ZingTruyen.Asia

Xuyên thành sao hot, nam chính và nam phản diện thành fan - Dịch Diệp Tử [edit]

Chương 39

Ghetanhanh

Lượt chia sẻ tài khoản livestream qua các blog chính thức, lượt xem tăng lên hơn 7000 vạn chỉ trong chốc lát. Hơn nữa đây mới chỉ là bắt đầu, thời gian càng trôi lượt xem càng tăng vọt, dù là fan của Lộ Thiên Tinh hay không thì đều mang tâm trạng hóng hớt, bão bình luận của mỗi người đều có thể làm livestream nổ tung.

Cũng may đây là ứng dụng phát sóng trực tiếp mới nhất được nghiên cứu và phát triển dưới trướng của công ty con thuộc tập đoàn Phàn Thị, được biết là đã bảo trì nên trước mắt hoàn toàn ổn định, mặc dù lượt xem vẫn tiếp tục tăng nhưng chưa xuất hiện tình huống sập sever.

Dù đã chuẩn bị trước rồi nhưng rầm rộ đến mức này vẫn làm Lưu Vân Trường hoảng hồn. Anh suy nghĩ, cuối cùng để đề phòng chuyện ngoài ý muốn phát sinh nên đã quyết định tự mình ra trận, thay thế vị trí của MC.

Cơ hội tốt thế này thì phải tranh thủ tuyên truyền cho Tân Tinh Tú chứ. Lưu Vân Trường nở nụ cười tiêu chuẩn, lặp lại từ nội dung chủ đề của Tân Tinh Tú cho đến trận pk vòng loại của các thí sinh thử giọng. Khán giả hoàn toàn cạn lời, đông đảo quăng nút dislike tỏ ra ghét bỏ mới làm Lưu Vân Trường dừng lại, chuyển sang phúc lợi từ ban giám khảo.

"Nào nào, tôi biết mọi người nóng ruột rồi. Trước hết ta cùng chào hỏi bốn vị giám khảo đã nhé." Lưu Vân Trường dứt lời, ống kính chuyển sang bốn giám khảo đã ngồi sẵn sàng giao lưu.

"Chào mọi người, tôi là Thôi Mộng Tuyết, giám khảo Tân Tinh Tú."

"Chào mọi người, tôi là Liêu Thanh Minh."

"Phàn Vân Cảnh."

"Lộ Thiên Tinh."

Người đến xem đa phần là muốn hóng chuyện của Lộ Thiên Tinh, nay nhìn thấy cậu còn chuyên nghiệp hơn đám phóng viên, bão bình luận đủ các loại câu hỏi. Lưu Vân Trường cầm điện thoại điều chỉnh mục bình luận muốn rút gọn lại còn 20%, lúc bấy giờ mới thấy rõ được các câu hỏi.

"Mọi người đừng vội, chúng tôi sẽ phỏng vấn từng người một. Mục đích của mọi người chúng tôi biết chứ, nhưng các câu hỏi liên quan đến thầy Lộ quá nhiều, mình để đến cuối rồi trả lời nhé."

Sau khi quyết định, Lưu Vân Trường không thèm quan tâm khán giả phản đối nữa mà đặt câu hỏi cho Thôi Mộng Tuyết trước: "Cơ hội hỏi gì đáp nấy khó mới có, không ai tò mò gì về Thiên hậu Thôi hết á? Lỡ mất là phải đợi cả năm đấy."

Khán giả phân vân một lát rồi đành thuận theo, vừa chửi Lưu Vân Trường vừa đặt câu hỏi cho Thôi Mộng Tuyết. Tỷ như: "Chị Thôi Mộng Tuyết có bạn trai chưa?" "Cô Thôi có thể giải thích chuyện bị chụp hình ăn cơm cùng nam học viên không?" "Chị ơi chị xài son màu gì thế?" "Vòng trước cả đội cô Thôi đã bị loại hết rồi, cô có tiếp tục xuất hiện trong chương trình nữa không?"

Mấy câu hỏi này đều bình thường hết, Lưu Vân Trường lựa ra để Thôi Mộng Tuyết trả lời từng câu một. Vốn tưởng mọi chuyện đã đâu vào đấy, nhưng đột nhiên một bình luận VIP vàng khè nhảy lên: "Cô Thôi có thể hỏi thầy Lộ ngồi bên cạnh có thích con trai không ạ? Tôi 1m9 biết TaeKwonDo tuyệt đối không huhuhu!"

Bình luận này làm tất cả cười phá lên, hướng gió cũng thay đổi, mọi người đều la hét: "Chị Thôi Mộng Tuyết có thể hỏi giùm em là thầy Lộ bên cạnh thích con trai như thế nào không ạ, có nhất thiết phải là người trong giới không?"

"Cô Thôi có thể hỏi giùm em là thầy Lộ đột nhiên come out có phải vì đã có bạn trai rồi không? Sau này chính thức thì có công khai không ạ?"

"Chị gái giúp em hỏi thầy Lộ đã từng có người bạn đồng tính nào chưa? Có thể tiết lộ không?"

Lần này đến lượt Lưu Vân Trường cạn lời, anh vừa than thở vừa nhắc nhở: "Mọi người không cần phải đục nước béo cò đến thế đâu, những câu hỏi tương tự tôi sẽ không đọc nên đừng nên lãng phí thời gian chứ nhỉ?"

Nhưng vẫn chẳng ai quan tâm, không chỉ dùng cách này đặt câu hỏi lúc phỏng vấn Thôi Mộng Tuyết, mà đến cả Liêu Thanh Minh và Phàn Vân Cảnh cũng vậy.

Lưu Vân Trường làm lơ, lọc hết các câu hỏi, chỉ chọn các vấn đề không mang tính gay gắt.

Cứ thế nửa tiếng sau mới đến lượt Lộ Thiên Tinh phỏng vấn. Khu vực bình luận vừa mới yên lặng thì lại lần nữa náo loạn cả lên, ai cũng muốn Lộ Thiên Tinh trả lời câu hỏi của mình.

Lưu Vân Trường đành phải lọc lại câu hỏi, bất đắc dĩ nói: "Mọi người đừng nóng ruột nữa được không? Chả đọc kịp còn bạc cả tóc nữa, không hỏi từng câu một được hả?"

Mọi người mặc kệ, tưởng câu hỏi của mình bị bỏ qua rồi, vẫn la hét tiếp tục bình luận. Lưu Vân Trường hết cách, bỏ cuộc không khuyên nhủ nữa, xoay người hỏi: "Thầy Lộ đã chuẩn bị xong chưa?"

Lộ Thiên Tinh làm nền nãy giờ mới chờ đến lượt mình trả lời, thản nhiên gật đầu: "Xong rồi."

"Được." Lưu Vân Trường lướt cái đống bình luận dày đặc, đọc câu hỏi đầu tiên: "Thầy Lộ đã có bạn trai chưa?"

Lộ Thiên Tinh không hề nghĩ ngợi: "Chưa."

"Vì sao thầy Lộ muốn tìm người trong giới? Có thể nói lí do không?"

"Cùng nghề thì tiện hơn."

"Thầy Lộ từng nói thích giọng hay, bây giờ tiêu chuẩn tìm bạn đời lại là nhan sắc, chẳng lẽ mặt mũi quan trọng hơi giọng nói?!"

"Vì giọng mà dở thì khiến cho im lặng được, còn mặt thì không."

Câu hỏi vừa nhiều vừa tạp nham, Lưu Vân Trường cố nhặt nhạnh những câu hỏi nhẹ nhàng lại có thể thỏa mãn lòng hiếu kì của người xem.

Nhưng đối với Lộ Thiên Tinh lại chẳng tốt lành gì, vì thời gian nhiệm vụ chẳng còn lại bao nhiêu, giá trị thù hận vẫn giảm, nếu không có câu hỏi nào nhạy cảm thì chắc mình biến thành cá mất.

Ánh mắt Lộ Thiên Tinh nhiễm đôi phần cảm xúc, Lưu Vân Trường nhìn thấy thì tưởng cậu tức giận, đành chọn câu hỏi cẩn thận hơn, hỏi vừa chậm vừa lan man, cố gắng kéo dài thời gian để đặt ít câu hỏi hơn.

Chuyện cứ thế mà ổn định, cho đến khi Lưu Vân Trường đọc: "Thầy Lộ không nghĩ chuyện này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình sao?"

Lộ Thiên Tinh bình tĩnh nói: "Để xem mấy người thích nhạc hay thích người đã."

Bão bình luận nổ ra, fan lũ lượt nói: "Đương nhiên là thích cả hai nên mới càng khó chịu đó, Tinh Tinh đẹp thế này sao có thể thuộc về một thằng đàn ông thúi được!"

Lưu Vân Trường vừa đọc xong lại bật cười: "Có vẻ như đây là fan real rồi, nhưng bạn dùng chữ đàn ông thúi để nói chung là không tốt lắm đâu, ít ra thì ba vị giám khảo của chúng ta đây đều rất thơm."

Ý là Lộ Thiên Tinh có thể hẹn hò với hai giám khảo kia sao?

Lộ Thiên Tinh nghe vậy liền nhíu mày lạnh lùng nhìn anh. Nụ cười của Lưu Vân Trường cứng lại, bỗng ý thức được lời mình nói có ý nghĩa khác, bèn làm động tác kéo khóa ngậm miệng, cúi đều tiếp tục tìm câu hỏi.

Nhưng đến lúc này thì chậm rồi, người xem đều chú ý đến hành động vừa rồi, hóng hớt mặc kệ đúng sai: "Câu này chứa thông tin hơi lớn à nha, vậy tiêu chuẩn tìm bạn đời của thầy Lộ là hai người bên cạnh sao?"

"Yêu cầu nam, trong giới, cấu hình ổn áp.. Không phải là Liêu Thanh Minh sao? Đúng không?"

"Trời ạ nói hổng có sai. Hồi kia chả có tin gì, tự dưng tham gia Tân Tinh Tú đùng cái come out? Chắc chắn là gặp được người thương rồi, như anh Liêu chẳng hạn!"

"Rất xin lỗi, Minh Tinh không nhịn được phải đứng lên, cha sinh mẹ đẻ tới giờ tôi mà sp được một CP thành công thì tôi ăn chay 3 tháng! Xin thề tôi nói thật!"

"Tự nhiên thầy Lộ có vẻ bồn chồn, có phải bị đoán đúng rồi không? Chắc chắn là Liêu Thanh Minh nhỉ?"

"Vì cái gì mà mấy người lại bỏ quả Tổng giám đốc Phàn? Tốt xấu gì cũng được đề cập tên họ, chẳng lẽ ảnh không đẹp trai?"

"Vì Tổng giám đốc Phàn không phải người trong giới đó má, dạo này cùng lắm thì có cái danh giám khảo thị trường Tân Tinh Tú, không thì chả dính dáng đến giới giải trí."

"Thế mà cũng nói, vậy sao mấy năm trước thầy Lộ không rộ tin gì mà đến lúc Tổng giám đốc Phàn vào giới giải trí mới come out?"

"Ha hả ta đã nhìn ra người là Phồn Tinh, rút kiếm đi!"

"......"

Lưu Vân Trường nhìn bình luận đấu đá nhau, cảm thấy mình vẫn cứu vãn được. Anh ho nhẹ nhắc nhở: "Không còn câu hỏi nữa sao? Thời gian trực tiếp có hạn, nếu mọi người không còn gì để hỏi nữa thì chúng ta kết thúc phỏng vấn ở đây nhé."

"Có có có!" Bình luận quay về ngay trạng thái cũ, dồn dập hỏi: "Xin hỏi gu của thầy Lộ có phải là Liêu Thanh Minh không?"

Lưu Vân Trường: "......"

Cảm thấy mình mà đọc lên chắc sẽ bị đánh chết.

Anh quật cường nhìn chằm chằm màn hình điện thoại, đợi 5 giây mà vẫn chỉ có một kiểu câu hỏi này, như là không được trả lời thì ta spam. Lưu Vân Trường không dám nhìn mặt Lộ Thiên Tinh mà đọc lên mấy câu.

Lộ Thiên Tinh không hề nghĩ đến chuyện này, sửng sốt không phải ứng lại thì bỗng nghe người bên cạnh bình tĩnh nói: "Tôi cũng muốn được gọi tên."

Phàn Vân Cảnh vẫn luôn làm nền quay đầu nhìn Lộ Thiên Tinh, nhướn mày nói: "Chẳng lẽ tôi xấu trai?"

Lộ Thiên Tinh: "......"

Người xem: "......"

Có lẽ thường ngày Phàn Vân Cảnh luôn nhăn nhó, bất chợt nói một câu như đùa làm tất cả đứng hình, lâm vào yên lặng.

Cuối cùng chỉ có Lưu Vân Trường phản ứng nhanh, cười ha hả trả lời: "Đẹp chứ, Tổng giám đốc Phàn của ta được nêu danh trong bảng xếp hạng giàu có mà.. Nào, câu hỏi tiếp theo, thầy lộ thích người lớn hay nhỏ tuổi hơn?"

"Không nhất định." Lộ Thiên Tinh trả lời xong, lại nói thêm: "Trả lời vấn đề trước, không phải."

Một câu trả lời làm người mừng người sầu, người luôn tươi cười như Liêu Thanh Minh cũng toát ra chút cô đơn rồi bình thường trở lại. Về phần người mừng.. Phàn Vân Cảnh lạnh nhạt ít cười nói thì mặt mũi lại vui vẻ, khóe môi nhếch lên làm người ta muốn bỏ qua cũng không được, hoàn toàn trái ngược với Liêu Thanh Minh bên kia

Người xem: "???"

"Xin lỗi, tui là ma tui cũng nhận ra được đây là tình tay 3 [ quỳ lạy ]"

"Không dám giấu gì, lần trước Tổng giám đốc Phàn cũng đối xử với Ân Lương Thần như thế - gạch chân, Ân Lương Thần là thành viên ưu tú nhất của đội Lộ Thiên Tinh, cũng là thí sinh ảnh thích nhất, mời tự hiểu."

"Mấy cái khác tui kệ, tui chỉ muốn nói với Minh Tinh rằng -- Lộ Thiên Tinh đã chính miệng nói Liêu Thanh Minh không phải gu ảnh, đừng có nhét chữ vào mồm người ta, khó coi lắm!"

"Đẩy thuyền cún con nhé! Tình thầy trò tuyệt mỹ! Tinh Thần quyết không thua!"

"Mẹ ơi, gió chiều nào cũng thấy thuận, làm sao giờ, vì sao chỉ có một Tinh Tinh hả trời?"

"Cần bồ thì tất nhiên phải nhìn Tổng giám đốc Phàn, có tiền có sắc còn đối xử tốt với mình, đi ngang qua tuyệt đối không thể bỏ lỡ."

Không biết vì sao mà lúc đầu còn rối rắm chuyện Lộ Thiên Tinh come out, gu bạn đời là ai lại đột nhiên trở thành thảo luận ship Lộ Thiên Tinh với ai mới hợp.

Ba bên cp đều tranh luận cho mình là đúng, cố giành vị trí chính thất, có fan còn tìm fan của Lộ Thiên Tinh hỏi xem thích ai, lời ra lời vào như thể coi đối phương là mẹ chồng.

Fan only: "J zậy?"

#GĂH: 7/1/2023 Beta lần 3. Ngoi lên để mọi người biết tui chưa bỏ hố :v Dạo này bận bịu này kia, học hành sinh hoạt nhiều vấn đề làm tui nản lắm. Nhiều khi cũng có ý định bỏ cuộc rồi nhưng nghĩ lại thì vẫn muốn làm cho xong. Tại gõ phím là niềm vui nho nhỏ của tui. Đợt này rảnh rỗi nhiều, sắp Tết nữa nên tui sẽ dành thời gian beta cho xong cái bộ này rồi làm nốt mấy bộ khác. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia