ZingTruyen.Info

Xuyên thành cục cưng của nam phụ

🍒Chương 107 - Phiên ngoại 7 🍒

nozomi264

29/11/2020

🌸🌸🌸🌸🌸

Tại sao nói không có Minh Thiếu Diễm sẽ không có một tác phẩm xuất sắc như 《 Quan Hỏa 》, Đường Đường nhìn Minh Thiếu Diễm nhẹ nhàng nói:

"Lần đầu tiên xem kịch bản 《 Quan Hỏa 》, tôi rất thất vọng vì một kịch bản xuất sắc như vậy lại không ai quan tâm, khi nhắc tới chuyện này với chồng tôi, tôi đã nói giỡn rằng tôi rất thích một kịch bản, anh ấy chỉ nói tổng cộng ba câu."

"Câu đầu tiên, anh ấy hỏi tôi kịch bản có hay không, tôi nói rất hay."

"Sau đó anh ấy nói vậy thì quay đi"

"Tôi cực kỳ hoang mang, nếu ánh mắt của tôi không đáng tin cậy thì sao? nếu tôi quay tệ thì sao? nếu bộ phim ra mắt số liệu ảm đạm thì sao? lúc đó anh ấy nói câu cuối cùng."

"Anh ấy nói tôi không cần lo quá nhiều, nếu lỗ thì tính cho anh ấy."

Không biết các diễn viên khác có mặt ở hiện trường có ngưỡng mộ hay không nhưng khán giả và cư dân mạng theo dõi phát sóng trực tiếp đều không khỏi ghen tị. 

Nếu lỗ thì tính cho anh, còn lời nào có thể yên tâm hơn thế.

Thích thì làm, dù không được cũng không sao, đã có anh ở phía sau rồi. 

Đường Đường không thể nghi ngờ đã chiếm tất cả các đầu đề tại Giải thưởng truyền hình Bạch Ngọc Lan Thượng Hải lần thứ 23.

Vừa bước sang ngưỡng tuổi 20 đã trực tiếp ẵm trọn hai giải thưởng Bạch Ngọc Lan danh giá nhất mà mọi nữ diễn viên đều tha thiết mơ ước, kể từ đó cô gái trẻ có thêm một tầng thân phận mới. 

Thị hậu!

Từ giờ khắc này, Đường Đường hoàn toàn nhảy ra khỏi vòng thần tượng của tiểu thịt tươi và tiểu hoa đán, trở thành diễn viên có kỹ thuật diễn, có tác phẩm tiêu biểu và có danh tiếng của phái thực lực.

Đường Đường chắc chắn là tâm điểm của buổi thịnh yến hôm nay.

Tuy nhiên, chiếm lĩnh đầu đề của tất cả truyền thông lại không phải Đường Đường bước lên đỉnh vinh quang mà gây sốc nhất là sau khi đoạt giải, Đường Đường tự tuyên bố mình đã kết hôn.

Đúng vậy, Đường Đường đã kết hôn, là cô ấy tự nói, không chút cố kỵ tuyên bố với mọi người, còn tặng một nồi cẩu lương to đùng khiến mọi người phải ghen tị.

Mặc dù phần lớn mọi người không biết thân phận chồng của Đường Đường là gì, nhưng từ lời nói của cô đã nghe ra gần hết.

Là người đầu tư 《 Quan Hỏa 》.

Lúc trước từng có người tung tin cho biết không ai đầu tư vào bộ phim này, là một ông lớn không biết tên trong giới đã mạnh dạn đầu tư gần như toàn bộ với số tiền cao ngất ngưỡng hơn chín con số.

Ai cũng phải thán phục ông lớn này nhìn xa trông rộng, tuy không biết cuối cùng 《 Quan Hỏa 》kiếm được bao nhiêu nhưng chắc chắn là rất nhiều tiền. 

Bây giờ Đường Đường nói như vậy, mọi người đã có thể có manh mối , hóa ra ông lớn này là chồng mới cưới của Đường Đường.

Ai có thể nghĩ đến, đầu tư hơn trăm triệu chỉ vì vợ mình nói thích kịch bản này.

Đơn giản là vợ thích, nhẹ nhàng bâng quơ một câu quay đi, liền tạo ra một tác phẩm kinh điển.

Đây cmn là tình yêu cổ tích gì thế này! 

Đường Đường mới vừa nói nếu không có chồng mình sẽ không có bộ phim hay như 《Quan Hỏa》, cũng không có thành tựu của cô, rất nhiều người cho rằng Đường Đường đang đùa, giờ tất cả phải thừa nhận.

Không ai đầu tư, dù kịch bản hay đến đâu, dù diễn viên xuất sắc đến đâu thì quả thực cũng vô dụng.

Đường Đường nói mình rất căng thẳng khi đóng 《 Quan Hỏa 》, hận không thể dồn 200% tinh lực cho bộ phim này, ai nói không phải thế?

Đầu tư hàng trăm triệu đó!

Đương nhiên Đường Đường sợ chồng mình lỗ vốn rồi!

Cũng may cuối cùng 《 Quan Hỏa 》bùng nổ.

Minh Thiếu Diễm là thành tựu của Đường Đường, và Đường Đường cũng là thành tựu của Minh Thiếu Diễm.

F*ck, lại muốn cảm thán thật cmn tình yêu cổ tích.

Nếu Minh Thiếu Diễm không muốn công chúng tìm ra danh tính của mình thì không ai có thể biết được, nhưng một khi đã sẵn sàng công khai bản thân thì những gì cư dân mạng muốn biết ngay lập tức biến thành rất nhiều.

Cư dân mạng lần theo manh mối nhà đầu tư 《 Quan Hỏa 》để tìm kiếm, không tốn nhiều công sức để tìm ra thân phận thật sự của chồng Đường Đường. 

Không thể nghi ngờ chính là ông trùm đứng đầu giới giải trí, người nắm quyền cao nhất của Thánh Ngu. 

Họ Minh.

Năm nay họ của tổng tài (CEO) đều dễ nghe như vậy sao?

Tên đầy đủ là Minh Thiếu Diễm.

Okay, tên cũng hay nữa, vừa nghe liền biết là tổng tài rồi, khác với người bình thường chúng ta nha.

Người nắm quyền cao nhất của Thánh Ngu, mà Thánh Ngu thì không cần mọi người phải tìm hiểu nữa.

Lúc trước còn có người lo lắng bạn trai Đường Đường không xứng với cô ấy, bây giờ nhìn thân phận của Minh Thiếu Diễm, người từng nói ra lời này quả thực muốn khóc. 

Tại lễ trao giải Bạch Ngọc Lan đêm đó, ống kính đã dừng trên người Minh Thiếu hai lần. 

Lần đầu tiên là khi đạo diễn Lâm lên sân khấu, ngẫu nhiên quay đến Minh Thiếu Diễm, và lần thứ hai là khi Đường Đường nói ra tin tức mình đã kết hôn, ống kính ổn định dừng trên người Minh Thiếu Diễm. 

Khuôn mặt cực kỳ đẹp trai, thân hình cao thẳng, cách màn hình cũng không thể ngăn được khí chất tuyệt hảo. 

Tất cả các tiểu thuyết về tổng tài bá đạo dường như đã có nguyên mẫu vào lúc này. 

Đáng tiếc tổng tài này đã thuộc về người khác.

Mọi người đối với người đẹp trai luôn có sự bao dung và thông cảm, nếu đẹp ở trình độ Minh Thiếu Diễm thì chỉ có rắm cầu vồng.

Cư dân mạng bày tỏ sự khó hiểu trong lòng bằng giọng điệu không thể tưởng tượng.

[loại đàn ông vừa có tiền có thế vừa đẹp trai thật sự tồn tại hả trời?]

[tôi cmn bây giờ không biết nên hâm mộ Đường Đường có chồng đẹp trai như vậy, hay là hâm mộ chồng Đường Đường có vợ đẹp như vậy nữa.]

[đẹp trai quá đi, hoàn toàn không thua minh tinh nha!!!!]

[mọi người có ghen tị không? dù sao thì tôi cũng ghen tị quá, tôi cũng muốn có một người chồng vừa đẹp trai vừa có tiền lại còn chiều chuộng như vậy!!!!]

[tôi ghen tị, tôi ghen tị với Minh đổng, tôi cũng muốn có một người vợ vừa tài giỏi vừa xinh đẹp như vậy để cưng chiều]

Mở bình luận này ra, cùng một màu ngăn nắp trả lời . 

[cậu đã hỏi ý kiến Minh đổng của chúng tôi chưa?]

[Minh đổng của chúng tôi không đủ đẹp trai hay không đủ tiền?]

Trong vòng chưa đầy một giờ, Minh đổng bị mọi người kiên quyết phản đối lại trở thành Minh đổng của chúng tôi. 

[Tổng kết một chút diễn biến tâm lý của một fans hâm mộ Đường Đường, Đường Đường công khai kết hôn: WTF, tôi không tin, tôi không đồng ý!!!! Nghe xong lời Đường Đường: okay, tôi hơi chấp nhận điều đó! Khi nhìn thấy khuôn mặt Minh đổng: đẹp trai quá! Tôi có thể giao cô gái nhà tôi cho anh!!!Cuối cùng sau khi xem xuất thân của Minh đổng: được rồi, ông chủ à, cô gái nhà tôi giao cho anh, hãy chăm sóc cô ấy thật tốt.]

Fans hâm mộ này đã diễn tả chính xác nỗi lòng của hàng nghìn fans hâm mộ Đường Đường. 

Ngoại trừ fans bạn trai, rốt cuộc khi so sánh với Minh đổng, diễn biến tâm lý của fans bạn trai thật quá bi thảm. 

Không đẹp trai như người ta, không có tiền như người ta, cũng không cưng chiều Đường Đường được như người ta thì so cái gì?

Xong.

Vẫn nên im lặng ăn chanh thôi.

Trên mạng là một mảnh chúc phúc, một ít bình luận bất hòa ví như hai năm trước có người tung tin Đường Đường có kim chủ sau lưng, Đường Đường là con gái ruột của Thánh Ngu, hoặc là những nhận xét lung tung như Đường Đường không xứng với Minh Thiếu Diễm đều bị fans hâm mộ vừa mới được đi tàu lượn siêu tốc của Đường Đường và người qua đường cảm thấy cặp đôi này rất xứng đè ép xuống.

Đầu óc bẩn thỉu. Người bẩn thỉu nghĩ cái gì cũng đều bẩn thỉu. Thật dơ bẩn! Người ta trai tài gái sắc yêu nhau ở bên nhau thì gọi là kim chủ hay sao? Người ta đã là vợ chồng rồi, đối xử tốt với vợ thì có gì sai? Người ta là ông chủ Thánh Ngu, còn không thể đặt vợ trong lòng bàn tay mà thương hay sao?

Người nói ra những lời này có thể là sống quá thất bại nên không ai thích, thiếu thốn tình cảm rồi.

Còn có người nói Đường Đường không xứng với Minh Thiếu Diễm, Đường Đường học giỏi, kỹ thuật diễn tốt, 20 tuổi đã đoạt được thị hậu Bạch Ngọc Lan, nói không chừng còn có thể tiếp tục đoạt giải Kim Ưng, Phi Thiên thì sao lại không xứng? Đường Đường hiện tại là cây rụng tiền lớn nhất Thánh Ngu, người ta giúp chồng mình kiếm nhiều tiền như vậy còn chỗ nào không xứng?

Đường Đường mới 20 tuổi, tương lai sẽ không giới hạn, nói cho chúng tôi nghe chỗ nào không xứng? Những người nói Đường Đường là con hát, Đại Thanh đã chết rồi*, con hát con mẹ mày, con hát ư?

*Thuật ngữ được sử dụng trên Internet xuất phát từ lời thoại trong bộ phim truyền hình "Cửu Ngũ Chí Tôn" do Hồng Kông sản xuất năm 2002. Sau khi Hoàng đế Ung Chính do Giang Hoa thủ vai du hành đến thời hiện đại, ông biết rằng nhà Thanh đã bị tiêu diệt sau đó nói: "Nhà Thanh đã chết? Không thể nào." Được sử dụng để phàn nàn rằng một số người không nhạy cảm với các điểm nóng, không phù hợp với thời đại.

Hầu hết những người thay Đường Đường và Minh Thiếu Diễm nói chuyện đều không phải fans Đường Đường. 

Đái Na thiếu chút nữa bị màn thổ lộ đột ngột hôm nay của Đường Đường hù chết, chị đã chuẩn bị đầy đủ để ứng phó với phản ứng dữ dội trên mạng, nhưng kết quả lại hoàn toàn bất ngờ.

Sự thật đã chứng minh khi bạn có thể tự chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình, khi bạn có thể tự mình tạo ra một cuộc sống tuyệt vời thì không ai có thể phủ nhận sự tồn tại của bạn.

Khi hai người đủ ưu tú ở bên nhau, mọi người thật ra rất tử tế.

Sau khi Đường Đường kết thúc lễ trao giải đã đăng một bức ảnh mình nhận thưởng, không lâu sau bình luận đã vượt hơn vạn, ngoài những bình luận chúc mừng, tất cả đều là người qua đường đến ăn cẩu lương. 

Nhìn một đoạn lớn đòi Minh đổng lập weibo, đòi Minh đổng lộ diện, đòi Đường Đường tiếp tục rải đường, Đường Đường kìm nén ý muốn thể hiện tình cảm gần mấy tháng rốt cuộc cũng có chỗ dùng. 

Nhớ trước đây chỉ có thể cho Đái Na và Mễ Việt ăn cẩu lương, bây giờ thật thoải mái!

Đường Đường hào hứng đưa giấy đăng ký kết hôn đã để trong điện thoại nhiều ngày ra.

Người đẹp ngay cả ảnh kết hôn cũng không chê vào đâu được, tướng mạo của hai người trong ảnh đều rất xuất sắc, Đường Đường cười vui vẻ, má lúm đồng tiền bên môi hiện rõ, Minh Thiếu Diễm bên cạnh tuy rằng nét mặt không lộ ra ngoài như Đường Đường nhưng môi hơi nhếch lên và độ cung vô thức nghiêng về phía Đường Đường đều cho thấy sự vui vẻ của vị tổng tài nghiêm túc này.

Các fans vui vẻ bình luận khen hai người trông rất ngọt ngào, có người còn thấy thời gian lãnh chứng trên giấy đăng ký kết hôn. 

[đây không phải là ngày sinh nhật Đường Đường sao?]

Sau một lúc, tin tức Đường Đường và Minh Thiếu Diễm lãnh chứng vào ngày sinh nhật của Đường Đường nhanh chóng leo lên hot search.

[lãnh chứng vào ngày sinh nhật, quá ngọt quá ngọt rồi, ôi trái tim tôi chịu không nổi!]

[sau này mỗi lần sinh nhật đều là ngày kỷ niệm kết hôn sao? Học được học được.]

[Ha ha ha Minh đổng sốt ruột biết bao nhiêu nha, Đường Đường vừa mới đủ tuổi kết hôn hợp pháp liền chạy đi lãnh chứng ngay]

[Minh đổng: cuối cùng cũng có thể kết hôn, đương nhiên phải nắm chặt.]

[không ai nghi ngờ Đường Đường đang mang thai sao, nếu không sao lại vội như vậy?]

Loại phát biểu bất hòa này chỉ trong chốc lát đã bị phun thành cái sàng. 

Thế giới rất tươi đẹp, làm ơn cũng sống tốt đẹp một chút, ok?

Hơn nữa có thể thông minh một chút không, người ta lãnh chứng vào tháng 12, bây giờ đã tháng 6, không lẽ không nhìn ra được mang thai? Hôm nay Đường Đường mặc sườn xám, eo thon chỉ bằng hai bàn tay, đó là dáng vẻ khi mang thai sao?

Sau đó bình luận này nhanh chóng bị các loại trả lời khác vượt lên.

[vòng eo chỉ bằng hai bàn tay, Minh đổng thật hạnh phúc!]

[nói mang thai thật quá đáng, Minh đổng của chúng ta chắc không cầm thú như vậy...đúng không?]

[tôi nghi ngờ tầng lầu này đều đang lái xe* nhưng mà tôi không có chứng cứ.]

*là những từ tương đối bẩn, nói về nội dung khiêu d*m

Minh đổng không bị xếp vào cầm thú, lần này cuối cùng không che không giấu lái xe thể thao khí phách mà Đường Đường tặng, đón Đường Đường vừa đoạt giải về nhà, bỏ lại sau lưng đám đông truyền thông điên cuồng chụp ảnh. 

Tựa như đã hiểu rõ hot search ngày mai sẽ xuất hiện cái gì.

Nhưng Minh đổng không quan tâm chút nào.

Hôm nay là một ngày rất tốt, đừng nghĩ nhiều như vậy làm gì, hãy cứ nắm chặt thời gian làm chút ....chuyện cầm thú đi~~~

Editor: Chương 101 Đường Đường đăng ký kết hôn với Minh Thiếu Diễm vào ngày sinh nhật 2/7, giờ fans lại nói lãnh chứng tháng 12, thôi thì tác giả viết cái gì thì là cái đó đi nha!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info