ZingTruyen.Info

Xuyên vô cuốn tiểu thuyết khốn nạn. Ta đây sẽ sống sót!

Thông báo chuyện ra chap+ Tâm sự tý

Linh28012007

(Trên là ảnh bìa truyện tui sắp ra :3. Truyện hẳn hoi nha chứ không phải oneshort đâu)

Ai cũng biết chuyện tui quỵt chap 11 là "hơi" bị lâu lên cho tui tiện hỏi luôn....nhà bạn sinh mấy đứa rồi :)))
Haha....đùa đó.

Đầu tiên chuyện cần nói chính là hôm qua tui có ra chap 11....nhưng là do đăng nhầm :))
Lên đừng hỏi sao không đọc được chap nữa nha, tại có đâu mà đọc được, mình tui đọc là oke rồi, hỏi nữa là tui nhột lắm đó :))))

Thứ hai chính là hôm nay sinh nhật của một người hết sức đặc biệt, quan trọng như người mẹ thứ 2 đã dẫn dắt các học trò nhỏ trên con đường học vấn, đó chính là cô giáo chủ nhiệm lớp tui. Hôm qua tính ra chap rồi đó nhưng bận lên lớp trang trí lên không có thời gian.

Chính vì hôm nay là ngày vui lên mình đã cấp tốc hoàn thành xong chap 11 nhằm để lan toả sự vui mừng này. Nhưng...à há...tiếc làm sao khi mà đi đôi với sự vui vẻ là sự hãm lìn!
Tiết Cô chủ nhiệm là tiết 3, sau tiết chào cờ và toán. Chào cờ xong bọn mình lên lớp ngồi yên, chưa vội treo mấy đồ trang trí với vẽ hình lên bảng do còn tiết toán. Bọn mình chỉ là trang trí mấy cái tua tua giấy bạc trước cửa ra vô rồi cửa cổ và bàn cô, bọn mình trang trí tinh tế lắm nhằm để lúc cô Toán lên vẫn còn chỗ để cặp các thứ. Đồ ăn, nước uống, bóng bay, pháo đều để sâu mãi trong góc tủ nhằm không gây vướng víu. Còn bánh sinh nhật thì để cho lớp trưởng trông.
Và rồi sao...bà Toán bước vô cửa thấy đống giấy bạc lua xua trước mặt thì hỏi và cả lớp bảo là trang trí sinh nhật cho cô chủ nhiệm. Thế là....THẾ LÀ BẢ GIẬT HẾT LUÔN!!!
Không phải là hết nhưng cũng giật rất nhiều rồi vất hẳn xuống đất giống kiểu chúng mày ra chơi dọn đi đấy. Vô chỗ ngồi lại thấy trang trí nơ, vài quả bóng cùng cái hộp quà bí mật mà bọn mình làm để tặng cô thì bả bảo vất đi rồi lôi mấy đống đồ ăn, pháo các thứ trong tủ xong kêu lớp phó học tập( mình) và lớp trưởng đi vất. Lớp trưởng đứng lên thì bả lại để ý hộc bàn thấy bánh sinh nhật liền hét bảo vất nốt.
VẤT VẤT CÁI Đ*T CỤ BÀ!!!
Nói thật nhá, mình không thích chửi thề cả ngoài đời lẫn trên mạng nhưng hiện giờ thật sự rất bức xúc. Các bạn có biết cái bánh kem với đống đồ kia tốn bao nhiêu không, hơn triệu đó. Trong đấy thì mình, Nhàn, lớp trưởng và mấy đứa giàu hay khấm khá trong lớp là chi ra nhiều nhất thế mà bả bảo vất là vất thế đ*o nào được.
Hỏi ra thì mới biết bả trước đây làm chủ nhiệm lớp anh thằng bạn cùng bàn mình (bả năm nay mới dạy bọn mình chứ không phải từ lớp 6). Bà chả bao giờ được học sinh tổ chức sinh nhật lên thấy cảnh này liền CAY!!!

Mình với tên lớp trưởng lúc đầu kệ mẹ cô không thèm nhấc mông lên xong bả quát, doạ các thứ lên mới phải đứng lên cho vừa lòng bả. Hai bọn mình cũng nghe mang đống đồ đó đi cùng với đám con trai khác do nhiều đồ quá, hai đứa bê sao nổi. Nhưng cô méo phải mẹ em nha cô, bọn mình giả vờ đi về hướng thùng rác nhưng thật ra là vào phòng chờ của giáo viên gần đó rồi giấu mấy đống đồ đấy đi.
Vô thì bọn mình phải giả vờ như vất thật, ai hỏi thì cứ nói to cho bà nghe là vất rồi. Xong bả còn nói câu ức chế cực kì, bả bảo bọn mình đến trường là để học chứ không phải ăn với chơi lên làm thế là còn nhẹ. Thử nghĩ chi hơn củ ra xong bả nói thế có đập cho không chứ lại, còn bày đặt nói lĩ lẽ, đảm bảo nếu bả là được người tổ chức sẽ méo nói câu đó đâu.

Xong trong giờ thì đếch giảng chữ nào, cứ viết cho đầy bảng rồi để bọn mình chép như kiểu mày học hiểu hay không tùy mày ấy. Mà viết lại còn sai công thức cơ, nhắc bả thì bả già mù, giả điếc, giả câm luôn và cứ để nguyên công thức sai đó. Hết tiết bả càng tỏ rõ mình bệnh thần kinh rất nặng khi mà cho lớp có 7 điểm. Tức không chứ lại!!!

Thế lên điều thứ ba tui muốn thông báo là......chap 11 xong rồi nhưng tui sẽ không đăng do bực :))

Độc giả nghe xong kiểu:

Ây bình tĩnh, đừng mò sang nhà tui ngay sau khi đọc câu đó chứ. Tui vẫn còn "thánh thiện" lắm, sao lỡ đổ cơn tức giận của mình lên đầu độc giả.
Quyết định thế này nha.......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chap 10 đủ 1k lượt đọc tui đăng :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info