ZingTruyen.Info

Xuyen Nhanh He Thong Nhan Vat Hac Hoa Trong Noi Dung Kich Ban Q2


❄Tác giả:Quyển Thành Đoàn Tử.

💋Editor: Mon💋
🍀Beta: Misa 🍀

" An An, khó trách cậu lại không bao giờ đi xem Từ Tử Duy thi đấu, thì ra là tình cảm đã thay đổi. " Viên Lỵ đặt mông ngồi trên bàn trước Cố Thiên Ngôn, vô cùng đau lòng lên án

Chu Mộng Dao đứng ở bên cạch Viên Lỵ nghe cô nói ra câu này liền vỗ cô một cái, Viên Lỵ ha ha cười nói: " Chuyện này cũng tốt, chuyện này cũng tốt, tớ cũng ít đi một tình địch, chỉ là An An cậu quá nghĩ quẩn rồi, Tô Mạch là nam thần, cậu ta tốt như vậy nếu cậu ta dễ theo đuổi như thế cũng đã sớm bị người ta bắt được rồi, ngay cả nữ thần trường học, cái gì...Bạch?...A là Bạch Mộc Vũ cũng bỏ cuộc giữa đường, . . . không đúng!! Tô Mạch từ trước đến này chưa nhận hoa hoặc quà của bất kỳ người nào, nhưng cậu ta lại nhận hoa của cậu

Nói xong còn mập mờ cười: " Cậu ta chấp nhận lời tỏ tình của cậu? ".

Cố Thiên Ngôn vẫn luôn một mực đọc sách lúc này mới ngẩng đầu nhìn Viên Lỵ, " Không có. "

" Không cần khổ sở, chí ít thì Tô Mạch cũng nhận hoa của cậu nha! " Viên Lỵ cười híp mắt nói.

" Ừm!. "

Nhìn thấy Cố Thiên Ngôn một mặt lãnh đạm không lộ ra bất kì sắc mặt nào còn có ngữ khí cũng không có chút thay đổi, Viên Lỵ nói thầm với Chu Mộng Dao bên cạnh: " Không lẽ trước mặt Tô Mạch biểu tình của cậu ấy cũng đều lãnh đạm như vậy sao?, Từ khi tính tình của cậu ấy có thay đổi lớn tớ chưa từng thấy cậu ấy lộ ra biểu tình kích động hay vui vẻ chứ đừng nói gì là cười. "

Chu Mộng Dao thương hại nói: " Tớ cảm thấy cậu ấy chắc chắn đã xảy ra chuyện gì đó, nghẹn ở trong lòng cho nên mới có bộ dạng này có chút đáng thương. "

" Chúng ta có nên khuyên bảo cậu ấy một chút hay không? " Trong lòng Viên Lỵ tràn đầy đồng cảm.

Chu Mộng Dao lắc đầu, " Đừng, đừng đụng vào chuyện thương tâm của cậu ấy."

Aizz các nữ sinh này rất thích tự động bổ não vẽ ra 1001 câu chuyên lâm ly bi đát, tuyệt đối không phát hiện Cố Thiên Ngôn đã đổi linh hồn khó trách hệ thống quân không cần xuất mã động tay động chân trên người bọn họ, về phần những người trong lớp, bình thường không giao lưu với Đồng An An càng không cần phải nói, nếu không liên quan Cố Thiên Ngôn cũng lười phản ứng tốn nước bọt.

Bởi vì lời đồn kia mà Cố Thiên Ngôn trên đường đi nhận được một đống ánh mắt ghen ghét, hâm mộ, chỉ là về sau khi thấy Cố Thiên Ngôn và Tô Mạch không có lui tới mới dần ít đi.

Về sau không ít người nghĩ thì ra nam thần  thích loại hoa này, cố ý đi tìm kiếm, chỉ là khi hoa hành nở muốn tìm được không phải chuyện dễ dàng gì, thế là ý nghĩ này sớm bị dập tắt, chỉ có thể buồn bực, sầu não không thôi.

Ngay sau đó kì thi hàng tháng lại tới, kì thi hàng tháng vừa qua mấy ngày, danh sách bảng điểm kiểm tra được dán lên, sau đó kéo theo một đám học sinh xôn xao.

Đứng đầu danh sách tất nhiên là Tô Mạch, bọn họ ngược lại rất quen thuộc, chỉ là Đồng An An từ trước đến nay chưa từng xuất hiện trên bảng xếp hạng hiện tại lại đuổi theo sát nút, đứng song song cùng Tô Mạch hơn nữa!!! Còn kém nhau chỉ 10 điểm.

Ban [5] càng bùng nổ hơn, Đồng An An từ khi nào trở nên lợi hại như vậy?? Thời gian này đều nhìn thấy cô chăm chú xem sách mọi người cảm thán, không lẽ?, người này thật ra vẫn luôn là một học bá?.

Cũng có người đưa ra suy đoán Đồng An An gian lận nhưng lập tức bị rất nhiều người bác bỏ.

Nói đùa! Cao trung Bình Dương dù có xem như chỉ là thi tháng nhưng cũng đặc biệt nghiêm khắc có được không, huống chi lớp bọn họ chỉ có một người được xếp hạng thứ tư là Từ Tử Duy, căn bản không có khả năng gian lận hơn nữa Từ Tử Duy cách Cố Thiên Ngôn rất xa.

Đám người nhao nhao nhìn Cố Thiên Ngôn với ánh mắt phức tạp .

Nội tâm Từ Tử Duy cũng có chút phức tạp, cậu không nghĩ tới bây giờ Đồng An An sẽ trở nên loá mắt như vậy, cậu nghĩ tới trước kia Đồng An An có một khoảng thời gian thường xuyên xem cậu chơi bóng, lại nghĩ tới mấy ngày trước có lời đồn đại cô đã thổ lộ với Tô Mạch. Trong lòng hơi động, đi về phía cô.

" Chúc mừng cậu, lần thi lần này được hạng hai, thành tích rất không tệ " Trên khuôn mặt màu lúa mì của Từ Tử Duy lộ ra một nụ cười đẹp trai, cậu ta mặt dù không bằng Tô Mạch, nhưng ở trong lòng những nữ sinh khác vẫn rất được hoa nghênh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info