ZingTruyen.Info

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử [edit]

Chương 7 - Nghe cậu

Ghetanhanh

Sức chiến đấu của fan còn ghê gớm hơn tưởng tượng, một khi xuất hiện bình luận bất lợi cho Lộ Thiên Tinh thì nguyên cả tập thể sẽ điều động ra hai đội, bên thì report, bên thì phản dame: "Tinh Tinh nhà chúng tôi làm sao? Người ta muốn tham gia thì tham gia, không muốn thì thôi. Mắc mớ gì thím?"

"8019 năm rồi, ngay cả những nghệ sĩ gạo cội lớn tuổi cũng có thể tham gia chương trình tạp kỹ, tại sao Tinh Tinh nhà này thì không được? Đội bảo vệ đạo đức từ đâu ra đấy."

"Ha ha ha, có phải Tinh Tinh lâu nay yên lặng nên quên mất ảnh có bao nhiêu fan rồi phải không? Đứa nào dám chửi anh tao đấy?"

"Không dám giấu giếm, lần cuối ra trận vì Tinh Tinh đã là 3 năm trước rồi, bàn phím tôi khát lắm rồi đây!"

"Tôi cũng thế bạn ôi, chỉ tiếc hồi đấy chúng ta hăng máu quá, mới nửa trận đối phương đã rút lui rồi ha ha ha."

"Oa, tự dưng hoài niệm quá mấy má à......"

"Không ngờ mình đã thích Tinh Tinh lâu đến vậy rồi."

"Sang năm nay là Tinh Tinh đã liên tục đứng top bảng 10 năm rồi, ngĩ mà kích động quá à, tui thế mà theo chân Tinh Tinh tận 10 năm rồi đó."

"10 năm...... Anh ấy đúng là chưa từng làm chúng ta thất vọng nhỉ."

Không biết vì sao mà đang đi diệt anti bỗng nhiên biến thành hoài niệm quá khứ. Chờ Lộ Thiên Tinh đăng ký thêm acc khác đã phát hiện bình luận của mình thậm chí còn không tạo được chút bọt nước gì, ngược lại còn nối tình đoàn kết của fan, làm họ càng chờ mong chương trình công chiếu hơn.

Không ai để ý lí do Lộ Thiên Tinh đột nhiên nhận lời tham gia chương trình tạp kỹ. Các fan vốn muốn nhìn thấy thần tượng của mình, giờ anh nhà tham gia gameshow còn mừng không hết thì làm sao để ý này nọ. Đến nỗi người qua đường.... Nhờ fan CP không ngừng tuyên truyền, đều nhất trí cho rằng Liêu Thanh Minh là người mời Lộ Thiên Tinh, hoàn toàn không ai bất bình.

Trên mạng yên bình làm Lộ Thiên Tinh muốn hộc máu. Cậu xem đi xem lại, xác định thật sự một cái bình luận tiêu cực cũng không có, vẫn chưa từ bỏ ý định chi tiền nặc danh đi mua thủy quân —— không sai, cậu muốn tự túc là hạnh phúc!

Nhưng hệ thống nhạy bén login, nghiêm túc bảo: 【 Giá trị thù hận là năng lượng hình thành từ người khác, hành vi này của cậu không được tính. 】

Ngay cả thuỷ quân cũng nghi ngờ: "Điên à? Đi đối đầu với Tập đoàn Phàn thị? Đại ca à chúng tôi nuôi cái danh này không dễ đâu, làm ơn chừa cho chúng tôi con đường sống đi."

Lộ Thiên Tinh: "......"

Cậu nói với hệ thống: Tao chỉ đệm nhạc rồi chờ người khác đục nước béo cò lao vào mắng thôi.

Nhưng giới thủy quân này quá thất vọng rồi!

Lộ Thiên Tinh ghét bỏ nhíu mày, tiếp tục liên hệ thuỷ quân, kết quả đều bị từ chối sạch sẽ. Có một đội thủy quân tốt bụng nhắc nhở: "Nhóm PR của Tập đoàn Phàn thị có liên hệ với chúng tôi, một tác động thôi là tòa ngay trước mắt, chúng tôi thật sự không nhận được đâu."

Lộ Thiên Tinh: "......"

Liếm máu trên đao bỏ cả lương tâm vì tiền đâu? Đúng là không chuyên nghiệp! Thủy quân cái gì chứ... Quân nhát dái thì có, mỗi một Phàn thị mà... Ủa? Nam chính?

Lộ Thiên Tinh từ tức giận trở thành tỉnh táo, suy tư một lát bèn cầm di động đi tìm Tiền Lãng nói bóng nói gió.

Tiền Lãng còn tưởng rằng cậu lo lắng về cuộc họp báo với ban giám khảo hôm nay, đành an ủi: "Không phải lo, sở dĩ hôm qua tôi nói sẽ có bình luận tiêu cực là để chuẩn bị tâm lý cho cậu khi tình trạng tệ nhất xảy đến thôi."

Lộ Thiên Tinh truy vấn: "Bây giờ thì sao?"

"Chắc chắn không có gì nữa." Tiền Lãng giải thích: "Cậu quên ai đầu tư cho Tân Tinh Tú rồi à? Lưu Vân Trường dựa lưng Tập đoàn Phàn thị nên không ai dám chọc vào, hơn nữa cũng không phải loại vì tỉ lệ xem mà chơi đểu thí sinh lẫn giám khảo đâu, nên về cơ bản sẽ không có vấn đề."

Lộ Thiên Tinh ngộ ra —— thì ra trên mạng hài hòa như vậy trừ bỏ ảnh hưởng của lượng lớn fan của nguyên chủ ra, còn một Tân Tinh Tú dựa núi lớn không ai dám manh động. Tất cả mọi người đều trong trạng thái quan sát, hơn nữa Lưu Vân Trường có bản lĩnh điều khiển hot search, ổn định cục diện trong nháy mắt, thanh thế to lớn cũng để lại danh tiếng, coi như thắng vẹn đôi đường.

Hèn gì đám thủy quân khó xử như vậy. Người bỏ vốn là Phàn Vân Cảnh đứng đầu bảng phú hào, đúng là không đối mặt với hắn nổi.

Đường mua thủy quân bị chặn, tự mình chửi mình thì thất bại. Lộ Thiên Tinh không thể không từ bỏ lần thời cơ tốt này, bụng dạ bứt rứt, đoạn hỏi lịch trình: "Khi nào casting?"

"Vài ngày nữa... Cậu phải tham gia họp báo trước đã." Tiền Lãng nói, đưa máy tính bảng qua: "Tôi chỉnh lại bản thảo rồi, học thuộc đi kẻo nhỡ đến lúc đó lại nói nhầm."

Lộ Thiên Tinh "À" một tiếng, lại hỏi: "Khi nào họp báo?"

"Ngày mai." Tiền Lãng hả hê: "Đúng như tôi đoán, lúc trước Lưu Vân Trường đã chuẩn bị kỹ lưỡng rồi nhưng lại bị việc chọn ban giám khảo cản trở nên giờ phải chạy nhanh cho kịp tiến độ, việc vàn chồng chất nên sẽ bận lắm đây."

Lộ Thiên Tinh mặt vẫn đơ nhìn không ra thay đổi, trong lòng lại lén lút nghĩ: Việc vàn chồng chất mới tốt, phải bay nhảy trên màn hình mà kéo anti chứ!

Quả nhiên, tối hôm đó có thông báo gửi đến ——

Lưu Vân Trường: @ toàn thể nhân viên và các khách mời, cuộc họp báo sẽ chính thức bắt đầu vào 8 giờ ngày mai, bởi vì công tác tiến độ chậm trễ nên chúng ta phải đẩy nhanh tốc độ, hy vọng các khách mời bỏ qua cho.

Liêu Thanh Minh trả lời đầu tiên: Được [ok]

Lộ Thiên Tinh cũng ở phía sau yên lặng theo một câu: Được [ok]

Ngược lại Thôi Mộng Tuyết trực tiếp gửi voice chat, cười hỏi: "Đạo diễn Lưu vừa nói hai câu đã đã đuổi chúng tôi đi luôn sao? Không định đãi chúng tôi gì hả? Tôi phải ăn kiêng cả tuần để lên hình cho đẹp đấy."

Đạo diễn Lưu lập tức gửi voice trả lời : "Ha ha ha, yên tâm, kết thúc họp báo tôi mời mọi người ăn cơm!"

Thôi Mộng Tuyết nói: "Oa đạo diễn Lưu quá lắm luôn, tôi mới giảm béo xong anh đã muốn mời người ta ăn cơm?"

Liêu Thanh Minh kéo bè khiển trách: "Tôi muốn gầy để đóng phim, không thể ăn, đạo diễn Lưu cố ý chứ gì."

Miếng trầu là đầu câu chuyện, nay không cần trầu nhóm tin nhắn nhỏ đã nhộn nhạo hẳn lên, Thôi Mộng Tuyết gửi rất nhiều meme, tới mức đạo diễn Lưu nhận thua hoàn toàn, rằng cơm nước xong có thể thêm vài mục nữa, tùy họ quyết định.

Thôi Mộng Tuyết và Liêu Thanh Minh cuối cùng cũng hài lòng, bỗng Phàn Vân Cảnh đột nhiên login hỏi: "Tùy chúng tôi quyết?"

Đạo diễn Lưu trở mặt ngay: "Không không không, ngài không thể đi cùng được, một bữa cơm của ngài ăn sạch luôn nửa năm tiền lương của tôi đó!"

Phàn Vân Cảnh không để ý đến anh, @Lộ Thiên Tinh hỏi: "Muốn ăn không?"

Lộ Thiên Tinh đang lướt hốt meme của Thôi Mộng Tuyết , thấy đối phương tag mình, nghĩ một lát mới ngoi lên nói: "Sao cũng được."

Phàn Vân Cảnh kiên nhẫn đến lạ: "Dạo này Vân Mộng Lâu có thêm vài món mới vào thực đơn, ăn không?"

Lộ Thiên Tinh còn chưa trả lời, đạo diễn Lưu đạo đã bắt đầu gào khóc thảm thiết: "Không được! Một món 3 vạn là muốn mạng chó của tôi à!"

Phàn Vân Cảnh "À" một tiếng, lại @Lộ Thiên Tinh hỏi: "Ăn đồ Pháp thì sao?"

Đạo diễn Lưu: "Không được a a a a tôi mà bay 10 vạn tôi chết mấy người xem!!"

Lộ Thiên Tinh bị chọc cười, gửi voice: "Đừng trêu đạo diễn Lưu nữa, ăn gì đó cũng được."

Đây là lần đầu tiên cậu gửi voicechat trong nhóm, đặt chung với tiếng gào thét phụ khoa của đạo diễn Lưu đúng là trái ngược đau đớn. Ngay cả Thôi Mộng Tuyết cùng Liêu Thanh Minh đều nhịn không được thầm chửi: Vốn dĩ cảm thấy giọng của đạo diễn Lưu cũng không tệ lắm, giờ so sánh thấy y chang vịt đực.

Đạo diễn Lưu: ??? Cái gì? Sao tự nhiên công kích cá nhân?

Phàn Vân Cảnh đột nhiên gửi voice, sau đó thu hồi rất nhanh rồi gửi một cái mới: "Được, nghe cậu."

Mọi người: "......"

Mọi người: "???"

------------------------------------------------------------------------------

Cmt no.7: Ăn trộm meme à.. Ôi hành vi quen thuộc này...

Cmt no.18: Những ai bảo Tinh Tinh hủy hoại danh tiếng của nguyên chủ thì xin hãy kiên nhẫn đọc hết truyện đã, sẽ có giải thích đấy (?˙˙?)

Cmt no.20: Đạo diễn Lưu: Tôi khổ quá mà [Mãnh nam rơi lệ]

GĂH: Mọi người ơi.. Tui đang trong quá trình beta lại cho cả bộ. Mà mọi ngừi cmt vô mấy câu sai trính tã của tui nhiều quá làm tui hong nỡ xóa huhu..

Nay thỉnh thoảng tui sẽ dịch mấy cái cmt của đọc giả bên Trung cho mọi ngừi đọc cùng zui.

Rất cảm ơn mn đã đọc bản edit + dịch của tui, và sẽ thật tốt nếu như mn có thể donate để tui có thêm động lực làm tiếp những bộ sau ạ. Bao nhiêu cũng đều đáng giá 🦄
Đây là STK của tui: 106830032003 PHAM XUAN MAI Vietinbank
Cảm ơn mọi người rất nhiều 😺

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info