ZingTruyen.Info

Xuyên thành cục cưng của nam phụ

🍒Chương 108 - Phiên ngoại 8🍒

nozomi264

30/11/2020

🌻🌻🌻🌻🌻

Đường Đường và Minh đổng rốt cuộc đã công khai tình yêu.

Là người trong cuộc duy nhất biết được bí mật, Mễ Việt nghẹn lâu như vậy cuối cùng cũng không phải nhịn nữa, vui vẻ hóng chuyện trên mạng hơn nửa ngày, kết quả hóng hóng thì phát hiện Đường Đường công khai nhưng người bị tag nhiều nhất lại là mình. 

Mễ Việt sững sờ, cái quái gì vậy?

Thương hại hắn làm gì, bọn họ là anh em mà!

Tuy rằng Đường Đường có đôi chân dài rất đẹp nhưng hắn không phải là người nông cạn chỉ nhìn mặt và dáng người có được không?

Hắn là một người đàn ông tốt chú trọng nội hàm và tính tình. 

Ví như Đường Đường không thích Ade cũng không hát các bài hát của Ade thì không hấp dẫn chút nào, giữa bọn họ không có khả năng có được không?

Không có khả năng với Đường Đường.

Không thể yêu được.

Hắn còn chưa được gặp nữ thần, còn chưa nói lời nào với nữ thần, sao có thể yêu đương. 

Còn nếu là với nữ thần thì đương nhiên những lời này chỉ toàn đánh rắm. 

Mễ Việt nhìn chằm chằm những bình luận của cư dân mạng với vẻ mặt bướng bỉnh.

[xem lại 《 Hoa du ký》 và 《 Kẹo Kim Cương 》, tôi cảm thấy Mễ Việt rất thích Đường Đường, buồn quá!]

[tôi bị gương mặt của Minh đổng chinh phục rồi, rất xin lỗi Tiểu Mễ, tôi đã phản bội cậu]

[đau lòng cho Mễ Việt, than ôi, cp Mễ Đường lần này thực sự không còn rồi]

[mặc dù Tiểu Mễ đã đóng thêm vài bộ phim, nhưng đều không tốt bằng lúc đóng với Đường Đường. Cậu ấy thật sự thích diễn với Đường Đường.]

[tôi cũng cảm thấy Mễ Việt rất thích Đường Đường, lúc trước tham gia 《 Hoa du ký》cậu ấy đều chủ động chơi cùng Đường Đường, lần này Đường Đường đột nhiên công bố kết hôn, có khả năng Mễ Việt cũng không biết Đường Đường kết hôn đâu.]

Nè nè nè, nói giỡn còn được, nếu nghiêm túc thì thua.

Mễ Việt lướt weibo, phát hiện trên weibo lại xuất hiện hot search Đường Đường và Minh Thiếu Diễm lãnh chứng vào ngày sinh nhật Đường Đường, click vào thì thấy Đường Đường đăng ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn của bọn họ. 

Mễ Việt cảm thấy phải chứng minh sự trong sạch của mình liền nhanh chóng click vào để lại tin nhắn, rất rất chân thành chúc Đường Đường hạnh phúc. 

Hoàn toàn không buồn chút nào có được không?

Một lát sau, Mễ Việt lại click mở bài weibo này của Đường Đường, phát hiện bình luận của mình đã được xếp hạng nhất trong các bình luận hot. Mễ Việt rất hài lòng với mức độ nổi tiếng của mình, từ từ click mở bình luận chuẩn bị xem phản hồi của mọi người.

Nháy mắt cả người đều không ổn.

[Đến nhanh quá! đừng nói cậu luôn lướt weibo Đường Đường nha?]

[đau lòng cho Tiểu Mễ quá!]

[tôi cmn thật thương cậu mà!]

[Tiểu Mễ cố lên, đừng khóc!]

Sau một lúc, mục từ [đau lòng Mễ Việt] trực tiếp nằm trên hot search, Mễ Việt suy sụp cầm di động, f*ck! Tất cả đều là fans giả, bộ không nhìn ra trong lòng hắn chỉ có nữ thần thôi sao, vậy mà đều cảm thấy hắn si mê Đường Đường!

Ông trời ơi, xin hãy trả trong sạch lại cho tôi đi!

Mễ Việt vừa nghe nữ thần hát vừa thầm lên kế hoạch. Cần nghĩ cách nào để chứng minh trong lòng mình chỉ có nữ thần và chứng minh mình đã sớm biết rõ chuyện này đây?

Nếu cố ý đăng weibo thì hơi làm ra vẻ, Mễ Việt vò đầu không nghĩ ra cách gì hay, mấy ngày sau đột nhiên có người đào ra một bức ảnh.

Bức ảnh này Mễ Việt rất quen thuộc.

Đó là lúc trước dưới weibo Bảng tỷ có một bức ảnh của đôi tình nhân được người qua đường chụp lại, trong ảnh đôi tình nhân đang hôn nhau, người đàn ông mặc vest dùng áo khoác tây trang che đi vẻ ngoài của hai người, cách đó không xa là một chiếc Ferrari phiên bản giới hạn.

Lúc ấy rất nhiều người đã like bức ảnh này, nói ảnh chụp siêu đẹp, nhiều người còn ghen tị nói người ta vừa ngọt ngào lại còn có tiền.

Kết quả bây giờ Đường Đường thông báo tin kết hôn của mình, những người hâm mộ theo dõi thần tượng qua kính hiển vi và nhóm người qua đường xem náo nhiệt liền phát hiện manh mối.

Mấy ngày qua khi cư dân mạng từng bước hiểu biết Minh Thiếu Diễm, có người chụp được chiếc xe mới nhất của Minh Thiếu Diễm là Ferrari laferrari, trên thế giới chỉ có 100 chiếc, trong nước có tổng cộng ba chiếc, tuyệt đối là siêu xe.

Rất nhiều người cảm thán nói xe phong cách thật đẹp, cảm thán lại cảm thán có người đột nhiên phát hiện ra ảnh chụp.

[có phải chiếc này không?]

Trong nước có tổng cộng ba chiếc, hai chiếc màu đỏ rực, một chiếc màu đen, chiếc màu đen là do Minh Thiếu Diễm lái, mà chiếc xe phía sau đôi tình nhân trong ảnh không phải Ferrari laferrari màu đen sao?

Nhìn lại đôi chân của cô gái.

Đúng là Đường Đường rồi!

Ban đầu nhóm người qua đường vốn muốn soi xe giờ lại choáng váng phát hiện hình như mình vừa được ăn cẩu lương. 

Chiếc xe này là của Minh Thiếu Diễm, vậy hai người hôn nhau trước xe còn có thể là ai?

Chỉ trong chốc lát [Đường Đường nụ hôn tây trang] đã lên hot search.

Nụ hôn tây trang có lẽ không hấp dẫn, nhưng phía trước có tên Đường Đường thì lại thật hấp dẫn.

Rất nhiều người click vào liền thấy bức ảnh này.

Trước kia không biết đây là ai nhưng đã có nhiều người thích cuối cùng đưa bức ảnh này lên bình luận hot hàng đầu, bây giờ danh tính của đôi tình nhân đã được chứng minh thì càng nhiều người hô lên thật đẹp thật ngọt.

Bởi vì ảnh được tung ra là ảnh trước đây nên không tồn tại khả năng lăng xê, lúc mở weibo, tất cả đều là các loại ghen tị cùng với ngọt ngào không nói nên lời. 

[F*ck, bức ảnh này tôi còn lưu trong di động nè!!! Lúc đó cảm thấy nó rất đẹp!]

[hai bức ảnh chụp lén đều giống ảnh chân dung, tôi thật ghen tị!]

[thật ngọt ngào, thật ngọt ngào, thật ngọt ngào quá đi!!! Minh đổng là sợ Đường Đường bị nhìn thấy đây mà, tôi cũng muốn có bạn trai tốt như vậy.]

[chỉ có tôi chú ý đến chiếc xe sao, xe này thật cmn đẹp!]

Mễ Việt lướt tới weibo này, trong đầu chợt lóe lên một ý tưởng, cuối cùng cũng tìm ra cách không để lại dấu vết, bình tĩnh nói với mọi người mình đã sớm biết chuyện của Đường Đường và Minh Thiếu Diễm.

Mễ Việt chuyển tiếp weibo [nụ hôn tây trang] sau đó thêm vài chữ.

[đẹp! xe này là tôi chọn đó!]

Xe này là tôi chọn! Đường Đường muốn mua xe cho chồng cô ấy, tôi đặc biệt giúp anh em mình chọn xe, cho nên tôi thực sự biết trước có được không? tôi thật sự không đau lòng chút nào có được không?

Cuối cùng Mễ Việt cũng hài lòng, đợi hơn mười phút mới mở weibo ra, muốn xem thử những fans hâm mộ vừa biết sự thật sẽ nói gì. 

Mễ Việt tự tin click mở weibo, sau đó nụ cười từ từ cứng đờ, cuối cùng dần dần suy sụp.

[Đường Đường mới có hot search cậu đã tích cực như vậy, haizzz, tôi hiểu!]

[cậu giúp Đường Đường chọn xe, kết quả người ta lại cùng với bạn trai lái xe, vẫn là cậu thảm nhất]

[đừng nói nữa, tôi thật cmn đau lòng cho cậu.]

Mễ Việt:......

Tôi thật cmn đau lòng cho chỉ số IQ của các người mà!!!!

Mễ Việt sụp đổ chụp ảnh màn hình, gửi những bình luận đáng giận của fans cho Đường Đường, Đường Đường vô nhân đạo gửi lại một chuỗi ha ha ha. 

Lần này Mễ Việt thật sự muốn khóc. 

May mà Đường Đường cười nhạo xong vẫn còn chút nhân tính, cũng chuyển tiếp weibo [nụ hôn tây trang] sau đó ghi thêm,

[bức ảnh này tôi đã thấy rồi, lúc trước Tiểu Mễ còn gửi hỏi tôi có phải là tôi với Minh tiên sinh nhà tôi hay không.]

Fans và người qua đường từ câu này lại đọc ra ý khác. 

Mễ Việt hỏi như vậy nghĩa là đã sớm biết mối quan hệ giữa Đường Đường và Minh Thiếu Diễm?

Sự việc cuối cùng cũng đi theo hướng mà Mễ Việt mong đợi, sau đó Mễ Việt nhận lời tham gia một talk show, người chủ trì là một tiền bối trong giới rất độc miệng và hay hỏi, hỏi Mễ Việt rất nhiều vấn đề bao gồm cả vấn đề gia đình đơn thân mà Mễ Việt luôn né tránh.

Toàn bộ chương trình khá giật gân, cho đến cuối cùng, người chủ trì nói sang chuyện khác, thẳng thắn hỏi ra vấn đề mà các fans bát quái nhất. 

Vừa nhắc tới Đường Đường các fans bên dưới đã trực tiếp hét lên.

Trong lòng Mễ Việt gào thét nhưng ngoài mặt vẫn bình tĩnh, người chủ trì hỏi hắn, "Lúc trước Đường Đường nói trên weibo là cậu gửi cho cô ấy bức ảnh này, còn cậu trên weibo nói mình đã giúp Đường Đường chọn xe, tôi tò mò muốn biết chi tiết, cậu có thể nói một chút không?"

Đương nhiên là được rồi! Nói ba ngày ba đêm cũng không thành vấn đề!

Nhưng vẫn phải giả vờ không thèm quan tâm, ho nhẹ một tiếng mới nói,

"Việc chọn xe là như thế này, Đường Đường muốn tặng cho Minh đổng nhà cô ấy một chiếc xe làm quà sinh nhật nhưng không biết mua thế nào nên hỏi tôi có thể giới thiệu hay không?"

Người dẫn chương trình đào được bát quái, "Vậy xe đó là Đường Đường tặng cho chồng cô ấy sao?"

"Đúng vậy", Mễ Việt ra vẻ rèn sắt không thành thép nói, "Lúc ấy Đường Đường dồn hết tiền vào mua xe, không chừa lại cho mình một xu."

Fans hâm mộ dưới sân khấu phát ra tiếng cảm thán sâu xa, Mễ Việt tiếp tục nói, "Còn về bức ảnh là lúc tôi lướt weibo đã nhìn thấy, dù sao là tôi tự mình nhận xe nên nháy mắt đã nhận ra rồi chạy tới hỏi cô ấy."

Người chủ trì rất có hứng thú," Lúc ấy Đường Đường phản ứng thế nào? "

"Cô ấy nói ảnh chụp thật đẹp, nói dáng người chồng cô ấy thật tốt."

Người chủ trì và khán giả đều bật cười.

"Haizzz, mọi người không biết đâu, Đường Đường thật sự là huyễn phu cuồng ma, có lúc tôi cũng không chịu nổi cô ấy, mọi người có nhớ lúc trước tôi và Đường Đường cùng tham gia gameshow đã chia sẻ ghi chú với nhau không?"

Các fans đồng loạt hét lên nhớ rõ, nhân viên công tác phía sau cũng nhanh chóng dán ảnh lên, là ghi chú ban đầu Mễ Việt đặt cho Đường Đường [giả tình giả ý cẩu huynh đệ]

Mọi người lại cười, Mễ Việt buồn bực nói, "Mọi người đều biết tôi thích Ade, hôm đó Ade công khai chuyện tình cảm, tôi nói giỡn với Đường Đường là mình thất tình, sau đó Đường Đường đem tôi đi đánh hai hiệp vương giả, đúng vậy, Đường Đường chơi vương giả đặc biệt lợi hại, là có một không hai đó, thành công đưa tôi lên cấp tinh diệu, tôi tâm trạng tốt liền thuận miệng nói huynh đệ tốt tay trong tay, ai thoát ế trước là chó."

Người chủ trì và các fans cười ngặt nghẽo, "Sau đó Đường Đường thừa nhận?"

"Đúng vậy, em ấy nói xin lỗi, sau đó còn "gâu" một tiếng."

Ha ha ha ha ha ha ha, hóa ra cẩu huynh đệ là từ đây ra!!! Hai người này cũng hài hước quá, rất nhiều fans thích cp Mễ Đường vì chuyện Đường Đường kết hôn mà có khúc mắc trong lòng, nghe đến đây đột nhiên cảm thấy không còn khúc mắc gì nữa. 

Cho dù không phải người yêu, quan hệ giữa Đường Đường và Mễ Việt rất tốt không phải sao?

"Vậy cô ấy có nói với cậu chuyện kết hôn không?"

"Em ấy vừa mới lãnh chứng liền khoe với tôi, còn tổn thương tôi nói tôi ngay cả mặt nữ thần cũng chưa được gặp."

"Ha ha ha ha vậy là cậu và Đường Đường có mối quan hệ rất tốt đúng không?"

Người chủ trì thay mọi người hỏi vấn đề này.

Mễ Việt gật gật đầu, "Đúng là rất tốt. Hai chúng tôi thật sự không như mọi người vẫn nghĩ, nhưng thật sự rất tốt, trước kia mỗi ngày oán giận lẫn nhau, bây giờ hàng ngày phải đối mặt với công kích cẩu lương của Đường Đường, lúc trước còn bị Minh đổng hiểu lầm làm Minh đổng ghen, haizzz, tôi thật thảm mà!"

"Bị Minh đổng hiểu lầm sao?"

"cp Mễ Đường mọi người đều biết rồi đó, để tôi kể cho các bạn nghe một câu chuyện rất buồn cười, lúc trước tôi nói với Đường Đường chuyện tập thể hình, tôi tùy tiện gửi mấy tấm ảnh cơ bắp hỏi Đường Đường tập đến trình độ nào thì tốt, kết quả Minh đổng nhìn thấy đã lầm tưởng Đường Đường thích đàn ông cơ bắp."

"Minh đổng chạy đi luyện cơ bắp sao?"

"Đúng vậy!"

"Trời ơi, đáng yêu quá, sau đó thì sao?"

"Sau lại bị Đường Đường thuyết phục, Đường Đường nói em ấy thích Minh đổng như vậy."

Em không thích dáng vẻ cụ thể nào, chỉ thích dáng vẻ của anh. Tiết mục được phát sóng, sau khi nghe Mễ Việt trêu chọc, các fans cuối cùng phát hiện ra lại như mọi khi rồi.

Hôm nay lại thêm một ngày ăn chanh.

Tình yêu cổ tích, bao giờ mới đến phiên chúng ta đây?

Haizzz, thôi ngủ đi.

Ngủ rồi nằm mơ thì cái gì cũng có. 




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info