ZingTruyen.Info

Xuyên thành cục cưng của nam phụ

🍒Chương 96 🍒

nozomi264

14/11/2020

🐳🐳🐳🐳🐳

Là một bộ phim tình cảm thần tượng, quy tụ dàn thần tượng có kỹ năng diễn xuất không quá tốt nên dù là fans hay người qua đường thì yêu cầu đối với bộ phim này không quá cao.

Rất nhiều người ôm tâm lý tùy tiện xem, cuối cùng xem xong hai tập lại không thấy đủ. 

Cốt truyện khá đơn giản nhưng lại thu hút người khác không thể diễn tả được. 

Đầu tiên thổi phồng nam chính đẹp trai bao nhiêu, lại khoác lác nữ chính xinh đẹp thế nào, hai người phù hợp với giả thiết của tiểu thuyết ra sao, quả thực như bước ra từ trong sách, nhất là Đường Đường. 

Mặc dù lúc trước có lộ ra một video Đường Đường lái mô tô, nhưng không rõ như trong video này, hiện giờ lao đến nhanh như chớp sau đó dừng xe cực ngầu, chân dài vẽ một đường cong tuyệt đẹp trong không trung, có người cắt ảnh làm thành ảnh động đăng lên mạng, mở ra bình luận đều nói là"chân chơi năm"

*chân chơi năm: Ý nghĩa trực tiếp của câu này là một lời khen cho đôi chân đẹp hoặc một dáng người đẹp, và sau đó dần dần bị chuyển thành chế giễu trên Internet.

Thật quá xinh đẹp!

Ngay cả khi trên mặt trang điểm đậm cũng không phản cảm. 

Ngay từ đầu cách hành xử khác người của nữ chính đã được thể hiện một cách sinh động. 

Có điều đoạn này Mễ Việt diễn rất tốt, Mễ Việt đóng vai chàng trai đẹp trai tỏa nắng, giữa đám đông quay quanh ánh mắt không biết vô tình hay cố ý rơi vào trên người nữ chính, sự hứng thú với cô gái độc đáo này đã bắt đầu hình thành. 

Sau đó cốt truyện chuyển biến bất ngờ, không ai dự đoán được một cô gái có vẻ ngoài cứng cỏi và ngầu như vậy ở nhà lại trở thành một người ngoài bị mọi người ghét bỏ.

Đường Đường tẩy sạch lớp trang điểm đậm, khuôn mặt sạch sẽ, lông mi dài và rõ ràng, mặc bộ đồ ngủ mềm mại, lộ ra cổ tay mảnh mai và nhợt nhạt.

Đây là một hình tượng hoàn toàn khác với ban ngày.

Đoạn tình tiết này mọi người vừa đồng tình với nữ chính vừa căm ghét nữ hai bạch liên hoa. Tuy rằng kỹ thuật diễn của Đồng Lộ không bằng Đường Đường nhưng có thể dễ dàng vào vai một cô gái hư tương đối đơn giản.

Diễn xuất càng tốt, phản ứng của khán giả càng lớn và mức độ thảo luận càng cao. Sau buổi phát sóng đêm đó, hot search liên quan đến 《 Kẹo Kim Cương 》liền chiếm bốn năm cái, từ bài hát chủ đề do Bách Thần hát đến hai nhân vật chính, cuối cùng thảo luận đến cốt truyện.

Mễ Việt và mấy người Đồng Lộ đều là những diễn viên đã từng đóng phim còn Đường Đường là lần đầu tiên, chỉ cần ai đã xem phim đều có thể chấm hơn 95 điểm về diễn xuất của Đường Đường trong hai tập phim này.

Là một người mới mà có thể diễn như vậy đã rất, rất xuất sắc.

Có rất nhiều diễn viên đóng phim mấy năm cũng không bằng Đường Đường đâu.

Fans Đường Đường vốn lo lắng cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, quỷ mới biết bọn họ hồi hộp thế nào, mong chờ bao nhiêu thì cũng lo sợ bấy nhiêu.

Cũng may Đường Đường đã chứng tỏ bản thân một lần nữa.

Tuy rằng《 Kẹo Kim Cương 》cũng là một bộ phim truyền hình được kỳ vọng nhưng kinh phí đầu tư thấp lại không được đạo diễn lớn thực hiện không thể so sánh với 《 Nhiếp Chính Vương 》về đội ngũ thực hiện và độ mong chờ. May mắn thay fans của các vai chính đủ mạnh, cũng có nhiều người thất vọng với 《 Nhiếp Chính Vương 》nên ôm tâm lý tùy tiện xem một chút bộ phim chiếu sau này. Mặc dù ratings tập đầu không vượt qua 《 Nhiếp Chính Vương 》nhưng cũng rất tốt. 

1.78%

Lúc trước ratings tập đầu của 《 Nhiếp Chính Vương 》đã phá vỡ 2%.

Kết quả là fans của Nhan Nghiên và Đường Đường vốn đã không hợp lại bắt đầu cãi nhau.

[tập đầu tiên đã áp đảo một loạt]

[đây là đẳng cấp quốc gia đó!]

[đẳng cấp quốc gia của trừng mắt và gào thét hay sao?]

Các cô gái nhỏ hai bên ồn ào khí thế ngất trời, fans Nhan Nghiên trước sau không phục, bọn họ không tin Đường Đường thực sự diễn tốt như vậy, cũng không tin Đường Đường không có lúc cay mắt. 

Cuối cùng dùng tốc độ chậm hơn một nửa xem lại cũng không thể tìm ra chỗ nào không đủ tiêu chuẩn. 

Xét cho cùng đây là phim thần tượng, nếu Đường Đường diễn không tốt thì thật xấu hổ. 

Fans Nhan Nghiên không tìm được hình ảnh đen của Đường Đường còn hình ảnh đen của Nhan Nghiên vẫn đang tự sản xuất từng tấm một. 

《 Nhiếp Chính Vương 》vẫn đang được phát sóng, kỹ thuật diễn của Nhan Nghiên chỉ có thể tốt hơn trước một chút nhưng vẫn còn kém những người khác một đoạn. 

Bây giờ bọn họ chỉ có thể kiên cường so ratings tập đầu với fans Đường Đường, ngoài điều này ra thì không còn gì có thể so sánh được. 

Ratings  hiện tại của《 Nhiếp Chính Vương 》đã giảm dưới 1%.

Bọn họ chỉ có thể tự an ủi, nói không chừng 《 Kẹo Kim Cương 》cũng như vậy, hiện tại chỉ còn 1.7%, có lẽ vài ngày tới sẽ từ từ giảm xuống, cuối cùng giảm còn thấp hơn《Nhiếp Chính Vương》.

Kết quả thời gian từng ngày trôi qua, 《 Nhiếp Chính Vương 》không còn chiếm được chủ đề nào trên hot search nữa, nhưng 《 Kẹo Kim Cương 》 vẫn xuất hiện trên hot search mỗi ngày, click vào thì thấy những cuộc thảo luận sôi nổi, thật sự không phải là mua thủy quân.

Là người xem thật sự. 

Bọn họ khen cốt truyện có ngọt có ngược chạm đến trái tim của mọi người, cũng khen kỹ thuật diễn của Đường Đường ngày một tốt hơn, cảnh khóc diễn có lực tác động mạnh mẽ khiến người xem nhịn không được rơi lệ, một số anti-fans Đường Đường cũng muốn khóc, ban đầu vào xem vì để bôi đen Đường Đường, kết quả xem một hồi lại thành một thành viên của đại đội theo dõi sự thật.

Mong đợi của anti-fans Đường Đường đã không xảy ra, ratings 《 Kẹo Kim Cương 》ở ngày phát sóng thứ ba chính thức vượt 2%, lượt theo dõi vẫn tiếp tục tăng lên. 

Fans Đường Đường và Mễ Việt đang tăng với tốc độ kinh người, số lượng fans weibo mỗi ngày  đều tăng trưởng sáu con số, đặc biệt là Đường Đường, mức độ nổi tiếng lên cao khiến mọi người ngưỡng mộ. 

Mọi người đều kinh ngạc trước sự tiến bộ về kỹ thuật diễn của Đường Đường, đương nhiên ngay từ đầu cô đã diễn không tồi.

Nhưng điều khiến mọi người xúc động nhất chính là cảnh nam nữ chính chia tay, cô gái vẫn luôn tỏ ra kiên cường lần đầu tiên nhận ra mình thật sự thích một người nhưng lại dùng sai cách làm tổn thương người ấy. Vào đêm mưa đó người cô yêu nhất đời này cuối cùng bỏ cô mà đi. 

Đường Đường đang xem phim với dì Trình, dì Trình đã ngoài 50 tuổi lại khóc đến rối tinh rối mù thì đừng nói tới những cô gái nhỏ theo dõi bộ phim này. 

Ngày hôm đó sau khi tập này được phát sóng, trên mạng tất cả đều kể lể cốt truyện quá ngược tâm, đoạn khóc kia của Đường Đường cũng được các fans cắt ra.

Cô gái rực rỡ bị vạch trần trong mắt lộ ra sự hoảng sợ nhưng trong lòng vẫn tồn tại một tia hy vọng, cuối cùng hy vọng tan biến sau đó chỉ còn tuyệt vọng không thể cứu vãn. 

Lúc đầu là cố nén khóc, sau đó nhịn không được im lặng rơi lệ, cuối cùng khi người cô yêu nhất bỏ cô đi thì không khống chế được khóc tê tâm liệt phế, lúc trong lòng đau khổ đến cùng cực thì cơ thể run rẩy không thể kiểm soát được. 

Những cảnh khóc diễn của Đường Đường có thể được gọi là cấp độ sách giáo khoa, cô đã từng diễn rất nhiều cảnh khóc độ khó cao, loại cảnh chia tay vì tổn thương tình cảm này là cảnh đơn giản nhất. Đường Đường xử lý một cách dễ dàng và hoàn hảo. .

Những ai theo dõi thì nước mắt cũng như Đường Đường trong phim chảy mãi không dừng, đem đoạn này đăng lên weibo, xin các bạn cảm nhận cảnh khóc này!

Những người chưa xem sau khi xem xong cũng nói đôi mắt chua xót muốn khóc. 

Và ngày hôm sau, những bạn nhỏ trên b trạm phát hành một tập video so sánh, cùng cảnh quay, bạn thích ai hơn?

Người up lên chắc chắn là một người đưa tin. Trong những cảnh khóc mà người này kiểm kê, cảnh của Đường Đường và Nhan Nghiên đều được đưa vào, được chọn chính là cảnh khóc này của Đường Đường, còn của Nhan Nghiên là cảnh khóc lúc biết nam chính gặp nạn qua đời trong 《 Nhiếp Chính Vương 》.

So với đoạn tình yêu nhỏ của Đường Đường, đoạn diễn của Nhan Nghiên xử lý phức tạp hơn một chút, xét cho cùng thì trong bối cảnh non sông đất nước hỗn loạn tạo ra bầu không khí càng thêm bi thương. 

Nhưng màn biểu diễn của Đường Đường có trình tự hơn Nhan Nghiên. 

Đường Đường có sự tiến triển và bộc lộ cảm xúc từng chút một, rất tự nhiên và dễ làm người khác đồng cảm, còn đoạn diễn kia của Nhan Nghiên, sau khi biết tin nam chính chết thì cứng đờ đứng tại chỗ, cảm xúc hầu như không có tiến triển, cả người liền biến thành bộ dáng như sụp đổ. 

Sự tương phản quá rõ ràng.

Sau đó người up cắt một đoạn khóc diễn lúc trước của Nhan Nghiên, nếu không phải hai khuôn mặt giống nhau như đúc thì không ai tin đây là cùng một người. 

 Với sự so sánh không hồi kết, rating của 《 Nhiếp Chính Vương 》 tiếp tục giảm, hiện đã giảm xuống còn 0,7%, còn ratings《 Kẹo Kim Cương 》 sau khi nam nữ chính chia tay đã nghênh đón  một đợt tăng chóng mặt, trực tiếp kéo lên 2,55%.

Người không thích Đường Đường không đợi được lúc Đường Đường sa sút.

Mà lại đón được khoảnh khắc hút fans nhất trong cả bộ phim của Đường Đường. 

Năm năm sau, nam nữ chính đều trưởng thành, chàng trai ấm áp năm nào đã biến thành một thanh niên ít lời lạnh nhạt, còn cô gái lạnh lùng lúc trước lại trở thành một ngự tỷ hoạt bát nóng bỏng. 

Biến hóa của Mễ Việt không có gì đáng nói ngoài thay một thân tây trang, chải tóc lên, nhưng biến hóa của Đường Đường thì có chút kinh người. 

Cô gái trước đây luôn là tóc đen buộc đuôi ngựa, bây giờ đổi thành tóc nâu uốn gợn sóng, khuôn mặt vốn đã xinh đẹp càng trở nên hút mắt hơn dưới lớp trang điểm tinh tế, đôi môi đỏ như lửa, giày cao gót dưới đôi chân thon dài cùng quần áo phác họa ra dáng người gần như hoàn hảo. 

Đã không còn ánh mắt lạnh lùng trước đây, khi cười lên không hề có khói mù. 

Điều khiến mọi người ngạc nhiên nhất chính là sự thay đổi về khí chất của Đường Đường.

Từ một cô bé giờ đã trở thành một người phụ nữ trưởng thành.

Thanh lịch, tự tin, quyến rũ, còn có một khí chất khó tả. 

Mặc dù Mễ Việt diễn không tồi, nhưng nói thật thì sự biến hóa của Đường Đường thành công hơn Mễ Việt.

Nhìn Đường Đường trên màn hình, nhìn đôi mắt đầy chuyện cũ kia, ai có thể tin được cô gái này thật ra mới 19 tuổi.

Sau đó, tình tiết đột ngột chuyển từ bộ phim vườn trường sang đô thị, một số khán giả cho rằng các cảnh phim thay đổi quá nhanh có chút khó thích ứng, nhưng cũng cảm thấy cốt truyện đầy quyến rũ và khiêu gợi giữa những người trưởng thành khiến bọn họ thích thú. 

Đường Đường khi trưởng thành diễn xuất càng tốt hơn lúc thiếu nữ. 

Có lẽ độ tuổi này có nhiều chỗ để diễn hơn. 

Lại có lẽ nữ chính đã trưởng thành và học được cách thể hiện khác nhau trước những người khác nhau.

Các fans Đường Đường bày tỏ họ yêu chết đi được vẻ ngoài bất cần của Đường Đường trước mặt người khác nhưng trước mặt nam chính lại là bộ dáng mềm yếu khiến người đau lòng. 

Cho tới bây giờ, kỹ thuật diễn của Đường Đường đều khiến mọi người sửng sốt.

Nếu nói cô diễn quá tốt thì ngoại trừ anti-fans sẽ không ai phản bác. 

Mặc dù đây chỉ là một bộ phim thần tượng.

Nhưng tựa như có người nói, có thể diễn một bộ phim thần tượng cẩu huyểt thành không cẩu huyết chắc chắn là bản lĩnh của diễn viên.

Chỉ hai mươi tám tập phim truyền hình, không đến nửa tháng đã chiếu xong nhưng trong nửa tháng ngắn ngủi này, Đường Đường ở giới giải trí hiện giờ đã đạt được tiến bộ vượt bậc. 

Ratings tập cuối của 《 Kẹo Kim Cương 》dừng ở mức 2.78%, phim truyền hình kinh phí thấp từng đầu tư mấy chục triệu nay không biết tăng lên bao nhiêu lần, Minh Thiếu Diễm chỉ bỏ ra hai chục triệu hiện tại đã trực tiếp lên đến chín con số.

Độ nổi tiếng của hai diễn viên chính là Đường Đường và Mễ Việt đã tăng lên mức tuyệt đối, mỗi weibo do Đường Đường tự biên tập đều có lượt bình luận từ 300 nghìn trở lên, lượt chuyển tiếp càng kinh người.

Đường Đường trong thời gian ngắn ngủi nửa tháng đã được mời lên bìa thêm hai trong số năm tạp chí hàng đầu, đại ngôn của những thương hiệu lớn hàng đầu lần lượt gửi đến Thánh Ngu, tài nguyên trong tay nhiều đến mức khiến người khác ghen tị.

Và cũng vì kỹ thuật diễn xuất sắc nên một số kịch bản vẫn luôn mong chờ giờ cuối cùng cũng dám giao đến tay Đường Đường.

Năm ngày sau khi 《 Kẹo Kim Cương 》kết thúc phát sóng, tập cuối cùng của 《 Nhiếp Chính Vương 》cũng chiếu xong, ratings chỉ ở mức 0.62%.

Tập đầu tiên oanh oanh liệt liệt phá vỡ 2% bây giờ lại nguội lạnh tới mức này, đầu tư 210 triệu giờ lỗ vốn đến không còn đường gỡ. Nhan Nghiên đã từng hy vọng dựa vào bộ phim này để đứng lên cũng hoàn toàn mất hy vọng. 

Trong vòng sẽ không ai tiếp tục mời cô ta đóng phim. 

Nhan Nghiên không có tương lai, đây là kết cục mà mọi người đều đã biết, nhưng dù vậy, vẫn sẽ có người thắc mắc tại sao lại biến thành như vậy.

Nhất là khi đã từng thưởng thức những tác phẩm của Nhan Nghiên, không ai có thể hình dung ra tại sao lại như vậy. 

Các fans càng khó hiểu cũng càng khổ sở. 

Đường Đường hỏi thăm Nhan Nghiên phải bồi thường bao nhiêu tiền, dù số tiền khổng lồ nhưng với những tích lũy trước đó thì vẫn còn dư lại không ít, đủ để một người cả đời không lo cơm ăn áo mặc. 

Đường Đường cảm thấy có lẽ sau này không còn nhìn thấy bộ dáng này nữa. 

Nhưng sự thật chứng minh không thể dùng đầu óc bình thường để đánh giá hành vi của Nhan Nghiên, đặc biệt là lúc này Nhan Nghiên đã có chút si ngốc. 

Đường Đường gần đây không có việc gì làm, liền chạy tới đón Minh Thiếu Diễm tan tầm, hai người ở hầm để xe trò chuyện riêng một lúc, kết quả nghe thấy âm thanh tranh chấp. 

Đường Đường nghe giọng nói có chút quen tai, quay đầu liền thấy bóng người quen thuộc. 

Bách Thần và Nhan Nghiên.

Tâm trạng Nhan Nghiên rất kích động nhưng hiệu quả cách âm của xe quá tốt nên Đường Đường không nghe thấy hai người nói gì. 

Đường Đường không để tâm đến chuyện này, dù sao Bách Thần và Nhan Nghiên không liên quan gì đến cô.

Ba ngày sau, tạp chí nổi tiếng xx mà Đường Đường từng chụp hình tổ chức một buổi dạ tiệc từ thiện quy mô lớn dành cho các minh tinh, Đường Đường đương nhiên nằm trong hàng ngũ được mời, nghe Đái Na nói Bách Thần cũng được mời. 

Đây chắc chắn là chiến trường của các minh tinh. 

Lễ phục của Đường Đường là một chiếc váy cao cấp đã được Đái Na đặt trước, váy đuôi cá màu bạch kim tôn lên dáng người hoàn mỹ của Đường Đường, như thể đã bước đi trên thảm đỏ vô số lần, Đường Đường không có chút dè dặt nào của người mới, mỗi cử chỉ trước ống kính đều thập toàn thập mỹ.

Lúc tiến vào hội trường, Đường Đường nhìn thấy khá nhiều người quen, lúc đang trò chuyện thì nghe bên ngoài náo động, Đường Đường quay lại thì nhìn thấy Nhan Nghiên vậy mà ở chỗ này. 

Thời điểm này mà Nhan Nghiên vẫn còn xuất hiện nổi bật như vậy?

Đường Đường thật sự không hiểu Nhan Nghiên đang nghĩ gì?

Hội trường có chút nhàm chán,  Đường Đường muốn đi ra ngoài hít thở không khí, vào toilet đợi một lúc lâu mới chuẩn bị trở về, lại đụng phải Nhan Nghiên đang đi tới.

Hôm nay Nhan Nghiên ăn diện lộng lẫy, lễ phục trên người được định chế cao cấp khiến Đường Đường nhìn mà thập phần thịt đau, bây giờ Nhan Nghiên thực sự không chịu nổi ăn xài phung phí như vậy.

Đương nhiên cô không cần nhắc nhở Nhan Nghiên

Gật gật đầu định đi qua lại nghe Nhan Nghiên đột nhiên nói, "Cô và tôi đều là người từ ngoài đến, tại sao ông trời lại bất công, đối xử tốt với cô như vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info