ZingTruyen.Info

Xuyen Nhanh He Thong Nhan Vat Hac Hoa Trong Noi Dung Kich Ban Q2

❄ Tác giả:Quyển Thành Đoàn Tử.

💋Editor: Mon💋
💥 Beta : Misa 💥

Khi Tô Mạch trở lại lớp có một bạn học nói cho hắn biết Đồng An An vừa tìm hắn.

Lưu Thiệu Triết đi tới thấp giọng nói : " Các cậu cãi nhau đã lâu rồi, A Mạch , hai người các cậu có chuyện gì thì ngồi xuống nói chuyện là được, không phải sao ? Lúc đầu tớ không thích xem vào chuyện tình cảm của người khác nhưng mà xét ở việc chúng ta quen biết đã lâu, khuyên cậu một câu, người ta là con gái thích làm nũng, cậu chủ động một chút, đừng để người ta chạy mất. "

Tô Mạch mỉm cười, giọng điệu hoàn toàn là không thèm để ý, " Cô ta tốt nhất đừng nên xuất hiện ở trước mặt tôi. "

Lưu Thiệu Triết nghe hắn nói như thế, liền biết hiện tại tâm tình hắn mười phần tồi tệ, cũng không tiếp tục khuyên bảo. Anh ta xem như cũng hiểu biết một chút về tính tình Tô Mạch, nhất định cô gái đó đã giẫm lên ranh giới cuối cùng của hắn, bằng không thì Tô Mạch cũng sẽ không như vậy.

Lưu Thiệu Triết không hề biết cũng không biết được Cố Thiên Ngôn đối với Tô Mạch mà nói, ở trước mặt cô ranh giới cuối cùng vĩnh viễn sẽ không tồn tại, cô cũng là người dễ dàng chạm vào ranh giới cuối cùng của hắn nhất, nhưng người đó không phải là Đồng An An.

" An An, sao cậu trở về nhanh vậy ? " Viên Lỵ nhìn thấy Cố Thiên Ngôn từ phòng học bên ngoài đi tới vội vàng hỏi han.

" Anh ấy không có ở đó. " Cố Thiên Ngôn mới vừa ngồi xuống trên ghế, một nữ sinh ở trong đội hoa si ban [ 5 ] đã châm chọc nói , " Chậc chậc chậc, thật là không biết xấu hổ, cãi nhau với Tô Mạch chưa đến hai ngày, đã đi xem Từ Tử Duy chơi bóng rổ, bây giờ vẫn còn ý muốn đi tìm nam thần của chúng ta. "

Một nữ sinh khác cũng phụ họa nói, " Đúng vậy, cô ta vốn là bạn gái mà Tô Mạch lựa chọn, chúng ta dù có phản đối cũng chỉ có thể kìm nén trong lòng, tôi nghĩ, Tô Mạch đoán chừng đối với người nào đó đã mất đi hứng thú. Mất đi danh hiệu này che chở, xem một đám nữ sinh có giết cô ta không. "

Viên Lỵ phản bác, " Tô Mạch mới sẽ không nói chia tay với An An đâu, có cặp đôi nào mà không có lúc chiến tranh lạnh. "

Nữ sinh kia cãi lại : " Vậy cô nói hai ngày này Đồng An An đi xem Từ Tử Duy chơi bóng rổ là có ý gì ? Không phải là có suy nghĩ bắt cá hai tay ? "

Những học sinh khác nhao nhao xem náo nhiệt.

Viên Lỵ mặt đỏ tới mang tai, tức giận nói không ra lời, Chu Mộng Dao từ chỗ mình ngồi đứng lên, kéo Viên Lỵ qua, lúc chuẩn bị nói gì đó, Cố Thiên Ngôn đã lên tiếng.

" Liên quan tới các người sao ? "

Đáy mắt cô sâu như đáy biển, mắt nhìn thẳng vào hai nữ sinh kia, sắc mặt không chút thay đổi " Không liên quan tới các người đi ? Cho nên . . . . các người ngậm miệng lại. "

Hai nữ sinh ngây ngẩn cả người, không biết có phải là bị dáng vẻ này của Cố Thiên Ngôn làm cho khiếp sợ hay không, nửa ngày cũng không nói được một câu nào. Lúc lấy lại tinh thần Cố Thiên Ngôn đã không còn nhìn các cô nữa, hai nữ sinh cũng không dám nói lại câu nào, xám xịt quay đầu làm bộ nói sang chuyện khác.

Giờ hoạt động ngoại khoá Cố Thiên Ngôn đang chuẩn bị đi tìm Tô Mạch thì bị Từ Tử Duy ngăn lại , " Đồng An An. "

" Có việc gì ? " Cố Thiên Ngôn dừng bước.

Mắt Từ Tử Duy hơi sáng lên, cảm xúc vui sướng nơi đáy mắt tràn ra. Hai ngày này, Đồng An An lại tiếp tục xem cậu ta chơi bóng, lúc đầu cậu ta rất cao hứng, nhưng sau khi nói với cô mấy câu ngọn lửa trong lòng Từ Tử Duy đã bị dập tắt, cậu ta bắt đầu cảm thấy có chút bối rối, dường như cô gái hấp dẫn cậu ta đã biến mất, Đồng An An lại trở về bộ dáng trước đây, trong ánh mắt yên tĩnh lại mang theo e lệ còn có chờ mong của một cô gái, thỉnh thoảng sẽ lộ ra một nụ cười vui vẻ. Cô ấy nói mình bị mất trí nhớ, không nhớ rõ sự tình một tháng qua. Nhưng đối mặt với Đồng An An, Từ Tử Duy lại không tự chủ được bắt đầu tránh né cô. Từ Tử Duy bắt đầu hoài nghi mình thật sự thích Đồng An An sao ?

Nhưng khi nhìn thấy bộ dáng quen thuộc, thần sắc nhàn nhạt không gợn sóng, Từ Tử Duy cảm thấy có một tâm tình không rõ lên men, cậu ta bất giác ngăn cô lại, cảm giác mâu thuẫn xoắn xuýt nhanh chóng tra tấn Từ Tử Duy đến phát điên.

" Cậu muốn đi tìm Tô Mạch sao ? " Từ Tử Duy hỏi.

" Ừm. " Cố Thiên Ngôn im lặng nhìn cậu ta, tựa hồ chờ cậu ta nói xong.

Từ Tử Duy thần sắc buồn bã, lùi bước chân, nhường đường cho Cố Thiên Ngôn , " Ừm, thì ra là vậy, cậu đi đi, tạm biệt. "

" Tạm biệt. " Bước chân Cố Thiên Ngôn không hề dừng lại, bước ngang qua.

Từ Tử Duy phát hiện, mặc dù vóc dáng cô nhỏ nhắn, nhưng lưng vẫn rất thẳng. Cho tới bây giờ vẫn là . . . không chút do dự mà xoay người rời đi, giống như không có bất kỳ thứ gì đáng để cô lưu luyến.

Từ Tử Duy nhìn bóng lưng cô dần dần đi xa, trong lồng ngực đột nhiên có một loại cảm giác khó thở, rầu rĩ, giống như lần tạm biệt này, bọn họ sẽ không còn cách nào gặp lại.



Misa : Điềm báo, điềm báo, là điềm báo đó. Mọi người cùng ngóng với mình nào 😋

📅 Lịch ra : 3 5 7 hàng tuần.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info