ZingTruyen.Info

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi

Chương 981 - 990

Linhh1811

Chương 981: Hoạt Cốt Sinh Cơ đan (bốn)

Edit: kaylee

Nghe được lời Cố Nhược Vân nói, hộ vệ lạnh lùng như núi kia nhìn nàng một cái, mặt không biểu cảm nói: "Người Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn đã thủ ở cửa ra một cửa thành khác, có bất luận kẻ nào ra ngoài đều sẽ giết không tha! Cho nên Thành chủ mới ra lệnh cho ta chờ thông báo cho các ngươi, nếu xác định muốn đi vào Hắc Vân thành, lee~lqđ nhất định phải làm tốt chuẩn bị chiến đấu với Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn! Nếu không mà nói, các ngươi vẫn là rời đi đi, cho dù là chạy đi, cũng tốt hơn đánh mất sinh mệnh."

Cố Nhược Vân nhún vai, vẻ mặt bất đắc dĩ nói: "Ta đây cũng không có cách nào, ta cần phải đi, cho nên, phải tiến vào Hắc Vân thành."

"Cô nương, ngươi đừng xúc động, nếu đánh mất tánh mạng rất không đáng giá."

Thanh niên có lòng tốt tiếp tục khuyên bảo Cố Nhược Vân, dù sao mọi người Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn cực kì tàn nhẫn, một nữ tử thanh lệ như thế rơi xuống trong tay bọn họ, đến cuối cùng tất nhiên sẽ thương tích đầy mình.

Kia cũng quá đáng tiếc.

"Ý tốt của ngươi lòng ta lĩnh, chỉ là ta thật sự rất vội, cho nên ta phải tiến vào Hắc Vân thành."

Cố Nhược Vân cười cười.

Nàng quả thật rất muốn sớm một ngày trợ giúp Hạ Lâm Ngọc khôi phục cánh tay bị cụt, vì vậy cho dù nàng không đồng ý trêu chọc những phiền toái này, lại cũng không có biện pháp khác.

Hạ Lâm Ngọc vẫn không nói gì, khuôn mặt thanh tú kia nâng lên nụ cười yếu ớt, con ngươi đen trong suốt như nước vĩnh viễn nhìn chăm chú vào nữ tử bên người. Giống như ở trong lòng hắn, bất luận nàng muốn quyết định thế nào, hắn đều sẽ ủng hộ nàng.

"Ôi."

Thanh niên có lòng tốt thở dài, tiếc hận nhìn Cố Nhược Vân và Hạ Lâm Ngọc, dáng vẻ muốn nói lại thôi.

Cuối cùng hắn không có lại nói thêm cái gì, vội vội vàng vàng tiến đến đường đi đến, dù sao thực lực của Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn quá mức đáng sợ, hắn cũng không muốn chuốc họa vào thân.

"Đây là quyết định của ngươi, Hắc Vân thành chúng ta cũng sẽ không thể cản ngươi ở ngoài cửa, nhưng mà ngươi cần làm tốt chuẩn bị bị Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn đánh chết."

Giọng điệu hộ vệ lạnh như băng nói, rồi chậm rãi mở cửa thành ra, từ đầu tới đuôi đều không có lại liếc mắt nhìn Cố Nhược Vân nhiều một cái.

"Ngọc nhi, chúng ta đi thôi, ta muốn nhanh chóng giúp đệ khôi phục cánh tay bị cụt."

Cố Nhược Vân nhìn về phía thiếu niên thanh tú bên người, dương môi cười yếu ớt nói.

Ánh mắt của nàng, ở giờ phút này tràn đầy kiên định, lộ ra ánh sáng làm cho người ta mê muội.

Thiếu niên gật gật đầu, tươi cười có chút ngại ngùng nói: "Được, ta nghe tỷ."

Ở sau khi hắn nói xong lời này, hai người đi vào cửa thành ở ngay dưới ánh mắt tiếc hận của mọi người, mà theo sát sau hai người, lại có một số võ giả không sợ chết, hoặc là có đủ thực lực đi vào Hắc Vân thành. Sau đó cửa thành lại bị chậm rãi đóng lại.

"Thành chủ đến!"

Ngay tại sau khi Cố Nhược Vân vừa mới tiến vào cửa thành, một âm thanh chợt truyền đến, không tự chủ được hấp dẫn ánh mắt của nàng.

Ở dưới đôi con ngươi thanh lãnh kia của nàng, một bóng dáng ở dưới sự vây quanh của mọi người chậm rãi đi tới.

Chỉ thấy khuôn mặt nam tử tuấn lãng, mi mắt như sao, một bộ cẩm y hoa phục trợ giúp khí chất kia của hắn càng tốt hơn, lqđ ở dưới ánh mặt trời bao phủ kia mang theo ánh sáng ôn hòa, làm người ta không nhịn được bị nam nhân này hấp dẫn.

Phỏng chừng nhóm võ giả vừa mới tiến vào trong Hắc Vân thành này, đều thật không ngờ, Thành chủ Hắc Vân thành này sẽ là một nam tử trẻ tuổi tuấn dật như thế! Cả người ánh sáng đẹp mắt kia làm cho người ta không thể dời tầm mắt.

Nhưng mà, rất nhanh Cố Nhược Vân đã thu hồi tâm thần, cũng không có liếc mắt chú ý nam tử nhiều một cái. Dù sao có nam tử tuyệt thế như Thiên Bắc Dạ ở bên người, cho dù nam nhân khác dễ nhìn thế nào, cũng không bằng một phần ngàn của hắn.

Chương 982: Thành chủ Hắc Vân thành (một)

Edit: kaylee

"Cung nghênh Thành chủ."

Dưới mặt trời chói chang, mọi người toàn bộ ngã tư đường giống như đã được huấn luyện chỉnh tề ngay ngắn, lqđ mà đám người ban đầu còn có chút huyên náo sau khi nhìn thấy nam tử trẻ tuổi nghênh bước mà đến kia, tôn kính cùng hô lên.

Lại nhắc đến, Thành chủ Hắc Vân thành này coi như là một truyền kỳ của Bắc Tạp lãnh địa!

Ngươi đừng nhìn hắn có diện mạo ôn hòa tuấn lãng, kì thực sát phạt quyết đoán, vốn có danh xưng thủ đoạn thiết huyết! Nghe nói Thành chủ Hắc Vân thành đã từng là một lão giả, thực lực còn đã tới cảnh giới Võ Đế. Sau đó, vị Thành chủ trẻ tuổi này trực tiếp xử lý lão gia tử kia, mình lên làm Thành chủ.

Chỉ là làm cho người ta thật không ngờ là, vị Thành chủ này lại trẻ tuổi đến loại trình độ này! Thoạt nhìn cũng chỉ hơn hai mươi tuổi mà thôi.

"Đây chính là người muốn tiến vào Hắc Vân thành cùng tác chiến."

Ánh mắt Ôn Ngạn dừng ở trên người đám người tiến vào cửa thành kia, khóe môi vẫn lộ ra tươi cười ấm áp, giống như ánh mặt trời bao phủ trong lòng mọi người, cho dù là nghe hắn nói chuyện, cũng như là một loại hưởng thụ.

Nghe vậy, một gã hộ vệ trong đó đi lên trước, cung kính củng củng nắm tay, nói: "Bẩm báo Thành chủ đại nhân, bọn họ quả thật là người đi đường sốt ruột, cho nên sẽ cùng tác chiến với Hắc Vân thành."

"Tốt, tốt lắm!"

Ôn Ngạn gật gật đầu, giọng điệu ôn hòa nói: "Các vị, các ngươi yên tâm, bất luận như thế nào ta cũng sẽ cam đoan các ngươi có thể thông qua Hắc Vân thành ta! Chỉ cần người Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn bị trừ bỏ, ta sẽ phái người đưa các ngươi rời đi."

"Đa tạ Thành chủ đại nhân."

Nghe nói như thế, phần đông cường giả qua cửa thành này vội vàng củng nắm tay, mặt lộ vẻ tôn kính nói.

Cố Nhược Vân vẫn không nói gì, đôi mắt lại dừng ở trên người Ôn Ngạn, trong mắt thanh lệ hiện lên một tia sáng không dễ phát hiện.

Cũng đều là ôn hòa như gió, cữu cữu Đông Phương Thiếu Trạch cho nàng một loại thân cận từ đáy lòng, l.q.đ ôn hòa của hắn là phát ra từ tâm, làm người không thể kháng cự. Nhưng mà, nam nhân trước mắt, dưới khuôn mặt ôn hòa cất dấu trái tim lạnh lùng, đừng nhìn trên mặt hắn luôn mang theo tươi cười, lại làm cho người ta một loại cảm giác cự người ở ngoài ngàn dặm.

Nhưng mà, nàng cũng không có tính toán có thâm giao với vị Thành chủ trẻ tuổi này, rời đi Hắc Vân thành mới là chuyện quan trọng nhất.

Giống như cảm nhận được ánh mắt đang đánh giá mình, mi tâm Ôn Ngạn nhẹ nhàng nhíu lại, theo tầm mắt kia nhìn qua, trong phút chốc lập tức đối lại đôi con ngươi thanh lãnh.

Nhưng mà, lúc hắn thấy đánh giá hắn là một nữ tử trẻ tuổi, hắn đã thu tầm mắt trở về, cười ôn hòa, âm thanh như gió xuân vang lên: "Các vị, hiện giờ người Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn hẳn là đã sắp đột phá cửa sau Hắc Vân thành, như thế, nên mời các vị cường giả theo ta chiến một trận!"

"Cẩn theo mệnh lệnh của Thành chủ đại nhân!"

Âm thanh vang dội vang vọng ở phía trên toàn bộ ngã tư đường, vô cùng nhiệt huyết sôi trào, làm cho người ta động dung.

Ngay cả Cố Nhược Vân cũng không thể không bội phục Thành chủ trẻ tuổi này, nếu không phải hắn có lực kêu gọi rất mạnh, cũng sẽ không thể làm cho những cường giả nhàn tản này nhanh như vậy đã nghe theo mệnh lệnh của hắn!

"Tốt, vậy hiện tại chúng ta lập tức xuất phát thôi."

Ôn Ngạn mỉm cười, thẳng thân mình đứng thẳng ở dưới mặt trời chói chang, làm tất cả mọi người ở đây không khỏi thẳng thân thể của mình, l^q'đ giờ này khắc này, những người đó ngược lại không giống cường giả nhàn tản, mà là quân nhân được huấn luyện chỉnh tề!

Hắc Vân thành, có hai cửa thành, một cửa trong đó chính là cánh cửa đám người Cố Nhược Vân tiến vào kia, mà một cửa khác, lại là đường rời đi Hắc Vân thành.

Chương 983: Thành chủ Hắc Vân thành (hai)

Edit: kaylee

Chỗ cửa thành, ‘ầm’ một tiếng vang lớn.

Âm thanh kia, giống như một người khổng lồ đứng thẳng ngoài cửa thành, đang vung nắm tay vĩ đại của hắn đấm vào phiến cửa sắt này!

Binh lính thủ thành sắp thủ không được, nhưng bọn họ lại phải chờ đợi tại đây, vì trong cửa thành chính là ngàn vạn dân chúng bình dân.

Này là chức trách của bọn hắn, cũng là mệnh lệnh của Thành chủ đại nhân!

Nhưng mà, bất luận những binh lính này muốn kiên trì thế nào, đã ở bên trong một tiếng ‘ầm’ cuối cùng kia, cửa sắt cứng rắn bị đụng mở ra, vô số cường đạo thổ phỉ mang theo đao kiếm vọt vào từ ngoài cửa thành.

"Tiểu tử Ôn Ngạn, lăn ra đây nhận lấy cái chết cho chúng ta!"

Một gã nam tử trung niên mặc áo giáp da chồn đi ra từ ngoài đám người, dáng vẻ ngũ đại bát thô (to lớn thô kệch) làm cho người ta lòng sinh sợ hãi. Mà theo sát ở bên cạnh hắn còn có một nam một nữ, chỉ thấy trên mặt nam tử trong đó có một khối đao sẹo thật dài, từ khóe mắt kéo đến chỗ dưới hàm, có vẻ dữ tợn mà khủng bố.

Nữ tử còn lại kia là mặc một bộ y phục màu đỏ thẫm diễm lệ, cầm trong tay một cây trường tiên ngâm độc. Khác với hai người phía trước là, thân hình hồng y nữ tử này rất là nhỏ gầy, nếu ngươi nhìn thấy tư thái liễu yếu đu đưa theo gió này của nàng ta, thì cho rằng nàng là một kẻ yếu, vậy thì mười phần sai.

Cho dù hồng y nữ tử xếp cuối cùng ở trong ba gã đội trưởng, cũng là một người tâm ngoan thủ lạt! Nghe nói, nàng yêu thích nữ sắc, phàm là nữ tử xinh đẹp bị nàng nhìn trúng, cuối cùng đều sẽ bị tra tấn chết đi sống lại!

"Ha ha."

Phút chốc, một tiếng cười nhẹ bỗng nhiên truyền đến, rồi sau đó, vị Thành chủ trẻ tuổi vang danh kia dẫn theo một đám người chậm rãi đi tới từ trên đường, l-qq/đ. trên khuôn mặt kia của hắn vẫn luôn lộ tươi cười ôn hòa như gió, chỉ là ý cười kia không tới đáy mắt, trong con ngươi thâm thúy chỉ có vẻ lãnh liệt.

"Không nghĩ tới Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn các ngươi thật đúng để mắt ta, vậy mà toàn sào xuất động! Ba đội trưởng đều tiến đến, không biết ta đây nên cười hay nên khóc?"

"Ôn Ngạn, ta cho ngươi hai lựa chọn, hoặc là hôm nay làm cho ta diệt Hắc Vân thành này của ngươi, làm cho tất cả dân chúng trong Hắc Vân thành chôn cùng ngươi, hoặc là ngươi giao Long Huyết quả ra đây cho ta!"

Nam tử trung niên mặc áo giáp da chồn nhíu mày, không có nhẫn nại nói.

"Đại ca, chúng ta vô nghĩa với hắn làm gì? Trực tiếp giết hắn rồi cướp Long Huyết quả đi là được! Ai bảo tiểu tử này không thức thời như thế, dược liệu Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn chúng ta coi trọng cũng dám tranh đoạt! Quả thực là tìm chết!"

Đao sẹo nam hung hăng trừng mắt nhìn Ôn Ngạn, hung ác nói.

Long Huyết quả?

Cố Nhược Vân ngẩn ra, một chút vui sướng lập tức xuất hiện ở trong đôi con ngươi thanh lãnh kia.

Long Huyết quả kia, vừa vặn là một trong những dược liệu luyện chế Hoạt Cốt Sinh Cơ đan! Không nghĩ tới vận khí của mình tốt như vậy, vừa tới Bắc Tạp lãnh địa này, đã tìm được một dược liệu trong đó!

"Thật có lỗi," Ôn Ngạn cũng không có bởi vì động tác vô lý của những người này mà cảm thấy buồn bực, hòa khí nói: "Long Huyết quả này có chỗ hữu dụng với ta, không thể cho các ngươi, cho nên vẫn là mời các ngươi trở về đi, nếu không mà nói, chỉ sợ trên đời này không còn có Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn."

"Tiểu tử Ôn Ngạn, ngươi quá mức càn rỡ."

Hồng y nữ tử - một trong ba đội trưởng nhíu mày, con ngươi như độc xà dừng ở phía trên khuôn mặt tuấn dật kia của Ôn Ngạn, khinh miệt mở miệng: "Chỉ bằng Hắc Vân thành này của ngươi cũng muốn diệt Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn ta? Có phải suy nghĩ của ngươi rất kỳ lạ hay không? Ngươi chỉ là một gã võ giả Võ Đế sơ cấp mà thôi, llêquýđônn cho dù ngươi đánh chết Thành chủ tiền nhiệm, cũng không phải đối thủ của ba người chúng ta! Huống chi, hiện giờ đại ca của ta đã tới Võ Đế trung cấp!"

Chương 984: Thành chủ Hắc Vân thành (ba)

Edit: kaylee

Con ngươi của Ôn Ngạn hơi hơi trầm xuống, hắn biết nữ nhân này nói là sự thật, cho dù mình đánh chết Thành chủ tiền nhiệm, nhưng so sánh với Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn, vẫn không phải  là đối thủ của bọn họ như trước!

Nhưng mà, Long Huyết quả là bất luận như thế nào cũng không thể giao ra!

Nghĩ đến đây, Ôn Ngạn phục hồi tinh thần, bất động thanh sắc nói: "Ba vị đội trưởng, nếu các ngươi muốn chiến đấu, Ôn Ngạn ta đây phụng bồi đến cùng! Nhưng mà, Long Huyết quả là hạ lễ sinh nhật ta đưa cho vị đại nhân Giang gia kia, ngươi xác định muốn cướp đi Long Huyết quả từ trong tay ta?"

Giang gia!

Sau khi nghe hai chữ như thế, sắc mặt của ba vị đội trưởng đồng thời biến đổi, thật hiển nhiên Giang gia trong miệng Ôn Ngạn có đủ lực chấn nhiếp.

"Ha ha, đại ca, tam muội, các ngươi đừng nghe lời nói của tiểu tử Ôn Ngạn này, cho dù là hạ lễ hắn chuẩn bị cho Giang gia lại như thế nào? Ít nhất bây giờ hắn còn không có tặng đi, đã nói lên Long Huyết quả còn không phải là vật của Giang gia, lee~lqđ cho nên chúng ta sẽ không đắc tội Giang gia! Người Giang gia cũng sẽ không không nói đạo lý như thế."

Đao sẹo nam cười ‘ha ha’ hai tiếng, trào phúng nhìn Ôn Ngạn: "Huống chi, ngươi nói là đưa cho vị đại nhân Giang gia kia, lại có chứng cớ gì? Đừng nghĩ dùng việc này lừa gạt chúng ta, chúng ta còn không cho rằng ngươi sẽ quen biết người Giang gia, các huynh đệ, lên cho ta, giết cẩu tạp toái này, đoạt Long Huyết quả cho ta."

Nhìn nhóm người đạo tặc trước mắt này, rốt cục khuôn mặt ôn hòa kia của Ôn Ngạn cũng trở nên vô cùng khó coi.

Hắn quả thật là muốn dọa đi những người này, lại không ngờ rằng lá gan của bọn họ lại lớn đến loại trình độ này, như thế, cũng chỉ có thể chiến!

"Mọi người nghe lệnh!" Nghĩ đến đây, khuôn mặt Ôn Ngạn tràn ngập vẻ đông lạnh, con ngươi như là một thanh lợi kiếm sắc bén vạn phần: "Nếu bọn đạo tặc này muốn Long Huyết quả, vậy thì hiện tại lập tức làm cho bọn họ máu tươi tại chỗ!"

Long Huyết quả, hắn sẽ không giao ra! Cho dù là dùng cả tính mạng, hắn cũng sẽ không thể như bọn họ mong muốn!

... ...... ...

Mặt trời mùa hè chói chang chói chang, sát khí mãnh liệt.

Hai phương nhân mã đều theo mệnh lệnh của thủ lĩnh, lập tức nhảy vào chiến trường chém giết.

Mà trong Bắc Tạp lãnh địa, là sẽ không có dân chúng bình thường tồn tại, vì vậy nhóm cư dân ở gần đó cũng gia nhập vào bên trong chiến đấu. Trong lúc nhất thời, huyết sắc nhiễm đỏ cả đất, giống như trải đầy hoa hồng đẹp đẽ loá mắt.

"Ôn Ngạn, ngươi đã không đồng ý nghe theo sự khuyên bảo của ta, vậy hiện tại, ta sẽ làm cho ngươi cảm thấy hối hận vì sự cố chấp của mình!"

Nam tử trung niên mặc áo giáp da chồn lao lên trong nháy mắt, đại đao trong tay xẹt qua một độ cong lãnh liệt, chém về phía eo của Ôn Ngạn, một đao xé trường không như gió, thậm chí đưa tới một trận không khí rung động.

Đao sẹo nam và hồng y nữ tử đều không có động tác gì, đối phó với Ôn Ngạn này, chỉ cần một mình đại ca là đủ rồi!

Nếu không mà nói, chẳng phải là đang lấy nhiều khi ít? Truyền ra ngoài, còn không biết bị người chê cười thế nào.

Mặt mày Ôn Ngạn lộ ra vẻ ngưng trọng, dù sao ở trước mắt hắn là một gã cường giả Võ Đế trung cấp, cho nên, lqđ hắn không chút khinh địch! Bàn tay cực nhanh xuất ra kiếm từ bên hông, ‘phịch’ một tiếng, lập tức chặn một kích thế như chẻ tre kia!

Nam tử trung niên cười lạnh một tiếng, không thể không nói, Ôn Ngạn này không hổ là người lúc đó xử lý Thành chủ tiền nhiệm của Hắc Vân thành, một chiêu đột xuất của mình, vậy mà cũng có thể chặn. Đáng tiếc là, giữa Võ Đế trung cấp và sơ cấp, là không có gì có thể sánh bằng!

Chiến đấu với mình, hắn chính là đang tìm cái chết!

"Ôn Ngạn, không thể không nói, thiên phú của ngươi quả thật rất tốt, ta cũng thật thưởng thức ngươi, nhưng ngươi rất không thức thời, người đắc tội Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn, đều không có kết cục tốt gì, hiện tại, ngươi phải đi chết đi!"

Chương 985: Long Huyết quả (một)

Edit: kaylee

Ầm!

Theo một tiếng này vang lên, nam tử trung niên lại giơ cao trường đao trong tay, ánh mắt lãnh liệt mà vô tình chém xuống phía Ôn Ngạn. Trong khoảnh khắc, cuồng phong đột nhiên nổi lên, kiếm khí giống như cuồng lang (sói điên) thổi quét mà đến, khóe miệng nam tử chứa một nụ cười lạnh, ánh mắt của hắn giống như là đối đãi với một người chết.

"Thành chủ đại nhân, cẩn thận!"

Binh lính Hắc Vân thành chung quanh đều quá sợ hãi, vội vàng muốn xông tới bảo vệ Thành chủ đại nhân của bọn họ, chỉ là còn không có chạy đến bên người Ôn Ngạn, lê-quý'đôn đã bị kiếm khí như cuồng lang kia ‘phịch’ một tiếng đánh bay ra ngoài, ngã cực kì chật vật.

Dưới cuồng phong, trên mặt nam nhân không còn có ôn hòa lúc trước, mặt không biểu cảm nhìn chằm chằm đao phong chém xuống kia, trong đôi mắt lăng liệt tràn đầy ngưng trọng.

Phanh!

Ở một khắc mấu chốt này, một luồng sáng sắc bén bắn ra từ trên người Ôn Ngạn, dâng lên một vòng bảo hộ ở trước mặt hắn, cũng đánh bay trường đao trong tay nam tử trung niên ra ngoài.... ...

Khuôn mặt vốn túc sát kia của nam tử trung niên hơi hơi cứng ngắc, ánh mắt nhìn chằm chằm Ôn Ngạn, thở phào thật sâu, nói: "Trên người của ngươi có được Linh Khí loại hình phòng ngự?"

Khó trách!

Khó trách hắn có lá gan đối địch với Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn bọn họ như vậy, thì ra là bởi vì trong tay hắn có được Linh Khí loại hình phòng ngự! Đáng tiếc là, Linh Khí loại hình phòng ngự yên hơn loại hình công kích một bậc! Dựa vào Linh Khí này, hắn tuyệt đối không có khả năng đánh bại bọn họ!

"Chủ nhân, để cho ta đi chiến đấu đi."

Trong nháy mắt Ôn Ngạn buông xuống con ngươi, một âm thanh truyền ra từ trong linh hồn của hắn.

"Không được!" Ôn Ngạn lắc lắc đầu, khẽ thở dài, nói: "Không đến thời khắc mấu chốt, ta không thể để cho ngươi xuất ra, nếu không, lêqquýđônn sẽ mang đến tai hoạ cho Giang gia! Mà loại chuyện này, là ta cực không đồng ý phát sinh!"

"Nhưng mà, chủ nhân, nếu tiếp tục như vậy, Long Huyết quả sẽ bị bọn họ đoạt đi mất……..."

Âm thanh kia dần dần mang theo lo âu, nhưng mà, ở bên trong này, trừ bỏ bản thân Ôn Ngạn ra, cũng không có người có thể nghe được âm thanh truyền ra từ trong linh hồn hắn.

Chỉ là, Cố Nhược Vân giống như có phát hiện, liếc mắt lườm Ôn Ngạn một cái, nhưng rất nhanh đã thu hồi ánh mắt.

"Chuyện này giao cho bản thân ta xử lý là đủ rồi."

Ôn Ngạn nâng lên khuôn mặt lãnh liệt kia, ánh mắt nhìn về phía mọi người Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn trước mặt.

"Đại ca, tiểu tử này lại có Linh Khí hộ thân," Hồng y nữ tử cười lạnh một tiếng, con ngươi ngoan độc hung hăng liếc mắt lườm Ôn Ngạn một cái, nói: "Không bằng ba người chúng ta cùng tiến lên, đoạt lấy Linh Khí của hắn! Đừng tiếp tục lãng phí thời gian với hắn nữa!"

"Được."

Nam tử trung niên trầm mặc một chút, rồi gật gật đầu, đáy mắt xẹt qua vẻ âm ngoan sắc bén: "Nhị đệ, tam muội, chúng ta đây cùng nhau đối phó tiểu tử này, về phần những người Hắc Vân thành khác, giao cho những người khác đối phó là đủ rồi."

Nói xong lời này, ba ánh mắt mang theo ý túc sát kia đều tập trung ở Ôn Ngạn bên trong đám người, trong khoảnh khắc, vô cùng vô tận sát khí tán phát ra, cũng làm cho bọn lính chung quanh này cảm nhận được áp bách thật lớn.

Thật hiển nhiên, ba gã đội trưởng đều ôm tâm phải giết đối với Ôn Ngạn!

"Chủ nhân, người ta đói bụng, để cho Linh Nhi nhanh chóng diệt những con kiến này đi."

Ngay tại lúc tình thế vô cùng khẩn trương, một âm thanh non nớt bỗng nhiên phá vỡ trường không, rơi vào trong tai mọi người.

Ba gã đội trưởng kia cũng không tự chủ được nhìn lại theo tiếng nói, bọn họ ngwọc lại muốn nhìn một cái xem rốt cục là ai kiêu ngạo như thế, cũng dám nói ra loại lời nói này.

Nhưng mà, ngay tại lúc bọn họ trông thấy bóng dáng nho nhỏ bên người Cố Nhược Vân kia, đều vui vẻ lên.

Chương 986: Long Huyết quả (hai)

Edit: kaylee

"Tiểu muội muội, làm người nhưng đừng quá kiêu ngạo! Nếu ngươi muốn khiến cho tỷ tỷ chú ý, thì chờ sau khi tỷ tỷ diệt Ôn Ngạn xong mới nói chuyện nhân sinh thật tốt với ngươi." Hồng y nữ tử cười yêu mị, l.q.đ tươi cười kia lại lộ ra ý khinh miệt, ánh mắt tràn đầy trêu tức đánh giá Tiểu Chu Tước.

Mọi người đều biết, cho dù tam đội trưởng của Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn thân là nữ nhân, nhưng cũng vô cùng thích nữ sắc, thích một cô nương xinh đẹp, cho dù cô nương kia là một đứa bé chưa đầy mười tuổi, nàng ta cũng sẽ không bỏ qua!

Nhất là, dáng vẻ Tiểu Chu Tước phấn điêu ngọc mài như thế, đáng yêu làm cho người ta yêu thích không buông tay.

Nhưng mà, lại không ai biết, rốt cục khi nào thì tiểu nha đầu này xuất hiện ở nơi này.

Bọn họ vậy mà đều không có phát hiện!

Tiểu Chu Tước bĩu môi, chuyển mắt nhìn nữ tử áo xanh bên người, dáng vẻ đáng thương hề hề: "Chủ nhân, ta thật sự rất đói, để cho Linh Nhi xuất ra diệt nàng ta, chúng ta đi ăn cơm được không?"

"Linh Nhi là tiểu đệ của ngươi, chính ngươi phân phó hắn là được rồi."

Cố Nhược Vân cười xoa xoa đầu của Tiểu Chu Tước.

Bình thường tiểu nha đầu này nhàn tản quen rồi, căn bản không đồng ý ngốc nhiều trong Thượng Cổ Thần Tháp, cho nên lần này cũng không có được sự đồng ý của nàng đã tự mình chạy ra.

"Tốt."

Tiểu Chu Tước lộ ra một chút tươi cười đáng yêu, con ngươi thiêu đốt hai ngọn lửa liếc hướng về phía ba gã đội trưởng đứng ở chỗ không xa kia, khóe môi nâng lên một chút tươi cười tà ác: "Linh Nhi, đi diệt những con kiến đó cho bản đại nhân! Bản đại nhân cũng không muốn để cho những nhân loại ngu xuẩn đó ô uế tay của bản đại nhân!"

Xôn xao!

Vừa dứt lời, một bóng dáng màu đỏ đã hạ xuống từ trên bầu trời, ‘phịch’ một tiếng dừng ở trước mặt Tiểu Chu Tước.

Đó là một con Hỏa điểu khổng lồ, cánh chim là lửa đỏ ngưng tụ mà thành, tản mát ra độ ấm cực nóng.

Trong đôi mắt của nó lộ ra tia sáng không hề có nhân tính, tàn nhẫn ngoan tuyệt, giống như ở trong mắt nó, những nhân loại trước mắt này đều chỉ là con kiến.

Ôn Ngạn khẽ nhíu mày, ánh mắt chặt chẽ ngóng nhìn này con Hỏa điểu đột nhiên xuất hiện này, đáy mắt xẹt qua một tia sáng khác thường: "Thiên Khải, ngươi cho rằng thực lực của con Linh Thú này như thế nào?"

Trong linh hồn, hoàn toàn yên lặng.

Thật lâu sau, âm thanh thanh thúy vừa rồi kia vang lên: "Ở phía trên ta."

Ở phía trên nàng?

Ánh mắt Ôn Ngạn có chút ngưng trọng, thực lực của Thiên Khải đã tới Võ Đế cao cấp, con Linh Thú này còn ở phía trên nàng, chẳng lẽ lại là Võ Thánh hay sao?

Linh Thú tên là Thiên Khải kia giống như nghe được tiếng lòng của Ôn Ngạn, nhàn nhạt nói: "Không! Chủ nhân, nó không phải Võ Thánh! Hẳn là khi đột phá Võ Thánh thất bại, vì vậy chỉ là một bán Thánh mà thôi."

Bán Thánh?

Ánh mắt Ôn Ngạn xuất hiện một chút thất vọng.

Tới bán Thánh có ý nghĩa gì, những người khác không biết, nhưng mà hắn lại rất rõ ràng!

Nói cách khác, cả đời con Linh Thú này chỉ có thể cực hạn như thế, không bao giờ có thể có đột phá nào nữa.

"Thiên Khải, nói như thế, chỉ sợ nó không bằng ngươi, cho dù hiện tại thực lực mạnh mẽ hơn ngươi, lee~lqđ cũng không có thiên phú lên tiếp! Ta tin tưởng, lấy năng lực của ngươi, tuyệt sẽ không xuất hiện loại sai lầm này! Đột phá Võ Thánh, là chuyện sớm muộn! Đáng tiếc, ta nhìn thấy cô nương này xuất ra Linh Thú cường đại như thế, muốn mượn sức nàng một chút, nhưng nếu đã đột phá thực lực thất bại như thế, thì chỉ sợ cũng cũng chỉ có thể quên đi."

Sắc mặt Ôn Ngạn từng chút trầm xuống, trong ánh mắt kia cũng là vẻ tiếc hận thật rõ ràng.

"Chủ nhân."

Thiên Khải trầm mặc một lúc lâu, tiếp tục nói: "Ta có thể cảm thụ được, tiểu nha đầu bên người cô nương áo xanh kia, cũng là một Linh Thú! Hơn nữa ta cảm thụ không được lực lượng của nàng, nói cách khác, lực lượng của nàng đã giỏi hơn ta rất xa, mà có thể có thực lực như thế, chỉ sợ là……. Thánh thú!"

Chương 987: Long Huyết quả (ba)

Edit: kaylee

Ôn Ngạn sợ run một chút, ánh mắt kinh ngạc dừng ở phía trên khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộn kia, trong lòng tràn đầy khiếp sợ.

Tiểu nha đầu này cũng là Linh Thú?

Hơn nữa, thực lực còn vượt xa Thiên Khải?

Nghĩ đến đây, vẻ mặt Ôn Ngạn dần dần khôi phục lạnh nhạt lúc trước, con ngươi bình tĩnh xuyên thấu qua mọi người, dừng ở phía trên khuôn mặt thanh lệ kia của Cố Nhược Vân.

"Chủ nhân, mặc kệ như thế nào, có con Hỏa Linh Thú này ở, lúc này đây ta sẽ không cần xuất ra giúp người, hơn nữa, l^q'đ ta còn có một loại cảm giác, huyết mạch của tiểu nha đầu kia rất là cường đại! Ta chỉ liếc nhìn nàng một cái, có thể cảm nhận được cái loại áp lực đến từ huyết mạch này!"

Nghe nói như thế, Ôn Ngạn suy nghĩ càng nhiều.

Thiên Khải là Linh Thú bộ tộc Hỏa Phượng, huyết mạch xa xa cao hơn Linh Thú thông thường! Đừng nhìn thực lực hiện giờ của con Hỏa Linh Thú này mạnh mẽ hơn nàng, nhưng không quá nửa năm, Thiên Khải sẽ vượt qua nàng ta!

Lúc đó, đột phá thành Võ Thánh, cũng không phải việc khó.

Nhưng mà hiện giờ nàng lại nói cho hắn biết, tiểu nha đầu năm tuổi kia có thể làm cho nàng cảm nhận được áp lực đến từ huyết mạch?

Có thể làm cho nàng có loại cảm giác này, thì đại biểu, tiểu nha đầu này là huyết mạch Thần Thú!

Thần Thú!

Chính là trong Đệ Nhất thành, sợ rằng cũng có thể đếm được trên đầu ngón tay!

... ....

"Ha ha."

Chỗ cửa thành, những người Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn đó thấy được Hỏa Linh Thú Cố Nhược Vân triệu hồi ra, không tự chủ được ‘ha ha’ cười phá lên.

"Ta không có nhìn lầm đi? Bằng một con Hỏa điểu này đã muốn tiêu diệt Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn chúng ta? Tiểu nha đầu, có phải ý nghĩ của ngươi quá kỳ lạ hay không? Hay là nói, phụ mẫu ngươi không có dạy tốt ngươi cái gì gọi là khiêm tốn?"

"Nha đầu kia chỉ là một tiểu hài tử mà thôi, ngươi nói những thứ này với nàng làm gì? Chắc hẳn nàng cái gì cũng không hiểu, cho rằng may mắn có được một con Linh Thú là có thể xưng vương xưng bá. Không sai, Linh Thú quả thật rất trân quý! Hơn nữa làm cho một con Linh Thú thần phục nhân loại rất khó khăn! Nhưng mà cần nhìn là loại Linh Thú nào. Linh Thú này vậy mà nghe theo mệnh lệnh của một tiểu nha đầu, chắc hẳn ngay cả Võ Vương cũng chưa đến đi?"

"Võ Vương? Chậc chậc, ngươi cho rằng Linh Thú cảnh giới Võ Vương dễ có được như thế? Con Linh Thú này căn bản là không cần đội trưởng chúng ta ra tay, chỉ bằng một ngón tay của ta cũng có thể nghiền chết nó, tốt xấu gì ta cũng là người cấp bậc Võ Hoàng."

Sau khi người Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn sửng sốt một chút, thì ‘ha ha’ cười phá lên, có một số cười đến mức chảy nước mắt.

Nhưng không có bất luận kẻ nào nhìn thấy, ba gã đội trưởng đứng ở phía trước đều theo đó mà sắc mặt trầm xuống, ánh mắt ngưng trọng nhìn Hỏa Linh Thú mắt phun lửa giận kia!

Cho dù bọn họ nhìn không thấu thực lực của con Hỏa Linh Thú này, nhưng mà, Linh Thú có thể tản mát ra uy lực lớn như thế, lqđ ít nhất cũng đến cảnh giới Võ Đế! Rốt cục tiểu nha đầu này đến từ chỗ nào? Vậy mà có thể xuất ra Hỏa Linh Thú cấp bậc Võ Đế?

Khi nào thì Bắc Tạp lãnh địa nhiều ra một nhân vật như vậy?

Tiểu Chu Tước nghe được âm thanh trào phúng của những người đó, trên mặt phấn nộn đáng yêu lộ ra một nụ cười lạnh, biểu cảm kia không còn hồn nhiên hoạt bát như trước, thay vào đó là khí phách quân lâm thiên hạ.

"Linh Nhi, giết bọn họ, một người không lưu!"

Rống!

Theo một câu nói này vang lên, Hỏa Linh Thú rống lớn một tiếng, vỗ đôi cánh lửa kia lập tức vọt qua phía những người Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn đó.

Cường giả Võ Hoàng lúc trước kêu gào một ngón tay có thể nghiền chết nó kia, vì biểu hiện một chút năng lực của mình ở trước mặt ba vị đội trưởng, nên nhanh chóng đánh về phía Hỏa Linh Thú, đồng thời hô to một tiếng: "Hôm nay gia gia ta sẽ dùng điểu làm bữa tối!"

"Chậm đã!"

Hồng y nữ tử hét lớn một tiếng, muốn ngăn lại tên Võ Hoàng kia, đáng tiếc đã không còn kịp rồi.

Chương 988: Long Huyết quả (bốn)

Edit: kaylee

Phù!

Một ngọn lửa phun tới từ trong miệng Hỏa Linh Thú, tên Võ Hoàng kia ngay cả phản ứng cũng không kịp phản ứng lại, đã bị nướng cháy đen, trong trong ngoài ngoài đều chín.

"Ai nha nha," Tiểu Chu Tước nhìn nam tử ngã xuống trước mặt Hỏa Linh Thú, có chút không vừa lòng nói: "Ngươi nướng hơi quá, lqđ bản đại nhân thích chín tám phần! Nhớ kỹ, đừng nướng quá mức! Như vậy ăn không ngon."

Lời của nàng giống như sét đánh giữa trời quang, làm cho biểu cảm của mọi người đều cứng lại.

Ai cũng thật không ngờ, tiểu la lị đáng yêu trước mắt này sẽ nói ra lời nói tàn nhẫn như vậy.

Chín tám phần?

Thì ra bữa tối nàng muốn ăn, chính là người Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn?

Điều này rất khủng bố!

Nhưng mà, sau khi Hỏa Linh Thú nghe được lời Tiểu Chu Tước nói, bất giác gật gật đầu, sau đó ánh mắt thị huyết tàn nhẫn kia đã rơi ở trên những người Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn khác.

Giờ này khắc này, người Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn không còn có kiêu ngạo cuồng vọng lúc trước, lêqquýđônn cả người đều giống như bị một chậu nước lạnh rót xuống, ngay cả trái tim cũng trở nên lạnh như băng! Mà những người tiếp xúc đến ánh mắt của Hỏa Linh Thú, không khỏi lui về sau mấy bước, trong mắt lộ ra vẻ hoảng sợ.

Bọn họ chỉ là đạo tặc mà thôi, cũng không phải là quân nhân, gặp phải tồn tại khủng bố như thế, trong lòng tự nhiên sẽ có ý lùi bước.

"Một đám vô dụng!"

Hồng y nữ tử cười lạnh một tiếng, ánh mắt độc ác kia xuyên thấu qua Hỏa Linh Thú, rơi xuống Cố Nhược Vân trước mặt: "Cô nương, có phải Hỏa Linh Thú này là của ngươi hay không?"

"Không sai."

Cố Nhược Vân gật gật đầu, nhàn nhạt nói.

"Một khi đã như vậy, không bằng cô nương cho Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn chúng ta một cái mặt mũi! Ta biết ngươi chỉ là đi ngang qua nơi đây, ta có thể thả ngươi rời đi, về phần việc khác, cô nương không cần quản nhiều, có cừu oán với chúng ta chỉ là Hắc Vân thành!"

Nếu ngay từ đầu, hồng y nữ tử nói lời này, Cố Nhược Vân sẽ trực tiếp rời đi.

Dù sao nàng còn không có thiện lương đến trình độ như thế, chuyện gì đều muốn nhúng tay.

Nhưng mà.... ....

Sau khi biết Long Huyết quả ở trong tay Ôn Ngạn, nàng đã không tính toán đi nữa!

Không có chuyện gì, quan trọng hơn cánh tay của Hạ Lâm Ngọc! Huống chi, nàng đến Bắc Tạp lãnh địa này, nguyên nhân là vì những trân quý dược liệu đó!

"Ngượng ngùng," Cố Nhược Vân nhún vai, nhàn nhạt cười: "Nha đầu bên người ta đã đói bụng, cho nên, cũng chỉ có thể ủy khuất các ngươi trở thành bữa tối của nàng."

Hai mắt Tiểu Chu Tước sáng lên, như chớp như không nhìn chằm chằm mọi người Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn.

Linh Thú ăn thịt người, là chuyện thật bình thường. Giống như nhân loại cũng sẽ ăn Linh Thú!

Mà cá lớn nuốt cá bé, vốn là chân lý trên đời này!

Nhưng mà nhóm Linh Thú bên người Cố Nhược Vân này đều chưa từng làm loại chuyện như vậy! Chưa từng làm không có nghĩa là không thích, hiện giờ Tiểu Chu Tước chiếm được sự cho phép của Cố Nhược Vân, nước miếng đều thiếu chút chảy xuống.

"Cô nương, ngươi đừng được một tấc lại muốn tiến một thước!" Sắc mặt hồng y nữ tử trầm xuống, ánh mắt âm trầm nói: "Ta cho ngươi cơ hội, ngươi không đồng ý rời đi, thì đến cuối cùng đừng trách ta không khách khí! Nói thật, tuy rằng con Linh Thú trong tay ngươi này quả thật rất cường đại, ít nhất cũng phải có lực lượng Võ Đế trung cấp! Nhưng mà thật sự đấu lên, ba người chúng ta cũng không tất thất bại! Nếu ngươi không tin thì có thể thử xem, phải biết rằng, một khi ngươi thua, con Linh Thú này chính là vật trong lòng bàn tay Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn chúng ta, thậm chí mạng của ngươi cũng sẽ kết thúc như thế!"

Khi nói lời nà, hồng y nữ tử liếc về phía Tiểu Chu Tước ở một bên, cười liếm môi đỏ tươi.

"Còn có vị tiểu nha đầu này, tươi mới ngon miệng như thế, chắc hẳn tư vị sẽ rất tốt!"

Chương 989: Long Huyết quả (năm)

Edit: kaylee

Tươi cười của hồng y nữ tử rất là âm độc, con ngươi kia giống như độc xà tràn ngập cảm giác tàn nhẫn, làm cho người ta nhìn rất là không thoải mái.

"Muốn ăn ta?" Tiểu Chu Tước nở nụ cười, trong đôi mắt to sáng ngời tản mát ra ánh sáng hồn nhiên, chỉ là lời nói ra kia lại vô cùng tàn nhẫn: "Vậy thì hiện tại bản đại nhân sẽ khiến cho ngươi biết, ai sẽ làm đồ ăn của ai! Linh Nhi, đi diệt những người này cho bản đại nhân!"

Tiểu Chu Tước vung tay nhỏ phấn nộn kia lên, không chút lưu tình ra lệnh!

Nếu ngươi thấy Tiểu Chu Tước thoạt nhìn tương đối nhỏ tuổi, mà cho rằng nàng là một nữ hài hồn nhiên thiện lương, lee~lqđ thì mười phần sai, tuy rằng nàng quả thật rất hồn nhiên, cực kỳ dễ dàng bị người lừa dối, nhưng cũng không phải là một người ôn thiện thuần lương!

Ở trong giới Linh Thú, chuẩn tắc cá lớn nuốt cá bé rõ ràng hơn, mà Tiểu Chu Tước thân ở dưới loại hư cảnh này, như thế nào sẽ có tâm nhân từ?

Trong lòng nàng, vĩnh viễn chỉ có hai loại người!

Một loại là đồng bạn nàng có thể liều mình bảo vệ, còn có một loại…….. Chính là kẻ địch!

Sau khi Tiểu Chu Tước ra lệnh một tiếng, Hỏa Linh Thú hét lớn một tiếng, thân hình hóa thành một quả cầu lửa, nhanh chóng vọt qua phía hồng y nữ tử. Trong nháy mắt, ngọn lửa trên người nó thiêu đốt càng mãnh liệt, làm khắp bầu trời đều nổi bật một mảnh đỏ bừng.

"Tam muội, cẩn thận!"

Nam tử trung niên biến sắc, vội vàng kéo hồng y nữ tử đến bên người mình, rồi sau đó vọt qua phía Hỏa điểu vĩ đại lao xuống mà đến kia, trường đao sắc bén trong tay chém xuống, khí thế cường đại kia giống như có thể chém rách cả bầu trời!

Phốc!

Một tiếng trầm truyền đến từ trong hư không.

Các thành viên bị khí thế giết người trong chớp mắt lúc trước của Hỏa điểu dọa, không dám liếc mắt nhìn Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn chiến đấu nhiều một cái ở sau khi nghe thấy âm thanh như thế sắc mặt đều vui vẻ, nhanh chóng chuyển ánh mắt về phía một mảnh bầu trời bị ngọn lửa nhiễm đỏ kia.

Theo bọn họ, tiếng trầm đục này, rõ ràng là tiếng đao của đại đội trưởng chém rớt đầu của Hỏa điểu! Cho dù Hỏa điểu này lợi hại lại như thế nào, còn không phải rơi xuống trong tay đội trưởng nhà bọn họ?

Nhưng mà, sau khi nhìn thấy tình cảnh trong hư không kia, tất cả mọi người ngây ngẩn cả người.

Chỉ thấy một cái móng vuốt vĩ đại xuyên qua ngực của đại đội trưởng, máu tươi nhiễm đỏ áo giáp da chồn kia, rồi sau đó máu kia càng chảy càng nhiều, chậm rãi hạ xuống từ trên bầu trời, thật giống như một trận mưa máu.

Nam tử trung niên nhìn ngực của mình, lại nhìn con Hỏa điểu vĩ đại trước mặt này, muốn nói cái gì đó, lại cảm giác được một trận mỏi mệt truyền đến, thân thể giống như đánh mất tất cả lực lượng ở trong nháy mắt kia, rớt xuống từ trong hư không.... ......

"Đại ca!"

Đao sẹo nam và hồng y nữ tử nhìn thấy màn trước mắt này, lập tức, tê tâm liệt phế rống lớn một tiếng.

Phanh!

Thân mình nặng nề ngã trên mặt đất, máu sớm nhiễm đỏ mặt đất dưới thân nam nhân, hắn há to miệng, l^q'đ nhìn về phía hai người vọt tới phía mình, giờ khắc này, hắn giống như dùng hết toàn bộ lực lượng, nói một chữ với kia hai người mặt lộ vẻ điên cuồng kia.

"Chạy!"

Một chữ này, làm cho hắn dùng hết khí lực cuối cùng, không nỡ nhìn Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn bản thân một tay sáng lập, chậm rãi nhắm đôi mắt lại, không còn sức sống nằm ở bên trong vũng máu kia.

"Không!"

Đôi mắt hồng y nữ tử đỏ bừng, tê tâm liệt phế rống lớn một tiếng, sau đó, con ngươi che kín tơ máu kia nhìn về phía Tiểu Chu Tước, điên cuồng xông đến.

"Ta muốn giết ngươi, báo thù vì đại ca!"

Tiểu Chu Tước giật mình, ngược lại là thật không ngờ những nhân loại này cũng không phải hoàn toàn xấu xa! Ít nhất đối với đồng bạn là có đủ chân tình. Dù sao đổi thành người bình thường, ở sau khi thấy được thực lực của Hỏa Linh Thú, lại như thế nào sẽ nghĩ tới chuyện báo thù?

Chương 990: Long Huyết quả (sáu)

Edit: kaylee

Trốn còn không kịp!

Huống chi, ở trước khi đại đội trưởng kia chết, còn không quên kêu đồng bạn chạy trốn!

Nhưng mà, cho tới bây giờ Tiểu Chu Tước cũng không có tâm thương hại gì, phàm là kẻ xâm phạm đến nàng, bất luận nhân phẩm như thế nào, một người nàng cũng không bỏ qua.

Nghĩ đến đây, nàng phục hồi tinh thần lại, con ngươi lạnh lùng ngóng nhìn về phía hồng y nữ tử vọt tới phía mình, bên môi nâng lên một chút tươi cười tàn nhẫn.

"Tam đội trưởng, giết tiểu tiện nhân này báo thù vì đại đội trưởng của chúng ta!"

"Không sai! Giết nàng! Chỉ có nàng chết, đại đội trưởng ở Minh giới mới có thể ngủ yên!"

Người Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn vốn đang bị vây trong bi thương vì đại đội trưởng chết, hiện giờ thoáng nhìn động tác của hồng y nữ tử, hai mắt lập tức sáng lên, ở trong mắt mọi người, cho dù thực lực của Hỏa Linh Thú cường thịnh cỡ nào, cũng cách tiểu nha đầu kia một đoạn khoảng cách, mà một tiểu nha đầu năm tuổi như nàng, là không có thực lực phản kháng gì! Lúc đó, sống hay chết, còn không phải Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn bọn họ định đoạt?

Kỳ thực, bọn họ làm như vậy cũng không chỉ là vì báo thù cho đại đội trưởng!

Mà là vì cứu mạng!

Hỏa Linh Thú này có thể giết đại đội trưởng trong chớp mắt, thực lực tất rất cường đại? Ở dưới đuổi bắt của hắn, đạo tặc đoàn há có người có thể trốn thoát? Nhưng mà, nếu bắt đi tiểu nha đầu này thì khác!

Dùng nàng làm uy hiếp, Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn có thể tránh được nguy cơ hôm nay!

Hiển nhiên, hồng y nữ tử cũng nghĩ như vậy! Chỉ vì đại đội trưởng, nàng ta sẽ không đi mạo hiểm! Mà có gan mạo hiểm như vậy, l.q.đ chính là vì có thể sống sót. Vì cứu mạng, nàng ta đã quản không được nhiều như vậy.

Mà kêu gào nói muốn báo thù cho đại đội trưởng, chính là vì tìm một lí do thoái thác cho mình mà thôi.

"Mau, chúng ta mau bảo vệ vị tiểu cô nương này!"

Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn có suy nghĩ như vậy, như thế nào người Hắc Vân thành nhìn không ra?

Chỉ cần để cho hồng y nữ tử bắt đi Tiểu Chu Tước, thì chỉ sợ hôm nay bọn họ lại không thể san bằng sạch sẽ Tuyết Ngọc đạo tặc đoàn này! Lúc đó, đạo tặc đoàn trở về một lần nữa, đợi người Hắc Vân thành chính là một lần cướp sạch!

Vì vậy bọn lính không đợi Thành chủ ra lệnh, đã phấn đấu quên mình bổ nhào qua muốn bảo vệ Tiểu Chu Tước.

Nhưng mà, chỉ dựa vào lực lượng của những người này, lại như thế nào ngăn được hồng y nữ tử thân là cường giả Võ Đế? Không bao lâu, hồng y nữ tử kia đã đến trước mặt Tiểu Chu Tước, vươn tay chộp tới bờ vai của nàng.

"Tiểu tiện nhân, hôm nay vì báo thù thay đại ca, cũng vì làm chúng ta có thể thuận lợi rời đi Hắc Vân thành này, cũng chỉ có thể làm cho ngươi đi theo chúng ta một chuyến!"

Con ngươi quyến rũ của hồng y nữ tử khẽ lướt qua vẻ ngoan độc, trong con ngươi che kín tơ máu của nàng ta vẫn mang theo điên cuồng như trước, trên mặt lại nâng lên một nụ cười lạnh.

Tiểu Chu Tước có chút thất vọng lắc lắc đầu.

Nàng vốn cho rằng nữ nhân này tìm mình liều mạng, thật là báo thù vì đại đội trưởng đã chết đi, không nghĩ tới, lại là muốn lợi dụng mình rời đi Hắc Vân thành.

Quả nhiên, không phải tất cả nhân loại đều nguyện ý hy sinh bản thân vì đồng bạn!

"Muốn mang ta đi, sợ rằng ngươi không có loại thực lực này."

Tiểu Chu Tước nâng lên cặp mắt mang theo hai đám lửa kia, cúi đầu nở nụ cười.

Ngay trong nháy mắt này, giống như có một luồng lực lượng va chạm ở phía trên ngực của hồng y nữ tử, lqđ làm cho hồng y nữ tử vốn lăng không mà đứng thân thể giống như bị một tảng đá ngăn chặn, trực tiếp rớt xuống từ trong hư không, ngực giống như bị ngăn chặn không cách nào thở dốc.

Nàng ta kinh ngạc nâng lên cặp mắt đẹp kia, kinh ngạc nhìn chằm chằm khuôn mặt phấn nộn đáng yêu trước mắt này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info