ZingTruyen.Info

Xuyên thành cục cưng của nam phụ

🍒Chương 54 🍒

nozomi264

25/09/2020

🥕🥕🥕🥕🥕

Trên mạng đã nổ tung nồi nhưng tiết mục vẫn còn phát sóng tiếp. 

Sau khi cắt bỏ một đoạn đối thoại giữa Bách Thần và Nhan Nghiên một cách rõ ràng liền đến cảnh Bách Thần mang đứa bé ngoại quốc đi tìm mẹ, Nhan Nghiên một mình cũng không biết làm gì nên trở về chơi cùng mấy người Trương Nhã Trúc. 

Sau đó cảnh quay chủ yếu tập trung vào hai phần, một phần là mọi người cùng nhau chơi trò chơi, phần còn lại là Bách Thần mang bạn nhỏ đi tìm mẹ. 

Thực ra đoạn này gây cười khá đầy đủ.

Chỉ cần có Mễ Việt, bầu không khí nhìn chung rất hài hòa, thỉnh thoảng lại khiến mọi người cười một lúc, chưa kể đến tương tác giữa Mễ Việt và Đường Đường, mọi người xem đều khá hài lòng.

Còn Bách Thần bên kia vì bất đồng ngôn ngữ nên một lớn một nhỏ ông nói gà bà nói vịt, rất xấu hổ nhưng cũng rất buồn cười, nhất là sau khi Bách Thần dẫn theo đứa bé cùng lạc đường.

Đã nói dẫn người ta đi tìm mẹ, kết quả bây giờ chính mình cũng bị lạc.

Xui xẻo nhất là không biết mình đang ở đâu, di động cũng không có tín hiệu. 

Nhìn Bách Thần đáng thương cầu cứu người quay phim nhưng người quay phim không dao động, khán giả không hề cảm thấy đau lòng còn cười nhạo Bách Thần là kẻ cẩu thả. Thời gian càng lúc càng muộn, đến tối, thấy đứa bé sắp khóc, Bách Thần van xin lòng thương xót và bán manh với người quay phim cuối cùng được cho một ít bánh mì liền đem cho đứa bé đang đói.

Hành vi này được đông đảo khán giả khen ngợi.

Sau khi ăn xong bánh mì, Bách Thần suy nghĩ miên man cuối cùng cũng nhớ ra trong điện thoại còn có một bảo bối, vì vậy mọi người liền nhìn thấy một lớn một nhỏ ngồi trên bãi cỏ, tứ phía không người tựa đầu xem 《 Tom và Jerry 》.

Khán giả thích thú, cậu bao nhiêu tuổi rồi còn xem  《 Tom và Jerry 》!

Nhưng phải công nhận cảnh này thật đẹp.

Bên phía những người còn lại, Đường Đường và Mễ Việt làm hướng dẫn viên du lịch đương nhiên phải quan tâm đến các thành viên trong đoàn, lúc ấy Nhan Nghiên đã trở về nhưng không thấy Bách Thần, Đường Đường liền qua hỏi Nhan Nghiên Bách Thần ở đâu, Nhan Nghiên không muốn Đường Đường chú ý nhiều đến Bách Thần nên cũng không giải thích nhiều chỉ nói hắn có chút việc. 

Chưa kể lúc đó Nhan Nghiên vẫn còn đang giận dỗi Bách Thần. 

Sau khi mọi người chơi được một nửa, Mễ Việt lại hỏi Nhan Nghiên một lần, Nhan Nghiên lại tiếp tục lừa gạt cho qua, mãi đến khi trời đã tối, Nhan Nghiên rốt cuộc nhận ra có gì đó không ổn mới nói với đám người Đường Đường.

Vì thế liên hoan đã bàn bạc kỹ đành ngâm nước nóng, bốn người chia ra hai nhóm buổi tối ra ngoài tìm người. 

Khán giả theo dõi chương trình sau khi xem xong tập này đối với Nhan Nghiên cảm quan có chút không tốt. 

Tại sao không nói ra? Đường Đường hỏi mấy lần nhưng không hiểu sao Nhan Nghiên không nói.

Bây giờ thì tốt rồi, người thì đi lạc, thời gian thì chậm trễ, cũng may Nhan Nghiên chủ động muốn đi tìm người, lúc này mới vớt vát được một chút hảo cảm.

Đường Đường cũng chủ động đề nghị ra ngoài tìm người, nhưng lần này không ai mắng cô nữa, cũng không nói cô quấn lấy Bách Thần, nhìn ai cũng khá vui vẻ khi Đường Đường lôi kéo Mễ Việt cùng đi.

Vì xem video biết Bách Thần không sao nên mọi người cũng không quá lo lắng, so với không khí xấu hổ bên phía Trần Vũ và Nhan Nghiên thì tổ hợp hài hước Đường Đường và Mễ Việt dọc đường đi cãi nhau ầm ĩ cũng rất thú vị.

Thỉnh thoảng có người nói hai người bọn họ thật sự là đang tìm người sao, sao cảm thấy không có chút khẩn trương nào, như vậy có thể tìm gặp người mới là lạ.

Kết quả trong một giây tiếp theo, Bách Thần đã thực sự bị hai người này tìm thấy.

Bách Thần như thể nhìn thấy người thân của mình, khán giả cười điên cuồng, nhưng mà cười thì cười, Đường Đường đến không có Nhan Nghiên thì làm được gì.

Đứa bé này là người Bồ Đào Nha, Nhan Nghiên biết tiếng Bồ Đào Nha nên nếu đến đây vừa lúc có thể đưa đứa bé về, dù tiếng Anh của Đường Đường khá tốt nhưng lại không hiểu tiếng Bồ Đào Nha thì cũng như không.

Sau khi Bách Thần giải thích lý do với hai người, nói đứa bé này là người Tây Ban Nha, hắn không có cách nào giao tiếp được, Đường Đường muốn dùng tiếng Anh thử giao tiếp một chút, kết quả đứa bé vừa mở miệng Đường Đường liền cạn lời. 

Khán giả nhìn Đường Đường trợn trắng mắt: "Đây mà là tiếng Tây Ban Nha sao? đây là tiếng Bồ Đào Nha!"

Mọi người hahaha nói rốt cuộc cũng có người hiểu chuyện, nhưng có người lại đột nhiên phản ứng, Đường Đường làm sao nghe ra đây là tiếng Bồ Đào Nha?

Giây tiếp theo, Đường Đường chẳng những chứng minh mình nghe hiểu mà còn nói được tiếng Bồ Đào Nha, Đường Đường ngồi xổm trước mặt đứa bé, nhẹ giọng giao tiếp với cậu bằng tiếng Bồ Đào Nha, sau vài câu liền tìm được nội dung hữu ích. Đứng dậy dẫn Bách Thần và Mễ Việt còn đang ngơ ngác đi tìm mẹ cho đứa bé.

Mễ Việt và Bách Thần đã chết lặng, khán giả còn sững sờ hơn, Mễ Việt không nhịn được hỏi Đường Đường tại sao lại biết tiếng Bồ Đào Nha, Đường Đường nói vì cô thích xem bóng đá, xem nhiều liền nghe hiểu, sau đó thấy hứng thú nên có học một chút. 

Thích bóng đá, Bồ Đào Nha? Một số cư dân mạng hào hứng hỏi Đường Đường có phải thích Cristiano Ronaldo không? trong khi những người khác lại cảm thán đây là tài năng ngôn ngữ gì đây.

Mễ Việt cũng thở dài, "Tại sao người với người lại không giống nhau, anh thích xem Harry Potter như vậy lại không thể nói tiếng Anh, sách lúc trước mua bây giờ đều áp đáy hòm."

Ha ha ha, được rồi, không cần biết bầu không khí thế nào, Mễ Việt vừa mở miệng mọi người chỉ còn lại ha ha ha. 

Sau khi đứa bé an toàn tìm được ba mẹ, cả ba người cũng an toàn về tới chỗ ở, mọi người rốt cuộc cũng thở phào nhẹ nhõm, vì vậy tập hai tiết mục vui nhộn và "gay cấn" ở trong lúc mọi người còn chưa đã thèm lại kết thúc.

Một tập này mọi người xem rất vui vẻ, rất thỏa mãn và đầy ắp tiếng cười, đặc biệt là hai người Đường Đường và Mễ Việt.

Lúc trước mọi người đều gọi hai người là "nhóm hướng dẫn viên du lịch", nhưng trong tập này hai người tương tác quá nhiều, cũng rải đường quá nhiều nên sau khi tiết mục được phát sóng, nhanh chóng xuất hiện một lượng lớn fan CP.

Fans Mễ Việt, fans Đường Đường và những người qua đường thực sự thích hai người ở bên nhau. 

Các account marketing rất giỏi trong việc theo dõi các điểm hot, chỉ trong một thời gian ngắn đã biên tập rất nhiều tương tác của hai người. Vốn định làm đủ cửu cung cách* là được, nhưng cuối cùng lại thấy có quá nhiều tương tác, chỉ chín bức hình căn bản không đủ. 

* xếp chín hình như khung trò chơi sodoku.

Tuổi xấp xỉ, tư lịch xấp xỉ, ngoại hình đẹp đôi, khi xếp chung thì rất nghịch ngợm, lượng fan CP tăng chóng mặt lại còn đặt tên cho cặp cp này là "Mễ Đường"

Mới nghe tên cp thôi đã thấy ngọt ngào rồi.

Khi Mễ Việt và Đường Đường trên đường đi tìm Bách Thần, không biết Đường Đường nói gì đó mà Mễ Việt vỗ vai Đường Đường kêu một tiếng đại ca, sau đó nói một câu làm fans CP thét chói tai,

"Anh biết là em yêu anh nhất mà!"

Mọi người tỏ vẻ không cần để ý đến tiếng đại ca kia, chỉ cần xem câu này, ngọt như vậy còn không mua cổ phiếu* sao?

*ý là khi 2 diễn viên, nghệ sĩ tham gia film/show gì đó. Fan thấy 2 người đẹp đôi sẽ ghép cp. Tương tự như thành lập công ty thì sẽ góp vốn vào cp đó, gọi là mua cổ phiếu. Ý là chạy theo cp như chơi chứng khoán.

Người không xem tiết mục chỉ nhìn đoạn ngắn này thôi cũng cảm thấy ngọt, chủ yếu là hai người ở chung quá tự nhiên, dù cho ngươi mắng ta một câu, ta đánh người một cái đều cảm thấy thật ngọt. 

Những người qua đường thuần túy và fans nhà Mễ Đường xem rất vui vẻ, còn trong lòng fans nhà Bách Thần lại có chút cảm giác không nói nên lời. 

Nhớ lại trước đây Đường Đường theo đuổi anh Thần của bọn họ, bây giờ đảo mắt liền xào cp với người khác, còn với Bách Thần cơ hồ không nói một câu. 

Nhưng không phải bọn họ không thích Đường Đường tiếp cận Bách Thần sao?

Mọi người nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng cũng tìm ra nguyên nhân khiến cho trong lòng khó chịu, bởi vì là fans của Bách Thần, thực sự không thích cách Bách Thần và Nhan Nghiên ở chung.

Bọn họ hy vọng người khác chủ động đối tốt với Bách Thần chứ không phải Bách Thần chủ động lấy lòng người khác, người họ thích nhưng không gặp được, giờ lại cố gắng hết sức để lấy lòng người khác, điều này rất khó để fans chấp nhận.

Điều khó chịu nhất là thái độ của Nhan Nghiên đối với Bách Thần thực sự rất kỳ lạ.

Giống như trên đường đến Queenstown, Nhan Nghiên liên tục xụ mặt không cho Bách Thần sắc mặt tốt, khi hai người nói chuyện cùng nhau, Bách Thần liên tục dỗ Nhan Nghiên, nhưng khi Bách Thần đi lạc, Nhan Nghiên lại xem như không có chuyện gì xảy ra, lúc Đường Đường tới hỏi cũng không nói. 

Fans xem thấy đều đau lòng chịu không nổi. 

Nếu như thế này còn không bằng cùng với Đường Đường nữa, càng xem càng cảm thấy Đường Đường cũng rất khá, tiết mục trước kia có khả năng xử lý không tốt, bây giờ xem ra tuy Đường Đường không biết ca hát khiêu vũ nhưng lại thủ khoa nghệ khảo, giỏi ngoại ngữ, lại còn rất biết chăm sóc người khác, ở tuổi này thì đã rất ưu tú rồi. 

Tất nhiên, họ vẫn thích thấy Bách Thần không có CP nào hơn.

Nhìn tổng thể, đánh giá của mọi người về tập hai rất tốt, đương nhiên Mễ Việt và Đường Đường là hai người thu hút nhiều fan nhất, Đường Đường cuối cùng còn khoe ra một đợt tiếng Bồ Đào Nha và có thêm vô số fan hâm mộ.

Có sự so sánh như vậy, hiệu suất của Nhan Nghiên liền tương đối khó coi.

Tiết mục kết thúc, fans Nhan Nghiên cuối cùng không thể nhịn được nữa. 

Tập này quá khi dễ người, từ lúc bắt đầu là phần Bách Thần, Nhan Nghiên và mấy người Trương Nhã Trúc tán gẫu, cảnh quay của bọn họ rõ ràng đã bị cắt mất. Họ đều là những người có địa vị lớn nhất nhưng cảnh quay được phát sóng lại ít nhất. 

Sau đó Bách Thần đi lạc, tổ tiết mục vẫn luôn chỉ dẫn Nhan Nghiên bao nhiêu là đạo lý, làm cho khán giả cảm thấy Bách Thần đi lạc là do Nhan Nghiên, bây giờ đều nói Nhan Nghiên làm không đúng, tổ tiết mục các người có cần bôi đen như vậy không?

Và cuối cùng Bách Thần và Nhan Nghiên đã nói gì đó, rõ ràng Nhan Nghiên biết tiếng Bồ Đào Nha lại để Nhan Nghiên trở về một mình rồi đem cơ hội cho Đường Đường, để Đường Đường ở trước mặt mọi người giành hết sự nổi bật?

Chèn ép Nhan Nghiên sau đó nâng đỡ Đường Đường, đừng làm quá rõ ràng như vậy có được không?

Lúc đầu dùng Nhan Bảo nhà chúng tôi làm mánh lới quảng cáo, bây giờ tiết mục phát sóng liền trở mặt không nhận người, qua cầu rút ván chính là để nói tổ tiết mục các người vô tâm vô phế, túm lấy Nhan Bảo để hút máu, có còn xấu hổ hay không?

Tập một đã có người nói tiết mục này muốn nâng đỡ Đường Đường chúng tôi còn không tin, nhưng bây giờ phải tin.

Các fans Nhan Nghiên không thể nhịn được nữa trực tiếp oanh tạc tổ tiết mục. Một số fan lớn thậm chí còn đếm được bằng chứng cho thấy cảnh quay của Nhan Nghiên bị cắt, trực tiếp tag weibo chính thức của 《 Hoa du ký 》, rồi bóng gió rằng ai đó không biết đã cho tổ tiết mục cái gì tốt, đáng thương vẫn là Nhan Nghiên của bọn họ đáng thương. 

Đường đường là ảnh hậu quốc tế lại bị một người mới không có bất kỳ tác phẩm nào chèn ép. 

Số lượng fans của Đường Đường gần đây tăng vọt, lại bởi vì phong độ tốt nên các fans dần dần tin tưởng. Bây giờ Đường Đường bị tạt nước bẩn, fans cũng không ngại phát biểu như trước mà đứng ra biện giải với fans Nhan Nghiên.

Các người oanh tạc tổ tiết mục là được rồi còn nhắc đến Đường Đường làm gì?

Trách Đường Đường biết nói tiếng Bồ Đào Nha? Trách Đường Đường tìm được Bách Thần trước? Hay là trách Đường Đường đưa đứa bé về nhà?

Nhan Nghiên của các người biết tiếng Bồ Đào Nha tại sao không sớm giúp đứa bé kia?

Thật ra fans Nhan Nghiên cũng không hiểu được, nhưng trong nhận thức của bọn họ Nhan Nghiên xác thật biết tiếng Bồ Đào Nha, cho nên lý do Nhan Nghiên không giúp đứa bé kia lại thành thuyết âm mưu. 

Nhất định là tổ tiết mục cho Đường Đường cơ hội nổi bật nên mới kêu Nhan Nghiên quay về. 

Tổ tiết mục:......

Chúng tôi cmn thật sự oan uổng mà, 

Chúng tôi căn bản không biết Đường Đường biết tiếng Bồ Đào Nha, càng không nghĩ tới Nhan Nghiên nhà các người lại không thể nói được tiếng Bồ Đào Nha.

Chúng tôi chỉ có ý tốt giúp Nhan Nghiên che giấu mọi thứ, bây giờ ngược lại thành lỗi của chúng tôi, chúng tôi không oan uổng không ủy khuất sao?

Nhưng dù ủy khuất thế nào tổ tiết mục cũng không thể trực tiếp lên tiếng, cho nên chỉ có thể giả chết. 

Vì thế fans Nhan Nghiên càng mắng càng hăng, vì đã tung ra chứng cứ nên có một số người qua đường cũng bị thuyết phục, một đám bắt đầu thảo luận tại sao tổ tiết mục lại muốn nâng đỡ Đường Đường. 

Có vài người nói chuyện rất khó nghe, nói không chừng Đường Đường có quan hệ với ai đó trong tổ tiết mục, phía dưới bình luận này còn có một đống người phụ họa. 

Vào lúc này, nhân vật chính Nhan Nghiên, là người nổi tiếng hàng đầu của Á Tinh, chuyện của cô công ty nhất định nắm rõ 100%, bây giờ xảy ra chuyện như vậy, ngay cả ông chủ cũng phải hoảng hốt.

Mặc dù lần trước Nhan Nghiên muốn cắt thời lượng lên sóng của Đường Đường là không đúng nhưng sau đó bọn họ cũng đã lén giải quyết riêng, 30 triệu NDT đầu tư cho 《 Hoa du ký 》cũng không thoái vốn. 

Kết quả bây giờ cái tiết mục hỏng bét này lại làm ngược lại, trực tiếp giảm cảnh quay của Nhan Nghiên?

Ông chủ Á Tinh cảm thấy mình bị xúc phạm.

Tuy rằng Á Tinh không thể so với Thánh Ngu nhưng cũng không đến nỗi bị ức hiếp, hành vi hiện tại của tổ tiết mục không chỉ tát vào mặt Nhan Nghiên, mà còn tát thẳng vào mặt ông ấy.

Ông chủ Á Tinh mặt đầy thù hận, trước mặt Nhan Nghiên, người đại diện và những người khác mắng 《 Hoa du ký》máu chó phun đầy đầu, cuối cùng nhịn không được còn mắng Minh Thiếu Diễm mấy câu, sau khi mắng xong không những không hả giận mà càng tức giận hơn.

Không được, việc này không thể nhịn được, phải bàn bạc lại với tổ tiết mục. 

Nhan Nghiên vẫn luôn im lặng không nói lúc này sắc mặt không tốt, siết chặt ngón tay, hoảng loạn.

Cô hoàn toàn không nhớ sự việc này, từ trước đến giờ cô luôn nghĩ đứa bé là người Tây Ban Nha, sau này Đường Đường và Bách Thần đều không nhắc tới nên cô đã quên mất.

Kết quả là đứa bé căn bản không phải người Tây Ban Nha mà là người Bồ Đào Nha. Ngôn ngữ đứa bé nói chính là tiếng Bồ Đào Nha!

Nhan Nghiên nói được tiếng Bồ Đào Nha nhưng cô thì không.

Tại sao tổ tiết mục lại cắt đoạn này không phải vì muốn chèn ép cô mà là bảo vệ cô, giúp cô che đậy, không muốn bí mật của cô bị người ngoài phát hiện. 

Nhưng nhóm fans này!

Vốn dĩ cứ như vậy bình bình đạm đạm cho qua là được, nhưng các fans lại làm lớn chuyện, những người trước đây quen biết Nhan Nghiên ví như người đại diện hay ông chủ nhất định sẽ hoài nghi thân phận của cô, bây giờ cô đã leo lên lưng cọp khó lòng leo xuống được. 

Ông chủ nói chuẩn bị gọi điện thoại cho nhà sản xuất, Nhan Nghiên không đợi được nữa, vội vàng gọi ông chủ lại, ông chủ nhíu mày, "Sao vậy?"

"Nếu không..." trán Nhan Nghiên gần như đổ mồ hôi lạnh, "Nếu không thôi bỏ đi, cũng không phải chuyện gì lớn."

"Đã bị khi dễ đến trên đầu, còn không phải chuyện lớn sao?"

Ông chủ trừng đôi mắt như cặp chuông đồng, "Cô nhìn cô xem, ảnh hậu quốc tế lại bị một người mới khi dễ đến không dám ngẩng đầu, sau này làm sao cô còn có thể ở cái vòng này? Tập hôm nay cắt một chút không biết tập tiếp theo sẽ còn được bao nhiêu cảnh, chưa kể sau lưng còn trực tiếp bôi đen cô!"

Hơn nữa ông ta cũng đầu tư 30 triệu, 30 triệu chỉ để mua một đống rác rưởi hay sao?

Nhan Nghiên cũng biết không nên khuyên nhưng mà cô lại không thể không khuyên, đột nhiên nhớ đến một việc,"Tôi sợ có người tiết lộ chuyện tôi từng muốn cắt thời lượng của Đường Đường..."

Đây là một rắc rối.

Ông chủ im lặng.

Im lặng xong lại bắt đầu buồn bực, nếu lúc trước cô đừng đưa ra yêu cầu này thì không phải mọi chuyện đã ổn rồi sao?

"Chuyện này cô không cần lo, tôi sẽ xử lý", ông chủ hạ quyết tâm không nghe theo ý kiến ​​của ai nữa, chủ yếu chuyện này vả mặt ông quá nhiều nên tuyệt đối không thể nhẫn nhịn được.

Nhìn vẻ mặt của ông chủ, Nhan Nghiên liền biết ông ấy đã hạ quyết tâm.

Trái tim chợt chùng xuống, hai bàn tay đan vào nhau thật chặt.

Mình phải làm sao bây giờ ...

Nếu như bọn họ biết mình không phải là Nhan Nghiên...

Nghĩ đến đây, Nhan Nghiên đột nhiên nghĩ đến chuyện khác.

Hóa ra Bách Thần đã biết đứa bé là người Bồ Đào Nha, không phải người Tây Ban Nha.

Bách Thần đã biết điều đó từ rất lâu rồi!

Sắc mặt Nhan Nghiên đột nhiên tái nhợt, người đại diện bên cạnh bất an hỏi cô có sao không, Nhan Nghiên lắc đầu đứng lên, "Em còn có việc, em... em đi trước." 

Người đại diện nhíu nhíu mày, Nhan Nghiên gần đây có gì đó không ổn.

Bởi vì tổ tiết mục trước sau không đứng ra giải thích, mà cảnh quay của Nhan Nghiên ít lại là sự thật nên mọi chuyện dần dần phát triển theo chiều hướng không thể kiểm soát, rất nhiều người đã bắt đầu đặt câu hỏi về gameshow 《 Hoa du ký 》.

Weibo chính thức của tổ tiết mục ngày nào cũng bị chửi bới, fans Nhan Nghiên mở miệng đều nói tổ tiết mục Tư Mã, mọi người trong tổ tiết mục tức giận, hận không thể trực tiếp ném video gốc vào mặt những người này.

Ông đây đang giúp thần tượng của các người, nhưng các người lại nói tôi hại cô ấy, lương tâm của các người bị chó ăn rồi sao?

Còn có công ty của Nhan Nghiên, Á Tinh, rốt cuộc Nhan Nghiên có thể nói tiếng Bồ Đào Nha hay không và tính cách của cô ấy tệ như thế nào trong lòng các người không có ý kiến gì hay sao?

Sự thật chứng minh, Á Tinh xác thật không có.

Bởi vì bọn họ không những không khống chế dư luận mà còn đổ thêm dầu vào lửa, cuối cùng, ông chủ Á Tinh trực tiếp gọi điện hỏi tội tổ tiết mục. Ông chủ Á Tinh quen với nhà sản xuất nên trực tiếp nói thẳng có phải nhà sản xuất coi thường ông ấy hay không nên mới nể mặt Minh Thiếu Diễm mà không cho ông mặt mũi?

Chỉ còn thiếu không mắng nhà sản xuất chân chó.

Nhà sản xuất tức giận hận không thể đem video gốc tung ra nhưng cuối cùng lại không dám, như vậy chẳng khác nào hoàn toàn đắc tội Á Tinh, vì 30 triệu kia đành ôn tồn nói với ông chủ Á Tinh, "Hay để tôi gửi cho ngài video gốc, ngài xem xong chúng ta lại bàn bạc xem có nên công bố hay không?"

Có cái gì mà không được?

Ông chủ Á Tinh hừ lạnh một tiếng, ông không tin trong chuyện này ông không chiếm lý.

Một lúc sau video được gửi đến, người đại diện của Nhan Nghiên và những người khác cùng nhau xem, xem xong cảnh Nhan Nghiên không lưu tình phớt lờ Trương Nhã Trúc, sắc mặt vài người bắt đầu khó coi, sau đó lại thấy Nhan Nghiên không nghe ra đó là tiếng Bồ Đào Nha, tất cả mọi người đều choáng váng. 

Đây là...chuyện gì đã xảy ra vậy?

Bọn họ vốn nghĩ tổ tiết mục cố tình gọi Nhan Nghiên đi, kết quả chân tướng là Nhan Nghiên không hề nghe ra tiếng Bồ Đào Nha, cho nên tổ tiết mục đã cắt đoạn video này để cứu vãn hình tượng của cô ấy.

 Vì vậy, họ đã hiểu lầm tổ tiết mục?

Nhưng mà, nhưng mà Nhan Nghiên xác thật biết tiếng Bồ Đào Nha mà!

Rốt cuộc sao lại thành thế này?

Sắc mặt người đại diện của Nhan Nghiên là khó coi nhất, như đột nhiên nghĩ tới cái gì liền xoay người ra khỏi văn phòng tìm Nhan Nghiên. 

Hai ngày sau, các tin tức có liên quan đến việc 《 Hoa du ký》 ác ý cắt nối biên tập đã bị thu nhỏ lại một cách toàn diện, bên phía Á Tinh cũng giải thích nói tổ tiết mục không có ác ý cũng tỏ vẻ xin lỗi đối với những hành vi trước đây đã gây ảnh hưởng xấu đến Đường Đường, nhưng hành vi bất thường này không những không xoa dịu được những fans hâm mộ đang tức giận, mà còn như đổ thêm dầu vào lửa, các fans trực tiếp nổ tung chảo.

Chúng tôi đang kiệt sức để tìm kiếm công lý, công ty lại trực tiếp nhượng bộ?

Còn xin lỗi Đường Đường?

Các người thật làm chúng tôi ghê tởm.

Không những không thể trấn an fans mà càng làm các fans thêm nhắm vào Đường Đường, một lượng lớn suy đoán về Đường Đường bắt đầu xuất hiện như mưa bụi trên Tianya, Tieba cũng như Zhihu và một số nơi khác. 

Bởi vì trước đó mọi người đều biết thân phận mồ côi của Đường Đường, cho nên bây giờ khi suy đoán thân phận của Đường Đường, mọi người đều hướng về phương diện bao dưỡng, và chỉ vì chuyện này, trên Tianya xuất hiện một người gọi là nội gián, nói rằng Đường Đường và một thành viên cấp cao nào đó của Thánh Ngu có quan hệ tình cảm, nên emmmmmmm, mọi người đều biết đó.

Thậm chí người này còn biết việc Thánh Ngu vì Đường Đường mà chi cho 《 Hoa du ký 》50 triệu NDT.

Minh Thiếu Diễm vẫn luôn chưa từng can thiệp vào chuyện này, đã thực sự rất tức giận sau khi xem tin tức, đặc biệt là sau khi tìm ra nguồn gốc của tin tức.

Tuy rằng Á Tinh đã bồi tội với hắn nhưng cái vị Nhan Nghiên tiểu thư kia tựa hồ không hề an phận, Minh Thiếu Diễm đến bây giờ đều không phải là người nhân từ với phụ nữ.

Hai ngày sau, ngay khi mọi người gần như tin rằng tổ tiết mục ác ý bôi xấu Nhan Nghiên và nâng đỡ Đường Đường thì trên Tianya lại tung ra một bài đăng. 

[Về lý do tại sao cảnh quay của Nhan Nghiên bị cắt trong 《 Hoa du ký 》, sự thật hóa ra là ...]

Mở bài đăng, người này không nói hai lời trực tiếp đăng video, các người không phải muốn video gốc sao?

Miễn phí download, sau khi xem xong chúng ta lại nói về cái gọi là ảnh hậu "toàn năng".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info