ZingTruyen.Info

[Yandere]Của Ta Ca Ca Thực Ngọt

Nhân vật

thunder1606

Liên Chi (17). Là cái manh manh mềm mềm trông yếu đuối vô hại tiểu muội muội, thực chất lại là sói xám đội lốt manh cừu nhỏ. Được chị cả dạy dỗ từ nhỏ khiến tư tưởng tâm lý thay đổi. Có nhan sắc xinh đẹp nên luôn luôn được theo đuổi, tình tình lại biến hóa khó hiểu nên chưa có bạn trai. Sống cùng chị cả, anh rể và anh trai sinh đôi. Rất thông minh, hòa đồng với mọi người.



Liên Hạo (17). Là cái xinh đẹp nhu nhược thiếu niên, từ nhỏ sống trong bệnh tật. Luôn dựa dẫm vào em gái sinh đôi, cậu coi cô như nguồn sống của bản thân. Được chị cả đưa về nhà và được anh rể và em gái chăm sóc, cậu được bao bọc bảo vệ và trở thành cái ngốc nghếch yếu đuối thiếu niên


Liên Bạch Lan (25). Là cái âm trầm nữ doanh nhân, xinh đẹp, tài năng có thừa, tính tình có chút quái dị, yêu thương hai người em của mình.

Phong Vũ (22) là vệ sĩ riêng của Liên gia, nhận lệnh đứng sau bảo vệ Liên Chi cùng Liên Hạo.

Đường Cẩm Minh (27) bá đạo tổng tài của Minh Đường, nắm trong tay hai giới hắc bạch, là đối thủ không đội trời chung của Liên Bạch Lan.


Mục Thạch (25), bạn học của Liên Bạch Lan, là bác sĩ nổi tiếng về điều trị tâm lý, sau này trở thành bác sĩ riêng của Liên Hạo.




Khanh Tư Vũ (26), thiếu gia Khanh Thị, chồng của Liên Bạch Lan, tuy là kết hôn vì lợi ích nhưng thật lòng yêu Liên Bạch Lan.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info