ZingTruyen.Info

Yǔzhòu yǔ kuángrè

buổi hẹn hò đầu tiên

otome241402

Đúng sáng hôm chủ nhật , Hưng sang nhà Thế một " thiếu nữ yêu kiều thục nữ " để có đồ mới để mặc . Trang phục  của Hưng là một chiếc áo hood dản dị và chiếc quần bò dài cùng chiếc áo khoác khá sàng điệu . Cậu núp ở phía sau tường ngắm nghía coi Vũ ở đâu . Có chàng trai đứng bên cây , thời gian yêu cô gái ấy , mối tình như vé xem phim nhiều năm trôi qua éo thấy. 《 trích nhạc và lời " có chàng trai viết lên cây 》
Cậu nghĩ thầm :
-" má nó đẹp giai gì đâu mlem mlem "
Cậu đứng đó cười một mình nhìn thấy mà ghê. " Hưng gì mà ghê vậy ?" Vũ lù lù ở trước cửa nhìn Hưng :
-" ở đây Hưng "
Trông cậu khá phấn khích như cún gặp chủ . Hưng bước ra khỏi bức tưởng Vũ đỏ mặt nhìn Hưng . Hưng nói :
-" Đã để cậu chờ lâu "
-" Ưm "
-" Vậy đi thôi nhỉ "
Nói xong họ bước vào ,phim họ xem là " mối tình ngang trái" . Giữa phim thì Vũ ngủ gục cậu bất tỉnh nhận sự vì phim quá "chén" . Cậu không biết rằng Hưng đã kìm nén để không tái phát bệnh xỉu dọc . Xem phim xong , Hưng vẫn đang còn hổn hển thở dốc vì lúc ngủ nhìn Vũ như thần tiên . Sau khi đã bình tĩnh thì cậu mới nhận ra rằng cậu đã được đưa đến khu vui chơi não cậu giờ vẫn còn đang load ...
      Vũ như một đứa trẻ cầm lấy tay cậu không chút suy nghĩ chạy vụt vào  cậu đi từ nơi này đến nơi khác cho đến khi Hưng hồn lìa khỏi xác . Từ tàu lượn đến xích đu ; đu quay rồi lại waterpark . Hưng đầu óc rối loạn cả lên buổi đi chơi quái quỷ gì thế này !!
  Sau một hồi đi phá đảo nguyên cái khu vui chơi thì cậu ngồi lại ở quán nước và uống hơn trăm cốc tà tua thật không ngờ lực ăn khủng thế . Cả hai không biết sẽ mất bao nhiu tiền đây . Má bây giờ có đứa nào bao thì tốt quá  cả hai người nghĩ thầm . Xong rồi  thì hai đứa ăn món mà mình đã gọi . Ăn xong bữa họ thì họ măn nỳ măn nỳ .
  Hai người ngồi một lúc lâu và chẳng  biết nên nói gì . Một lúc sau , Vũ liền hét lên làm Hưng giật cả mình . Thì ra cậu vừa nhớ ra rằng là mai đội bóng của trường cậu sẽ đá và cậu là thành viên . Cậu xin lỗi Hưng là hứa sau sẽ ở với cậu lâu hơn . Hưng phồng má kiểu dỗi hờn trong lòng nghĩ cậu ta sẽ đưa mình về nào ngờ kiếm cớ chạy về . Hưng bực tức và đi về . Nguyên tối hôm đó cậu đi lượn khắp khu phố đến 12h mới về nhà cậu đem về nguyên cái đống quà cậu gắp lúc ở khu vui chơi . Vì quá bực về thái độ của Vũ cậu không thèm xem tin nhắn của cậu . Vũ tưởng rằng chắc là Hưng đã ngủ nên không làm phiền mà tắt máy ngủ luôn dù cậu biết rằng mình chưa làm bài tập chắc chắn mai sẽ được chào buổi sáng bởi người tên za thị lô chắc hẳn ba mẹ cậu sẽ vui lắm .
     Đúng như dự đoán sau khi được kiểm tra miệng cậu lại được gặp gương mặt thân quen. Xuyên suốt cả một ngày , Hưng nói với Vũ một lời , Vũ nghĩ chắc cậu lại giận gì đó , khi cậu hỏi Hưng " bơ " cậu luôn . Thân tâm Vũ nghĩ : -" Tin tao " thịt " mày không ? 《 lưu ý : lời thoại chỉ mang tính chất minh họa ko ẩn ý 》. Khi tan học Vũ vì bận hẹn với nhóm mà quên Hưng . Cậu thi đấu bóng đá với trường Nam Ngạn . Kết quả là cậu không sút được quả nào thì bị cho ngồi dự bị . Đến trận trung kết cậu mới được thay vào . Kết quả thì nhìn là đủ hiểu ai thắng ai thua  . Sau chiến thắng vảng ve , cậu dã có quyết định táo bạo . Cậu nhắn :
-" mai anh sang học  cùng "♡

Câu chuyện sẽ ra sao p3 nhé

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info