ZingTruyen.Info

Y Phi Quyen Khuynh Thien Ha

Tuần trước, cô lén trốn đi.

Sáu nhân viên tình báo nước Z, muốn lấy được một phần tài liệu tối mật về nghiên cứu y tế của quốc gia M. Khi cô đang yểm trợ đối phương rời đi, bị CIA của quốc gia M phát hiện, kết quả......

Thân phận của cô bị đưa ra ánh sáng!

Điều này không quan trọng, quan trọng nhất chính là......

Lúc ấy cô không biết tại sao, mình đã hy sinh bản thân vì chính nghĩa, yểm hộ sáu nhân viên tình báo CIA của quốc gia Z rời đi, kết quả......

Cô bị bắt!

Vốn tưởng rằng, phải đối mặt với CIA của quốc gia M, đám đặc công thủ đoạn tàn khốc kia. Không ngờ khi trợn mắt tỉnh lại, cô đã trở thành nữ nhi của tả tướng Đông Văn Quốc, lại là đại tiểu thư con vợ cả.

Đây không phải chứng tỏ rằng, cô vốn đã hi sinh vì tổ quốc?

Ách, không có đáp án.

Nhưng cũng may, cô vốn là một cô nhi, nếu thật sự chết rồi cũng sẽ không có người nhà lo lắng. Chỉ đáng tiếc, cô vừa mới trả hết khoản vay cho căn biệt thự nhỏ của mình.

Hiện tại, thân phận này của cô là gì?

Ài, Lâm Sơ Cửu thực sự bất đắc dĩ, bởi vì tin tức cô có được rất giới hạn, chỉ có thể từ trong trí nhớ của nguyên chủ, biết được nguyên chủ và cô cùng tên, là nữ nhi tả tướng Đông Văn quốc.

Thật ra, xuất thân của mẹ nguyên chủ rất tốt, là đích trưởng nữ của phủ Trấn Quốc Công.

Đáng tiếc thời điểm nguyên chủ mới ba tuổi đã mất, nàng gần như không hề có ấn tượng về mẹ ruột của mình.

Sau đó, cha nàng cưới muội muội của mẹ nàng, cũng chính là thứ nữ do vợ kế sinh ra của phủ Trấn Quốc Công.

Đường đường là thứ nữ của phủ Trấn Quốc Công, cam lòng làm vợ kế và gả cho tỷ phu, tất nhiên là bởi vì tình yêu. Tuy nhiên, còn có một lý do đường hoàng, đó chính là vì muốn chiếu cố nữ nhi do thân tỷ lưu lại, cũng chính là nguyên chủ này đây.

Vì thế có một người dì chiếu cố nàng như vậy. Trong mắt người khác thì thấy đây là may mắn của nguyên chủ, nhưng vấn đề là......

Mẹ kế này chiếu cố nguyên chủ, chiếu cố nàng thành một đại tiểu thư kiêu căng, cái gì cũng đều không hiểu không nói, nhưng không hề chiếu cố đến việc hôn nhân của nguyên chủ khi nó bị hủy bỏ.

Mẹ của nguyên chủ khi còn sống, vốn đã định ra một mối hôn nhân tốt cho nguyên chủ.

Tốt biết bao nhiêu? Tương lai chính là thái tử phi, chỉ chờ khi nguyên chủ đủ tuổi cập kê lập tức có thể thành thân, nhưng hiện tại......

Việc hôn nhân này đã được chuyển qua cho muội muội nàng do di mẫu sinh ra, bởi vì tất cả mọi người đều cho rằng, nguyên chủ thô bỉ, kiêu căng tùy hứng, không thích hợp đảm đương vị trí thái tử phi.

"Hài tử không có mẹ thật đáng thương, bị người sát hại cũng không biết, thật sự cho rằng mẹ kế này là người tốt?" Sau khi tiêu hoá những ký ức đó, Lâm Sơ Cửu không nhịn được lắc đầu thở dài......

Không thể không nói, dì nàng thật tình là một nhân vật tốt, dung túng nguyên chủ đến nỗi không biết trời cao đất rộng, mặc kệ nguyên chủ gây ra họa gì, bà ta đều thu thập và giúp nguyên chủ chùi đít, cuối cùng càng khiến cho nguyên chủ nghĩ rằng, thiên hạ này có dì nàng là tốt nhất với nàng.

"Thật là một cô nương ngốc nghếch, bị sát hại đơn giản như vậy mà cũng không biết. Nếu ta đã thay thế ngươi sống sót, như vậy...... Những người đó thiếu nợ ngươi, ta đều sẽ thay ngươi đòi lại hết, ngươi hãy an giấc ngàn thu rời đi đi, ta sẽ thay ngươi sống tốt."

Lâm Sơ Cửu gian nan bò lên từ trên mặt đất, lau máu trên khóe miệng, phun máu loãng trong miệng ra ngoài, lảo đảo đi về phía cái bàn bên cạnh......

Giờ phút này, ký ức của cô không còn hỗn loạn, lộn xộn, đứt quãng nữa. Rất nhiều sự tình đều chưa rõ ràng, một số cũng chỉ là những vụn vặt linh tinh bên ngoài.

Bất quá, điều này không quan trọng, việc cấp bách trước tiên là lấy một ít nước, rửa hết máu loãng trong miệng cô, còn phải rửa một chút trên mặt, miễn cho ngày mai mặt này đều sưng giống như đầu heo, vậy thì quả thật sẽ không tốt.

" ......" Lâm Sơ Cửu chạm chạm vào vết sưng trên mặt trái, kêu lên một tiếng, thật là buồn bực!

Tra cha(*) xuống tay cũng thật tàn nhẫn, đây là hận không thể đánh chết nàng hay sao? Đây là tình huống giữa cha đẻ và khuê nữ hay sao?

(*)Tra cha: 渣爹: ý nói người cha không ra gì.

Lâm Sơ Cửu tự rót cho mình một chén nước, buông ấm trà xuống thật mạnh để phát tiết sự bất mãn của mình......

Mặc cho ai vừa tỉnh lại, bị người đánh một cái tát, đều sẽ không vui, càng không cần......

Đúng chứ?

Lúc này đây nàng còn nhớ rõ, tra cha kia của nàng từng nói, "gả"?

Thái tử không phải đã thành đôi cùng với muội muội nàng rồi sao? Vậy, nàng phải gả cho ai?
 
Nàng giống như nghe không rõ, trong trí nhớ của nguyên chủ dường như cũng không có một vụ này......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info