ZingTruyen.Asia

[XUYÊN SÁCH] Xuyên Thành Nữ Phụ Bị Ngược Đãi

Chương 36: Du lịch

l_noah13

Tuần sau là trường THPT A sẽ tổ chức đi du lịch ba ngày hai đêm, cũng xem như để đám học sinh khối mười hai thả lỏng một chút, tranh thủ đi trước tháng mười hai rồi chuẩn bị lao vào ôn thi cuối học kỳ một.

Sa Hạ ngẫm nghĩ, nếu không phải sinh hoạt với bọn Vương Thùy, Ninh Ngọc Niệm rồi, tuy là ba khối tổ chức cùng lúc nhưng ba khối sẽ đến ba địa điểm khác nhau.

Khối mười sẽ đi biển, khối mười một là sông, khối mười hai là núi.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Lúc Sa Hạ biết thì cô câm nín, chả biết nên nói gì, trên trời dưới biển đúng là đầy đủ.

May là cô đã nhảy lớp, bằng không đến khi đó vui chơi cái nỗi gì nữa, lúc nào cũng phải đề phòng đối phương sẽ giở trò, chạy tới trước mặt cô làm mình làm mẩy.

Sa Hạ rất lười phải ứng phó bọn họ.

Nơi khối mười hai đến là một sơn trang tư nhân, xem trong giấy giới thiệu thì còn có cả suối nước nóng nữa, ban đầu Sa Hạ không định đi song nghe vậy liền hào hứng, cực kỳ phấn khởi.

Suối nước nóng đó, ngâm chút thôi đã vô cùng thoải mái rồi, cho ông anh Sa Tự Bắc đi giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sẽ rất tuyệt. Đây quả là một liều thuốc bổ dành cho đám học sinh khối mười hai đang chuẩn bị cho trận chiến thi Đại học trường kỳ sắp tới.

Tiếc là không có Sương Mai.

Sa Hạ thở dài.

Cô đang nghĩ nếu Sương Mai làm giấy xin phép để đi với khối mười hai thì có được hay không...

Nghĩ là làm liền, Sa Hạ cũng nhắn tin cho Sương Mai, cô nhóc nhanh chóng trả lời lại mấy chữ chắc nịch: "Huhu đúng là chị em tốt, thần giao cách cảm quá đi, không uổng công tớ thường xuyên gửi cho cậu làm mấy cái quiz trắc nghiệm về tình bạn, tớ cũng vừa nghĩ vậy luôn! Không cần cậu nhắn tớ đã ra tay trước một bước rồi!"

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Mấy ngày này quan hệ giữa cô và Giang Nguyên cũng không tồi lắm, ít nhất là cô đã biết cách đối phó với thằng cha này.

Có thể nói, tính cách Giang Nguyên hết sức tệ, hở chút là tức giận, cái gì không hợp ý là sẽ bắt đầu hậm hực, dùng đôi mắt lạnh lẽo nhìn cô, vốn khối cơ thể của nguyên chủ như được cài đặt một "phần mềm" sợ hãi đối với Giang Nguyên rồi, vì vậy Sa Hạ luôn không có mặt mũi gì mà lúc nào cũng phải nhe răng cười, vuốt lông cho anh.

Giang Nguyên ăn mềm không ăn cứng, cô mà cứng rắn chống đối anh thì kết quả sẽ chẳng tốt đẹp gì, những lúc như vậy, Sa Hạ đành xuống nước, mềm giọng khuyên nhủ anh.

Lắm khi Sa Hạ còn cảm thấy mình đang đi trên con đường mẹ già không thể quay đâu.

Ai bảo bên cạnh cô có thằng con trai hư hỏng, đổ đốn, ngoài cái mã đẹp đẽ ra thì tính cách gì đó đều là cứt chó.

Sa Hạ sâu sắc nghi ngờ, làm sao Giang Nguyên có thể sống đến từng tuổi này vậy?

Kiểu người khiến người khác tức giận đến mức ngứa răng như anh đáng lẽ phải bị đập chết từ lâu rồi chứ, là thế lực huyền bí nào lại "gánh" anh sống qua bao nhiêu con trăng?

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Vì Giang Nguyên cứ mang mấy món đắt tiền để Sa Hạ ăn uống nên cô chỉ có thể "đáp lễ", thuận tiện mua đồ ăn sáng cho anh, ban đầu Giang Nguyên còn nhăn mắt chê này chê kia, nào là loại gạo dùng để nấu cơm này quá dở, nào là bánh mì quệt mứt hoa quả quá ngọt, nào là sữa quá ngấy.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Hoàn toàn bày ra dáng vẻ công chúa kiêu kỳ. Sau đó Giang Nguyên nhìn thấy Sa Hạ chuẩn bị nổi điên vì mấy nhận xét "khó nuôi" của anh mới miễn cưỡng tắt đài, dùng miệng để ăn thay vì dùng miệng để nói.

Sau khi ăn xong, Giang Nguyên còn gật gù, ừm, cũng không tệ lắm.

Từ đó giữa bọn họ đã có một luật lệ ngầm, Giang Nguyên mua nước, Sa Hạ mua thức ăn, đám học sinh trong lớp 12/2 thấy mà trố cả mắt.

Lùm què gì đây? Trong lúc bọn họ không chú ý tới, hai người kia đã phát triển đến loại quan hệ nào rồi?

Trao tín vật định tình à?

Hay nuôi nhau cho béo bở để tương lai làm thịt? Thật ra trên diễn đàn đã xuất hiện một ít fan couple của Giang Nguyên và Sa Hạ, trong lớp 12/2 cũng kha khá người ship hai người, chỉ là đa số học sinh THPT A không đánh giá cao "khả năng" cặp đôi này lắm.

Hầu hết đều bĩu môi lắc đầu bảo một câu thuyền giấy, nghe không real gì cả, nghĩ sao mà chó điên trường A Giang Nguyên lại yêu đương với idol giới trẻ Sa Hạ?

Rồi, cứ cho là hai người thích nhau luôn, thế Sa Tự Bắc ra chuồng gà chơi hả? Anh trai người ta còn sống sờ sờ ở kia, nếu thật sự quen nhau thì chỉ sợ sẽ có án mạng mất.

Bọn họ dám chắc Sa Tự Bắc sẽ phản đối, là cái loại con mẹ nó tôi cực kỳ phản đối ấy. Bởi thế mấy bài đăng về Giang Nguyên và Sa Hạ cũng chẳng dậy lên sóng cao gió lớn gì.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Đám fan couple cũng bị "cưỡng chế" đè xuống, chỉ có thể gáy với nhau trong group kín mà thôi, ngày nào bọn họ cũng điểm danh với câu slogan "Hôm nay Sa Hạ và Giang Nguyên đã công khai chưa?"

Tối hôm đó, Sa Hạ tranh thủ dùng hết tất cả các mánh khóe như lôi kéo, dụ dỗ, uy hiếp, ăn vạ Sa Tự Bắc đăng ký chuyến đi này, ba mẹ Sa đều cực kỳ ủng hộ, từ trước tới giờ anh hiếm khi tham gia những hoạt động ở trường, hai anh em cùng đi sẽ tiện chăm sóc cho nhau hơn.

Sa Tự Bắc không thể chịu nổi cái mồm liếng thoắng của con em nhà mình, vì vậy đã đồng ý.

Đồng thời Sa Hạ cũng nhận được tin nhắn từ Sương Mai: "Thành công! Hẹn Hạ Hạ ở sơn trang nhé!"

Sa Hạ giật mình, tốc độ thật đó, cô còn tưởng sẽ vài ngày sau mới có kết quả vì dù sao chuyện này cũng khá phức tạp, Sa Hạ trả lời tin nhắn cô nhóc: "Nhanh như vậy đã được à???"

Vài giây sau Sương Mai reply: "Tháng trước ba tớ mới quyên góp dàn máy lạnh cho tòa nhà giáo viên đấy."

Sa Hạ cảm thấy con mẹ nó mình đã bỏ lỡ rất nhiều chuyện: "..."

Đù!

Bây giờ cô mới biết hóa ra gia cảnh của Sương Mai không hề đơn giản, ít nhất là không đơn giản như những gì cô nhóc thể hiện ra bên ngoài.

Quả thật Sương Mai vô cùng khiêm tốn, mà cũng đúng, ngẫm đi ngẫm lại thì cô nhóc dám battle với Ninh Ngọc Niệm cùng Vương Thùy một cách hổ báo, hai đứa kia cũng không phải loại ăn chay uống sương sớm, vây mà ba lần bốn lượt trông bộ dạng như bất kỳ lúc nào cũng có thể nhào lên xé xác Sương Mai song cuối cùng vẫn nhịn xuống.

Hóa ra là kiêng kị lẫn nhau.

Tuy suy nghĩ này có chút xấu xa nhưng Sa Hạ không khỏi vui vẻ. Ừm, thì ra cảm giác có chỗ dựa là thế này, thì ra cảm giác ôm được bắp đùi lớn là thế này.

Nhắc đến bắp đùi lớn, đột nhiên Sa Hạ nghĩ tới Giang Nguyên, học ở trường vài tháng, cô cũng nghe thấy vài tin tức của người bạn cùng bàn xấu nết này.

https://m.dreame.com/novel/Zoh4yAjnP2WjMlZkG1iH6Q==.html

Nhà họ Giang là nhà giàu lớn nhất ở thành phố A, sản nghiệp Giang thị trải dài từ Bắc ra Nam, dùng một câu miêu tả độ trâu bò thì quyền thế của họ thì dù nhà họ Vương, Ninh và Sương cộng lại cũng chẳng đủ chơi với người ta.

Giang Nguyên có thể thoải mái tới lui tại trường chả khác gì nhà mình là vì nhà họ Giang cũng là cổ đông lớn nhất của trường.

Anh chỉ cần đi học cho đủ số thôi, dù sao sau này cũng về nhà thừa kế tài sản.

Nguyên văn của đám học sinh là như thế.

Sa Hạ nhìn tờ lịch, từng ngày từng ngày trôi qua, rốt cuộc cũng đã được tới hôm đi du lịch.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia