ZingTruyen.Info

[ Xuyên Nhanh - Hệ Thống ] Nhân Vật Hắc Hoá Trong Nội Dung Kịch Bản ( Q2 )

Chương 52 : Xác sống mạt thế ( 9 )

Misa1413

Tác giả: Quyển Thành Đoàn Tử
Edit: Chuối
Beta: Misa

Vài người dẫn đầu nhanh chóng mở cửa dùng dị năng giải quyết tất cả các xác sống đang vây xung quanh, sau đó lại nhanh chóng bắn nát đầu các xác sống đang bám trên xe, trong xe Trương Vân Uyển một tay cầm súng một tay nắm lấy tay Lưu Mạn Mạn , " Mau đứng lên ! ".

Sau khi những người khác xuống xe, xác sống càng mạnh bạo hơn, một đám xác sống lung lay đi tới, tuy rằng đây chỉ là xác sống bình thường, động tác lại chậm chạp nhưng bọn họ lại cảm thấy vô cùng áp lực, không dám thả lỏng vì số lượng này đủ để khiến cho bất kì người bình thường nào thấy đều phải nhũn chân.

May mắn Lưu Mạn Mạn không tính là quá vô dụng, bị gương mặt âm trầm của Trương Vân Uyển doạ sợ, cứ việc trong lòng sợ muốn chết nhưng cũng cầm lấy súng bắt đầu đối phó với xác sống xung quanh, cũng may trước đó cô ta đã học qua cách dùng súng ống, mạt thế làm vô số người thay đổi, từ biết đến không biết, từ không biết đến biết.

Bọn họ dần dần dựa gần vào nhau cố hết sức đối phó với xác sống.

" Cô bé Thiên Ngôn đâu ? " Vương Trung Hạo nhận thấy Cố Thiên Ngôn đã biến mất thì một bên dùng dị năng giết chết xác sống một bên hỏi.
" Chẳng lẽ cô bé đó đã. . . . " Tôn Đại Năng nhanh chóng kiểm tra xung quanh , " Cô ấy ở bên kia !! "

Bọn họ vừa giết xác sống vừa nhìn qua, không biết từ khi nào Cố Thiên Ngôn đã đi đến chỗ xác sống cấp 3 kia, lấy khí thế gặp thần giết thần gặp quỷ giết quỷ giải quyết tất cả xác sống ngăn cản ở phía trước, chỉ bằng một cái ống thép không có chút thu hút nào ở mạt thế .

Cảnh tượng đẫm máu khiến bọn họ mười phần thất kinh, " Cô bé muốn giết xác sống cấp 3 kia sao ! Trời ơi ! " Tôn Đại Năng kinh ngạc.

" Hiện tại không phải lúc phân tâm, chúng ta nhanh chóng đi qua hỗ trợ cô ấy ! " Dị năng của Đỗ Thành Huy lại mạnh hơn một chút, cậu ta có thể cảm nhận được, lúc này nhiệt huyết đang sôi trào trong cơ thể, tốc độ giết xác sống cũng nhanh hơn, có lẽ mấy ngày nay dị năng trong cơ thể cậu ta đã thăng lên cấp 2 .

Kỹ năng quái vật do hệ thống cấp vào lúc này hoàn toàn phát huy tác dụng, có thể nhìn ra tốc độ rất phù hợp với cơ thể, hoàn toàn là một sát thủ mạnh, xác sống bình thường trước mặt cô hoàn toàn không thể chịu nổi một kích, chất nhày dơ bẩn bắn đến trên người Cố Thiên Ngôn, mùi hôi thối tràn ngập trạm xăng dầu.

Đôi mắt sáng của Cố Thiên Ngôn gắt gao nhìn chằm chằm xác sống cấp 3 vẫn đang đứng tại chỗ không nhúc nhích, đồng thời giải quyết những xác sống đang lao về phía cô.

Xác sống cấp 3 khẽ động đậy, xác sống ở bốn phía đều bao vây Cố Thiên Ngôn, bao gồm cả những xác sống nhóm Đỗ Thành Huy đang đối phó.

" Chẳng lẽ nó có thể khống chế những xác sống khác ? " Đỗ Thành Huy nghĩ đến điều này, khó trách Cố Thiên Ngôn muốn giết xác sống kia, chỉ cần giết chết nó những xác sống khác sẽ tự động rời đi . Chỉ là, cấp 3, nghĩ cũng không dám nghĩ !

Xác sống đều đi đến chỗ Cố Thiên Ngôn, bên chỗ Đỗ Thành Huy đã hoàn toàn an toàn, cho dù bọn họ có nhân lúc này nhanh chóng rời khỏi thì cũng sẽ thành công.

Quả thực có người đã nghĩ đến điều này
" Nhân lúc này đi mau ! " Trương Vân Uyển nhanh chóng mở miệng nói.
Đỗ Thành Huy cự tuyệt không chút suy nghĩ, " Không được ! Cô ấy là đồng đội của chúng ta ! "

" Đội trưởng ! Có lẽ anh cho rằng tôi đưa ra đề nghị này chính là bỏ rơi cô ấy, không quan tâm cô ấy, vô lương tâm không có tình người thậm chí là lòng lang dạ sói đều không sao ! Nhưng anh phải hiểu rằng, cho dù chúng ta có giúp cô ấy cũng chỉ khiến tất cả mọi người cùng chịu chết, đó chính là xác sống cấp 3 ! Đây là mạt thế ! Chỉ có sống hoặc chết, không có nhân tính và đạo lí, nếu cô ta đã vào đội thì phải tự biết hy sinh vì đội, hơn nữa phải hiểu rõ các trường hợp ngoài ý muốn ! Cho dù hiện tại người đứng ở đó là tôi, tôi nhất định cũng sẽ hiểu nếu mọi người đưa ra quyết định này, chứ không phải muốn tất cả cùng chết !! " Trương Vân Uyển nói với Đỗ Thành Huy bằng giọng điệu bình tĩnh, chỉ là hai đường gân xanh trên trán cô ta đã nổi lên .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info