn.

" Đau hở? Gọi tên hắn ta nữa đi. Tao sẽ giết mày luôn — ngay tại đây "

" Shinichiro. . . "

" . . . mày ! "

" Shinichiro . . . anh ấy là anh trai tao, mày tức giận cái — "

Izana không thương tiếc vung tay tát mạnh một cú vào gương mặt của Mikey, gằn giọng cảnh cáo.

" Đừng để tao phải điên lên " .

Izana nói xong, hắn bắt đầu bị đố kị che mờ lý trí. Rõ ràng đã dày vò Mikey đến tận quá nửa đêm, bây giờ lại muốn tiếp tục nữa.

Hắn đưa ngón tay xuống hậu huyệt, nơi kia vẫn còn thấm máu của Mikey . . . Izana cắn chặt môi, nghiến răng đem ngón tay khuấy đảo bên trong vách thịt đã bị hắn tàn phá đến đáng thương. Cho đến khi vách thịt bắt đầu mềm lại mút lấy ngón tay hắn, Izana mới đem cự vật đẩy sâu vào. Mikey không nghĩ tới hắn lại một lần nữa đi vào như thế, ngón tay gắt gao nắm lấy ga trải giường.

Tuy rằng bản thân vừa mới trải qua bảy lần cao trào, nhưng cự vật của Izana thật sự quá lớn, căn bản không có cùng kích cỡ với người bình thường, lại chưa làm tốt màn dạo đầu nên thời điểm này, mỗi lần hắn ra vào Mikey đều thấy đau đớn, cả người đều tê dại, chỉ biết nằm đấy như cái xác rỗng, không thể phản kháng lại sự thô bạo này của Izana.

Izana nhếch môi cười trào phúng, hắn vươn tay lấy từ đâu một viên thuốc, cưỡng chế nhét vào miệng Mikey.

Mikey bị ép nuốt viên thuốc kia xuống, em khó chịu tới phát nghẹn, ánh mắt oán hận trừng Izana.

" Yên tâm, không phải là thuốc độc đâu " . Izana nhếch môi cười, nói một câu coi như trấn an Mikey.

Mikey cắn chặt môi, hé miệng cố gắng phát ra tiếng : " Mày đã cho tao ăn cái mẹ gì? ".

" Ờ ~ thuốc kích dục đó. Nếu không cho mày nuốt nó thì trông tao có khác gì phang cái xác chết không? "

Izana nói xong, ánh mắt hờ hững nhìn bộ dạng muốn giết người của Mikey.

Tốt thôi. Nhìn nhiều nên quen rồi.

Quả nhiên, dưới tác dụng của thuốc. Mười phút sau Mikey đã chịu không nổi, cả người em đều co lại, da thịt trở nên nóng bừng, miệng hé ra thở dốc từng đợt.

Miệng nhỏ phía dưới khó chịu muốn chết, dù đã đau đến gần như tê liệt cảm giác. . . vậy mà nó vẫn không cưỡng lại được tác dụng của thuốc, khát khao cầu mong Izana tiến vào.

Izana thấy Mikey coi như đã giống với người bình thường, miệng em nghiễm nhiên sẽ vì ham muốn mà nhỏ giọng rên rỉ, hắn bật cười nâng chân em lên, ngắm nhìn miệng dưới không ngừng đòi hỏi.

Izana mò xuống dưới thân thể Mikey tìm kiếm, ác ý trêu đùa hậu huyệt của em..

" Arg . . . "

Ngay sau khi ngón tay Izana đẩy vào trong, hắn cảm giác vách thịt lại một lần nữa gắt gao bấu lấy ngón tay mình, muốn động một chút đều rất khó, chẳng trách mỗi lần bản thân tiến vào đều siết chặt như vậy. Dù làm bao nhiêu lần, cơ thể Mikey vẫn yếu ớt không thể chịu được, động một chút là phản kháng, chạm một chút liền tổn thương. Không giống với lúc em dẫn quân Touman đến tẩn trăm thằng ở Thiên Trúc mà một câu đau cũng không kêu.

Khóe mắt Mikey mang theo nước mắt. Thật nhanh, em bị kỹ thuật cao siêu của Izana làm quên đi giờ phút này em đang bị hắn dùng thuốc làm nhục, cơ thể hơi rùng lên, bàn tay bấu víu lấy Izana.

Izana rút ngón tay ra, đem một chân em nâng lên, cự vật trực tiếp đưa vào, Mikey vô lực dựa vào người hắn, tiếng kêu dâm đãng từ miệng em phát ra, nhỏ nhặt rơi vào tai hắn. Lần đầu tiên, Izana hưng phấn đến như vậy. Giọng nói của em đối với hắn như thuốc kích dục khiến hắn càng thêm điên cuồng tàn phá hậu huyệt của em đến dã man, vách đùi của em bị hắn nắn đến bầm tím.

Hắc tách đùi em ra, ngắm nhìn cự vật của hắn đang được hậu huyệt của em bao bọc lấy, không ngừng co rút thèm khát muốn nhận vào, Izana hài lòng, tay nhấc cả người Mikey lên rồi dập mạnh xuống.

.

[ . . . ]

4h sáng.

Izana ngán ngẩm ngáp một cái nhìn sang bên cạnh. Cả người Mikey đều là vết tích hắn để lại. Vết thương trên đầu và ở miệng huyệt vẫn còn rỉ máu thấm xuống ga giường, cộng thêm tinh dịch nhớp nháp vẫn còn bám trên thân thể em.

Hắn vươn tay chạm nhẹ tới tóc của Mikey, vô ý động vào vết thương khiến em nhíu mày, theo bản năng mà hơi co người lại. Mi mắt thoáng động, miệng lại một lần nữa nói mớ một cái tên . . .

Shinichiro.

Lại là cái tên đấy.

Izana ngay thật sự lúc này muốn giết người đấy. Nhưng không phải như thế là thành toàn cho em cùng hắn ta gặp nhau dưới địa ngục à?

Dù sao cũng chỉ là người chết.

Izana rũ mi, bất chợt nhớ đến Shinichiro đã từng hỏi hắn.

.

.

Nếu  có thể trở lại là một gia đình bình thường, em sẽ bảo vệ em trai và em gái của chúng ta chứ?

Izana . . .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info