ZingTruyen.Info

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử [edit]

Chương 76

Ghetanhanh

#GĂH: yeh cày lại Một Mảnh lần thứ n

Mọi người đợi cả tối không thấy Tổng giám đốc Phàn bàn phím, mà thay vào đó là bị ổng quăng chanh vào mặt.. Nhưng bọn họ vẫn vui vô cùng!

Vì tấm ảnh này chứa lượng thông tin quá lớn!

Thứ nhất là Tinh Tinh đã biết vụ hotsearch rồi nhưng đến giờ vẫn chưa đăng thông báo làm sáng tỏ, vậy nghĩa là ngầm thừa nhận rồi; Thứ hai là Tinh Tinh ăn sáng với Tổng giám đốc Phàn.. Xin hỏi tối qua sao hai người ngủ được vậy?

Đây là đường đấy!

Là đường trộn chanh, ăn được!

Fan mừng rỡ, bỗng nghe nói hai người Phồn Tinh đều sẽ tham gia vào livestream ngày cuối cùng của Đi đâu tùy mình thì chạy đến phòng live spam a a a a.

Về việc tại sao Lộ Thiên Tinh và Phàn Vân Cảnh xuất hiện ở đây.. Tất nhiên là vì Lưu Vân Trường tìm đến tận cửa, hết lần này sang lần khác bảo ngày cuối cùng phải tập hợp với mọi người để kết thúc chương trình. Lộ Thiên Tinh cảm thông cho anh ta, gặp phải khách mời dở dở ương ương như mình với Phàn Vân Cảnh, bèn gật đầu đồng ý.

Tất nhiên Phàn Vân Cảnh sẽ đi cùng Lộ Thiên Tinh, vậy là hai người vẫn tập hợp lại với bốn khách mời khác.

Mọi người vừa gặp nhau đã bắt đầu hỏi nhau còn bao nhiêu tiền.

Lộ Thiên Tinh nhìn phần của mình, ngoài một lần ra ngoài tiêu 102 tệ để mua vé vào cổng thì vẫn còn hơn 800 tệ.

1000 tệ của Phàn Vân Cảnh không hao đồng nào, toàn bộ đều do quản lý chi, nào dám để hắn tiêu.

Bốn người khác vốn nghĩ họ ghép thành nhóm thì sẽ tiết kiệm hơn đi lẻ, cuối cùng không ngờ hai ông sếp mới trâu bò, nhất thời căng thẳng đau thương nhìn đạo diễn, muốn biết kinh phí liên quan gì đến tuần sau.

Lưu Vân Trường ngồi ngoài máy quay, quen thuộc giơ cái loa nhỏ màu đỏ bình bĩnh nói: "Vì tuần này khách mời đã tìm thấy lỗ hổng trong luật chơi, ban tổ chức đã trao đổi và quyết định thay đổi quy tắc. Vẫn đến địa điểm du lịch được chỉ định, nhưng lần này sẽ cung cấp nơi ở cho mọi người, ngoài ra còn sắp xếp thêm trẻ nhỏ, yêu cầu đưa các con đi check in."

Lưu Vân Trường cực kỳ điêu ngoa: "Tôi là người biết lý lẽ, hiểu chăm trẻ tốn tiền, nên kinh phí còn dư của tuần này sẽ tự động được nhân đôi, coi như tiền sinh hoạt cho tuần sau."

"Tất nhiên kinh phí còn một tác dụng nữa. Người dư nhiều tiền nhất sẽ dẫn theo một đứa trẻ, dư nhì sẽ dẫn theo hai bé rồi cứ thế mà tính, xin hãy đối chiếu chính xác."

Chúc Duy nghe vậy liền than thở: "Vậy tôi phải chăm 6 đứa nhỏ sao???"

Lưu Vân Trường nói: "Nếu cậu còn ít tiền nhất."

Chúc Duy còn thừa ít nhất thật: "......"

Khók.

Chương trình dừng lại ở đây. Khán giả rất tiếc và cũng rất mong chờ tập sau, ai nấy đều muốn xem Phồn Tinh sẽ chăm trẻ thế nào -- bốn bỏ năm là cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn! Thức khuya cũng phải đu!

Tiếng vang của tập đầu Đi đâu tùy mình rất tốt, đặc biệt là fan Phồn Tinh bất ngờ tấn công coi chương trình du lịch này thành show hẹn hò, mỗi ngày đều khóc thét vì đường quá ngọt, muốn tập sau phải có ngay.

Nhưng nghệ sĩ cần nghỉ ngơi, ban tổ chức cũng cần nghỉ để chuẩn bị, nên đúng như mong đợi của Lộ Thiên Tinh thì Lưu Vân Trường đã dừng bảy ngày mới phát sóng tập tiếp theo.

Theo như kế hoạch, Lộ Thiên Tinh tranh thủ bảy ngày đấy để đóng phim, tốt nhất là cho cậu một vai phụ mất não chết sau ba tập. Cuối cùng hỏi một vòng nhưng chẳng ai muốn cậu.

Lộ Thiên Tinh: "???"

Cậu hỏi Tiền Lãng: "Bảo tôi chọn kịch bản nào cũng được mà? Sao không ai muốn tôi hết?"

Tiền Lãng chưa bị Tổng giám đốc Phàn gõ cửa, vẫn đang xõa, nghe vậy thì lạnh lùng trả lời: "Đúng là có kịch bản cho cậu chọn, nhưng người ta đưa toàn nhân vật chính, quá là thì cũng là nhân vật dễ mến có vai trò xuyên suốt. Ai dám đưa cậu nhân vật phụ ba tập là chết, không muốn sống nữa hả?"

Lộ Thiên Tinh: "Tôi bảo làm phản diện cũng được mà? Anh nói với họ chưa?"

"Chưa, tôi không định để cậu đóng phim." Lần này Tiền Lãng đã chuẩn bị trước, vô cùng hả hê: "Để dành ra thời gian thì tôi đã tuyển cho Ân Lương Thần hai trợ lý. Bây giờ tôi muốn chuyên tâm trông ông cố đây, để cậu gắng mà tiết chế, khỏi rảnh rồi lại gây sự."

"Với lại đừng có mơ đến đóng phim nữa, niềm tin của tôi đối với cậu tan vỡ rồi, rút lại lời đồng ý, không được là không được."

Tiền Lãng nặng lời với Lộ Thiên Tinh, khó xử nhất là vì tốt cho đối phương, không thể làm anh tổn thương.

Cũng may là còn Phàn Vân Cảnh. Hắn từng đồng ý sẽ giải quyết với Tiền Lãng thì chắc chắn sẽ không thất hứa, sau khi nói chuyện 'bạn bè thân thiết' với Tiền Lãng thì anh ta đã đổi ý.

Lúc đầu Lộ Thiên Tinh vẫn chưa biết tại sao, đến lúc vào đoàn, đọc được kịch bản mới phát hiện nó phù hợp với yêu cầu hẹo sau ba tập của cậu, nhưng đây không phải nhân vật phụ phản diện!

Không những chẳng phải nhân vật phụ mà hình tượng còn cực kỳ tốt -- theo cốt truyện thì đây là tam công tử của một sơn trang nổi tiếng khắp giang hồ, một nhân vật thông minh giữa đám lỗ mãng chuyên đánh giết. Sáng suốt, uyên bác, lương thiện và mưu trí, một công tử sáng sủa* tài giỏi mà -- cứ đẹp là đủ đóng vai này.

#GĂH: raw là , nghĩ mãi chả ra từ nào đồng nghĩa với sáng sủa mà hay hơn tr oi, ai cứu vớii

Khóe miệng Lộ Thiên Tinh giật giật, không quá hài lòng với vai này. Nhưng nghĩ lại thì mình mặt liệt cộng thêm lần đầu đóng phim chắc chắn rất rác rưởi, nói không chừng sẽ vớt vát lại, bèn nhịn không đi nữa.

Cậu vào phòng trang điểm để thợ đánh phấn với tạo kiểu tóc. Cũng hên không phải phim thời Thanh, có thể đội tóc giả mà khỏi phải sửa đường chân tóc với tóc mai.. Dù vậy nhưng quá trình vẫn rất phức tạp. Lộ Thiên Tinh ngồi không 30 phút chỉ nhìn chằm chằm vào thợ trang điểm.

Thợ trang điểm đang bận bịu thì chợt nhận ra trợ lý bình thường vốn khéo tay và lanh lợi bắt đầu bối rối, thậm chí còn mắc sai lầm. Cô lấy làm lạ, ngẩng đầu nhìn trợ lý thì thấy cô gái nhỏ cúi đầu, ánh mắt lơ đãng, vệt đỏ trên má lan ra cả mang tai.

Thợ trang điểm có cảm giác, nhìn vào gương đúng lúc chạm phải ánh mắt chăm chú của Lộ Thiên Tinh.

Hay quá, phá án rồi.

Thợ trang điểm bất đắc dĩ nói: "Thầy Lộ nhắm mắt nghỉ ngơi một lát nha, cậu cứ nhìn vậy thì hai tiếng này không kham nổi đâu."

Lộ Thiên Tinh: "......"

Cậu không biết nguyên nhân nhưng vẫn lặng lẽ dời mắt nhìn sang dụng cụ được xếp trên bàn, coi như giết thời gian.

Trang điểm xong, Lộ Thiên Tinh bị đẩy đi chụp ảnh tạp hình, thời gian còn lại thì nghe đạo diễn giải thích chỗ đứng, phân cảnh, bạn diễn vân vân... Đóng phim khó thật.

Đây là một bộ phim chính kịch thể loại võ hiệp cổ trang, toàn bộ kịch bản đều là đánh giết, ngay cả nhân vật chết sau ba tập như Lộ Thiên Tinh cũng cần đu dây cáp hai lần.

Đây là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ và đau khổ.

Đu dây cáp rất khó giữ thăng bằng, đặc biệt là đối với người ít vận động, tứ chi không nhịp nhàng như Lộ Thiên Tinh, khó khăn chồng chất khó khăn, một cảnh đáp xuống phải quay tận ba lần. Nếu không nhờ thầy dặn dò và giải thích kỹ càng thì nói không chừng còn sái cả chân

Lúc cởi dây thép ra, Phàn Vân Cảnh đã đợi bên cạnh chỗ cậu. Người đàn ông mặc âu phục phẳng phiu, lặng lẽ đứng sau máy quay, trái ngược với nhân viên tất tả tới lui.

Hắn đang nói chuyện với đạo diễn, vẻ mặt lạnh lùng khi thấy Lộ Thiên Tinh đã quay xong liền trở nên dịu dàng, vẫy tay nói: "Tinh Tinh, bên này."

Lộ Thiên Tinh đi qua, gật đầu chào đạo diễn rồi hỏi hắn: "Sao anh lại tới đây?"

Phàn Vân Cảnh nói: "Lần đầu em đóng phim mà, sao ảnh không đến được." Dừng một chút, lại hỏi: "Mệt không? Lúc nãy đáp xuống chân có bị thương không?"

Lộ Thiên Tinh: "Lúc đu có nhân viên chỉ tôi cách tránh bị thương rồi, không sao."

Phàn Vân Cảnh kéo ghế đưa bình giữ nhiệt cho cậu: "Nghỉ chút, anh nói chuyện với đạo diễn xong sẽ về."

"Ừm." Lộ Thiên Tinh nhìn hắn chăm chú. Đi đâu tùy mình đã kết thút được ba ngày rồi, đây là lần đầu hai người gặp lại nhau, thật ra cậu rất nhớ Phàn Vân Cảnh.

Phàn Vân Cảnh khựng lại, khom lưng cụng đầu cậu: "Anh đi rồi về ngay."

Lộ Thiên Tinh yên lặng gật đầu.

Ngoan đến nỗi Phàn Vân Cảnh muốn xoa đầu cậu, nhưng vừa giơ tay lên mới nhận ra vấn tóc không có chỗ để xoa, bèn kéo tay Lộ Thiên Tinh hôn một cái rồi mới quay lưng đi.

Toàn bộ quá trình đạo diễn luôn làm lơ, thấy Phàn Vân Cảnh đi tới thì vẻ mặt thay đổi ngay, đưa hắn vào phòng đạo diễn như thể chưa hề có chuyện gì.

Đoàn phim luôn là nơi đen trắng nhập nhằng, càng nhiều người thì càng khó mà giấu diếm. Chân trước của Phàn Vân Cảnh vừa đến nơi thì chân sau đã có người xài acc clone lên mạng phốt 'Lộ Thiên Tinh đóng phim, Phàn Vân Cảnh đến tham ban' .

Fans: "Điêu dân hả bưởi? Tinh Tinh ổng debute mấy năm rồi đã đóng phim khi nào đâu?"

"Acc marketing mất nết ké fame hả? Tinh Tinh lười vầy thì làm gì có vụ đóng phim?"

"Tôi thì mong đây là tin thật, Tinh Tinh đẹp trai vậy không đóng phim thì tiếc lắm."

"Chả có bằng chứng, có ma mới tin. Lần trước có người bảo Tinh Tinh với Tổng giám đốc Phàn ra nước ngoài cưới đấy."

"Thôi đừng đọc nữa, acc marketing ké fame chắc rồi, giải tán đê mọi người."

Có lẽ vì fan không tin, ai nấy cũng giễu cợt làm người tung tin không nhịn được mà đăng lên một tấm ảnh.

Có thể thấy cậu đang ngồi tại một phim trường, xung quanh toàn là nhân viên. Có người cầm bản thảo, có người vác đạo cụ, có cả người bận rộn lo lắng chạy đôn chạy đáo, người đến người đi.. Giữa khung cảnh bộn bề đó, người đàn ông mặc vest hơi khom lưng cúi đầu dịu dàng hôn lên mu bàn tay người bên cạnh.

Theo góc nhìn, người đàn ông che khuất nửa thân trên của cậu trai áo xanh, chỉ có thể nhìn thấy bàn tay đang cầm quạt xếp.

Vì từng soi tấm ảnh ăn sáng nên các fan vừa liếc một cái đã nhận ra đây chắc chắn là Lộ Thiên Tinh, nhất thời kinh ngạc: "Chu choa mạ ơi, tui đợi được Tinh Tinh đóng phim rồi này?"

"A a a a tấm ảnh này sẽ là top 2 đường Phồn Tinh của tôi! Quá ngọt! Ps: Top 1 là ảnh bóng hai ảnh hôn nhau, vị trí đắc địa rồi hong chiếm được hehehe."

"Tổng giám đốc Phàn thả thính dữ hen, cảnh này đẹp phát khóc!!"

"Muốn coi ảnh tạo hình của Tinh Tinh, chắc đẹp lắm, tới mức Tổng giám đốc Phàn chịu không nổi mà hon tay luôn mà!"

"Có thím nào biết đoàn phim nào đây không? Gần đây có phim cổ trang nào thông báo khai máy không?"

"Phải bấu vào weibo của thớt đã, coi có thời gian khai máy chính xác không, đến lúc đấy rồi lọc ra là được.."

"Để tui lập danh sách đã.. ủa ủa ủa? Đang gõ cái thớt gỡ ảnh rồi!"

Có lẽ là nhận ra sức chiến đấu của fan Lộ Thiên Tinh quá mạnh, người đăng phốt bắt đầu chột dạ, thừa dịp sự việc chỉ nổi trong nhóm mà gỡ bài. Nhưng.. tưởng gỡ thôi là xong hả?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info