ZingTruyen.Info

Xuyên thành cục cưng của nam phụ

🍒Chương 90 🍒

nozomi264

05/11/2020

🌲🌲🌲🌲🌲

Rất nhiều fans Nhan Nghiên nghi ngờ đây không phải là chính trợ lý , nhưng nhìn những ảnh riêng của Nhan Nghiên được đăng trong phần bình luận, cùng với sự chuyển tiếp của Lục Minh, gần như chắc chắn đây chính là trợ lý Nhan Nghiên. 

Nhan Nghiên chân trước vừa nói cô ta và trợ lý có quan hệ rất tốt và bây giờ rất hòa thuận, chân sau trợ lý cho biết cô ấy đã từ chức vì chịu không nổi Nhan Nghiên thường xuyên đánh chửi. 

Lần này không còn người qua đường nào thay Nhan Nghiên nói chuyện.

Trước đây có người nói trợ lý còn không phải là làm loại công việc này hay sao, bây giờ cũng không nói nữa, trợ lý xác thật là phục vụ nghệ sĩ nhưng cũng không thể tùy ý đánh chửi.

Hơn nữa nhìn những dấu bầm xanh trên cổ tay gầy guộc của cô gái nhỏ trong ảnh, các người còn có thể nói ra những lời vô nghĩa rằng chuyện này không có vấn đề gì?

Người qua đường hoàn toàn quay lưng với Nhan Nghiên, thậm chí không thể nhịn được mở miệng mắng chửi, fans Nhan Nghiên cũng bắt đầu bỏ đi với số lượng lớn, dù vẫn có fans ngoan cố chống cự nhưng vẫn không ngăn được sự phẫn nộ của cư dân mạng.

Bên dưới bài thanh minh của Nhan Nghiên, những bình luận an ủi cô ta trước đó đã bị gạt đi hết, chỉ trong hai giờ, bình luận hot chỉ còn lại sự phẫn nộ của cư dân mạng.

[Làm người trước, làm việc sau, cô vừa không biết làm người cũng không biết làm việc]

[tôi xấu hổ vì đã từng thích cô]

[Không ai sinh ra đã cao hơn ai, huống chi cô chỉ là một diễn viên nhỏ]

Nhan Nghiên và người đại diện của cô ta muốn khống chế tình hình như trước nhưng đã không thể khống chế được nữa.

Từ khi trợ lý đứng ra nói chuyện,  người đại diện đã cảm thấy có gì đó không ổn, bây giờ dù có tiêu tiền cũng không thể làm giảm độ hot chỉ có thể chứng minh có người cố ý muốn làm lớn chuyện này.

Là ai?

Không cần nghĩ nhiều cũng có thể đoán được đại khái

Thánh Ngu.

Lúc trước không thể một tát đánh chết Đường Đường vậy báo trước bọn họ sẽ phải chịu sự trả thù của Thánh Ngu.

Bây giờ nên làm thế nào?

Người đại diện cũng phát hoảng.

Trên mạng hầu như không có bình luận nào có lợi cho Nhan Nghiên, chỉ khi mở siêu thoại* cá nhân mới có thể thấy một số ít fans lên tiếng ủng hộ cô ta, nhưng so với trước đã rất ít. Siêu thoại giống như một hiện trường thoát fans quy mô lớn. 

*siêu thoại [超话]: là một tính năng do Sina Weibo đưa ra. Những người có chung sở thích tập hợp lại với nhau tạo thành một vòng kết nối, chủ yếu là thần tượng ngôi sao. Ở đây người hâm mộ mới có thể giao tiếp với người nổi tiếng và thần tượng. Tính năng này được thiết kế để tăng cường giao tiếp giữa người nổi tiếng và người hâm mộ.

Bên ngoài vòng, mọi người đã thay đổi lập trường chống lại Nhan Nghiên và trong vòng cũng chậm rãi bắt đầu lên men.

Di động của người đại diện bắt đầu đổ chuông không ngừng. Chỉ trong nửa giờ, những người đã từng hợp tác, đang có ý định hợp tác hoặc đã ký hợp đồng nhưng chưa thực hiện, phim truyền hình, phim điện ảnh, gameshow, tạp chí, và các đại ngôn lớn đều yêu cầu tạm ngừng hợp tác.

Một số dễ nói chuyện không làm khó, tôi không làm khó bạn, bạn cũng đừng làm khó tôi, còn một số đang hợp tác vì danh tiếng Nhan Nghiên bị ảnh hưởng khiến doanh thu bị thu hẹp thì không dễ đối phó.

Nếu sản phẩm có vấn đề làm ảnh hưởng đến hình tượng của nghệ sĩ thì sản phẩm đó sẽ phải bồi thường, tương tự, nếu hình tượng của nghệ sĩ bị tổn hại và ảnh hưởng đến thương hiệu thì đương nhiên nghệ sĩ cũng phải bồi thường.

Đặc biệt địa vị trong làng giải trí của Nhan Nghiên không nhỏ, những thương hiệu được chọn đều là thương hiệu lớn, vì vậy người đại diện mặt mũi trắng bệch.

Quay đầu nhìn Nhan Nghiên,  Nhan Nghiên dường như không biết tính chất nghiêm trọng của vấn đề.

Ngoài ra, Nhan Nghiên thậm chí còn không biết mình có bao nhiêu tiền.

Khi người đại diện đang nghĩ làm cách nào để nhanh chóng giải quyết vấn đề đột nhiên nảy ra một suy nghĩ, tại sao chị phải suy xét thay cho Nhan Nghiên? bây giờ Nhan Nghiên đang ở trong tình trạng kỹ thuật diễn không tốt, danh tiếng cũng không tốt, sự nổi tiếng cũng không còn, vậy tương lai còn tiền đồ gì?

Người đại diện im lặng, một lúc lâu sau Nhan Nghiên gọi chị hỏi phải làm sao, người đại diện bực bội trả lời "Làm sao tôi biết phải làm sao?"

Nhan Nghiên mở to mắt, "Nếu tự tôi có thể giải quyết thì còn cần chị làm gì?"

Người đại diện càng tức đến đau gan.

Từ khi tiếp nhận Nhan Nghiên, không biết kiếm được bao nhiêu tiền nhưng mỗi ngày không có việc gì khác ngoại trừ dọn dẹp đống bừa bộn của Nhan Nghiên, xem như chị đã hiểu rõ, chẳng trách Lục Minh không chút lưu tình buông tay chạy lấy người.

Khi đó chị còn cho rằng Lục Minh quá ngốc, nhưng hiện tại xem ra là chị quá ngốc.

Nghĩ đến đây, ý tưởng không muốn quản việc của Nhan Nghiên ngày càng trở nên cấp thiết, cũng không còn sự kiêng kị lúc trước, nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn Nhan Nghiên, "Được rồi, tôi không giải quyết được, cô mời người tài giỏi hơn giải quyết đi."

Nói xong xoay người rời đi.

"Haizz!"

Nhan Nghiên không ngờ người đại diện lại đột nhiên trở mặt với mình, còn tưởng rằng người đại diện cố ý làm ra vẻ, nhưng người ta thật sự chạy lấy người.

Nhan Nghiên ngẩn ra một lúc lâu, mím môi, sau đó không nhịn được lại mở weibo.

Rồi lại thấy ập xuống chửi mắng, lại giận dỗi tắt máy.

Hai ngày sau, Nhan Nghiên nhận được tin tức người đại diện ném nồi*, đầu tiên là sợ hãi, sợ hãi xong thì bắt đầu tức giận, cuối cùng không thể nhịn được đi tìm ông chủ.

*ám chỉ việc trốn tránh trách nhiệm

Ông chủ Á Tinh gần đây cũng bị Nhan Nghiên chọc tức, vốn dĩ hùng hổ muốn làm khó đoàn phim đến cùng, kết quả quay đầu Nhan Nghiên đã vướng vào scandal, ông lại nhận được màn biểu diễn rác rưởi của Nhan Nghiên từ đoàn phim.

Sống lưng đáng lẽ thẳng tắp giờ có chút không thể đứng dậy.

Đang nghĩ xem có nên biến chuyện lớn thành nhỏ, chuyện nhỏ thành không thì không ngờ đoàn phim cho ông lựa chọn tốt hơn, đạo diễn Lâm chọn diễn viên mới diễn Anh Cơ cũng từ Á Tinh.

Trần Lam không nổi tiếng như Nhan Nghiên và hơn Nhan Nghiên gần mười tuổi.

Nhưng điều này không quan trọng, phụ nữ trong làng giải trí 23 và 33 tuổi thực sự không thấy nhiều khác biệt, đạo diễn Lâm không chỉ yêu cầu Trần Lam diễn mà còn dựa theo mức thù lao lúc trước trả Nhan Nghiên. Đây chắc chắn là Á Tinh kiếm lời.

Sự nổi tiếng của Trần Lam hoàn toàn không thể nhận được 50 triệu tiền thù lao.

Điều khiến ông hài lòng hơn cả chính là tỷ lệ tiền mà Nhan Nghiên nhận được cao nhất công ty, 50 triệu thù lao nếu là Nhan Nghiên thì công ty chỉ thu được 10 triệu, nhưng nếu là Trần Lam thì ít nhất có thể có 20 triệu.

Đạo diễn Lâm đề xuất phương pháp này ông không cần phản đối gì cả.

Vấn đề này đã được giải quyết ổn thỏa, vừa trao đổi với nhà sản xuất xong, thư ký bên ngoài nói Nhan Nghiên đến tìm ông.

Ông chủ Á Tinh thật sự không muốn gặp.

Vì Nhan Nghiên mà cổ phiếu Á Tinh gần đây giảm mạnh, chưa kể đến tiền bồi thường cho nhiều đại ngôn khác nhau, số tiền này chắc chắn không nhỏ. Hơn nữa sau khi nhìn thấy màn trình diễn của Nhan Nghiên, ông cũng giống như người đại diện của Nhan Nghiên bắt đầu hoài nghi về tương lai của cô ta.

Bây giờ một người bị người người đòi đánh như Nhan Nghiên còn có thể tạo ra giá trị cho công ty sao?

Nghĩ rồi nghĩ nhưng ông vẫn để cho Nhan Nghiên vào, nói thật gần đây có chút tức giận lại gặp Nhan Nghiên tới xin mắng, vừa lúc xả giận, kết quả không nói được mấy câu thì Nhan Nghiên đã nhảy dựng lên.

"Tại sao không để đoàn phim bồi thường? Rõ ràng là bọn họ phá vỡ hợp đồng trước mà!"

Ông chủ Á Tinh:...

Bản thân cô diễn như c*t chó còn không biết xấu hổ nói người ta phá vỡ hợp đồng?

Hơn nữa cô đang nổi giận với ai vậy?

Lúc trước có người nói Nhan Nghiên quá ngang ngược, khi đó không có cảm giác gì, kết quả bây giờ Nhan Nghiên còn dám nổi giận với ông

Ai cho cô ta cái dũng khí đó?

Nhan Nghiên chất vấn xong liền phát hiện không ổn, thường thì ông chủ đối với cô ta rất tốt, ôn tồn dỗ dành nên Nhan Nghiên thật sự đã quên đây là ông chủ của mình.

Ông chủ Á Tinh xem như đã nhìn ra, Nhan Nghiên hoàn toàn không biết gì cả.

Còn ở đó lo lắng có thể đóng phim hay không, bây giờ nên lo lắng nhất chính là mức giá bồi thường trên trời kia kìa.

Cách đây một năm có một nghệ sĩ bị phanh phui sử dụng ma t*y, sự cố này đã gây thiệt hại hàng tỷ nhân dân tệ cho thương hiệu mà nam diễn viên này làm đại diện, và bản thân nam diễn viên cũng trực tiếp mất gần 50 triệu phí quảng cáo mỗi năm.

Tuy sự việc lần này của Nhan Nghiên không quá nghiêm trọng nhưng những tổn thất mà nó gây ra là có thật.

Những đại ngôn trước đây của Nhan Nghiên đều là những tên tuổi lớn hàng đầu, công ty sẽ không thay cô ta trả những khoản bồi thường cao ngất ngưỡng này.

Dựa vào số tiền tiết kiệm gần mười năm của Nhan Nghiên, cô ta vẫn có thể lo được.

Nhan Nghiên bị đuổi ra khỏi văn phòng, lúc đó cô ta không nghĩ mọi chuyện lại nghiêm trọng như vậy, mãi đến hai ngày sau nhận được một bồi thường hợp đồng lớn, Nhan Nghiên mới cả người choáng váng tại chỗ.

Trợ lý mới từ chức, không tìm được người đại diện, công ty cũng không quan tâm đến cô ta, cuối cùng Nhan Nghiên cũng nhận ra trời sập.

Bên phía đoàn phim 《 Anh Cơ 》, sự xuất hiện của Trần Lam đã cứu vãn tiến độ đang bị đình trệ, Đường Đường nhờ Tiểu Lâm trong lúc cô quay phim thì hỏi thăm tung tích của Chanh, cuối cùng cũng tìm được Chanh đang tìm việc lại.

Chanh nhìn thấy Đường Đường thì sững sờ hồi lâu, sau đó hỏi Đường Đường tìm cô ấy có việc gì.

Đường Đường nở nụ cười, "Chị đang tìm việc phải không?"

"Đúng vậy", Chanh gật đầu.

Đường Đường còn nhớ Chanh từng nói sau này cũng muốn làm người đại diện, lúc trước đến làm cho cô một phần vì muốn gặp thần tượng, một phần là muốn làm quen với các minh tinh và đến gần hơn với mơ ước tương lai của mình.

"Nếu tạm thời chưa tìm được việc mới thì trước hết theo làm việc cho em đi"

"Hả?" Chanh chưa kịp phản ứng.

"Một mình Tiểu Lâm xử lý không hết, lúc trước em đã nghĩ tìm thêm một trợ lý, nếu chị muốn làm thì em không tìm người khác. Về tiền lương, bây giờ lương Tiểu Lâm mỗi tháng là 7000 tệ, chị vừa mới đến nên không được nhiều như vậy, nhưng sau này..."

Lời còn chưa dứt Chanh đã vui sướng nhảy dựng lên, "Chị làm chị làm!"

Sau khi nói xong mới cẩn thận hỏi, "Tại sao?"

"Chị xem như chúng ta có duyên đi" nói xong sờ đầu Chanh.

Chanh cảm thấy có chút kỳ quái, rõ ràng cô ấy lớn hơn Đường Đường ba tuổi, tại sao lại giống như một đứa em gái trước mặt Đường Đường.

Lúc đầu Chanh hơi không tin tưởng, nhưng sau khi làm việc với Đường Đường mấy ngày thì từ từ yên tâm, Đường Đường dễ ở chung hơn Nhan Nghiên rất nhiều, hơn nữa đối với trợ lý cũng không giống như cấp trên và cấp dưới, rất thân thiết như có người từng tung tin.

Đi theo Đường Đường ra ra vào vào, Chanh phát hiện rất nhiều bát quái, ví như Bách Thần được đồn là thích Nhan Nghiên, mỗi ngày lại thừa dịp Đường Đường không chú ý nhìn chằm chằm Đường Đường.

Tính tình Chanh rất cởi mở, lại không thể nhịn được bát quái, dù sao Bách Thần và Đường Đường cũng cùng một công ty, sau khi làm quen với trợ lý của Bách Thần liền phát hiện được một bí mật động trời.

Bách Thần muốn theo đuổi Đường Đường!

omg!

Vậy sao không theo đuổi đi?

"Ai mà biết", trợ lý lắc đầu, "hình như chị Na Na không cho"

Chị Na Na, ồ ồ ồ, Bách Thần và Đường Đường cùng chung một người đại diện Đái Na, tại sao không cho chứ? Chanh lén lút nói chuyện này với Đường Đường, Đường Đường ra vẻ đừng nói giỡn, "Bách Thần là khăng khăng một mực với Nhan Nghiên"

"Sao có thể?" Chanh dứt khoát lắc đầu, "Chị dám đảm bảo cậu ấy thích em"

Được rồi, chị nói cái gì chính là cái đó.

Chanh háo hức đến gần, "Đường Đường, em không có ý gì sao?"

"Không có", Đường Đường trả lời dứt khoát, sau khi nói xong thì cười xấu xa như nghĩ tới chuyện gì, "Em sẽ nói cho chị một bí mật lớn khác."

"Cái gì? cái gì?"

"Em đã có bạn trai lâu rồi!"

"!!!Là người trong giới sao?"

"Xem là vậy đi"

"Là nghệ sĩ à?"

"Không phải"

Không phải nghệ sĩ à, Chanh là một người nhan khống sâu sắc có chút thất vọng rồi.

Quen biết Chanh nhiều năm sao Đường Đường có thể không nhìn ra cô ấy nghĩ cái gì, "Vẻ mặt này của chị là sao? Bạn trai em tuy rằng không phải nghệ sĩ nhưng không thua gì nghệ sĩ đâu"

"So với Bách Thần thì sao?"

"Đẹp trai hơn Bách Thần, đúng rồi, dáng người cũng đẹp hơn"

"Ưu việt như vậy sao không làm minh tinh?"

"Minh tinh?" Đường Đường cười cười, "Chờ chị gặp sẽ biết thôi"

Từ lúc đó Chanh tràn ngập hứng thú với vị bạn trai của Đường Đường, không nhịn được lén hỏi Tiểu Lâm nhưng Tiểu Lâm không nói gì, Chanh rất khó hiểu, có gì mà không thể nói chứ.

Nháy mắt đã đến tháng 11, thời tiết chợt lạnh xuống, đạo diễn cũng không yêu cầu mỗi diễn viên đều phải ở hiện trường, nhưng nếu hôm nào có cảnh quay thì vẫn phải tới, hôm đó tình cờ Đường Đường có vài cảnh quay nhưng chưa tới lượt, vì quay ngoại cảnh rất lạnh nên Đường Đường trốn trong xe.

Ngồi trong xe trò chuyện với Chanh.

Bên ngoài trời lạnh, trong xe không khí ấm áp, trên cửa sổ xe ngưng tụ một tầng sương mỏng, nhưng dù xuyên qua tầng sương mù này, Đường Đường vẫn nhận ra bóng dáng quen thuộc.

Minh Thiếu Diễm không nói cho Đường Đường biết mình sẽ đến, yêu đương lâu như vậy Minh Thiếu Diễm cũng hiểu được cái gì gọi là bất ngờ.

Tiểu Lâm dè dặt nói cho Minh Thiếu Diễm biết Đường Đường bây giờ đang nghỉ ngơi trên xe, Minh Thiếu Diễm nhàn nhạt "ừ" một tiếng rồi đi về phía xe.

Cứ như vậy cách một lớp cửa sổ xe, có lẽ Đường Đường sẽ hỏi hắn đang ở đâu, hắn có thể nói cho cô biết mình đang ở thành phố S, khi Đường Đường hơi thất vọng sẽ xuất hiện trước mặt cô ấy.

Lúc đi đến bên cạnh xe định lấy di động ra gọi cho Đường Đường thì thấy Đường Đường lấy ngón tay vẽ một trái tim trên cửa kính xe mờ sương.

Minh Thiếu Diễm bị phát hiện: ..........

Đã lâu không gặp, bạn gái nhỏ của hắn vẫn rất ngọt ngào.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info