ZingTruyen.Info

[ Xuyên Nhanh - Hệ Thống ] Nhân Vật Hắc Hoá Trong Nội Dung Kịch Bản ( Q2 )

Chương 55 : Xác sống mạt thế ( 12 )

Misa1413

Editor: Mon.
Beta-er: Misa.

Xác sống đương nhiên không cần uống nước cũng không cần tắm rửa nhưng Giang Giản Niệm ngày nào cũng ở bên ngoài tắm rửa thật sạch sẽ, sau đó mới trở về, chỉ chừa lại duy nhất một gương mặt bẩn để Cố Thiên Ngôn giúp mình lau sạch.

Thật ra, sau khi trở thành xác sống Giang Giản Niệm căn bản là không chú ý đến những thứ lặt vặt này, nhưng sau khi trông thấy mỗi ngày Cố Thiên Ngôn đều tắm rửa sạch sẽ, lại nhìn bản thân mình, thế là sau này, mỗi ngày hắn cũng bắt đầu tắm rửa tự biến mình thành một xác sống sạch sẽ.

Vậy tại sao lại để cố Thiên ngôn lau mặt cho mình ? Cũng là vì hằng ngày nhìn thấy Cố Thiên Ngôn dùng dị năng hệ thuỷ để rửa mặt thế là nảy sinh ý nghĩ bắt chước hành động của Cố Thiên Ngôn.

Mà đồ ăn hàng ngày của Giang Giản Niệm là tinh hạch, mỗi ngày khi đi ra ngoài hắn đều quay đầu nhìn Cố Thiên Ngôn, giống như không yên lòng vậy, nhìn cô một lúc thật lâu. Nơi này đã có khí tức [1] của hắn những xác sống còn lại tất nhiên sẽ không dám tiến lại gần.

[1] Khí tức : Hơi thở

Khác với những ngày thường, hôm nay Giản Niệm mang rất nhiều tinh hạch trở về, màu xanh lục là nhiều nhất, còn có một số viên màu xanh lam, vài viên màu tím, hắn đưa chúng tới trước mặt Cố Thiên Ngôn, nghiêng đầu nhìn cô, con ngươi màu xám trắng không hề chớp.

Cố Thiên Ngôn nhìn những viên tinh hạch kia cũng không nhúc nhích một cái.

Giang Giản Niệm nhìn thấy cô không nhúc nhích, cũng không cầm lấy thì cúi đầu nhìn những viên tinh hạch kia, lựa ra tinh hạch màu xanh lam và màu tím, rồi ném toàn bộ tinh hạch màu xanh lục cấp thấp mà hắn ghét ra phía sau.

Sau đó lại lần nữa ngẩng đầu nhìn chăm chú Cố Thiên Ngôn, Cố Thiên ngôn cũng nhìn lại hắn nhưng lại mở miệng nói một câu : " Tôi không cần. "

Đối với Cố Thiên Ngôn mà nói, lấy thuốc biến Giang Giản Niệm trở lại thành con người mới là mục tiêu chính của cô, những viên tinh hạch này hoàn toàn là thứ vướng víu.

Không phải là con người rất thích những thứ này sao, Giang Giản Niệm cúi đầu nhìn những viên tinh hạch kia, sau đó nghiêng đầu nhìn Cố Thiên Ngôn một chút, nhìn thấy cô thật sự không hề có ý muốn nhận lấy liền cầm viên tinh hạch màu tím bỏ vào trong miệng nhai nuốt, ăn xong tinh hạch màu tím Giang Giản Niệm có chút ghét bỏ nhìn viên tinh hạch màu xanh lam cấp 2, tinh hạch của xác sống cấp 2 đối với hắn đã không còn nhiều tác dụng, thế là hắn xem loại đồ vậy này giống như đồ ăn vặt bỏ vào trong miệng nhai chơi.

" Giang Giản Niệm, đến thành phố C thôi " Cố Thiên ngôn đứng lên mở miệng nói.

Giang Giản Niệm rất thích nghe Cố Thiên Ngôn nói chuyện cũng rất thích cái tên Cố Thiên Ngôn đặt cho hắn, Giang Giản Niệm không hiểu cảm giác này, nhưng nếu phải dùng lời nói để hình dung cảm giác này thì nó giống như là niềm vui khi hắn tìm được viên tinh hạch cao cấp, chính là cảm giác vui vẻ đó. Không, cảm giác này còn tốt hơn.

Đồng thời, hắn cũng rất thích cảm giác tay chân bọn họ tiếp xúc thân mật, Giang Giản Niệm ngồi xổm xuống, khi Cố Thiên Ngôn ôm lấy cổ hắn, Giang Giản Niệm có ý muốn mở miệng nói chuyện. Nhưng Giang Giản Niệm lại không biết phải nói gì.

Tình cảnh hiện tại của hắn cũng không thể nói chuyện, một ý nghĩ bắt đầu nảy sinh trong đầu hắn ------- nhanh chóng tiến hoá đến cấp 6, hắn chưa bao giờ có cảm giác ham muốn mãnh liệt như vậy.

Bởi vì thành phố C gần với thành phố D, nên dị năng giả cường đại cũng nhiều hơn so với thành phố A và thành phố B, Giang Giản Niệm đã giấu Cố Thiên Ngôn ở một nơi bí mật và an toàn, nhưng cho dù có chuẩn bị kĩ càng đến đâu cũng không tránh khỏi sẽ phát sinh một số chuyện ngoài ý muốn.

" Nơi này thật kỳ quái. " Một người đàn ông có dị năng hệ băng cấp 2 nhìn qua khu nhà ở này và nói.

" Tôi cũng thấy vậy, chúng ta luôn đi về hướng này, nhưng nơi này ngay cả một xác sống cũng không có. " một gã lùn nói tiếp.

Bọn họ là một đội 5 người, nhìn chung thì thực lực xem như rất không tệ, một dị năng giả hệ băng cấp 2, một dị năng giả hệ hoả cấp 3, còn có một dị năng giả hệ chữa trị cấp 1, dị năng giả hệ thổ cấp 2, còn lại là dị năng hệ tinh thần.

----------------------------------

Misa: Có ai giống tui không ? Đọc nam chính lạnh lùng, cool ngầu, biến thái nhiều rồi giờ đọc nam chính ngốc nghếch thấy thích ghê luôn ㅠㅠ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info