ZingTruyen.Info

[Xuyên nhanh_Cao H] Hệ Thống Thác Loạn: Hãy Thỏa Mãn Ta

Chương 11: Học sinh hư hỏng (3)

Hoamogmong

Lúc bước vào lớp, cô gặp phải Ninh Hinh. Ánh mắt cô ta oán độc rơi trên bàn tay đang giao nhau của hai người. Bất quá ngay sau đó cô ta liền nở nụ cười lạnh.

Như Nguyệt có dự cảm không ổn. Quả nhiên trong lớp dần dần truyền ra tin đồn: Hứa Như Nguyệt cùng một đám học sinh hư hỏng làm tình tập thể.

Mặc dù là đồn đại vô căn cứ, nhưng chỉ cần nhiều người nói, vậy thì chắc chắn sẽ có người tin. Ánh mắt mọi người nhìn cô đều là khinh thường và ghê tởm. Nhưng cô cũng không quá quan tâm. Đối với cô, người bọn họ đang nhạo báng chỉ là thân thể này, sau khi rời khỏi đây cô sẽ có một thân phận ở thế giới khác.

Mấy ngày sau, Ninh Hinh uốn éo đến trước mặt cô, châm chọc cô đến vô cùng thích thú, làm gì còn bộ dáng ngây thơ lương thiện trước kia.

"Chắc cậu cũng nhận ra tôi chẳng tốt đẹp gì. Vậy tôi sẽ nói thẳng, nếu cậu không rời xa Minh Hạo Vũ, tôi sẽ hủy hoại cậu."

Như Nguyệt tính toán trong lòng một phen, quyết định không trả lời lại. Ninh Hinh bị ngó lơ, trực tiếp nổi giận bỏ đi.

Cô nằm xuống bàn thở dài. Bây giờ cô phải làm gì đây? Thời hạn nhiệm vụ của cô chỉ còn 24 ngày. Trong khi đó người bạn trai Minh Hạo Vũ của cô còn chưa từng xuất hiện thêm lần nào, về phần Ninh Hinh cô lại càng không có cách đối phó.

Như Nguyệt tức mà không làm gì được quay ra chửi rủa hệ thống.

Tiểu Dục Tử thở dài:

[Ký chủ à, cô nên vận dụng đầu óc chút đi. Minh Hạo Vũ không tìm cô thì cô có thể tìm hắn và ăn sạch sẽ hắn mà.]

Như Nguyệt làm theo lời hệ thống đi tìm Minh Hạo Vũ. Cậu ta đang chơi bóng rổ trên sân, đôi chân dài nhịp nhàng di chuyển, cơ bụng sáu múi săn chắc thoắt ẩn thoắt hiện dưới chiếc áo thể thao.

Đám nữ sinh đứng cổ vũ hò hét muốn rụng tim. Không biết ai khơi mào trước, đám nữ sinh bắt đầu chuyển rời câu chuyện đến trên đầu Như Nguyệt:

"Minh Hạo Vũ soái ca thế kia, không ngờ lại có người bạn gái không biết xấu hổ là Hứa Như Nguyệt."

"Các cậu nói xem cô ta có một bạn trai cực phẩm thế kia tại sao không biết hưởng thụ chứ? Lại chạy đi làm chuyện đáng xấu hổ với nam nhân khác."

"Có phải Hạo Vũ ca ca không thỏa mãn nổi cô ta không?"

"Không có chuyện đó đâu, Hạo Vũ chắc chắn rất mạnh mẽ."

"Tớ chỉ ước một lần được Hạo Vũ ca ca đè dưới thân là mãn nguyện rồi."

Như Nguyệt: "..." Đám nữ sinh này bị cuồng dâm sinh hoang tưởng phải không?

"A, Hạo Vũ đang đi về bên này."

"Cậu ấy đang nhìn tớ kìa."

Chẳng biết Minh Hạo Vũ đã dừng chơi từ bao giờ, đang đi về chỗ cô. Đám nữ sinh trước mặt một trận rồi lại một trận thét chói tai. Cô cảm thấy nếu đám fan girl kia mà nhìn thấy cô chắc sẽ băm cô ra mất.

Cô tiến lên đưa cho Minh Hạo Vũ chai nước lạnh. Cậu ta thuận tay cầm lấy, uống một ngụm lớn.

"Cậu tới đây làm gì?" Người bạn gái này của hắn trước giờ đều không thích mấy trò thể thao này, bây giờ đột nhiên lại tới đây xem hắn thi đấu.

Như Nguyệt bĩu môi:

"Tôi mà không tới thì sợ rằng không ai nhớ tôi là bạn gái của cậu."

Ánh mắt Minh Hạo rơi trên đối môi hồng hào đang mấp máy của cô, yết hầu khẽ động. Cậu cúi người xuống đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước. Không khí xung quanh ngay lập tức rơi vào yên tĩnh qủy dị.

Như Nguyệt mở lớn mắt nhìn cậu. Minh Hạo Vũ tiến đến bên tai cô, khẽ thủ thỉ:

"Cuối tuần này hẹn hò đi."

Từ sau lần Minh Hạo Vũ hôn cô trước mặt mọi người, những lời đồn đại khó nghe đã ít đi. Tâm trạng của Như Nguyệt vậy mà không tốt lên chút nào. Cô dự định cuối tuần này sẽ ăn sạch Minh Hạo Vũ để hoàn thành nhiệm vụ, nếu không sẽ phải rơi vào kết cục như nguyên chủ thì thật đáng sợ. Nhưng mà suy cho cùng cô cũng không quá tình nguyện. Cô và hắn mới chỉ mười bảy tuổi thôi a.

Thời gian thấm thoát thoi đưa, ngày hẹn hò của cô và Hạo Vũ đã tới. Cô chọn cho mình bộ váy trắng tinh khiết, tóc tết lại đằng sau tôn lên vẻ đẹp đơn thuần trong sáng của cô. Tuy nhiên chỉ là lát nữa cái sự trong sáng này có lẽ sẽ không còn nữa.

Cô thở dài thườn thượt đi đến nơi hẹn. Minh Hạo Vũ hẹn cô đi xem một bộ phim, nếu cô nhớ không nhầm thì là bộ phim tình cảm sướt mướt. Như Nguyệt lại càng ngao ngán, cuộc đời vốn đã chán lại xem bộ phim nhàm chán như vậy thì bao giờ mới khá lên được?

Minh Hạo Vũ đến sau cô vài phút. Theo sau hắn là đám em gái xinh đẹp đang hò hét ầm ĩ. Như Nguyệt cảm thán, xem ra đẹp trai thật cực khổ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info