ZingTruyen.Info

[Xuyên nhanh_Cao H] Hệ Thống Thác Loạn: Hãy Thỏa Mãn Ta

Chương 6: Thiên kim gả cưới(6) {H}

Hoamogmong

Bờ môi ấm áp đặt lên môi cô. Lần này, hắn hôn vô cùng nhẹ nhàng, dịu dàng, không còn nửa điểm hung bạo như mọi khi. Điều này khiến Như Nguyệt vô thức đáp trả hắn. Môi lưỡi dây dưa, làm cơ thể hai người phút chốc đã nóng bừng. Hắn tham lam càn quét khoang miệng cô, như muốn cùng với cô hòa làm một.

Mãi đến khi cô khó khăn hít thở, hắn mới buông tha. Hắn luyến tiếc mút lấy môi cô, kéo ra sợi chỉ bạc nho nhỏ.

Hắn luồn tay ra sau lưng cô, nhẹ nhàng đem dây áo ngực tháo bỏ. Chiếc quần lót cũng bị hắn vén xuống, ném sang một bên.

Có lẽ bởi hắn quá ôn nhu nhẹ nhàng, hoặc cũng có thể cô biết phản kháng cũng không có tác dụng, hoặc là lý do nào đó nằm sâu trong linh hồn cô khiến cô thuận theo hắn, phối hợp với hắn.

Nhưng cơ thể cô đã lõa thể trước mặt hắn, mà hắn vẫn quần áo chỉnh tề, làm cô không khỏi đỏ mặt.

Ngón tay hắn vân vê xương quai xanh tinh xảo, trượt xuống bầu ngực trắng nõn, mơn trớn phần eo thon gọn, rồi đến cặp đùi quyến rũ.

Cơ thể cô bủn rủn theo từng động tác của hắn, khí lực nhanh chóng bị hắn cướp sạch.

Hơi thở của cả hai dần trở nên gấp gáp.

Ngón giữa của hắn sáp nhập vào bên trong cô, nhẹ nhàng chọc ngoáy.

"Ân...ưm..."

Hạ thân truyền đến cảm giác tê dại, ngứa ngáy. Dâm thủy theo ngón tay của hắn rỉ ra, khiến hắn dễ dàng sáp nhập.

Hắn cắm thêm một ngón trỏ, hai ngón tay liên tục thọc vào rút ra, lúc đưa vào hai ngón tay khẽ cong lên, chạm phải điểm G làm cô rên rỉ.

Nhưng hắn chưa dừng lại, tiếp theo chính là ba ngón tay cắm vào trong hoa huyệt của cô.

"A...."

Như Nguyệt đau đớn thét lên, dâm thủy ồ ạt chảy ra ướt đẫm những cánh hoa dưới hạ thân cô.

Hắn liên tục dùng ba ngón tay thon thọc vào rút ra, động tác đạt đến tốc độ không tưởng tượng được. Ngón tay hắn hung hăng chọc sâu vào trong hoa huyệt, mỗi lần rút ra lại mang theo một dòng dâm thủy đậm đặc.

Tay còn lại của hắn xoa nắn ngực cô. Hắn ngậm lấy nhũ hoa đã sớm vươn cao ngạo nghễ, ra sức liếm láp.

"A, ân...ân...a......" Cô theo bản năng nâng lên thân thể của mình, thậm chí chủ động đem nhũ hoa tiến vào trong miệng Tống Minh.
Núm vú bị mút vào, tiểu huyệt bị ngón tay không ngừng xâm nhập, Như Nguyệt sung sướng đến ngay cả đầu ngón chân đều đang không ngừng co quắp. Lý trí hoàn toàn không còn, dư lại chỉ có cảm quan hưởng thụ.

"A...."

Như Nguyệt cao trào. Tiểu huyệt co rút, hoa huyệt trào ra lượng lớn dâm dịch, đem toàn bộ bàn tay hắn phun ướt. Thân thể mảnh khảnh của cô run rẩy, bầu ngực đầy đặn cũng run rẩy. Cô thế nhưng bị ngón tay đâm vào đến cao trào.

Đầu óc Như Nguyệt trống rỗng, cái gì cũng nhớ không nổi, chỉ biết là thân thể bỗng nhiên trở nên rất kỳ quái, vô cùng thoải mái, thật sự rất muốn bị hắn đâm vào bên trong...

Cô há miệng thở dốc, nhìn bộ dạng dâm đãng của chính mình phơi bày hoàn toàn trước một Tống Minh vẫn phong độ chỉnh tề, vô cùng nhục nhã.

Hắn nhẹ ôm cô lên. Như Nguyệt mệt mỏi nhắm mắt, nghĩ rằng hôm nay như vậy là xong rồi. Không ngờ hắn đặt cô lên bàn trà, văn kiện bị đẩy xuống, rơi lả tả trên đất. Mà hắn lúc này bắt đầu thoát y....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info