ZingTruyen.Info

Y Phi Quyen Khuynh Thien Ha

"Bốp!"

Một bàn tay nặng nề tát lên mặt cô, Lâm Sơ Cửu phát hiện, không ngờ mình đã bị đánh bay ra ngoài......

Cô đây là có bao nhiêu yếu nhược?

Mặt bên trái bỏng rát vì đau, toàn thân đau nhức không ngừng, đôi mắt cũng không mở ra được, trong miệng nồng đậm mùi máu tươi, khiến Lâm Sơ Cửu nhíu mày......

Cho dù chức nghiệp của cô là bác sĩ khoa ngoại (bác sỹ phẫu thuật), nhưng cô thực sự rất chán ghét mùi máu tươi, đặc biệt là máu này còn nằm ở trên miệng mình!

"Phi" một tiếng, phun máu loãng trong miệng ra ngoài. Lâm Sơ Cửu cố gắng mở mắt ra, đang muốn vênh váo nhìn người của cục tình báo CIA của nước M và mắng một tiếng. Kết quả, vừa nhấc đầu lại phát hiện ra......

Một đôi nam nữ ăn mặc cổ trang đang đứng trước mặt và từ trên cao nhìn xuống cô.

Nếu không phải nhìn thấy ánh mắt người đàn ông kia loé lên một tia chán ghét, cô sẽ cho rằng chính mình đang ở trong bảo tàng tượng sáp.

Lâm Sơ Cửu còn chưa kịp hiểu rõ tình huống, đã nghe được giọng nói tức muốn hộc máu của người đàn ông: "Nghiệt nữ, thánh chỉ đã hạ, bất luận kẻ nào cũng không thay đổi được. Cho dù ngươi chết rồi, thi cốt của ngươi cũng sẽ bị nâng lên đưa tới vương phủ. Mấy ngày nay ngươi tốt nhất ngoan ngoãn nghe lời. Nếu không, chịu khổ vẫn chính là ngươi."

Có ý gì?

Thánh chỉ? Vương phủ?

Lâm Sơ Cửu hoàn toàn ngốc.

Không phải cô đang yểm hộ đồng bạn của Cửu cục rời đi, vì thế nên thân phận bị đưa ra ngoài ánh sáng, bị cục tình báo nước M bắt hay sao? Như thế nào lại biến thành gả chồng?

Cô đảo mắt nhìn xuống phía dưới, nhìn thấy được bàn tay của mình, trắng bạch giống như bị bệnh, khiến cô cảm thấy càng thêm hồ đồ.

Không phải ta có màu da lúa mạch hay sao? Vì sao......

Lúc này, người đàn ông không tiếp tục nói, chờ thật lâu không có được câu trả lời của Lâm Sơ Cửu, tức tối truy vấn một câu: "Nghiệt nữ, ngươi có nghe thấy hay không?"

Lâm Sơ Cửu còn đang suy nghĩ, vội vàng theo bản năng "Ân" một tiếng.

"Hừ, ngươi tốt nhất an phận một chút cho ta, đừng bức vi phụ phải trói ngươi lại." Người nam nhân tự xưng là phụ thân của Lâm Sơ Cửu, cuối cùng giọng điệu cũng dịu bớt vài phần.

Lúc này người phụ nữ bên cạnh, dịu dàng nói: "Lão gia, chàng yên tâm, Sơ Cửu là đứa bé ngoan, nàng sẽ không tiếp tục nháo sự."

"Tốt nhất nên như thế, chỉ mong nàng có thể hiểu chuyện một chút." Người đàn ông hừ lạnh một tiếng, giọng điệu lộ ra bất mãn với Lâm Sơ Cửu.

Lúc này, đầu óc Lâm Sơ Cửu vẫn mơ mơ màng màng.

Một cái tát vừa rồi đã đánh quá nặng, cô không chỉ đau mặt, còn đau cả đầu, thân thể lại nặng nề suy yếu. Lâm Sơ Cửu chỉ có thể nỗ lực tập trung hết tinh thần nhìn về phía hai người đang nói chuyện kia......

Kết quả vừa nhìn thấy rõ hai người kia, đầu óc Lâm Sơ Cửu tự động bắn ra một tia tin tức. Cô nhận biết được đôi nam nữ này, là phụ thân cùng với mẹ kế của cô, còn cô?

Là nữ nhi của tả tướng Đông Văn Quốc?

Ách? Đây là thân phận gì?

Lâm Sơ Cửu trợn tròn đôi mắt, hoàn toàn chết lặng quỳ rạp trên mặt đất......

Và đôi nam nữ kia, nhìn thấy Lâm Sơ Cửu không còn sức lực gần như sắp chết, sau khi cảnh cáo một câu, không màng đến Lâm Sơ Cửu vẫn còn đang quỳ rạp trên mặt đất, trực tiếp đóng cửa chạy lấy người......

"Trông chừng đại tiểu thư, nếu đại tiểu thư có gì bất trắc, ta sẽ hỏi tội các ngươi."

Lâm Sơ Cửu nghe thấy giọng nói cảnh cáo của phụ thân cô, ngay sau đó là của mẹ kế cô, giọng điệu dịu dàng: "Các ngươi nhất định phải hầu hạ đại tiểu thư thật tốt, nếu nàng muốn gì, thiếu gì, thì qua chỗ ta mà lấy."

Thật đúng là nữ nhân đạo đức giả!

Đầu óc Lâm Sơ Cửu đã dần dần thanh tỉnh. Mặc dù cô vẫn đang quỳ rạp trên mặt đất không thể động đậy, nhưng điều này cũng không gây trở ngại để cô sắp xếp lại hiện trạng của bản thân......

Cô là Lâm Sơ Cửu. Trên bề mặt, cô là bác sỹ phẫu thuật Trung Hoa nổi danh của nước M. Trên thực tế lại còn là nhân viên công tác tại Cửu cục của quốc gia Z. Công việc của cô rất đơn giản, không cần đi đánh cắp tình báo gì đó, chỉ cần lợi dụng thân phận, yểm hộ nhân viên đặc biệt của quốc gia Z hoạt động ở quốc gia M.

Công tác này, Lâm Sơ Cửu vẫn luôn làm rất tốt, bảo hộ một lượng lớn nhân viên tình báo của nước Z. Tuy nhiên......
 
-o-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info