ZingTruyen.Info

Xuyên Việt Chi Ngoan Ngoãn Tiểu Phu Lang [EDIT]

Chương 56: Phần đặc biệt

suzukialata

Xin lỗi , thấy chữ " Chương 56 " có lẽ làm vài bác mừng hụt , để không làm đứt mạch cảm xúc đọc truyện của các bác nên tôi để phần của mình ở cuối chót luôn , và tất nhiên sẽ có một vài bác sẽ không lướt xuống đâu '^', nên tôi phải bẫy mới được .

Chào các bác 'v') tôi tên là Bạch Cẩu , rất vui vì các bác đã ủng hộ nhà tôi trong suốt quá trình hoàn thành bộ truyện , quả thật đây là bộ đầu tiên tôi Edit từ vài năm trước nên có chút non tay , mong các bác có chỗ nào còn thấy chưa hay thì gợi ý cho tôi sửa nhé .

Về chương 56 này là chương tui để dành cho chính bản thân ở bộ truyện này, nếu các bác nào đọc trước rồi hiện tại vào sẽ thấy khác, vì ở đây tui sẽ viết lại tự thuật của bản thân.

Đã lâu rồi tui không vào wattbad với lí do là ... nó không cho tôi vào '-'), nên tui đã bỏ bê hố cả 2-3 năm chưa lắp, khiến rất nhiều bác té bầm háng 'v') , nay tui đã comeback nên tui sẽ quyết lấp hết hố.

Tui cũng pro lại công việc của mình luôn ( tui đổi nhiều việc quá ;;v;;). hiện tại tui đang làm Editor kiêm quản lí cho một trang web tên Comicaholic, nếu các bác có hứng với truyện tranh thì qua đó ủng hộ tui nhe 'v')9

Thêm nữa, bộ " Tiểu phu lang" tui bắt đầu Edit từ tháng 8 năm 2019 và hoàn thành trong vòng 1 tháng (sau kì thi ĐH), đến hiện tại là năm 2021 tui đã là sinh viên năm 3 rồi nên có rất nhiều từ ngữ vẫn chưa được hoàn thiện, nhưng tui lại không có thời gian để sửa. Nên nếu trong quá trình đọc có lấn cấn các vốn từ các bác đừng chê bai nhé , thú thật thì hiện tại vào đọc lại tui muốn đánh bản thân non dại của mấy năm trước lắm, đánh u đầu con Cẩu ngáo '-')

Tui chỉ muốn nói bấy nhiêu thui , chúc các bác đọc truyện vui. Cũng rất cám ơn các bác đã ủng hộ "Tiểu Phu Lang" đến hiện tại. Dù mấy năm nay không vào được Watt nhưng thông qua tài khoản kết nối với Mail đọc các bình luận tích cực cũng làm tui ấm lòng lắm luôn.

See Ya 'v')/ ~ Tui đã comeback rồi đâyyyyyy!!!













































































































































































































































































































































































































Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info