ZingTruyen.Info

Xuyen Nhanh Cuu Mang Tat Ca Nam Chu Deu Hac Hoa

"Mà lần thu hồi này, lại là cả đời."

Editor: Nê
Beta: Đường Hy & Lam
———–

Tô Đường trải qua lễ thành niên vô cùng bất ngờ, cô dường như đã được tự mình thử nghiệm một lần về chuyện soái ca gợi cảm online đi học.

Tô Đường chưa bao giờ biết lòng hiếu học của giáo bá sẽ cao như vậy.

Một đường nắm lấy tay cô, đốt lửa trên người cô, một bên đốt, một bên còn hỏi cô nơi này gọi là gì.

Đến cuối cùng, Tô Đường chỉ có thể bất lực ôm lấy hắn, nhỏ giọng rên rỉ.

Cuối cùng giáo bá đại nhân vẫn quyết định làm người.

Mặc dù nhóc ngồi cùng bàn đã thành niên, nhưng cô vẫn còn nhỏ, hắn không muốn tổn thương cô quá sớm.

Đương nhiên, phúc lợi sau khi thành niên vẫn được đề cao. Ví dụ như trong một cái chớp mắt, khi đồng hồ báo thức vang lên, hắn liền đeo cho cô một chiếc nhẫn. Chiếc nhẫn được làm cực kỳ tinh xảo, bên trong có khắc tên hắn.

Yến Sâm thấy Tô Đường có chút dại ra, liền cười hôn hôn tay cô: "Còn có một cái, em đeo lên cho anh được không?"

Tô Đường tiếp nhận chiếc nhẫn trong tay hắn, kỳ lạ là còn có chút kích động nhỏ: "Anh chuẩn bị nhẫn khi nào?"

Yến Sâm ôm cô nhóc ngồi cùng bàn vào trong lòng, khóe miệng chưa từng ngừng cười: "Anh vẫn luôn suy nghĩ nên tặng quà gì cho em. Cuối cùng nghĩ nghĩ, liền quyết định đem bản thân tặng cho em."

Tất cả những gì hắn có, đều là của cô.

Bất ngờ được tỏ tình làm khuôn mặt của Tô Đường nóng lên: "Cho nên anh đây là... Cầu hôn?"

Yến Sâm thật sự không nghĩ nhiều như vậy, cầu hôn cũng tốt, kết hôn cũng thế. Với hắn mà nói đó chẳng qua chỉ là nghi thức, thứ hắn cần chính là làm bạn lâu dài.

Lúc trước không ai có thể đi vào tim hắn, bây giờ đã được cô nhóc ngồi cùng bàn lấp đầy. Cho nên hắn không phủ nhận, chỉ nói: "Em nguyện ý không?"

Vốn dĩ Tô Đường muốn đáp ứng, kết quả đối phương thừa dịp lúc cô thất thần, lại cười uy hiếp nói: "Nếu không đồng ý, chúng ta liền tiếp tục dạy học. Hửm, tiểu lão sư?"

Giọng nói khàn khàn đầy mê hoặc gọi tiếng 'tiểu lão sư' này, thật sự quá gợi cảm.

Lần đầu tiên Tô Đường cảm thấy lỗ tai mình mang thai, sau đó vẻ mặt hung dữ cười cười: "Bây giờ tiểu lão sư sẽ dạy anh làm sao online làm người!"

[ Đinh, giá trị hắc hóa giảm 10%, giá trị hắc hóa hiện tại: 5%.]

Từ bản chất mà nói, Yến Sâm chưa bao giờ là một người tốt, chẳng qua lúc đối mặt với Tô Đường, hắn mới thu hồi lại răng nanh thôi.

Mà lần thu hồi này, lại là cả đời.

Cuối cùng Tô Đường vẫn được như ý nguyện tiến vào giới y học, mà Yến Sâm cũng thực hiện được nghĩa vụ làm vệ sĩ lúc trước.

Đó chính là Tô Đường ở đâu, hắn liền ở đó.

Làm bác sĩ không có điểm cuối cùng, nhưng nhờ có Yến Sâm toàn lực ủng hộ, chờ đến khi tuổi già, hai người đã có không ít cống hiến.

Một đời này Tô Đường không có tiếc nuối nào, nhưng Yến Sâm lại hiếm khi lộ ra thâm tình.

Hắn nói: "Nếu có kiếp sau, anh hy vọng có thể tìm được em sớm một chút."

[ Đinh, giá trị hắc hóa giảm 100%, tích phân thế giới này giải trừ thành công.]

****
Đinh, thế giới mới.

Tô Đường hoàn toàn là bị đói tỉnh, cô đã thật lâu chưa trải nghiệm qua cái cảm giác bụng đói kêu vang này, cái loại đói chỉ còn một hơi thở. Cô miễn cưỡng chống thân thể bò dậy, kết quả lại phát hiện hoàn cảnh ở đây vô cùng xa hoa ngoài ý muốn.

Màn lụa buông xuống, chóp mũi còn tràn ngập mùi gỗ đàn hương nhàn nhạt. Lúc rời khỏi giường, còn có thể nhìn thấy từng tia sáng nhỏ chiếu vào từ cửa sổ khắc hoa.

Phòng ngủ này khắp nơi đều lộ ra vẻ tinh xảo quý giá, người xuất thân cao quý như vậy, làm sao có thể để bản thân đói thành dạng này?!

Trong lúc Tô Đường còn đang sững sờ, hệ thống liền giải thích.

Ở thế giới này, Tô Đường có thân phận rất cao quý, đích nữ của Hoài Dương Vương, hiệu là Thiệu Dương quận chúa. Lùi về mười hai năm trước, nàng vinh hoa phú quý, của cải hưởng không hết. Mãi đến lúc sau, phụ thân nàng Hoài Dương Vương chết trận sa trường.

Trụ cột trong nhà không còn nhưng trong cung vẫn ban thưởng không ngừng cho hai đứa bé mà Hoài Dương Vương để lại. Một người là Thiệu Dương quận chúa mười hai tuổi, người còn lại là tiểu thế tử tám tuổi.

Thiệu Dương quận chúa có tiếng 'tiên', là loại tiên không ăn ngũ cốc, hận không thể mỗi ngày đều uống chút Tiên lộ*. Tô Đường cảm thấy nếu mình không tới, nàng ta sẽ đem bản thân đang sống sờ sờ làm cho đói chết. Thậm chí bởi vì thiết lập trước đó, cô còn không thể tùy tiện thay đổi, nếu không không chừng sẽ bị người ta nói cô giả mạo.

*Tiên lộ: Rượu tiên.

(Lúc này sẽ gọi TĐ là 'nàng' cho hợp văn phong nhé.)

Mấy nhiệm vụ trước đó Tô Đường hoàn thành không tồi, hệ thống vì tiết kiệm thời gian nên ngay từ đầu không để nàng tiến vào thế giới này từ nhỏ, mà là chờ đến khi cốt truyện quan trọng bắt đầu mới ném nàng vào. Nàng nhớ mang máng, lần đó nàng bị hố nặng, hận không thể nuốt sống hệ thống

Bề ngoài mặc dù là dáng vẻ tiên nữ, nhưng sau lưng lại thiếu chút nữa đói ngất – Thiệu Dương quận chúa. Người này chính là đối thủ một mất một còn của nam chủ. Nghe nói nguyên nhân lúc trước sở dĩ Hoài Dương Vương chết trận là bởi vì nam chủ cự tuyệt xuất binh cứu người.

Ở thế giới này, nam chủ chính là Ung Xương hầu, Ngụy Khuyết.

Khác với những nam chủ tuổi thơ đều sống trong cơ cực khác, Ngụy Khuyết chính là lớn lên ở trong nhung lụa, cực kì thông minh, thân thủ cũng không tồi.

Chẳng qua là còn trẻ tuổi, trận chiến ở Tây Bắc năm đó bị người ta lừa cả thể xác lẫn tinh thần. Thiếu chút nữa toàn bộ vương triều đã bị lật đổ, có thể nói là vô cùng thê thảm.

Nhiệm vụ lần này của Tô Đường chính là giúp hắn tránh đi một đoạn tình duyên này. Chẳng qua chờ đến sau này nàng mới phát hiện, hắn không hề thích đối phương, chỉ là có người muốn lợi dụng cổ độc để khống chế hắn mà thôi.

Cổ độc từ trước đến nay đều là âm độc, trong cốt truyện mặc dù về sau hắn thoát khỏi cổ độc, nhưng tính cách lại trở nên âm tình bất định, tàn bạo đến đáng sợ.

Tô Đường nhớ rõ mấy thế giới này đều là sơ cấp, cũng chỉ phí mấy năm công sức đã hoàn thành nhiệm vụ. Cho nên tình huống bây giờ là như thế nào?

Hệ thống: [Năm năm sau, hắn tàn sát toàn bộ Hoàng thành, 30 vạn người.]

Tô Đường khiếp sợ rồi.

Hệ thống: [Bước đầu phán đoán là khoảng thời gian lúc trước cô làm nhiệm vụ, nam chủ sinh ra tình cảm với cô. Kết quả chờ đến lúc hắn phát hiện cô với Thiệu Dương quận chúa là một người, Thiệu Dương đã chết.]

Tô Đường không dám hé răng, Thiệu Dương quận chúa trong cốt truyện chính là chết trong tay bá tánh toàn thành. Nam chủ lúc đó hình như đang ở bên ngoài đem binh đánh giặc.

Hoàng đế của thế giới này thật sự quá gian xảo, ông ta cảm thấy Ung Xương hầu cầm binh phù thì thế lực sẽ nâng cao, trong lòng sợ hãi. Vì tìm cho hắn chút phiền toái, liền dứt khoát tứ hôn cho hắn với Thiệu Dương quận chúa.

Hai nhà này từ lâu đã là đối thủ không đội trời chung, huống chi hai người từ nhỏ đã không hợp nhau. Nam chủ không thích Thiệu Dương quá yếu ớt, đi một bước thở đã hai cái. Thiệu Dương cũng chẳng ưa nam chủ nam sinh nữ tướng*, giống như hồ ly

*Nam nhân có bề ngoài nhìn như nữ nhân.

Cuối cùng Thiệu Dương quận chúa vì chán ghét hắn, nên trắng trợn táo bạo sủng hạnh nam sủng.

Tuy nói Thiệu Dương quận chúa thân thể yếu ớt, nhưng khí chất bất phàm như tiên tử kia thật đúng là thế gian khó tìm. Trong khoảng thời gian ngắn, không ít nam nhân trong kinh thành đều cho rằng việc lấy được thiếp mời của quận chúa là một vinh dự.

Tô Đường vì nhiệm vụ, đem chuyện này giao cho thuộc hạ của người cha đã mất để lại cho nàng đi làm. Thế nên cuối cùng đã làm đến bước nào, nàng cũng không rõ nữa.

Vì trong lòng chột dạ, Tô Đường yếu ớt hỏi hệ thống: "Cái kia, bây giờ chúng ta đã đi đến bước nào rồi?"

Hệ thống: [Trước đó thuộc hạ của cô làm việc vô cùng tuyệt vời. Bây giờ trên đầu của Ngụy Khuyết đã có thể nuôi được một bầy cừu.]

Ngụy Khuyết chính là thần trong lòng bá tánh. Làm phu nhân của Ngụy Khuyết, chẳng những không có lo liệu việc nhà cho tốt, ngược lại khắp nơi câu dẫn nam nhân. Đây quả thực chết đúng tội mà.

Tô Đường:...

Kỳ thật cũng không thể trách nàng được. Trong cốt truyện, về sau nam chủ vẫn sẽ gặp được nữ chủ, toàn tâm toàn ý với nữ chủ thôi.

Là một người chiếm vị trí thê tử của hắn, còn cho hắn đội nói xanh. Nàng chết rồi, không phải hợp tâm ý của nam chủ sao?

Chẳng qua lại không nghĩ tới, có một ngày nàng cũng sẽ chết.

Thật là quá chủ quan rồi, lúc trước chỉ nhớ rõ việc vui đùa mà hoàn toàn quên mất lưu lại đường lui cho bản thân.

————
Thập Bát Sơn Yêu.

Đôi lời: Vì đề phòng - tránh tình trạng các web lậu RE-UP truyện nhà Thập Bát Sơn Yêu, các thành viên trong team đã thống nhất sẽ up truyện trên WORDPRESS của team.

Và Wattpad chỉ up một đoạn ngắn, đồng thời trên Wordpress sẽ có set pass một số chương ( đương nhiên là có gợi ý để lấy pass rồi. :3 )

Mong mọi người sẽ ghé thăm Wordpress của các Yêu, và hãy ủng hộ tụi mình bằng cách like bài để có thêm động lực ra chương nè ><

Đừng đọc ở web lậu nhé T.T Yêu của các bạn sẽ buồn lắm đó :<

Link wordpress ở đây và ở phần bình luận nhé :3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info