ZingTruyen.Info

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi

Chương 961 - 970

Linhh1811

Chương 961: Đế Huyền đan (bốn)

Edit: kaylee

Đế Huyền đan!

Không thể không nói, vận khí của Cao Lâm này thật đúng là không tệ, tùy tiện nhặt một tấm đan phương, chính là Đế Huyền đan!

Đế Huyền đan, tên như ý nghĩa, tất nhiên là đan dược ở cảnh giới Võ Đế mới có thể sử dụng! Đương nhiên, llêquýyđôn đan dược này khác với đan dược cảnh giới Võ Đế dùng khác! Mà là có thể làm cho một cường giả Võ Đế cao cấp, nháy mắt đột phá đến Võ Thánh!

Nháy mắt đột phá đến Võ Thánh, kia là cái khái niệm gì?

Nếu đan dược này truyền ra, khẳng định sẽ khiến cho rất nhiều người tranh mua! Cũng may đan phương này là ở trong tay Dược Tông, phóng tầm mắt toàn bộ đại lục, không có thế lực nào có thể chống cự với Dược Tông!

Đương nhiên, ngoại trừ Đệ Nhất thành!

Dù sao Đệ Nhất thành cũng không tính là thế lực đại lục, mà là ở bên trong một mảnh bí cảnh khác.

"Thế nào, có thể thành công hay không?"

Sau khi nhìn thấy biểu cảm kinh ngạc kia của Cố Nhược Vân, trong lòng Bạch Trung Thiên có chút khẩn trương, đôi mắt như chớp như không nhìn chằm chằm nàng.

Cố Nhược Vân hít vào một hơi thật sâu, phục hồi tinh thần lại, nắm chặt đan phương trong tay, cười nhẹ nói: "Ta cũng không rõ ràng, ta chỉ đã từng trong lúc vô tình thấy được mấy quyển sách mà thôi, còn chưa từng chân chính luyện chế đan dược, cho nên không thể cam đoan sẽ thành công."

Những lời này, nàng tự nhiên là nói cho mọi người ở đây nghe được.

Nếu biết nàng có thể luyện chế đan dược, tất nhiên sẽ liên tưởng đến trong tay nàng có đan phương! Nếu bị người Đệ Nhất thành biết chuyện này, sau này nàng sẽ biến thành vĩnh không có ngày lành!

"Thì ra nàng cũng chưa từng luyện chế đan dược? Lúc trước nói tự tin như vậy, ta còn tưởng rằng nàng là Luyện Đan Sư đấy."

"Luyện Đan Sư? Làm sao có thể! Không phải chúng ta không biết năng lực của Y thánh, nha đầu kia là đồ đệ của hắn, nói cách khác tất cả tri thức đều là hắn dạy! Mà ta chưa từng nghe nói Y thánh thành Luyện Đan Sư!"

"Ha ha, các ngươi còn không rõ sao? Nha đầu kia là bất mãn Phong trưởng lão đổ trách nhiệm cho Y thánh, lee~lqđ mới đứng ra muốn thử một chút, lại cũng không có mười phần nắm chắc có thể luyện thành! Hơn nữa, cho dù nàng thật sự thất bại lại như thế nào? Chuyện ngay cả Phong trưởng lão cũng làm không được, nàng thất bại, cũng không có người sẽ cười nhạo nàng."

Trong đám người, phần đông nhóm Y Sư đều ‘ào ào’ nghị luận lên, nhưng mà, ánh mắt lại vẫn không có rời đi bóng dáng ở trung tâm quảng trường kia.

Tuy rằng bọn họ đều không tin năng lực của Cố Nhược Vân, thế nhưng lại hi vọng kỳ tích xảy ra.

Nếu nàng thật sự thành công, tất nhiên sẽ tạo lên sóng to gió lớn ở đại lục! Ngay cả địa vị của Y thánh cũng sẽ cao hơn trước kia, thậm chí ngay cả các thế lực Đệ Nhất thành cũng đều sẽ nịnh bợ nàng!

Ánh mắt Bạch Trung Thiên vẫn mang theo hoài nghi, nhưng mà, ông không lại nói thêm cái gì, chỉ phân phó một câu: "Tự con chú ý an toàn, nếu thật sự không được thì buông tha, không có gì quan trọng hơn mạng của ngươi!"

"Yên tâm đi."

Cố Nhược Vân cười cười: "Vạn nhất có cái gì không đúng, con sẽ buông tha."

Sau khi nghe nói như thế, Bạch Trung Thiên mới lui xuống, nhưng mà, vẻ khẩn trương trên mặt lại như trước không có thối lui, ánh mắt càng là không đồng ý dời đi từ trên người Cố Nhược Vân, cả trái tim đều nâng lên.

Hiển nhiên Cố Nhược Vân không lại liếc nhìn ông nhiều một cái, ánh mắt dừng ở phía trên dược đỉnh trước mặt, chậm rãi thở ra một hơi: "Đế Huyền đan sao? Lấy năng lực hiện tại của ta, luyện chế ra Đế Huyền đan cũng không thành vấn đề, chỉ là, không biết dược đỉnh này có thừa nhận được uy lực Đế Huyền đan sinh ra khi thành đan không đây!"

Nếu lấy ra dược đỉnh trong Thượng Cổ Thần Tháp, thì nàng sẽ nắm chắc trăm phần trăm. Đáng tiếc là, nàng quyết không thể để cho Thượng Cổ Thần Tháp xuất hiện ở trước mắt thế nhân, cũng chỉ có thể dùng dược đỉnh trước mắt này……....

"Nhưng mà, nếu luyện chế ra Đế Huyền đan, vậy thì sư phụ có thể đột phá tới Võ Thánh."

Nghĩ vậy, ánh mắt Cố Nhược Vân từng chút sáng lên…….....

Chương 962: Đế Huyền đan (năm)

Edit: kaylee

"Phong trưởng lão, ngươi cảm thấy nàng có thể luyện chế ra đan dược hay không?" Trên mặt Phong Tiêu Tiêu mang theo cười khẽ, mắt đẹp cũng là không lạnh không nhạt nhìn Cố Nhược Vân, trong lòng không biết suy nghĩ cái gì.

Nghe nói như thế, Phong trưởng lão ‘xuy’ cười một tiếng, giọng điệu kia có chút khinh thường: "Tiểu thư, xin thứ cho ta nói thẳng, ta cũng không thừa nhận là nàng có năng lực này."

Đừng nói là Phong trưởng lão, ngay cả Phong Tiêu Tiêu cũng cảm thấy Cố Nhược Vân không có khả năng thành công luyện chế đan dược, về phần lúc trước nàng từng nói dược đỉnh sẽ nổ mạnh, có lẽ…..... Chỉ là trùng hợp mà thôi.

Trung tâm quảng trường, bóng dáng màu xanh kia giống như thanh trúc đứng thẳng đứng ở phía trước dược đỉnh, nữ tử giống như không có nghe thấy âm thanh ồn ào chung quanh này, phía trên khuôn mặt thanh lệ lạnh nhạt xuất trần, con ngươi đen giống như ánh trăng lộ ra ánh sáng thanh lãnh.

Chỉ là.... .....

Nhìn động tác thành thục kia của Cố Nhược Vân, Phong trưởng lão bất giác sợ run một chút, khẽ nhíu mày, giờ khắc này, l^q'đ vậy mà giữa hoảng hốt cho rằng vị nữ tử trẻ tuổi này có thể luyện thành đan dược! Nhưng này có khả năng sao? Trừ bỏ thế thực giàu có danh vọng Đệ Nhất thành kia ra, bên ngoài căn bản không có khả năng có người biết luyện đan thuật này.

Nghĩ vậy, Phong trưởng lão cười tự giễu, phục hồi tâm thần lại nhìn về phía động tác của Cố Nhược Vân.

"Đã kết thúc!"

Cách lão lắc lắc đầu, ánh mắt nhìn về phía Cố Nhược Vân nhưng là mang theo vài phần tiếc hận: "Đại tiểu thư, kế tiếp đã không có gì hay để xem, chúng ta nên rời đi hay không?"

Không thể không nói! Nữ tử này nhưng là cực kì thông minh! Sau khi nhìn Phong trưởng lão luyện đan đã học xong một chút! Nhưng nàng cho rằng như thế có thể đủ luyện đan thành công? Kia cũng quá mức buồn cười!

Này không chỉ là Cố Nhược Vân trong mắt Cách lão, thậm chí ngay cả mọi người ở đây cũng có suy nghĩ giống như vậy!

Theo bọn họ, Cố Nhược Vân là sau khi quan sát Phong trưởng lão luyện đan, thì lặng lẽ học xong phương pháp của lão! Mọi người vì vậy mà vừa bội phục thiên phú của Cố Nhược Vân, lại vừa cảm thấy khinh thường!

Không thấy được vừa rồi ở dưới sự trợ giúp hai người Y thánh Phong trưởng lão cũng thất bại sao? Cho dù nàng vụng trộm học xong phương pháp luyện đan của Phong trưởng lão lại như thế nào? Cũng là thất bại mà thôi! Nhưng mà, lúc trước nàng lại kiêu ngạo kêu gào trình độ của mình cao hơn Phong trưởng lão!

Kết quả, không phải là dựa theo phương pháp của Phong trưởng lão để luyện chế ư?

Đương nhiên, đây là ở trong mắt một đám người không hiểu luyện đan thuật! Chỉ có bản thân Phong trưởng lão mới càng xem càng kinh tâm, khuôn mặt già nua đã thay đổi mấy lần, càng hơn là, ngay cả ánh mắt cũng không chớp một cái nhìn chằm chằm Cố Nhược Vân.

Có lẽ những người đứng xem cho rằng hai người luyện đan không có gì khác biệt, nhưng lão lại hiểu rõ ràng, nếu nói mình là một gã học đồ luyện đan, thì Cố Nhược Vân chính là một người luyện đan cấp đại sư! Bất kể là động tác thuần thục hay trình độ nắm tinh thần lực trong tay, lão đều xa xa không bằng nàng!

Hơn nữa.... ......

Trình tự nàng để dược liệu vào, cũng không có dựa theo đan phương! Có lẽ ở trong mắt người ngoài dược liệu trước sau không có khác nhau, nhưng mà, Phong trưởng lão lại biết, trình tự này lại quyết định đan dược có thể thành hay không!

Chẳng lẽ, nha đầu kia thật sự biết luyện đan?

Ánh mắt Phong trưởng lão trầm một chút, hít một hơi thật sâu, cũng không để ý đến âm thanh ồn ào bên cạnh, vẫn luôn chú ý động tác của Cố Nhược Vân.

"Đi thôi."

Phong Tiêu Tiêu lắc lắc đầu, trên mặt mang theo một chút đáng tiếc, nói thật, nàng ta thật thưởng thức Cố Nhược Vân, lqđ ngay cả thái độ cuồng vọng kia của nàng, cũng rất giống người kia! Nhưng mà, Phong Tiêu Tiêu cũng là hiểu rõ, đan dược này nàng không có khả năng luyện thành.

Ngay tại nháy mắt nàng ta sắp rời khỏi, ‘ầm’ một tiếng, một tiếng nổ mạnh truyền ra từ trung tâm quảng trường.

Chương 963: Đế Huyền đan (sáu)

Edit: kaylee

Uy lực của nổ mạnh này nhỏ hơn lúc trước rất nhiều, cũng không có khuếch tán đến đám người chung quanh, nhưng cũng đủ làm cho cả quảng trường đều yên tĩnh xuống.

Bước chân của Phong Tiêu Tiêu dừng một chút, quay đầu nhìn về phía trung tâm quảng trường tràn ngập bụi bặm kia, khẽ cau mày liễu, than nhẹ một tiếng, nói: "Xem ra, nàng vẫn là thất bại!"

Chỉ có thất bại, mới có thể làm cho dược đỉnh nổ mạnh! Đây là sự thật tất cả mọi người đều biết.

"Ha ha," Phong trưởng lão cười hai tiếng, phía trên khuôn mặt già nua kia lại khôi phục cao ngạo và âm trầm lúc ban đầu, nhưng không thể không nói, trong mắt lão cũng xuất hiện một chút tiếc hận: "Xem ra là ta đã đoán sai, nha đầu kia không biết luyện đan! Càng là kém cỏi hơn ta! Ngay cả uy lực nổ mạnh, đều nhỏ hơn lúc trước của ta rất nhiều!"

Mọi người đều biết, đan dược thất bại tất nhiên sẽ nổ mạnh, nếu đan dược linh khí đầy đủ, uy lực nổ mạnh sẽ càng mạnh! Đương nhiên, loại liên tiếp nổ tung giống Cố Nhược Vân này uy lực nổ cũng không đủ, cũng đã chứng minh, đan dược nàng luyện chế, cho dù là thành đan, cũng không thể tính là đan dược, chỉ có thể gọi là thuốc viên phổ thông.

Bạch Trung Thiên sửng sốt một chút, sau đó như là nổi điên vọt tới trung tâm quảng trường, đôi mắt đỏ bừng giống như là muốn ăn thịt người, rống giận ra tiếng: "Tất cả các ngươi cút ngay cho ta!"

Nhìn thấy dáng vẻ giống như đồ điên của lão già này, những người đứng ở phía trước ông không chút dám chặn đường, vội vàng phân tán ra hai bên, tránh ra một con đường rộng mở. Đương nhiên, người chưa kịp tránh trực tiếp bị lão gia tử một cước đá văng, ở dưới ánh mắt khóc không ra nước mắt của người kia nhanh chóng nhằm về phía trung tâm quảng trường.

"Nha đầu thối, lão tử đều đã cảnh cáo ngươi đừng thể hiện, hiện tại ngươi ****** lăn ra đây cho lão tử!"

Trung tâm quảng trường, một mảnh bụi bặm hỗn loạn, Bạch Trung Thiên hung hăng cắn răng, lqqd đôi mắt đỏ bừng nhìn bốn phía chung quanh, tuy rằng trong miệng đang gầm lên với Cố Nhược Vân, nhưng mà biểu cảm kia lại như là muốn khóc, cả mặt đều vẻ sốt ruột.

Bằng vào thực lực của Cố Nhược Vân, nếu ở khi nổ mạnh không có triển khai phòng ngự gì, vậy hậu quả, cũng là thiết tưởng không chịu nổi.

Nghĩ vậy, ánh mắt lão gia tử càng nóng vội, ở trong bụi bặm tràn ngập kia tìm kiếm bóng dáng của Cố Nhược Vân.

Ngay tại lúc bước chân ông lảo đảo chạy nhanh chung quanh, một tiếng cười khẽ truyền đến từ phía sau ông: "Sư phụ, con lại trêu chọc người chỗ nào, làm cho người có dáng vẻ muốn đánh chết con vậy?"

Lão gia tử giật mình, lưng đột nhiên cứng lại, ông như là không dám tin xoay người, nháy mắt kia, giữa bụi bặm mông lung, một bóng dáng màu xanh như ẩn như hiện xuất hiện ở trong đôi mắt của ông.

Một khắc kia, tầm mắt lão gia tử mơ hồ, ông vội vàng lau nước mắt ở khóe mắt, hung tợn nói: "Lão tử đã sớm nói, luyện chế thất bại cũng không tính dọa người, nhưng ngươi ****** lại không nghe lời lão tử nói, lão tử là sư phụ ngươi! Lão tử nói gì ngươi cũng phải nghe theo! Nhang ngươi lại……... Ngươi.... ....."

Hiện giờ, Bạch Trung Thiên nghĩ đến tiếng nổ mạnh vừa rồi kia, trong lòng vẫn là không khỏi tự nhiên run lên.

Qua nhiều năm như vậy, ông luôn luôn đều là một người cơ khổ vô y! Chỉ có đồ đệ này, mới là vướng bận của ông! Trước kia ông cho rằng nàng đã qua đời, cho nên mục tiêu duy nhất ông còn sống chính là báo thù vì nàng!

Mà lúc này.... ...

"Ai nói ta luyện chế thất bại?"

Bụi bặm chậm rãi tiêu tán, ở trung tâm quảng trường kia, trên mặt Cố Nhược Vân lộ tươi cười thanh thiển, cùng với câu nói này rơi vào trong tai mọi người.

Chương 964: Đế Huyền đan (bảy)

Edit: kaylee

Ai nói ta luyện chế thất bại?

Tất cả mọi người đều choáng váng ở tại chỗ, không rõ Cố Nhược Vân nói câu này là có ý tứ gì! Dược đỉnh đã nổ mạnh, chẳng lẽ không phải là luyện chế thất bại?

Rất nhanh, Bạch Trung Thiên đã hỏi ra nghi vấn trong lòng mọi người: "Không phải ngươi luyện chế đan dược thất bại làm dược đỉnh nổ mạnh sao?"

"Người nói dược đỉnh?" Cố Nhược Vân sờ sờ mũi, nhún vai, nói: "Đó là vì chất lượng dược đỉnh này quá kém, lqđ không chịu nổi uy lực khi đan dược thành đan, tự nhiên sẽ nổ mạnh, nhưng mà cũng may trước đó ta cũng đã luyện thành đan!"

Khi nói lời này, nàng mở bàn tay ra, ở trong lòng bàn tay như ngọc kia, ba viên đan dược màu xanh biếc tản mát ra ánh sáng trong suốt, mà từng luồng đầy đủ linh khí tán phát ra kia, làm cho người chung quanh đều cảm giác được linh khí trong cơ thể mình dâng lên vài phần.

Cho dù chỉ là dâng lên vài phần, lại như là một tiếng sét động trời, hung hăng nổ vang trong đám người.

"Đan dược? Kia thật là đan dược? Điều này sao có thể? Nha đầu kia thật sự biết luyện đan?"

"Chuyện ngay cả Phong trưởng lão cũng thất bại, nàng vậy mà thành công, hơn nữa không cần bất luận kẻ nào trợ giúp, này……. Này đâu chỉ là thiên tài, quả thực chính là biến thái!"

"Ta có thể xác định, kia quả thật là đan dược! Bởi vì ngay tại chớp mắt nàng lấy đan dược ra kia, ta đã ngửi thấy được hơi thở đan dược tản mát ra, khiến cho linh khí trong cơ thể ta dâng lên vài phần, nếu nuốt đan dược này vào, ta đây chẳng phải là lập tức đột phá sao?"

Ầm!

Phía trên quảng trường, tất cả mọi người bị tin tức này nổ thất điên bát đảo, ánh mắt nhìn lòng bàn tay của Cố Nhược Vân, đều thiếu chút rớt xuống, trên toàn bộ quảng trường đều có thể nghe được âm thanh nuốt nước miếng!

Phải biết rằng, đây chính là đan dược.

Mà hôm nay tất cả Y Sư bọn họ đều may mắn có mặt tại đây thấy được đan dược xuất thế! Đây là vinh quang cỡ nào? Cho dù không được gì rời đi Dược Tông, bọn họ cũng có tư bản khoe ra!

Ánh mắt Phong Tiêu Tiêu vẫn luôn khóa chặt Cố Nhược Vân, trong mắt đẹp lộ ra ánh sáng làm người không thể xem hiểu, cũng không biết rốt cục giờ phút này trong lòng nàng ta đang nghĩ cái gì!

Nhưng mà, ở bên trong đây, khiếp sợ nhất chính là Phong trưởng lão.

Đúng vào lúc này, lão bỗng nhiên nhớ tới những lời lúc trước Cố Nhược Vân nói với lão! Nhất thời phía trên khuôn mặt luôn cao ngạo kia nhiễm lên một chút xấu hổ! Còn có vẻ chấn phục thật sâu.

"Lúc trước ta đã nói với ngươi," Cố Nhược Vân nhìn Phong trưởng lão, nhàn nhạt nói: "Ngươi luyện chế đan dược thất bại, đó là ngươi vô năng! Không có quan hệ với sư phụ ta! Ông chỉ tạm thời làm trợ thủ của ngươi, lại không có nghĩa là ngươi có thể đẩy tất cả trách nhiệm đến trên đầu ông! Ta cũng tuyệt không cho phép bất luận kẻ nào nói xấu sư phụ ta."

Mặt Phong trưởng lão lộ vẻ xấu hổ, có chút quẫn bách xoa xoa tay: "Này…... Này.... ...."

Nói một lúc lâu, cuối cùng trừ bỏ một chữ ‘này’ ra, rốt cuộc lão cũng nói không nên lời gì.

"Sư phụ."

Cố Nhược Vân quay đầu nhìn về phía Bạch Trung Thiên, mỉm cười: "Đồ nhi không nhục sứ mệnh, rốt cục luyện chế thành công."

Loại thời điểm này, Bạch Trung Thiên trừ bỏ kinh ngạc đối với đồ đệ của mình ra, càng nhiều hơn chính là tự hào! Bởi vì đồ đệ này của ông! Thành tựu của đồ đệ càng lớn, l^q'đ người làm sư phụ ông đây càng cảm thấy kiêu ngạo.

Nhưng mà.... .....

"Ha ha," Bạch Trung Thiên cười ‘ha ha’, có chút lấy lòng nói: "Đồ nhi ngoan, con có thể dạy luyện đan thuật kia cho vi sư hay không? Vi sư cũng muốn đích thân luyện chế đan dược."

Chương 965: Đế Huyền đan (tám)

Edit: kaylee

Cố Nhược Vân gật gật đầu: "Người muốn học, con có thể dạy."

Vừa nghe lời này, mọi người lại không bình tĩnh, phải biết rằng, Y thánh là sư phụ của Cố Nhược Vân, bọn họ còn tưởng rằng Cố Nhược Vân biết thứ gì cũng đều là Y thánh dạy, hiện giờ xem ra, giống như không giống với suy nghĩ của bọn họ.

Mặt mày Phong Tiêu Tiêu hơi đổi, cười khẽ mở miệng: "Cố cô nương, ta có một chuyện không rõ, luyện đan thuật này của ngươi là người phương nào dạy? Chẳng lẽ trừ bỏ Y thánh ra, ngươi còn có sư phụ khác hay sao?"

Trừ bỏ thế lực lớn trong Đệ Nhất thành làm người ta sợ hãi, Phong Tiêu Tiêu thật sự không nghĩ ra, còn có ai có thể nuôi dưỡng ra thiên tài vĩ đại như vậy.

Vì vậy nàng ta muốn làm rõ ràng thân phận của Cố Nhược Vân!

Cố Nhược Vân cười cười, nói: "Sư phụ ta chỉ có một mình Y thánh! Về phần luyện đan thuật này, ta chỉ là may mắn có được một quyển sách cổ, mặt trên đều có ghi lại, nhưng chân chính luyện chế đan dược, hôm nay cũng là lần đầu tiên thôi, các ngươi cũng rõ ràng đan phương càng quý giá hơn sách cổ, cho nên, ta cũng không có mười phần nắm chắc có thể luyện chế đan dược."

Lời nói này của nàng, Phong Tiêu Tiêu tin!

Quả thật như lời nàng nói, đan phương cực kì trân quý, ngay cả sách cổ giảng giải luyện đan thuật cũng thật rất thưa thớt, nhưng trong tay thế lực Đệ Nhất thành vẫn là có một chút! Về phần đan phương……... Hoàn toàn phải nhờ vào vận khí!

Ngay cả Phong Cốc, cũng là lần đầu tiên nghe nói đến tin tức của đan phương!

"Cố cô nương, vậy không biết ngươi có hứng thú gia nhập Phong Cốc ta, trở thành thủ tịch Luyện Đan Sư của Phong Cốc ta hay không?"Ánh mắt Phong Tiêu Tiêu lóe lên vài cái, trên mặt lại nâng lên tươi cười: "Chỉ cần ngươi nguyện ý trở thành thủ tịch Luyện Đan Sư của Phong Cốc, lee~lqđ vậy địa vị của ngươi tất nhiên gần với Cốc chủ, thậm chí có thể ngang hàng với ta! Hơn nữa, ta sẽ cho ngươi điều kiện tốt nhất, cho ngươi không cần lo trước lo sau luyện chế đan dược!"

Ngay từ đầu, Phong Tiêu Tiêu cũng không có tính toán thu nạp Cố Nhược Vân, dù sao nàng ta hiểu rõ, nữ tử này không phải là người dễ nắm trong tay như vậy! Một chút không cẩn thận sẽ làm Phong Cốc lưu lạc đến nơi vạn kiếp bất phục!

Nhưng lúc này, nàng ta phải dốc hết toàn lực mượn sức nàng! Nếu nàng thật sự không muốn, cho dù dùng chút thủ đoạn, cũng phải làm cho nàng hiệu lực (đem sức lực phục vụ) vì Phong Cốc!

Ai bảo nàng là một Luyện Đan Sư? Hiện giờ nếu Phong Cốc muốn đánh bại thế lực đối địch kia, Luyện Đan Sư là phải có! Nếu không mà nói, chờ thế lực kia từ từ cường đại lên, chờ đợi Phong Cốc chắc chắn là tai ương diệt vong!

Bởi vậy, nàng ta chỉ có thể thử một lần!

Phong trưởng lão sửng sốt một chút, có chút không rõ chân tướng nhìn về phía Phong Tiêu Tiêu, lúc trước khi lão muốn mượn sức Cố Nhược Vân, đại tiểu thư nhưng là không muốn làm ra loại quyết định này! Nhưng bây giờ, vì sao lại nói ra lời nói như thế?

Chẳng lẽ là bởi vì —— nha đầu kia biết luyện chế đan dược?

"Vừa rồi trưởng lão Phong Cốc các ngươi đã mời ta hai lần, ta cự tuyệt," Cố Nhược Vân nhàn nhạt cười, mặt mày thanh lãnh dị thường: "Cho nên, hiện tại hỏi lại ta một lần, đáp án của ta cũng là cự tuyệt!"

Nghe nói như thế, Phong Tiêu Tiêu cũng không buồn bực, trên mặt vẫn mang theo cười khẽ như trước: "Cố cô nương làm gì cần cự tuyệt rõ ràng như vậy? Không bằng ngươi lại suy nghĩ một chút, chỉ cần ngươi nguyện ý thành thủ tịch Luyện Đan Sư của Phong Cốc chúng ta, tùy tiện ngươi nói điều kiện gì, ta cũng sẽ không cự tuyệt!"

Thủ tịch Luyện Đan Sư!

Đó là cơ hội! thật tốt Ở Phong Cốc, hoàn toàn là địa vị dưới một người, trên vạn người!

Nếu đổi thành bọn họ, tất nhiên sẽ lập tức đồng ý, nhưng nha đầu kia lại không biết tốt xấu mà cự tuyệt như thế!

Trong lúc nhất thời, mọi người đều lắc đầu thở dài, ánh mắt nhìn về phía Cố Nhược Vân đều mang theo không hiểu.

Chương 966: Phong trưởng lão thỉnh cầu (chín)

Edit: kaylee

Đệ Nhất thành, trên cơ bản là vùng đất mộng tưởng trong lòng tất cả võ giả đại lục!

Nghe nói chỉ có tiến vào Đệ Nhất thành, thực lực mới có thể có tiến triển lớn hơn nữa! Hơn nữa, llêquýđônn Võ Thánh ở trong Đệ Nhất thành kia chỉ là tồn tại dưới cùng! Có thể tưởng tượng được, Phong Cốc xếp hạng trung đẳng ở trong Đệ Nhất thành là cường đại cỡ nào rồi? Có thế lực cường hãn như vậy làm hậu thuẫn, nàng còn do dự cái gì?

"Thật có lỗi, con người của ta luôn tự do quen rồi, không muốn chịu ước thúc nào, cho nên ý tốt của ngươi ta chỉ có thể tâm lĩnh."

Giống như là không có nhận thấy được ánh mắt cực kỳ hâm mộ chung quanh này, Cố Nhược Vân lắc lắc đầu, vân thanh phong đạm nói.

Nghe vậy, mặt mày Phong Tiêu Tiêu khẽ nhíu, con ngươi vốn ôn hòa kia chợt bắn ra một tia sáng sắc bén, còn chưa kịp chờ nàng ta lại nói chuyện, một âm thanh trêu tức đã truyền đến từ sau thân thể của nàng.

"Chậc chậc, ta chưa từng nghĩ đến, Phong Cốc lại có loại tác phong này, người khác đã ba lần cự tuyệt lời mời của các ngươi, còn muốn dây dưa không ngừng? Phong Tiêu Tiêu, ta vốn tưởng rằng ngươi là một người thông minh, lại chưa từng dự đoán được cũng sẽ phạm hồ đồ, thế nào? Chẳng lẽ đường đường Phong Cốc muốn bức bách một thiếu nữ tử hay sao?"

Nghe âm thanh như yêu nghiệt kia, Cố Nhược Vân quay đầu nhìn lại, nhất thời, dưới ánh mặt trời, bóng dáng mặc y phục màu đỏ kia xuất hiện ở trong mắt nàng.

Trên mặt nam nhân dương tươi cười rực rỡ, lúc này đây, hắn không có ngồi ở phía trên kiệu y do thị nữ tuyệt sắc nâng đến, chỉ là hai cánh tay ôm cái ót, tư thái kia vẫn lười nhác yêu nghiệt như trước, vĩnh viễn là một dáng vẻ lười biếng, giống như vừa tỉnh ngủ.

Chỉ là cặp mắt hoa đào híp lại kia mang theo tươi cười trêu tức, khuôn mặt tuyệt mỹ giống như hoa đào vô cùng rực rỡ, hắn thoáng nhìn Cố Nhược Vân, nhẹ nhàng nâng lên khóe môi, dùng âm thanh lười nhác kia nói: "Tiểu Vân Nhi, ngươi nhìn bổn hoàng tử như vậy làm cái gì? Chẳng lẽ là mấy ngày không gặp, quá mức nhớ mong bổn hoàng tử? Một khi đã như vậy, thì bổn hoàng tử sẽ rộng mở ôm ấp cho ngươi, mau tới ôm ôm."

Nói xong mở cánh tay ra, tươi cười yêu nghiệt kia càng sâu.

Khóe miệng Cố Nhược Vân hơi hơi run rẩy một chút, cũng không để ý đến yêu nghiệt táo bạo này, quay đầu phóng ánh mắt tới trên người Phong Tiêu Tiêu.

Tá Thượng Thần thấy mình bị trực tiếp không nhìn, cũng không có cảm giác xấu hổ gì, hắn tự nhiên thu cánh tay về, rồi sau đó đôi mắt đẹp như hoa đào kia chuyển về phía Phong Tiêu Tiêu, ở dưới tư thái lười nhác kia, trong con ngươi lại mang theo ánh sáng lãnh liệt.

Phong Tiêu Tiêu phục hồi tinh thần lại từ trong khiếp sợ lúc ban đầu, sắc mặt lập tức thay đổi mấy lần, thật lâu sau, lqđ nàng ta mới thu hồi sắc bén trong mắt, vẻ mặt lại khôi phục mềm nhẹ ôn hòa lúc trước: "Đường đường Tá thiếu chủ, không nghĩ tới sẽ xuất hiện ở đây, thật đúng là làm cho ta phát hoảng."

Nghe nói như thế, trong mắt Cố Nhược Vân xẹt qua một tia sáng không dễ phát hiện, lại rất nhanh lướt qua, đều làm cho người ta không thể nào phát hiện.

Nhưng Tá Thượng Thần cách nàng gần vẫn là thấy được tinh quang chợt lóe rồi biến mất trong con ngươi nữ tử kia, không khỏi cười khổ một tiếng, mình ẩn tàng lâu như vậy, vẫn bị nàng biết.... .....

Nhưng này cũng không có cách nào, nếu như hắn không đứng ra, Phong Tiêu Tiêu tất nhiên sẽ không dễ dàng để cho nàng rời đi.

"Phong Tiêu Tiêu, ngươi nhất định thông minh, ngươi cũng hẳn là biết chuyện gì có thể làm, chuyện gì không thể làm!" Tá Thượng Thần nở nụ cười, tươi cười kia lại lộ ra hương vị uy hiếp: "Cố Nhược Vân là người của ta, cho nên, ngươi muốn làm cho nàng gia nhập Phong Cốc các ngươi, chỉ sợ ta đây sẽ không đáp ứng!"

Chương 967: Phong trưởng lão thỉnh cầu (hai)

Edit: kaylee

Sắc mặt Phong Tiêu Tiêu từng chút trầm xuống, nhưng mà, rất nhanh nàng ta đã lại khôi phục như ban đầu, lqd khuôn mặt dương lên cười khẽ, âm thanh như goió xuân: "Nếu nàng là người Huyền Âm Điện các ngươi, ta đây sẽ không tranh với ngươi, cáo từ."

Nói xong, Phong Tiêu Tiêu lập tức củng củng nắm tay, phân phó nói với mọi người bên cạnh: "Chúng ta đi!"

"Vâng! Đại tiểu thư."

Mọi người vội vàng lên tiếng, sau đó theo Phong Tiêu Tiêu rời đi.

Chỉ là ở trước khi rời đi Phong trưởng lão liếc nhìn Cố Nhược Vân, dáng vẻ muốn nói lại thôi, cuối cùng lão vẫn là không nói gì cả, xoay người lập tức rời đi quảng trường.

"Tiểu Vân Nhi, không phải ngươi cố ý chứ?" Tá Thượng Thần bất đắc dĩ cười cười: "Không phải ngươi cố ý muốn tìm hiểu ra thân phận của ta, cho nên mới làm ra việc này?"

"Ngươi suy nghĩ quá nhiều," Nghe vậy, Cố Nhược Vân liếc mắt nhìn khuôn mặt yêu nghiệt kia của Tá Thượng Thần, nhếch môi: "Ta luyện chế đan dược, chỉ vì trợ giúp sư phụ ta phục hồi thanh danh, ta không muốn ông bị người oan uổng, về phần thân phận của ngươi bị đào ra, kia….... Là chuyện ngoài ý muốn."

Kỳ thực, cho dù Tá Thượng Thần không thừa nhận, nàng vẫn có thể xác định thân phận của hắn! Nếu không mà nói, lqđ hắn cũng không có khả năng xuất hiện ở nơi này, thực lực càng không thể tăng lên cường đại như thế! Về phần luyện chế đan dược trước mặt mọi người, kia hoàn toàn là bởi vì nàng có mười phần tin tưởng!

Cho dù Phong Cốc muốn làm cho nàng gia nhập, cũng sẽ không ra tay ở bên ngoài, nếu không mà nói, lấy quy củ của Đệ Nhất thành, sợ rằng Phong Cốc sẽ bị nghiêm trị. Vì vậy bọn họ chỉ dám có động tác ngầm.

Đã là ngầm giở trò, thì nàng không cần kiêng kị!

Trên mặt Tá Thượng Thần lại treo lên tươi cười mị hoặc nhân tâm như yêu nghiệt kia, thuận tiện cho Cố Nhược Vân một ánh mắt quyến rũ: "Tiểu Vân Nhi, nếu ngươi cho ta ôm một cái mà nói, ta sẽ cố mà làm bảo tiêu của ngươi, như thế nào?"

Nói loại lời nói này, yêu nghiệt đã làm tốt chuẩn bị bị cự tuyệt, bởi vì cho tới bây giờ nha đầu này đều không tới gần hắn, nhưng mà, ngay tại lúc hắn muốn tiếp tục nói chuyện, bóng dáng màu xanh kia đột nhiên đến trước mắt hắn, sau đó vươn hai tay nhẹ nhàng ôm hắn một cái.

Tá Thượng Thần ngây ngẩn cả người, hắn há miệng thở dốc, lời nói còn chưa có ra khỏi miệng, một âm thanh thật nhẹ đã vang lên ở bên tai của hắn.

"Cảm ơn."

Nàng ôm hắn, cũng không phải là muốn hắn bảo vệ, mà là muốn nói với hắn một tiếng, cảm ơn!

Mặc dù nam nhân này là vì huynh trưởng của nàng mà che chở nàng, nhưng không thể không thừa nhận, hắn quả thật giúp nàng vài lần! Bằng vào vài lần giúp đỡ này, nàng cũng phải cảm kích hồi báo!

"Yêu nghiệt, tuy rằng chuyện lần này ta cũng không cần sự giúp đỡ của ngươi, nhưng mà cuối cùng ngươi vẫn là vì ta đắc tội Phong Cốc, cho nên, l.q.đ nếu về sau ngươi có bất cứ chuyện gì, chỉ cần nói một tiếng, cho dù ở ngoài ngàn dặm, ta đều sẽ tiến đến giúp đỡ."

Cố Nhược Vân buông lỏng tay ra, khuôn mặt thanh lệ nâng lên một chút tươi cười, con ngươi của nàng giống như sao sáng, đẹp làm người không thể bỏ qua.

Nhìn khuôn mặt thanh tú của nữ tử trước mắt kia, Tá Thượng Thần cảm giác được trong lòng chảy qua hồi cơn lo lắng.

Cho dù hắn là Tứ hoàng tử Chu Tước quốc, lại bởi vì thân ở trong hậu cung, làm cho hắn từ nhỏ đã thiếu hụt cảm giác an toàn, nếu không phải sư phụ cứu hắn, hơn nữa trợ giúp hắn đột phá thực lực, có lẽ hắn sớm đã chết ở hậu cung ăn thịt người không nhả xương kia!

Chỉ có ở thời điểm gặp được Cố Sanh Tiêu, hắn mới cảm nhận được cái gì mới là ấm áp! Cũng bởi vậy, hắn mới có thể lựa chọn đi Thanh Long Quốc thay Cố Sanh Tiêu thủ hộ muội muội y đau yêu nhất! Nhưng hôm nay, hắn bảo vệ nàng, không lại là vì Cố Sanh Tiêu, mà là bởi vì phần cảm động nàng mang đến cho hắn kia!

Chương 968: Phong trưởng lão thỉnh cầu (ba)

Edit: kaylee

Cả đời này, cho dù làm cho hắn trả giá tất cả, thậm chí dùng cả sinh mệnh, hắn cũng muốn bảo vệ tốt đôi huynh muội này!

Nhưng mà, cố tình loại thời điểm này, một lời nói đại sát phong cảnh chợt vang lên.

"Cha, làm sao cha thành cái dạng này? Là ai? Là ai thương cha ta thành dáng vẻ như thế? Rốt cục là ai?"

Tiếng nói này mang theo khàn khàn, nháy mắt hấp dẫn ánh mắt của mọi người qua.

Mọi người chỉ thấy Hoàng Phỉ Phỉ ghé vào trên người Hoàng trưởng lão, đôi mắt đỏ bừng nhìn bốn phía chung quanh, cuối cùng lưu lại ở trên người Cố Nhược Vân, nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Có phải ngươi hay không? Có phải ngươi làm phụ thân ta bị thương hay không, ta muốn giết ngươi!"

Nói xong lời này, Hoàng Phỉ Phỉ lập tức đứng dậy, phát cuồng vọt qua phía Cố Nhược Vân, tóc của nàng ta phân tán ra, giống như một đồ điên chân chính.

Phanh!

Chỉ là, nàng ta còn chưa tới trước mặt Cố Nhược Vân, đã bị đệ tử Dược Tông tay mắt lanh lẹ tát một cái quăng ra ngoài, sau đó tên đệ tử kia nịnh nọt nhìn về phía Cố Nhược Vân, dáng vẻ tranh công.

"Lâm Nghị, ngươi cũng dám ra tay với ta, đừng quên lúc trước ngươi là như thế nào lấy lòng của ta? Hơn nữa còn hứa hẹn nhất định giúp ta đối phó với nữ tử Cố Nhược Vân này!"

Hoàng Phỉ Phỉ hoàn toàn điên rồi, thế nào nàng ta cũng không nghĩ tới đã Lâm Nghị từng nịnh bợ mình sẽ bảo vệ nữ nhân kia, càng là đánh mình bay ra ngoài!

Nhưng mà, bởi vì thực lực của Hoàng Phỉ Phỉ đã bị phế, không có tư cách tới tham gia đại hội, vì vậy chuyện phía trước nàng ta đều không nhìn thấy! Mà vừa rồi nàng ta cũng là tìm chỗ sơ hở tiến vào. Vốn chính là muốn vụng trộm liếc mắt nhìn phụ thân nhà mình một cái xem là như thế nào làm nhục Cố Nhược Vân, llêqquyýđônn lại thật không ngờ, sẽ nhìn thấy phụ thân nửa chết nửa sống nằm ở phía trên quảng trường.

Càng làm cho nàng ta tức giận là, vậy mà người Dược Tông không có chữa trị cho phụ thân! Cứ để ông nằm ở chỗ này!

Cho nên, Hoàng Phỉ Phỉ đánh mất lý trí, từ ngoài đám người vọt tiến vào!

"Hoàng Phỉ Phỉ, ngươi phóng cái chó má gì!"

Nghe được lời Hoàng Phỉ Phỉ nói, Lâm Nghị lập tức sốt ruột lên, thô lỗ mắng to ra tiếng: "Làm sao ta có thể đi lấy lòng ngươi? Vậy mà còn vu hãm ta muốn đối phó với Cố đại sư? Ngươi cho rằng ngươi là ai? Hiện tại ngươi chỉ là một phế vật mà thôi! Không có Hoàng trưởng lão làm chỗ dựa cho ngươi, ngươi cuồng cái rắm!"

Sau khi nói xong câu đó, Lâm Nghị vì biểu đạt quyết tâm của mình, đi lên phía trước phun một ngụm nước miếng về phía Hoàng Phỉ Phỉ.

Hoàng Phỉ Phỉ vội vàng đưa tay ngăn cản nước miếng, lại thế nào cũng ngăn không được ngụm nước miếng vừa chua vừa thối kia! Mùi thối kia thiếu chút làm nàng ta bị thối đến hôn mê, đôi con ngươi phẫn hận (tức giận + oán hận) nhìn chằm chằm Lâm Nghị, vẻ mặt đỏ bừng giống như là bị khuất nhục.

Rốt cục những người khác phục hồi tinh thần lại, vội vàng chuyển ánh mắt về phía Hoàng Phỉ Phỉ.

Phải biết rằng, đây chính là cơ hội tốt để biểu lộ chân thành đối với Cố Nhược Vân, nếu nàng vui vẻ, tùy tiện thưởng một viên đan dược nói không chừng thực lực của bọn họ có thể đột phá!

"Ngươi………. Các ngươi muốn làm gì?"

Nhìn thấy ánh mắt không có ý tốt này, rốt cuộc Hoàng Phỉ Phỉ quản không được Hoàng trưởng lão nằm trên mặt đất, l^q'đ đứng lên muốn chạy trốn, nhưng mà đường phía sau nàng ta đều bị người chặn, cả người đều ở trong vòng vây.

"Ta nói cho các ngươi! Cha ta là người Phong Cốc! Lần này Phong Cốc cũng tới một gã Y Sư, chỉ có tên Y Sư kia mới có thể luyện chế ra đan dược! Hiện tại nếu các ngươi muốn đắc tội ta, thì hậu quả tất nhiên là không chịu nổi, Phong Cốc tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho các ngươi!"

Đúng rồi, Phong Cốc?

Sau khi Hoàng Phỉ Phỉ nói xong lời này, đột nhiên phản ứng lại, vì sao phụ thân của mình nửa chết nửa sống nằm ở chỗ này, mà người Phong Cốc lại đều không hiểu sao lại mất đi bóng dáng?

Chương 969: Phong trưởng lão thỉnh cầu (bốn)

Edit: kaylee

Đây rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

"Phong Cốc? Ha ha, Hoàng Phỉ Phỉ, chẳng lẽ ngươi không biết Phong Cốc đã buông bỏ cha ngươi? Vậy mà còn muốn Phong Cốc ra mặt cho các ngươi?" Một gã đệ tử ‘ha ha’ cười phá lên, giọng điệu trào phúng nói: "Trong Dược Tông, thời đại thuộc về Hoàng trưởng lão đã qua đi, Hoàng Phỉ Phỉ ngươi cũng không lại là đại tiểu thư Dược Tông chúng ta! Hiện tại làm chủ là Tông chủ đại nhân, mà ngươi, còn muốn đả thương Cố đại sư!"

"Không sai, Cố đại sư là dạng người gì, cũng là loại ngu ngốc ngươi này có thể tùy ý kêu gào? Hoàng Phỉ Phỉ, trở về soi nước tiểu của chính ngươi, phỏng chừng ngươi nhìn thấy dáng vẻ hiện tại của ngươi đều hận không thể đâm đầu chết!"

"Ngươi muốn báo thù vì Hoàng trưởng lão? Tốt lắm, ta nói rõ cho ngươi biết, Hoàng trưởng lão là mọi người Dược Tông chúng ta đánh! Nguyên nhân, chỉ bởi vì lão chẳng những đắc tội Cố đại sư, còn muốn đoạt quyền soán vị, cho nên chúng ta tuyệt sẽ không dễ dàng đánh chết lão, chỉ sẽ lưu lại lão chậm rãi tra tấn!"

Đợi chút!

Cố đại sư?

Đột nhiên trong lúc đó, Hoàng Phỉ Phỉ bắt giữ một từ trong miệng những người này, có chút dại ra nói: "Cái gì Cố đại sư? Ta không biết Cố đại sư! Ta cũng chưa từng đắc tội hắn, các ngươi có hiểu lầm hay không?"

"Ha ha," Lâm Nghị cười lạnh một tiếng, khinh miệt nói: "Cố đại sư chính là Cố Nhược Vân! Đúng rồi, ta quên, Tông chủ căn bản không cho phép ngươi tới tham gia đại hội, bởi vậy ngươi không biết tình hình, Cố đại sư chính là Cố Nhược Vân! Phong trưởng lão Phong Cốc luyện chế đan dược thất bại, lee~lqđ Cố đại sư lại thành công luyện chế ra đan dược! Hơn nữa lúc trước Phong trưởng lão còn hứa hẹn, nếu Cố đại sư thật sự có thể luyện đan, thì bái nàng làm sư! Đại tiểu thư Phong Tiêu Tiêu còn muốn mời Cố đại sư trở thành thủ tịch Luyện Đan Sư Phong Cốc, ngươi cho rằng Phong Cốc sẽ ra mặt cho phụ tử các ngươi? Đừng chọc cười!"

Ầm!

Những lời này giống như sét đánh giữa trời quang, trực tiếp làm cho Hoàng Phỉ Phỉ ngây ngốc.

Phong trưởng lão luyện chế đan dược thất bại? Nhưng mà.... ... Cố Nhược Vân lại thành công?

Không!

Không có khả năng!

Nàng ta tuyệt không tin!

Nữ tử này không có khả năng có thiên phú như vậy, là giả, nhất định là những người này đang lừa gạt nàng ta!

Nghĩ đến đây, Hoàng Phỉ Phỉ điên cuồng rống lớn kêu lên: "Lâm Nghị, ta đã biết, nhất định là nữ tử này mê hoặc ngươi, cho nên ngươi mới giúp đỡ nàng! Ha ha, làm sao nàng có thể luyện chế đan dược! Ngươi đừng gạt ta, ta sẽ không tin tưởng lời nói của ngươi!"

Phanh!

Lâm Nghị lại đá một cước về phía Hoàng Phỉ Phỉ, hung hăng đá nàng ta ra xa vài bước, chợt cười lạnh nói: "Hoàng Phỉ Phỉ, Cố đại sư cũng là ngươi có thể vũ nhục? Nếu ngươi không tin thì có thể hỏi hỏi mọi người ở đây, tất cả mọi người có thể chứng minh!"

Hoàng Phỉ Phỉ sợ run một chút, nàng ta nhìn khuôn mặt trào phúng kia của mọi người, thân mình lảo đảo vài cái, đặt mông ngã ở trên đất.

Lòng của nàng ta, đều giống như bị xé rách ở giờ phút này, đôi mắt che kín tơ máu vẫn hung hăng nhìn chằm chằm Cố Nhược Vân như trước, giống như là muốn chọc thủng ra mấy lỗ máu ở thân thể của nàng!

Thật không biết rốt cục nữ tử này gặp phải vận **** gì, vậy mà trùng hợp luyện chế ra đan dược! Nếu không mà nói, những người Phong Cốc đó tuyệt đối sẽ không đối đãi với phụ thân như vậy! Mà tất cả những chuyện này, đều là lỗi của nàng.

Thẳng đến giờ phút này, Hoàng Phỉ Phỉ vẫn không có nhận ra sai lầm của mình như trước, vẫn là đổ tất cả trách nhiệm lên trên đầu Cố Nhược Vân.

Nhất là, mĩ nam yêu nghiệt nàng ta nhìn trúng, hiện giờ đang đứng ở bên người Cố Nhược Vân, lqđ điều này làm cho nàng ta càng thêm không cam lòng! Nếu phụ thân thành công đảm nhiệm vị trí Tông chủ Dược Tông, nam tử này sẽ quỳ rạp xuống dưới váy thạch lưu của nàng ta.

Chương 970: Phong trưởng lão thỉnh cầu (năm)

Edit: kaylee

"Thật sự là người điên."

Ngay tại lúc Hoàng Phỉ Phỉ đang ở bên cạnh sự sụp đổ, âm thanh yêu nghiệt này giống như là làm đứt một cọng rơm cuối cùng của nàng ta, lqđ làm cho sắc mặt của nàng ta từ đỏ bừng lúc ban đầu biến thành tái nhợt, tuyệt vọng mà vô lực ngóng nhìn khuôn mặt khuynh quốc khuynh thành kia.

Nam nhân lại giống như không nhìn thấy lòng của nàng ta, bên môi đỏ mọng mê người mang theo tươi cười lạnh bạc: "Xem ra Dược Tông cũng không có gì hơn cái này, vậy mà để cho loại đồ điên này từng bước tiến vào!"

Một câu nói này, làm cho sắc mặt của Cao Lâm lập tức trở nên đỏ bừng, khuôn mặt già nua cũng không tự chủ được trầm xuống: "Người đâu, dẫn Hoàng Phỉ Phỉ đi cho bản Tông chủ, Dược Tông chúng ta không phải là người nào cũng có thể bước vào!"

Tuy rằng Cao Lâm không biết thân phận của Tá Thượng Thần, nhưng mà thông qua đối thoại của hắn và đại tiểu thư Phong Cốc cũng có thể thấy được, hắn tất nhiên cũng đến từ Đệ Nhất thành! Mà cường giả Đệ Nhất thành kia chẳng phải ông có thể đắc tội nổi.

Huống chi, ông vốn không tính toán dễ dàng tha thứ cho đôi phụ tử Hoàng Phỉ Phỉ này.

"Không!"

Mắt thấy hai gã đệ tử Dược Tông đi tới phía mình, rốt cục Hoàng Phỉ Phỉ cũng phục hồi tinh thần lại, điên cuồng rống to ra tiếng, ánh mắt tràn ngập hận ý kia chuyển dời từ trên mặt Cố Nhược Vân đến trên người Tá Thượng Thần, biểu cảm kia, thật giống như Tá Thượng Thần là hán tử phụ tâm ném thê tử.

"Tên khốn ngươi, cũng dám đối với ta như vậy, lúc trước cha ta đi tìm ngươi cầu hôn, ngươi còn tự ti cho rằng không xứng với ta cho nên cự tuyệt! Không nghĩ tới nhanh như vậy đã đáp lên nữ tử này, lêqquyýđônn không phải ngươi là nhìn trúng nàng trùng hợp luyện chế đan dược thành công? Nếu không phải nàng trở thành Luyện Đan Sư, ngươi sẽ nịnh bợ nàng sao? Loại nam nhân vì tư lợi giống ngươi này, cũng tuyệt đối không có kết cục tốt!"

Khi nói lời nói này, Hoàng Phỉ Phỉ không chút nhìn thấy ánh mắt cổ quái của những người chung quanh kia.

Phải biết rằng, tình cảnh vừa rồi đã chiếu vào trong mắt rất nhiều người, cho nên, cho dù mọi người còn đều không rõ ràng thân phận của Tá Thượng Thần, lại đều hiểu rõ hắn là người đến từ Đệ Nhất thành! Nhưng mà, Hoàng Phỉ Phỉ vậy mà kêu gào cường giả Đệ Nhất thành không xứng với nàng ta?

Nàng ta cũng quá xem trọng mình!

"Ha ha," Lập tức, có một gã đệ tử cười lạnh ra tiếng, giọng điệu khinh miệt nói: "Hoàng Phỉ Phỉ, chúng ta đều quên nói cho ngươi một chuyện, vừa rồi đại nhân Phong Cốc năm lần bảy lượt muốn mượn sức Cố đại sư, kết quả Cố đại sư lại cự tuyệt, đại tiểu thư Phong Cốc vốn muốn làm khó dễ, chính là nam tử yêu nghiệt này xuất hiện, một câu nói lui Phong đại tiểu thư! Nhưng mà, ngươi lại cho rằng hắn là vì tự ti mới cự tuyệt ngươi? Phỏng chừng người ta căn bản là chướng mắt ngươi, ha ha ha."

Cái gì?

Hoàng Phỉ Phỉ khiếp sợ trừng lớn đôi mắt, tràn đầy không thể tin ngóng nhìn khuôn mặt tuyệt mỹ kia.

Vừa rồi bọn họ nói, đại tiểu thư Phong Cốc Phong Tiêu Tiêu bị hắn nói lui? Nói như thế, thân phận và thực lực của hắn còn mạnh hơn Phong Tiêu Tiêu? Nhưng lúc trước phụ thân rõ ràng nói với nàng ta, nam nhân này là quá mức tự ti nên mới cự tuyệt nàng ta!

"Nhanh chóng bắt nàng ta lại cho ta, lát sau xử trí!"

Cao Lâm dè dặt cẩn trọng liếc mắt nhìn khuôn mặt tuyệt thế âm trầm kia của Tá Thượng Thần, vội vàng hung ác phân phó ra tiếng, l.q.đ sau đó mấy tên đệ tử Dược Tông kia không để ý tới tiếng mắng buồn rầu tức giận của Hoàng Phỉ Phỉ, cứng rắn kéo nàng ta xuống.

Kết cục của Hoàng Phỉ Phỉ, sẽ thật thảm, lại vẫn không có ai đồng tình với nàng ta!

Tất cả những thứ này, tất cả đều là nàng ta tự làm tự chịu, nếu không phải nàng ta ỷ vào mình là nữ nhi của Hoàng trưởng lão bình thường tác uy tác phúc (làm mưa làm gió) quen rồi, hiện tại lại đá trúng một khối thiết bản.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info