ZingTruyen.Asia

Xuyen Nhanh He Thong Nhan Vat Hac Hoa Trong Noi Dung Kich Ban Q2

Editor: Chiêu
Beta: Misa

"Thiên Ngôn." Giang Giản Niệm đứng trước mặt Cố Thiên Ngôn, nhìn thẳng vào cô, khô khốc gọi một tiếng.

"Có chuyện gì?" Đôi mắt sáng ngời của Cố Thiên Ngôn nhìn anh.

"Điều ông ta nói là sự thật?" Giang Giản Niệm nhìn chằm chằm vào cô nói.

Cố Thiên Ngôn gật đầu.

Giang Giản Niệm nhìn thoáng qua tiến sĩ E, sau đó chỉ vào mình nói, "Nghiên cứu tôi."

Tiến sĩ E nhìn về phía Cố Thiên Ngôn, có ý muốn nghe cô nói một chút về lựa chọn của mình.

"Anh sẽ bị giải phẫu và sau đó bị khâu lại, sẽ rất đau." Cố Thiên Ngôn nói với anh.

Gương mặt tuấn tú thành thật của Giang Giản Niệm lộ ra một nụ cười nhu hòa, vì tìm được một lỗ hỏng quan trọng nên vui vẻ nói, "Sẽ không đau, Thiên Ngôn, tôi không cảm nhận được đau đớn."

Cố Thiên Ngôn dừng một lát nói, "Giang Giản Niệm, anh lại đây."

Giang Giản Niệm cách xa cô vài bước liền nghiêng người đi đến, "Nghe lời." Giọng nói mát lạnh không chút dao động mang theo sự mềm mại hiếm thấy.

Giang Giản Niệm chớp chớp đôi mắt màu trắng xám.

"Cơ thể của anh đã khoẻ hơn chưa?" Cố Thiên Ngôn hỏi anh.

Giang Giản Niệm nghiêng đầu nói, "Khoẻ, năng lực tự chữa lành vết thương của tôi rất mạnh." Như là nghĩ đến gì đó, anh nghiêm túc nói với Cố Thiên Ngôn, "Hắn ta nói cơ thể loài người rất là yếu ớt, không thể bảo vệ được em."

Cố Thiên Ngôn biết "hắn ta" chính là ám chỉ vua xác sống.

Anh dừng một chút rồi lại nói tiếp, "Nhưng khi trở thành loài người, tôi nhất định sẽ trở nên mạnh mẽ." Nói xong anh cẩn thận nắm lấy tay Cố Thiên Ngôn, "Đến lúc đó, nhiệt độ cơ thể của chúng ta sẽ giống nhau." Cả trái tim cũng vậy, sẽ đập từng nhịp vì em.

Cố Thiên Ngôn cụp mắt xuống, tay bị Giang Giản Niệm nắm lấy khẽ nhúc nhích.

Mà tiến sĩ E ở bên kia chỉ cười không nói gì. 

Tiến sĩ E không chút nương tay, lượng máu rút ra mỗi ngày đều có xu hướng tăng lên, mà Giang Giản Niệm cũng nhìn chằm chằm ông ta với dáng vẻ càng ngày càng đáng sợ. Tiến sĩ E nghi ngờ, nếu không có Cố Thiên Ngôn bên cạnh, có phải cậu ta sẽ bay đến cắn cho ông một cái không. Nhưng mà cậu ta thật sự rất quan tâm đến Cố Thiên Ngôn, dung dịch dinh dưỡng trong phòng thí nghiệm không thể duy trì thân thể của Cố Thiên Ngôn, mỗi ngày Giang Giản Niệm đều sẽ ra ngoài kiếm thịt tươi và các chất bổ dưỡng, làm ông cũng không thiếu lộc ăn.

Có cảm xúc của loài người sao? Hay chỉ với một mình cô ấy.... Tiến sĩ E cười không rõ ràng.

Hơn nửa tháng trôi qua, một ngày nọ, tiến sĩ E nhân lúc Giang Giản Niệm đi ra ngoài, tìm đến phòng nghỉ của Cố Thiên Ngôn nói chuyện với cô.

Ông ta nhìn Cố Thiên Ngôn bằng vẻ mặt kỳ lạ, ước chừng khoảng mười mấy giây sau mới mở miệng nói, "Tôi phát hiện trong máu của cô có không ít thứ thú vị... Lúc trước cô từng uống thuốc ngủ, hơn nữa còn rất nhiều." Ông tự nói với chính mình, mỗi một câu ông nói, sự nhiệt tình với nghiên cứu trong ánh mắt càng tăng thêm vài phần, "Với lượng thuốc như vậy, đáng lẽ ra cô đã chết từ lâu rồi mới đúng." Ông ta nhìn Cố Thiên Ngôn tựa như đang nhìn một miếng thịt, "Thật muốn giải phẫu cô!"

Cho dù lời nói rõ ràng đến vậy, nhưng người có gương mặt trắng nõn xinh đẹp trước mắt vẫn là một dáng vẻ lãnh đạm không bị lay động, tiến sĩ E để hai tay vào trong túi áo Blouse trắng, cười tủm tỉm nói, "Ngày mai tôi mang nước thuốc đến cho cô, về phần máu của cô tôi không cần nữa."

Cố Thiên Ngôn lúc này mới có chút khó hiểu nghiêng đầu nói, "Vẫn chưa đủ một tháng."

Tiến sĩ E lười biếng duỗi eo, để lại một câu "Vậy là đủ rồi." Chậm rãi bước chân ra ngoài, mặc dù ông ta thích khiêu chiến với những sự thật chưa có lời giải, nhưng cũng không có nghĩa ông ta sẽ lãng phí thời gian để trả lời những câu hỏi khó nhằn. Rất là thú vị! Cơ thể tràn đầy sức sống đáng kinh ngạc...

Một quái vật khoa học, Cố Thiên Ngôn nhìn bóng lưng của ông ta nghĩ như vậy.

---------------
Misa: Vẫn chưa thấy hài lòng lắm, mình luôn thấy chương này Beta chưa tốt lắm. ㅠㅠ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia