ZingTruyen.Info

Xuyên Việt Chi Ngoan Ngoãn Tiểu Phu Lang [EDIT]

Văn Án

suzukialata

Lục Duy là cô nhi, từ nhỏ đã không có người thân. Sống trên đời hơn hai mươi năm bỗng nhiên xuyên qua triều đại không có trong lịch sử, ở nơi này chỉ có hán tử cùng ca nhi, thế nhưng khi xuyên qua hắn vẫn là cô nhi không cha không mẹ, lại xuyên đúng lúc cưới một phu lang(*) tuổi không lớn lắm.

Ở triều đại này, ca nhi dù là địa vị hay sức lực đều không bằng hán tử, chỉ có thể vì hán tử sinh con để nối dỗi tông đường. Mà tục lệ cưới gả ở nơi này rất khắc nghiệt, ca nhi khi được gả vào cửa nhất thiết phải ở trước mặt trưởng bối bị hán tử dùng gia quy, nếu không sẽ coi như sỉ nhục hán tử, mặt khác sẽ coi như hán tử không thừa nhận ca nhi làm phu lang mình.

Lục Duy nhìn chồng nhỏ đã mặc hỉ phục trong lòng lại có chút thương tiếc không nỡ, nhưng cái gia quy này không thể không làm.

____________
Đây là bộ đầu tiên tôi Edit , mong mọi người nhiệt tình ủng hộ.
Nếu thích hãy cho tôi một vote xem như động viên editor nhé 'v')/

(*)Phu Lang: một cách gọi khác của "Chồng"

______________
Lưu ý: Truyện ban đầu có yếu tố đánh đập do quy củ, ai không đọc được xin hãy nhấn nút "quay lại", đọc rồi xin đừng nói lời cay đắng, tội tôi và cũng tội tác giả.

Về phần dấu câu, thành thật xin lỗi do beta bận nên vẫn không kiểm tra được, nếu có thời gian tôi sẽ kiểm tra sửa lại một lượt, bác nào có tính "hoàn hảo" cũng đừng nên vào, nhìn xong nhức mắt đừng hỏi tội tôi. (';ω;`)(';ω;`)

Nói rồi đó, bác nào không chịu được thì "click back" ngay nhé. Đọc xong rồi xin đừng đi nơi khác bình luận tiêu cực. Công sức cả đấy Ó╭╮Ò, thương tôi dùm nha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info